Top 7 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Lai Châu

Nguyen Thi Ngoc Anh 176 0 Báo lỗi

Ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại trong đời người, mỗi cô dâu đều muốn mình trở thành nàng công chúa lộng lẫy nhất trong chiếc váy cưới bồng bềnh tinh ... xem thêm...

  1. Là một trong những studio chụp ảnh cưới, make up và cho thuê trang phục cưới đẹp và được yêu thích nhất tại Lai Châu. Áo Cưới LoveLove cũng là địa chỉ đáng cân nhắc khi bạn muốn thuê áo dài cưới truyền thống. Với phong cách đa dạng, tại tiệm luôn có sẵn nhiều mẫu áo dài đa dạng như: Áo lụa thêu tay, áo gấm, áo đính hoa, áo dài ren cưới, áo thêu ruy băng…. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh đó, mức giá thuê hợp lý và cách tư vấn nhiệt tình, chu đáo cũng giúp Áo Cưới LoveLove ghi điểm trong lòng khách hàng.

    Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu áo dài mới, liên tục, theo xu hướng thời trang hiện đại, với giá thuê rất rẻ, cạnh tranh. Bạn có thể tìm thấy hàng trăm mẫu áo dài cưới cho cô dâu chú rể, cho ông bà sui, dàn bưng quả,… Áo Cưới LoveLove luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng nhờ vào sự tuyển chọn tỉ mỉ từng bộ áo dài, chăm chút từng đường kim mũi chỉ để giúp "ngày vui" của bạn thêm hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 280 Trần Hưng Đạo, Quyết Thắng, Thị xã Lai Châu, Lai Châu

    Điện thoại: 0972 835 648 & 0986 093 014

    Facebook: www.facebook.com/tuan.khanh.18659

    Gọi điện
    Áo Cưới LoveLove
    Áo Cưới LoveLove
    Áo Cưới LoveLove
    Áo Cưới LoveLove

  2. Một địa chỉ được rất nhiều cô dâu lựa chọn cho ngày trọng đại nữa là Áo Dài Khánh Dung. Chất lượng dịch vụ ở đây cũng sẽ làm bạn hài lòng. Áo Dài Khánh Dung nổi tiếng vì makeup đẹp, nhiều mẫu áo dài đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp và luôn cập nhật nhiều xu hướng mới.


    Khánh Dung luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trang phục vừa đẹp, hiện đại lại vừa giữ được nét truyền thống cao quý của tà áo dài Việt Nam. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng chất liệu áo dài của cửa hàng Áo Dài Khánh Dung rất tôn dáng khi mặc, đặc biệt là màu sắc và họa tiết thêu tinh tế, giúp bạn càng nổi bật khi lên hình. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thuê áo dài cưới ở Lai Châu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Trần Phú, TT Tam Đường, Tam Đường, Lai Châu

    Điện thoại: 0974 579 028 & 0984 990 605 & 0326 663 988

    Facebook:

    • www.facebook.com/aocuoikhanhdung/
    • www.facebook.com/khanhdung.1997
    Gọi điện
    Áo dài Khánh Dung
    Áo dài Khánh Dung
    Áo dài Khánh Dung
    Áo dài Khánh Dung
  3. Áo Cưới Italy Lai Châu Studio, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tạo nên sự thoải mái, đa dạng và rất tiện lợi khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Nhưng cho dù kiểu dáng nào thì những bộ sưu tập áo cưới của studio luôn mang phong cách tinh tế, sang trọng, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, bởi thiết kế sắc nét, tôn dáng, chất liệu đẹp. Bên cạnh đó, Áo Cưới Italy Lai Châu có đội ngũ tư vấn, trang điểm rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, mức giá lại hợp lý nên luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Với mong muốn được phục vụ tất cả khách hàng tốt và tận tâm nhất, luôn nghiên cứu, cập nhật để bắt nhịp với xu hướng thời trang, luôn đảm bảo cô dâu sẽ trở nên toả sáng nhất trong hôn lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Trần Hưng Đạo, TP Lai Châu, Lai Châu

    Điện thoại: 0888 091 313 & 0963 797 111

    Email: aocuoivuongmanh@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/Aocuoiitalylaichau/

    Gọi điện
    Áo Cưới Italy Lai Châu
    Áo Cưới Italy Lai Châu
    Áo Cưới Italy Lai Châu
    Áo Cưới Italy Lai Châu
  4. Nhất Wedding đây là địa điểm chụp ảnh, cho thuê áo dài truyền thống, đặc biệt là áo dài cưới đẹp được đánh giá cao tại thành phố Lai Châu. Các cặp đôi sẽ tìm thấy những mẫu áo dài sang trọng, hoài cổ với chất liệu may từ gấm, voan,…đảm bảo chất vải mềm mịn, lên dáng chuẩn và họa tiết đa dạng.


    ”Khá bất ngờ vì giá cả cũng như dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp nên phải đánh giá 5* cho sự hoàn hảo. Nếu thật sự muốn có nhưng bức ảnh để đời thì không nên ngần ngại hãy chọn Nhất Wedding.” Đó chính là một trong những lời nhận xét có cánh của khách hàng dành cho Nhất Wedding. Có mặt tại số 163 Trần Phú, thuộc địa bàn của phường Tân Phong, Nhất Wedding là nơi trao gửi niềm tin cho những lứa đôi khi chuẩn bị cho ngày trọng đại của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163 Trần Phú, Tân Phong, TP Lai Châu, Lai Châu

    Điện thoại: 0965 285 766 & 0347 818 335

    Facebook: www.facebook.com/nhat.weddingstudio/

    Gọi điện
    Nhất Wedding
    Nhất Wedding
    Nhất Wedding
    Nhất Wedding
  5. Áo Cưới Hùng Lan chuyên chụp, trang điểm, cho thuê áo dài cho mọi đối tượng, từ bình dân cho đến cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả chị em phụ nữ Việt Nam, đặc biệt tại Lai Châu. Áo Cưới Hùng Lan là địa chỉ đáng tin cậy của bạn. Mỗi dịp lễ hỏi, lễ cưới, sinh nhật... sự kiện, hội nghị, lễ kỉ niệm...

    Áo Cưới Hùng Lan
    luôn đồng hành cũng chị em phụ nữ. Nét đẹp duyên dáng, nét quý phái nhưng gần gũi tạo sự tự tin và trẻ trung. Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp, tìm tới Áo Cưới Hùng Lan là tìm về một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 271 Trần Phú, Tân Phong, TP Lai Châu, Lai Châu

    Điện thoại: 0962 939 353 & 0976 626 923

    Facebook: www.facebook.com/aocuoihunglan.vn

    Gọi điện
    Áo Cưới Hùng Lan
    Áo Cưới Hùng Lan
    Áo Cưới Hùng Lan
    Áo Cưới Hùng Lan
  6. Áo cưới Tuấn Sen được thành lập, chủ yếu phục vụ cho các bạn tại Lai Châu với phong cách đa dạng, tươi mới. Tại đây có sẵn nhiều mẫu váy cưới, áo cưới đa dạng với giá cho thuê chỉ ở mức trung bình. Và đặc biệt, nơi đây có cả áo dài dành cho cặp đôi mặc trong lễ Ăn hỏi và Cưới nữa. Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu áo dài chuẩn đẹp để mặc trong ngày lễ Ăn hỏi, ngày cưới hay bất cứ một sự kiện nào đó, thì Áo cưới Tuấn Sen là một đơn vị đáng để bạn tham khảo.


    Cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ: Chụp ảnh cưới, ảnh gia đình, các sự kiện, lễ hội, kỷ yếu, dã ngoại. Trang điểm cô dâu, cho thuê áo cưới, áo dài. Thiết kế và in thiệp cưới, thiệp tân gia biển quảng cáo theo yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Mường So, Phong Thổ, Lai Châu

    Điện thoại: 0976 122 705 & 0385 901 015

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100004762934711

    Gọi điện
    Áo cưới Tuấn Sen
    Áo cưới Tuấn Sen
    Áo cưới Tuấn Sen
    Áo cưới Tuấn Sen
  7. Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài hiện đại,… Dù đó là gì, khi chọn thuê áo dài tại Quỳnh Anh Studio, chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý.


    Quỳnh Anh Studio được khách hàng yêu thích, ủng hộ mỗi khi có nhu cầu chụp ảnh cưới hay thuê đồ cưới tại Lai Châu. Quỳnh Anh Studio với nhiều mẫu váy, áo dài đẹp, có thể cho thuê áo dài các loại: áo dài ăn hỏi, áo dài cưới, áo dài thời trang, áo dài học sinh - sinh viên, áo dài kỉ yếu phục vụ các sự kiện: chia tay giảng đường, album kỉ yếu, cưới hỏi, khai trương, biểu diễn, hội nghị...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 322 Trần Phú, TP Lai Châu, Lai Châu

    Điện thoại: 0941 913 361 & 0398 373 681

    Email: quanganh071016@tkdrive.com

    Facebook:

    • www.facebook.com/Quỳnh-Anh-Studio-813212832368575/
    • www.facebook.com/tranquynh.chinhchu
    Gọi điện
    Quỳnh Anh Studio
    Quỳnh Anh Studio
    Quỳnh Anh Studio
    Quỳnh Anh Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy