Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Chung Thanh Phong Bridal
  2. Top 2 Linh Nga Bridal
  3. Top 3 Hacchic Couture
  4. Top 4 Africa Bridal
  5. Top 5 Áo Dài Hạnh

Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Trâm 1353 0 Báo lỗi

Bên cạnh váy cưới, áo dài ăn hỏi cũng là trang phục không thể thiếu được của các cô dâu. Lựa chọn áo dài cưới hỏi đẹp, vừa vặn luôn là mong muốn được ưu tiên ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Chung Thanh Phong Bridal được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang Chung Thanh Phong với những sáng tạo đột phá mang đậm dấu ấn riêng, luôn tiên phong & dẫn đầu xu hướng. Là thương hiệu áo cưới cao cấp uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam và là sự chọn hoàn hảo của những cô dâu Việt.


    Việc tôn vinh lên dáng ngọc của người phụ nữ và mang lại những giá trị qua từng đường kim mũi chỉ chính là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình phát triển và sáng tạo không ngừng nghỉ của nhà Chung Thanh Phong Bridal trong suốt những năm qua. Các kỹ thuật thủ công tinh xảo được ứng dụng trong thiết kế như các chi tiết cánh hoa đắt giá được “điêu khắc” một cách tỉ mỉ nhất để luôn luôn tạo độ bồng bềnh cho nàng dâu yêu sự nữ tính, ngọt ngào, tất cả đều được #CTPBridal chăm chút một cách chu toàn, chỉn chu nhất đến các nàng dâu tương lai. Hãy chia sẻ về chiếc váy cưới trong mơ của bạn, Chung Thanh Phong Bridal sẽ biến giấc mơ ấy thành hiện thực. Với nhiều mẫu khác nhau giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được một chiếc váy cưới phù hợp với bản thân nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189/1B Cống Quỳnh, Phú Nhuận, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 990 922
    Email: chungthanhphongbridal.official@gmail.com
    Website: http://ctpbridal-collection.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chungthanhphongbridal/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:30

    Gọi điện
    Chung Thanh Phong Bridal
    Chung Thanh Phong Bridal
    Chung Thanh Phong Bridal
    Chung Thanh Phong Bridal

  2. Top 2

    Linh Nga Bridal

    Gọi điện

    Linh Nga Bridal là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là thiên đường của váy cưới với vô số mẫu đẹp, ấn tượng như ôm body, đuôi cá, trễ vai, cúp ngực, hở lưng,...Bên cạnh những mẫu váy cưới lộng lẫy, các mẫu áo dài cũng sang trọng và duyên dáng không kém. Nếu đã lạc vào đây một lần, chắc chắn bạn sẽ không muốn đi thêm bất kì địa chỉ nào khác nữa bởi nàng sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những mẫu áo đã được treo ngay ngắn trên kệ.


    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hết lòng tư vấn để bạn có thể tìm được sản phẩm vừa vặn và ưng ý nhất. Đây chính là điểm cộng khiến Linh Nga Bridal cực đông khách dù trên địa bàn quận 1 không thiếu gì tiệm cho thuê váy, áo dài cưới hỏi. Tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu váy áo mới nhất hot nhất để cô dâu có thêm nhiều lựa chọn. Sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng là minh chứng rõ rệt nhất về chất lượng của các sản phẩm tại đây. Tới ngay Linh Nga để lựa chọn chiếc áo dài duyên dáng cho ngày trọng đại bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6683 5933
    Email: contact@linhnga.vn

    Website: http://linhnga.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/linhngabridal/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Linh Nga Bridal
    Linh Nga Bridal
    Mẫu áo dài cưới tại Linh Nga Bridal
    Mẫu áo dài cưới tại Linh Nga Bridal
  3. Top 3

    Hacchic Couture

    Gọi điện

    Hacchic Couture là thương hiệu cưới Nhật Bản - Nhà tài trợ The Face 2017 đang rất được yêu thích hiện nay bởi gu thanh lịch, đẳng cấp, luôn update những xu hướng cưới mới nhất trên toàn thế giới. Hacchic Bridal được thành lập năm 2013 và được dẫn dắt bởi NTK Akie Yamanouchi, sản phẩm của Hacchic Couture luôn nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ tinh tế trong việc lựa chọn chất liệu và đính kết.


    Luôn update xu hướng váy cưới, chụp hình, trang điểm và truyền cảm hứng đến khách hàng, Hacchic Bridal ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng những cặp đôi yêu thích cái đẹp và luôn mong mình có hình ảnh chỉn chu, sang trọng nhất trong ngày trọng đại của mình. Áo dài tại Hacchic Couture chủ yếu là thêu tay, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt so với những địa chỉ khác.


    Tại Hacchic Couture sẽ không có bất cứ một tiêu chuẩn và giới hạn nào dành cho chiếc váy cưới mà khách hàng muốn chọn, chỉ cần mặc trên mình chiếc váy cưới mà khách hàng cảm thấy hạnh phúc đó chính là mục đích mà Hacchic Couture muốn mang lại cho tất cả cô gái,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 - 110 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0985 686 818 & 0795 001 533
    Email: hacchiccouture@gmail.com
    Website: http://hacchiccouture.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hacchiccouture/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hacchic Wedding
    Hacchic Wedding
    Hacchic Wedding
    Hacchic Wedding
  4. Top 4

    Africa Bridal

    Gọi điện

    Lựa chọn áo dài cưới hỏi cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Đặc biệt với những cô nàng số đo không chuẩn thì sự lo lắng càng tăng lên gấp bội. Đến với Africa Bridal, tất cả sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng bởi tiệm may váy cưới và áo dài ăn hỏi theo số đo của mỗi người. Vì vậy bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc áo dài của riêng mình mà chẳng cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều.

    Africa hiểu rằng ý thích mỗi người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau. Vì vậy, với mỗi cơ hội được gặp để lắng nghe chia sẻ ý thích cá nhân từ mọi người sẽ giúp cho cảm hứng thiết kế được dâng cao, từ đó, bạn sẽ có được chiếc váy, áo phù hợp và đẹp nhất.


    Quy trình may áo dài cưới diễn ra hết sức tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng. Vì vậy khi cầm chiếc áo trên tay, mân mê những đường nét, họa tiết bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt của áo dài nhà Africa so với những tiệm áo cưới thông thường. Ghé ngay Africa bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/17 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0949 771 288
    Email: khoatrh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/africabridal/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Africa Bridal
    Africa Bridal
    Africa Bridal
    Africa Bridal
  5. Top 5

    Áo Dài Hạnh

    Gọi điện

    Là đơn vị kinh doanh dịch vụ cắt may và cho thuê áo dài, Áo Dài Hạnh đã ra đời và chinh chiến trong làng thời trang được hơn 10 năm. 10 năm trong nghề, đó là cả một quá trình thăng trầm và phát triển, sóng gió có, thất bại có, cố gắng có và thành công của Áo Dài Hạnh trên thị trường bây giờ cũng bắt nguồn từ những năm tháng đó. Ngày nay, Áo Dài Hạnh đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trong ngành áo dài Việt. Hiện Áo Dài Hạnh cung cấp dịch vụ cho thuê và may áo dài với các hạng mục điển hình dưới đây:

    • Cho thuê áo dài cưới – áo dài cô dâu
    • Cho thuê áo dài bưng quả – áo dài bê tráp
    • Cho thuê áo dài cách tân – áo dài tà ngắn
    • Cho thuê áo dài chụp kỷ yếu – áo dài trắng nữ sinh
    • Cho thuê áo dài lễ tân – khánh tiết – sự kiện
    • Cho thuê áo dài chụp ảnh – áo dài dự tiệc
    • May áo dài cưới , may áo dài bưng quả, may áo dài lễ tân và các loại áo dài khác

    Vậy lí do nào bạn nên chọn thuê áo dài của cửa hàng Áo Dài Hạnh?

    • Đến với Áo Dài Hạnh là đến với thế giới áo dài phong phú đủ chủng loại. Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài hiện đại, có người tìm áo dài cho đàn ông, người lại muốn một chiếc áo dài phụ nữ,… Dù đó là gì, khi chọn thuê áo dài tại cơ sở Áo Dài Hạnh, chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý.Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp. Tìm tới Áo Dài Hạnh là tìm về một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần.
    • Bên cạnh đó, những chiếc áo dài ở đây được thuê với giá rất rẻ. Khách hàng đến với Áo Dài Hạnh sẽ chọn được một chiếc áo dài đúng ý và phù hơp với túi tiền. Áo Dài Hạnh luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, bởi vậy một dịch vụ cho thuê áo dài giá rẻ và tiết kiệm nhất sẽ luôn được dành tặng quý vị.
    • Dịch vụ cho thuê áo dài Hạnh được lòng hầu hết khách hàng bởi phong cách phục vụ: chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Áo Dài Hạnh sở hữu những nhân viên có trình thẩm mỹ cao, có trách nhiệm trong việc, năng động và nhiệt tình trong tư vấn, bởi vậy hơn chục năm qua, Áo Dài Hạnh dường như lấy được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng. Nhiều khách hàng đã trở thành khách hàng thân thiết của áo dài Hạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/3 Cách Mạng Tháng Tám, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 601 527 & 0982 936 339 & 0923 272 865

    Email: aodaihanh@gmail.com
    Website: aodaihanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaibungqua.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo Dài Hạnh
    Áo Dài Hạnh
    Áo Dài Hạnh
    Áo Dài Hạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy