Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Ròm Studio
  2. Top 2 Nấm Wedding
  3. Top 3 Gió Studio
  4. Top 4 Bonheaur Studio
  5. Top 5 Studio Kelly Quỳnh

Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Thy 4616 0 Báo lỗi

Đà Lạt vốn nổi tiếng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn nhất. Không chỉ chụp với váy cưới, những cô dâu khoác lên mình chiếc áo dài truyền ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ròm Studio

    Gọi điện

    Đa số các mẫu áo dài cưới ở Ròm Studio đều có màu sắc nhã nhặn, trẻ trung và tôn dáng cô dâu cũng như áo dài của đội hình bưng lễ tráp bên nhà trai và nhà gái. Ròm Studio có fanpage và thường xuyên đăng ảnh các mẫu váy, mẫu vest mới nhất, cách tân, tại nên sự độc đáo, và không kém phần quyến rũ cho các cặp vợ chồng rẻ. Theo nhận xét của những cặp đôi từng sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên của studio rất thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ cánh cưới ưng ý nhất, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


    Vì các mẫu áo dài cưới tại Ròm Studio được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Cộng vào đó là lối trang điểm đỉnh cao, không làm mất nét tự nhiên của cô dâu. Chắc chắn rằng, Ròm Studio sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/3 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0931 436 879

    Email: romstudio.dl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/rom.studio.wedding

    Giờ mở cửa: 08:00–12:00 | 14:00–18:00

    Gọi điện
    Ròm Studio
    Ròm Studio
    Ròm Studio
    Ròm Studio

  2. Top 2

    Nấm Wedding

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Nấm Wedding trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Đà Lạt. Nếu bạn muốn trở thành cô dâu xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình thì Nấm Wedding sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bởi vì Nấm Wedding chuyên cung cấp các loại trang phục cưới với mẫu mã và kiểu dáng mới nhất hợp thời trang và rất đẹp mắt. Các mẫu trang phục cưới tại đây khi khoác lên người sẽ giúp bạn tôn lên nét đẹp của mình nên bạn có thể tự tin tỏa sáng rạng rỡ.

    Đặc biệt, các mẫu áo dài cưới tại Nấm Wedding rất duyên dáng và thanh lịch, bên cạnh đó cũng rất sang trọng và quyến rũ chính vì thế nó sẽ có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp, kiều diễm gấp bội phần. Hơn thế nữa, từng mẫu áo dài cưới tại Nấm Wedding được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế chẳng những mang nét truyền thống mà còn pha lẫn chút hiện đại, nên khi mặc chiếc áo dài lên người bạn sẽ càng tự tin hơn trong bộ trang phục truyền thống.

    Thêm vào đó, tại Nấm Wedding còn có các mẫu áo cưới hiện đại cũng vô cùng đẹp mắt và tinh tế nên bạn sẽ có được sự lựa chọn đa dạng hơn khi chọn trang phục cưới. Nhân viên tại Nấm Wedding nhiệt tình và thân thiện, tận tâm phục vụ khách hàng chính vì thế nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Nấm Wedding nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/2 Trần Phú, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0945 137 979

    Email: namweddingstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nam.Wedding.Studio/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nấm Wedding
    Nấm Wedding
    Nấm Wedding
    Nấm Wedding
  3. Top 3

    Gió Studio

    Gọi điện

    Tiếp nối danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Đà Lạt đó chính là Gió Studio. Tại Gió Studio có đa dạng các loại dịch vụ cưới hỏi như:

    • Chụp album cưới.
    • Chụp ảnh cưới.
    • Trang điểm cô dâu.
    • Cho thuê áo cưới.
    • Quay phim chụp hình ngày cưới.
    • Trang trí gia tiên.

    Vì vậy khi đến với Gió Studio, bạn sẽ có được sự tiện lợi khi có được nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Thêm vào đó tại Gió Studio, từ chất lượng các loại dịch vụ cho đến thái độ phục vụ của nhân viên đều khiến cho khách hàng hài lòng, vì thế nên nơi này luôn nhận được sự ưu ái từ khách hàng.

    Các mẫu trang phục cưới tại Gió Studio, đặc biệt là các mẫu áo dài rất được các nàng yêu thích và ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Đồng thời, còn giúp bạn có thể thể hiện được sự sang trọng và quý phái trong bộ trang phục truyền thống. Bên cạnh đó, các mẫu trang phục cưới tại Gió Studio luôn được cập nhật xu hướng thời trang mùa cưới mới cho nên Gió Studio sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn mong muốn mình trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 05/09/02 Lê Đại Hành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0907 606 988

    Email: giostudiobridal@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GioStudioBridal

    Gọi điện
    Gió Studio
    Gió Studio
    Gió Studio
    Gió Studio
  4. Top 4

    Bonheaur Studio

    Quả thật là một thiếu sót nếu bỏ qua địa chỉ Boheur Studio khi bạn muốn thuê áo dài cưới vừa đẹp vừa đảm bảo giá cả hợp lý. Boheur Studio cung cấp đầy đủ các loại áo dài cưới từ truyền thống đến hiện đại, với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú để khách hàng có thể lựa chọn. Chỉ cần lướt qua một vòng fanpage, chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi hàng loạt shoot ảnh cưới độc đáo trong khung trời Đà Lạt thơ mộng. Và yếu tố làm nên thành công của ảnh cưới không thể kể đến những bộ trang phục đẹp mắt.


    Boheur Studio có rất nhiều váy cưới để bạn lựa chọn nhưng áo dài cưới độc lạ cũng không ít. Ở đây có sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng áo dài cưới, từ áo dài cách tân đến áo dài hoài cổ gợi nhớ về phong cách thời trang ở thế kế trước. Trên hết, đó là sự kết hợp hài hoà giữa cô dâu và chú rể để có được trang phục cưới xứng đôi. Về chi phí thuê áo dài tại tiệm, mức giá được đánh giá “dễ chịu” cùng cách phục vụ và tư vấn nhiệt tình cũng là những điểm cộng giúp studio thu hút các cặp đôi thuê áo dài cưới tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 287/22/10 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0394 485 504

    Email: nguyenleanh137@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BonheaurStudio

    Bonheaur Studio
    Bonheaur Studio
    Boheur Studio
    Boheur Studio
  5. Top 5

    Studio Kelly Quỳnh

    Gọi điện

    Kelly Quỳnh Studio là địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói được nhiều cặp đôi đánh giá cao tại Đà Lạt. Và đây cũng là nơi chuyên cho thuê áo dài cưới chất lượng với nhiều mẫu mã đẹp mắt, thời thượng nhưng vẫn giữ được giá trị truyền thống.


    Đến với Kelly Quỳnh Studio, bạn sẽ được tư vấn tận tình để có được chiếc áo đẹp, ưng ý nhất. Từ các chất liệu như: Gấm, voan, ren,..áo dài cưới của tiệm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng mang lại nét đẹp duyên dáng và thanh lịch cho cô dâu chú rể. Điểm nhấn nổi bật chính là các họa tiết như: Long phượng, chim công, cò,..được may thêu tinh tế, giúp lên ảnh cực chất. Ngoài ra, mức giá cho thuê áo dài cưới tại đây cũng được khách hàng đánh giá khá phải chăng, không đắt như nhiều tiệm khác.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Kelly Quỳnh Studio cam kết sẽ giúp bạn tìm kiếm chiếc áo dài cưới hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của mình. Kelly Quỳnh Studio hiểu rằng mỗi cô dâu đều là một người độc lập và có cá tính riêng. Vì vậy, cửa tiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ để bạn có thể chọn được chiếc áo dài cưới phù hợp với phong cách và sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Phạm Ngũ Lão, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0937 644 489

    Email: kellyquynh0403@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kellyquynhstudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Kelly Quỳnh Studio
    Kelly Quỳnh Studio
    Kelly Quỳnh Studio
    Kelly Quỳnh Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy