Top 7 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Di Linh, Lâm Đồng

Quỳnh Trâm 1121 0 Báo lỗi

Một trong những trang phục không thể thiếu trong ngày trọng đại của các nàng đó là áo dài. Lựa chọn mẫu áo dài vừa vặn, tinh tế và duyên dáng luôn là những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Studio

    Nếu bạn đang loanh quanh Di Linh, Lâm Đồng để tìm cho mình địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi thì đừng ngần ngại đến ngay Phương Studio. Bởi nơi đây đã và đang trên đường hoàn thiện, phát triển dịch vụ tư vấn cũng như phục vụ áo dài cưới hỏi nên bạn sẽ được hỗ trợ chu đáo và cảm thấy hài lòng nhất. Phương Studio hiểu rằng, trước khi nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ khách hàng thì nơi đây phải cố gắng hết mình để cung cấp một dịch vụ chất lượng, thẩm mỹ với sự nhiệt tình chu đáo tỉ mỉ đến từng chi tiết để đem lại sự hài lòng cho từng khách hàng.


    Hơn nữa, Phương Studio sở hữu bộ sưu tập áo dài cưới đẹp, thiết kế tinh tế có cả áo dài nữ truyền thống, áo dài nữ và nam kết hợp, áo dài cô dâu cách tân hiện đại,... tất cả đều được studio chuẩn bị và phục vụ khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất. Khó có một vị khách nào có thể bỏ qua hay chối từ dịch vụ chất lượng tốt, giá cả hợp lý và phục vụ tận tình như tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 562 Hùng Vương, TT. Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0973 610 456
    Fanpage: www.facebook.com/phuongstudio.vn

    Phương Studio
    Phương Studio
    Phương Studio
    Phương Studio

  2. Top 2

    Studio Áo Cưới Make Up T&T

    Nếu bạn muốn thuê áo dài đẹp cho đám hỏi và đám cưới của mình thì Studio Áo Cưới Make Up T&T sẽ là địa chỉ đáng để các bạn tham khảo. Mặc dù không sở hữu quá nhiều mẫu áo dài đa dạng nhưng mỗi áo dài cưới đều được studio tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo cập nhật mẫu mã mới nhất, tinh tế từ họa tiết đến từng đường kim mũi chỉ. Áo dài cưới ở Studio Áo Cưới Make Up T&T luôn được lòng các cô nàng, kể cả với những yêu cầu khó tính, cầu kỳ nhất. Đập tan nỗi lo, trăn trở phải chọn trang phục cưới như thế nào vừa không quá đơn điệu mà vẫn tạo được nét quyến rũ, Studio Áo Cưới Make Up T&T tự tin sẽ đem lại cho các cặp đôi sự hài lòng.


    Bởi lẽ các mẫu đầm dài, áo dài cưới ở đây có sự độc đáo riêng, tạo nét kiêu sa cho cô dâu và sự mạnh mẽ, nam tính cho chú rể. Khách hàng khi đến Studio Áo Cưới Make Up T&T không chỉ vì ấn tượng với lối make up hiện đại, nhẹ nhàng, mà còn xao xuyến bởi những chiếc áo dài đẹp hút hồn, không chỉ tăng sức quyến rũ cho cô dâu, chú rể và đội ngũ bê tráp, mà còn mang đậm cá tính riêng bằng những họa tiết cách tân mới mẻ. Theo nhận xét của nhiều cặp đôi, họ rất tự tin tôn dáng khi diện trang phục áo dài cưới của studio. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến những lựa chọn thú vị và hoàn mỹ nhất cho đám cưới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Thôn 4 Hòa Nam, TT. Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0942 390 498
    Email: thangluyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Studio-Áo-Cưới-Make-Up-TT-113155890375249/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Studio Áo Cưới Make Up T&T
    Studio Áo Cưới Make Up T&T
    Studio Áo Cưới Make Up T&T
    Studio Áo Cưới Make Up T&T
  3. Top 3

    Áo Dài MÂY

    Áo Dài MÂY là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đây là địa chỉ cho thuê áo dài cưới rất đẹp, mẫu mã mới và rất chất lượng tại Di Linh, Lâm Đồng. Rất nhiều cặp đôi chuẩn bị ngày cưới cho mình đều ưng ý lựa chọn nơi đây để được tư vấn những mẫu áo dài đẹp, phù hợp với cô dâu và chú rể. Bên cạnh những mẫu áo dài truyền thống đơn giản mà tinh tế Áo Dài MÂY còn cung cấp áo dài cho cả cô dâu và chú rể với mẫu mã cách tân, trẻ trung, năng động hơn mà vẫn giữ được những nét cơ bản, truyền thống.


    Áo Dài MÂY sở hữu những tà áo dài rất thu hút người nhìn với đầy đủ các mẫu mã từ mẫu truyền thống đến hiện đại, phong phú và đa dạng phục vụ nhu cầu của tất cả các cặp đôi đến với tiệm. Áo dài được chọn là những tà áo mới, mẫu thịnh hành và đặc biệt chất vải đẹp phù hợp khí chất của cô dâu khi khoác tà áo dài trong ngày cưới. Bởi vậy, nơi đây thực sự là địa chỉ đáng tin và uy tín phục vụ cho ngày hỏi cưới của cô dâu, chú rể đất Di Linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đồng Lạc 3, Đinh Lạc, TT. Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0965 037 636
    Email: candyhanh1011@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maydesign1993/

    Áo Dài MÂY
    Áo Dài MÂY
    Áo Dài MÂY
    Áo Dài MÂY
  4. Với những đôi uyên ương sử dụng dịch vụ cưới hỏi tại Áo Cưới Bảo Kim chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Với đội ngũ ê kíp đông đảo từ make up, photographer đến stylist đều hết sức chuyên nghiệp. Tiệm sở hữu số lượng áo dài cưới hỏi, váy cưới cực khủng.... khách hàng có thể thoải mái thử, ngắm nghía và lựa chọn. Tất cả mọi thao tác đều được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.


    Đây được nhận xét là một trong số hiếm studio luôn sẵn sàng chịu chi, cập nhật mẫu áo dài cưới, hỏi và váy cưới theo mong muốn nguyện vọng của khách hàng. Đến Áo Cưới Bảo Kim, bạn sẽ hưởng dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi, bao gồm trang phục cho cô dâu, chú rể và đội hình bê tráp, các tráp lễ đầy đủ và chụp ảnh. Tất nhiên khách hàng có quyền lựa chọn các gói dịch vụ cũng như kiểu mẫu váy cho phù hợp với ngoại hình và điều kiện tài chính.


    Với gu thẩm mỹ cao, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn để có thể chọn được mẫu áo dài đẹp, phù hợp, khiến cô dâu trở nên nổi bật nhất. Tất cả mẫu áo dài tại tiệm đều được lựa chọn hết sức tỉ mỉ, từng họa tiết hoa văn đến đường may rất chắc chắn. Thêm vào đó, Áo Cưới Bảo Kim còn có vô số những chính sách ưu đãi như free make up cô dâu khi chụp ảnh cưới, hay giảm giá khi thuê trọn bộ áo dài ngày ăn hỏi. Bạn nên cân nhắc để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 858 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0343 998 902 & 0868 229 254
    Fanpage: www.facebook.com/Aocuoibaokim/

    Gọi điện
    Áo Cưới Bảo Kim
    Áo Cưới Bảo Kim
    Áo Cưới Bảo Kim
    Áo Cưới Bảo Kim
  5. Top 5

    Áo Cưới Hà Wedding

    Đời người con gái chỉ một lần làm cô dâu, vì thế ai cũng muốn trở thành tâm điểm của tiệc cưới bởi trang phục lộng lẫy nhất. Áo Cưới Hà Wedding hiểu được nỗi tâm tư đó của các nàng dâu mới, cung cấp các mẫu áo dài thời thượng, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách.

    Áo Cưới Hà Wedding
    có cách biến hóa của riêng mình để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất, luôn nắm bắt kịp thời xu hướng trang điểm được ưa chuộng nhất. Hơn thế nữa, nếu bạn là cô dâu không có làn da mượt mà, lại nhiều mụn thì cũng đừng lo, với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình, đội ngũ make up nhà Áo Cưới Hà Wedding hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và kết quả luôn là một nàng dâu xinh đẹp rạng ngời. Studio luôn dành cho khách sự thân thiện, tư vấn nhiệt tình về gói chụp ảnh cưới cũng như mẫu váy phù hợp với từng cặp vợ chồng, kèm theo là giá cả phù hợp với điều kiện của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1018B Hùng Vương, TT. Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 127 528 & 0972 548 854
    Fanpage: www.facebook.com/ngocha.duong.946

    Áo Cưới Hà Wedding
    Áo Cưới Hà Wedding
    Áo Cưới Hà Wedding
    Áo Cưới Hà Wedding
  6. Top 6

    Thanh Thuỷ

    Gọi điện

    Thanh Thuỷ được nhận xét là một trong số hiếm studio luôn sẵn sàng chịu chi, cập nhật mẫu áo dài cưới, hỏi và váy cưới theo mong muốn nguyện vọng của khách hàng. Đến studio này, bạn sẽ hưởng dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi, bao gồm trang phục cho cô dâu, chú rể và đội hình bê tráp, các tráp lễ đầy đủ và chụp ảnh. Tất nhiên khách hàng có quyền lựa chọn các gói dịch vụ cũng như kiểu mẫu váy cho phù hợp với ngoại hình và điều kiện tài chính.

    Vì các mẫu váy, áo dài được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Áo dài được thêu tay tỉ mỉ, chất liệu vải thoáng, mềm mại, tôn dáng. Cộng vào đó là lối trang điểm đỉnh cao, không làm mất nét tự nhiên của cô dâu, nét ảnh rõ và giữ được nước ảnh tự nhiên. Lớp nền trong veo có thể che hết mọi khuyết điểm, đôi mắt to tròn cùng bờ môi gợi cảm luôn là style được nhiều người lựa chọn nhất. Mỹ phẩm mà tiệm sử dụng đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới da. Chắc chắn rằng, Thanh Thuỷ sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Gia Lành, Gia Hiệp, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0904 109 196
    Fanpage: www.facebook.com/matmot.mi.165

    Gọi điện
    Thanh Thuỷ
    Thanh Thuỷ
    Thanh Thuỷ
    Thanh Thuỷ
  7. Nhắc đến địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Di Linh, Lâm Đồng thì không thể không nhắc đến TÙNG Wedding_Academy Di Linh. Nơi đây mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: áo dài cho cô dâu, áo dài bê lễ,… được cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng. Là một trong những địa chỉ được nhiều người biết đến, TÙNG Wedding_Academy Di Linh cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng như: Dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, cho thuê áo cưới, áo dài, vest, chụp hình cưới, makeup cô dâu, makeup dự tiệc… với nhiều gói dịch vụ khác nhau, phù hợp với sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.


    Studio cập nhật mẫu mới liên tục để đáp ứng sự quan tâm của khách hàng. Hầu hết các mẫu áo dài cưới ở TÙNG Wedding_Academy Di Linh đều có màu sắc tươi tắn, trẻ trung và tôn vóc dáng cô dâu cũng như của đội hình bưng lễ tráp bên nhà trai và nhà gái. Theo nhận xét của những cặp đôi từng sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên của studio rất thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ đồ cưới ưng ý nhất, và thật nổi bật trong ngày trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 768 Hùng Vương, TT. Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0931 821 706 & 0976 230 241
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065124377640

    Gọi điện
    TÙNG Wedding_Academy Di Linh
    TÙNG Wedding_Academy Di Linh
    TÙNG Wedding_Academy Di Linh
    TÙNG Wedding_Academy Di Linh


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy