Top 9 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Quỳnh Trâm 640 0 Báo lỗi

Trong ngày trọng đại, cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Để thỏa ước nguyện đó của các nàng, không ít tiệm cho thuê váy cưới, áo dài cưới mọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    NGỌC TÚ Bridal Studio

    Gọi điện

    NGỌC TÚ Bridal Studio là địa chỉ ảnh viện áo cưới lớn có tiếng ở Cam Ranh Khánh Hòa. Không chỉ đầu tư về trang phục, thiết bị chụp ảnh make up, NGỌC TÚ Bridal Studio còn rất chiều lòng khách. Dù là chụp studio hay ngoại cảnh, bạn đều được chăm chút tỉ mỉ từng tý. Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, sẽ cho ra đời những bức hình lung linh nhất.

    Nếu bạn chỉ có nhu cầu thuê áo dài cưới hỏi, thì đây cũng là một gợi ý tuyệt vời. Tất cả các loại áo dài đều được lựa chọn kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Đặc biệt chất vải mềm mịn, dù có mặc nhiều giờ hay bị toát mồ hôi cũng không bí. Các mẫu áo dài đều có sẵn, bạn có thể thử và chọn lựa thoải mái. Bên cạnh áo dài cô dâu, NGỌC TÚ Bridal Studio cũng thường xuyên cập nhật những mẫu áo dài mẹ cô dâu chú rể mới nhất, đảm bảo sang trọng, lịch sự.

    Các mẫu áo dài sẽ có giá khác nhau tùy theo chất liệu vải cũng như thời gian thuê. Tuy nhiên bạn cũng không cần lo lắng bởi địa chỉ này đưa ra mức giá khá mềm so với những ảnh viện áo cưới khác trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 887 Hùng Vương, Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 2391 Hùng Vương, Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0934 775 216 & 0332 025 082

    Email: ngoctubridalstudio@mit.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MAKEUPCAMRANH

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 & 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    NGỌC TÚ Bridal Studio
    NGỌC TÚ Bridal Studio
    NGỌC TÚ Bridal Studio
    NGỌC TÚ Bridal Studio

  2. Top 2

    Thangpham Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp nhất với những mẫu mới nhất ở Cam Ranh thì Thangpham Studio là gợi ý số 1. Mặc dù hình thành chưa lâu nhưng chính chất lượng cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình đã giúp cho cửa hàng có vị trí đứng nhất định. Phong cách chụp ảnh ở đây thiên về vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản hiện đại của Hàn Quốc. Vì vậy, trang phục ở đây cũng mang hơi hướng hàn xẻng, không cầu kì nhưng tinh tế sắc sảo.

    Toàn bộ áo dài đều được treo tủ và ủi phẳng phiu. Bạn cũng sẽ rất dễ chọn lựa bởi chúng được treo theo từng kiểu, áo dài trơn, áo dài thêu, áo dài ren, nhìn là thấy ngay. Một điểm cộng nữa ở địa chỉ này đó là có các bạn nhân viên siêu nhiệt tình, tư vấn có tâm và sẵn sàng sửa áo để khách hàng có được những bức hình đẹp nhất. Thangpham Studio cũng có dịch vụ cho thuê váy cưới, chụp ảnh cưới, bạn có thể tham khảo các gói combo kèm theo áo dài để được hưởng giá ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2094 Hùng Vương, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0947 874 947

    Email: thangphamstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thangphamphoto

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thắng Phạm Studio
    Thắng Phạm Studio
    Thắng Phạm Studio
    Thắng Phạm Studio
  3. Top 3

    Cam Ranh Photo

    Gọi điện

    Cam Ranh Photo là gợi ý số 1 cho những ai đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp, giá tốt. Các mẫu áo dài được đặt trong ngăn tủ kính nên luôn sạch và mới. Khách hàng có thể thỏa thích thử và lựa chọn áo mình ưng ý nhất. Từ anh chủ tới nhân viên đều giữ thái độ nhã nhặn và thân thiện, không chỉ tư vấn tận tình mà còn giúp khách hàng lựa chọn cũng nhiều điều chỉnh size áo, quần.

    Nhiều người chia sẻ rằng, tới Cam Ranh Photo thì chắc chắn sẽ không thể thoát ra khỏi cám dỗ trước những bộ cánh hấp dẫn. So với những địa chỉ dịch vụ cưới khác trong khu vực, đây là cơ sở vừa chất lượng mà giá thành lại hết sức hợp lý.


    Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu như trót yêu chiếc áo nào mà không vừa, chủ tiệm sẽ trực tiếp chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất. Khi thuê áo dài ở đây, bạn có thể sử dụng luôn dịch vụ make up chụp ảnh cưới. Với tay nghề cao, biến hóa khôn lường, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Phạm Văn Đồng, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 978 677 & 0905 555 730

    Email: camranhphoto@gmail.com

    Website: Camranhphoto.com


    Fanpage: www.facebook.com/CamRanhPhoto


    Gọi điện
    Cam Ranh Photo
    Cam Ranh Photo
    Cam Ranh Photo
    Cam Ranh Photo
  4. Áo dài là một trong những trang phục truyền thống đặc trưng của Việt Nam, và trong ngày cưới hỏi, áo dài có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Áo dài cưới không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp và sự trang nhã, mà còn mang trong mình sự tôn vinh văn hóa truyền thống và giá trị gia đình. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi tại Cam Ranh, Khánh Hoà thì đừng bỏ qua PhuongMy Bridal.


    PhuongMy Bridal là một thương hiệu nổi tiếng với nhiều dịch vụ thuê áo dài cưới, makeup cô dâu, được biết đến với sự tinh tế và chất lượng cao của sản phẩm. Khi thuê áo dài cưới tại PhuongMy Bridal, bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Những chiếc áo dài tại đây được thiết kế độc đáo, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và phù hợp với nét đẹp và phong cách cá nhân của bạn. Với ý nghĩa và lợi ích của việc mặc áo dài cưới trong ngày cưới hỏi, và sự uy tín của PhuongMy Bridal trong việc thiết kế áo dài cưới, thuê áo dài cưới tại đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56A Nguyễn Thái Học, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0797 197 678
    Fanpage: www.facebook.com/daophuong.info
    Gọi điện
    PhuongMy Bridal
    PhuongMy Bridal
    PhuongMy Bridal
    PhuongMy Bridal
  5. Hiện nay, xu hướng thuê áo dài cưới ngày càng phổ biến vì điều này mang lại nhiều lợi ích. Đầu tiên, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí so với việc mua một chiếc áo dài cưới mới. Thứ hai, việc thuê áo dài cưới cho phép bạn thỏa sức lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Cuối cùng, sau ngày cưới, bạn không cần lo lắng về việc bảo quản áo dài, mà chỉ cần trả lại cho bên cho thuê.


    Đặc biệt, SAM Bridal Studio là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực cho thuê áo dài cưới. Với sứ mệnh mang đến sự hoàn hảo và tạo nên những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của bạn, SAM Bridal Studio đã trở thành địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm trang phục áo dài cưới tuyệt vời. Dịch vụ cho thuê áo dài cưới của SAM Bridal Studio được thiết kế để đáp ứng tối đa nhu cầu và sở thích của khách hàng. Với một bộ sưu tập đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, bạn có thể lựa chọn áo dài cưới phù hợp với phong cách và cá nhân của mình. Hãy để SAM Bridal Studio trở thành điểm đến tin cậy cho việc thuê áo dài cưới của bạn, nơi mà sự hoàn hảo và chất lượng được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289/2 đường 3/4, Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0938 434 918
    Email: Ledan577@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SamBridalMakeupCR
    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100011473938018
    Gọi điện
    SAM Bridal Studio
    SAM Bridal Studio
    SAM Bridal Studio
    SAM Bridal Studio
  6. Top 6

    Studio Lê Nguyễn

    Gọi điện

    Các mẫu áo dài đủ kiểu dáng và phong cách từ nhẹ nhàng nữ tính đến sang trọng quý phái, phù hợp với cô dâu ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đến với tiệm áo dài của Studio Lê Nguyễn, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình về kiểu dáng, size số đẹp nhất, làm nổi bật hình ảnh của người mặc.

    Với trường hợp áo bạn ưng ý nhưng không vừa size, cửa hàng sẽ hỗ trợ sửa nới ra hoặc chiết lại mà không mất thêm chi phí. Bên cạnh áo dài cô dâu, cửa hàng cũng có thêm áo dài dành cho mẹ cô dâu chú rể, rất sang trọng và quý phái. Studio Lê Nguyễn là địa chỉ tập trung tất cả những mẫu áo dài đẹp nhất hot nhất. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực về chất lượng áo dài cũng như tác phong phục vụ và chiều khách.

    Giá áo dài tương đối hợp lý so với những địa chỉ khác. Nếu bạn thuê cùng lúc áo dài cho cô dâu và cả mẹ cô dâu chú rể thì mức giá sẽ được ưu đãi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 693 Đại lộ Hùng Vương, Mỹ Ca, Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0797 770 585

    Email: nguyenle290492@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/studiolenguyennhatrang

    Gọi điện
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
  7. Trong ngày cưới, khi làm lễ rước dâu thì các cô dâu thường khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống, thanh lịch vừa thể hiện được sự kính trọng với các bậc trên vừa thể hiện được sự duyên dáng, nữ tính của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì lẽ đó nắm bắt được nhu cầu này nên cửa tiệm Thảo Bridal trong những năm gần đây đã phát triển với dịch vụ cho thuê áo dài cô dâu, chú rể và làm hài lòng nhiều khách hàng trên địa bàn Cam Ranh.


    Một trong những ưu điểm khiến khách hàng hài lòng nhất khi lựa chọn thuê áo dài cưới tại Thảo Bridal đó chính là sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ trang phục áo dài cưới. Dù bạn là ai, gầy ốm hay béo mập, thân hình hoàn hảo hay nhiều khuyết điểm thì đều có thể chọn được cho mình một bộ áo dài ưng ý. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng Thảo Bridal rất nhiệt tình, chu đáo và có gu thẩm mỹ cao, họ sẽ tư vấn cho bạn trong việc lựa chọn kiểu dáng áo dài sao cho phù hợp với thân hình, màu sắc vừa phù hợp với không gian tổ chức đám cưới lại vừa phù hợp với màu da của cô dâu chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Công Trứ, P. Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0326 556 501
    Email: thaohuynh556501@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075576801586

    Gọi điện
    Thảo Bridal
    Thảo Bridal
    Thảo Bridal
    Thảo Bridal
  8. Là địa chỉ đã quá quen thuộc với người dân Cam Ranh, nhắc tới Studio Trân Huỳnh là người ta liên tưởng ngay tới thiên đường áo cưới, áo dài với hàng trăm mẫu. Studio có không gian rộng lớn, có khả năng trưng bày nhiều mẫu cùng lúc. Cách sắp đặt có thứ tự theo kiểu dáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt hàng tháng đều về những mẫu mới bắt kịp với xu hướng nên chị em luôn được diện những mẫu mới nhất.

    Áo dài cưới ở Studio Trân Huỳnh đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ đầu, ưu tiên về kiểu dáng và chất liệu. Vì vậy người mặc không có cảm giác khó chịu, bí bách dù diện nhiều giờ liền. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, từ áo dài truyền thống trơn đơn giản đến áo dài cao cấp đuôi dài đều có sẵn để các cô dâu thỏa sức mặc thử và lựa chọn.

    Mức giá thuê ở đây tương đối hợp lý, đặc biệt nếu bạn sử dụng cùng những dịch vụ khác như make up, thuê váy cưới, chụp ảnh thì sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn. Cửa hàng thường triển khai những chương trình ưu đãi tùy từng đợt, bạn có thể theo dõi và book lịch vào những dịp đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0989 380 298

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100014010335981

    Gọi điện
    Studio Trân Huỳnh
    Studio Trân Huỳnh
    Studio Trân Huỳnh
    Studio Trân Huỳnh
  9. Top 9

    Núi Studio

    Gọi điện

    Những chiếc áo dài cưới với những màu sắc đặc trưng được xem như là những màu sắc mang lại sự may mắn, hạnh phúc cho cô dâu chú rể như màu đỏ, màu vàng, màu hồng, màu trắng,… sẽ làm cho cô dâu chú rể thêm sức sống, tươi tắn hơn trong chính ngày vui của mình. Cũng bởi vậy mà Núi Studio luôn đem đến quyền lợi và nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Núi Wedding House trẻ và đầy năng lượng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, nếu như bạn có thắc mắc gì đến vấn đề mua hoặc thuê trang phục áo dài cưới cũng như những loại trang phục khác thì bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn nói cụ thể hơn.


    Cửa hàng luôn đề cao chất lượng sản phẩm để có thể đảm bảo được niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng, tuy nhiên cửa hàng luôn hiểu tâm lý khách hàng, muốn tiết kiệm một khoản chi phí để có thể chi tiêu trong những nhu cầu khác cần thiết hơn. Cho nên giá cả cũng là một trọng những yếu tố mà cửa hàng Núi Studio luôn cân nhắc, các sản phẩm áo cưới đều được niêm yết giá cho thuê ở mức phù hợp và gần như là rẻ nhất, phù hợp với tất cả mọi người dù là ở điều kiện tài chính như thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Trần Bình Trọng, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0973 750 974
    Email: anhnongdan110199@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nui.wedding.photography
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Núi Studio
    Núi Studio
    Núi Studio
    Núi Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy