Top 9 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Hải Dương

Trần Minh Phương 2236 0 Báo lỗi

Mỗi cô dâu đều muốn mình trở thành nàng công chúa lộng lẫy nhất với những chiếc váy cưới hiện đại, xòe bồng trắng tinh khôi. Tuy nhiên, áo dài Việt Nam vẫn là ... xem thêm...

  1. Cái tên tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Hải Dương đó chính là Bão Studio. Sở hữu các mẫu trang phục cưới từ hiện đại cho đến truyền thống đều đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc vì thế Bão Studio đã được nhiều khách hàng yêu thích và đã trở thành cái tên quá quen thuộc với khách hàng.

    Các mẫu áo dài cưới tại Bão Studio đều được thiết kế tinh tế và sang trọng, không những vậy những bộ áo dài cưới tại Bão Studio còn rất hợp với xu hướng thời trang của mùa cưới. Nếu bạn mặc bộ trang phục áo dài cưới tại Bão Studio vào ngày quan trọng nhất của đời mình, không những bạn sẽ được tỏa sáng trong bộ trang phục truyền thống mà đồng thời bạn còn có thể trở nên thật lộng lẫy và quyến rũ như một nàng công chúa, rạng rỡ và xinh tươi trong ngày trọng đâị nhất của cuộc đời mình.


    Đặc biệt, Bão Studio có nhiều combo cưới trọn gói dành cho các cặp đôi với nhiều mức giá khác nhau. Hầu hết các combo đều được miễn phí chọn thuê 1 bộ áo dài vào ngày cưới. Nếu có dịp, hãy tham khảo nhưng combo của Bão Studio để vừa có bộ ảnh cưới lung linh lại vừa được thuê trang phục, make up trọn gói nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Hồng Quang, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0962 203 999

    Fanpage: www.facebook.com/bao.studio.HD

    Gọi điện
    Bão Studio
    Bão Studio
    Bão Studio
    Bão Studio

  2. Top 2

    TuArt Wedding - Hai Duong

    Gọi điện

    TuArt Wedding - Hai Duong không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài cưới. Các sản phẩm của shop luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

    Đây là nơi sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện,… với giá thành hợp lý. Áo dài tại TuArt Wedding - Hai Duong không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu. Vải dùng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, lên dáng đẹp. Tại TuArt Wedding - Hai Duong có đầy đủ mọi trang phục áo dàidâu chú rể cách tân, áo dài cặpdâu chú rể, chất liệu phong phú như: Voan, ren, lụa, trơn, gấm… và rất nhiều các mẫu áo dài khác.


    Khách hàng đến đây có thể thoải máy lựa chọn mẫu mã mà mình thích, phù hợp với dáng người để bản thân có thể tỏa sáng nhất trong ngày cưới. Cập nhật các mẫu áo dài mới liên tục, mã mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành rẻ là những ưu điểm mà người ta có thể thấy khi thuê áo dài tại TuArt Wedding - Hai Duong. Với hàng trăm mẫu áo dài cưới có kiểu dáng, phong cách, màu sắc và kích thước đa dạng dành cho cảdâu cùng phụ dâu, chắc chắn TuArt Wedding - Hai Duong sẽ là điểm đến làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Kim Đồng, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0965 675 265

    Email: ngocanh.tuarts@gmail.com

    Website: tuart.net

    Fanpage: www.facebook.com/tuart.haiduong

    Gọi điện
    TuArt Wedding - Hai Duong
    TuArt Wedding - Hai Duong
    TuArt Wedding - Hai Duong
    TuArt Wedding - Hai Duong
  3. Top 3

    Áo cưới Hana

    Gọi điện

    Áo cưới Hana có lẽ đã là cái tên quá đỗi quen thuộc tại Hải Dương. Với sự đa dạng về các loại dịch vụ cưới hỏi cũng như các trang phục dành cho ngày cưới, Áo cưới Hana đã trở thành một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Các mẫu trang phục dành cho ngày cưới tại Áo Cưới Hana không những đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu mà còn có những loại áo cưới với nhiều phong cách khác nhau nên khách hàng sẽ có được sự đa dạng dành cho mình trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.

    Các mẫu trang phục áo dài cưới tại Áo cưới Hana được thiết kế tinh tế và tỉ mĩ, dù là mẫu thiết kế phức tạp hay đơn giản cũng đều thể hiện được sự sang trọng và quý phái. Mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng chung quy lại, các mẫu áo dài cưới tại Áo cưới Hana đều giúp cho các bạn nữ có thể tỏa sáng, tự tin làm một nàng công chúa trong ngày cưới của mình, chỉ là theo những phong cách khác nhau. Bên cạnh những mẫu áo dài cưới dành cho các cô dâu, Áo cưới Hana còn cung cấp những mẫu áo dài dành cho những nàng phụ dâu với nhiều màu sắc và kiểu dáng.


    Không chỉ thế, nhân viên tại Áo cưới Hana luôn luôn tận tâm phục vụ và tư vấn cho những khách hàng của mình, giúp họ có được những bộ trang phục cưới đẹp nhất và phù hợp nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định cưới hỏi nhưng chưa biết phải chọn địa chỉ thuê hoặc mua trang phục cưới nào phù hợp với mình thì bạn hãy thử đến Áo cưới Hana nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 221 Ngô Quyền, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 223 Ngô Quyền, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0777 671 111 & 0979 896 558

    Email: hoaxinh99@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoihanastudio

    Gọi điện
    Áo cưới Hana
    Áo cưới Hana
    Áo cưới Hana
    Áo cưới Hana
  4. Với trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế trang phục áo dài cưới, áo dài cách tân, Áo dài Mira Couture xứng đáng là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đến với Mira ngày trọng đại chắc chắn sẽ trở thành ngày đẹp nhất cuộc đời


    Áo dài Mira tâm huyết chăm chút trên từng mẫu trang phục, độ chi tiết cao, phom dáng ôm sát dáng, giúp cô dâu trở nên thướt tha, rạng ngời, đẹp nhất trong ngày cưới. Các mẫu thiết kế áo dài ở đây luôn được cập nhật mới nhất, đáp ứng xu hướng cho các cô dâu hiện đại. Mỗi cô dâu đến với Áo dài Mira Couture đều được tư vấn một mẫu trang phục đậm màu sắc riêng và giàu tính thẩm mỹ.


    Đặc biệt đội ngũ tư vấn ở cửa hàng rất có tâm, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho thành công của cửa tiệm. Áo dài đẹp mê ly mà giá cả cũng ưng hết ý. Nếu đang có ý định tìm kiếm một chiếc áo dài thật đẹp trong ngày quan trọng thì bạn hãy ghé Mira nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Điện Biên Phủ, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0972 999 928
    Email: mira.couture.hd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mira.Couture.hd/

    Gọi điện
    Áo dài Mira Couture
    Áo dài Mira Couture
    Áo dài Mira Couture
    Áo dài Mira Couture
  5. Top 5

    MR.Kim Wedding Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới đời người chỉ có một lần, biết rõ điều đó, MR.Kim Wedding Studio mong muốn mang đến cho những nàng dâu của MR.Kim Wedding Studio một bộ váy cưới hoàn hảo nhất, bộ áo dài duyên dáng nhất. Tiêu chí mà MR.Kim Wedding Studio hướng đến là những bộ váy nhẹ nhàng, sang trọng, và đặc biệt là luôn đi cùng thời gian, để sau bao lâu nữa, khi ngắm lại bộ ảnh cưới của mình, các nàng luôn tự hào về nó.

    Bất kì mong muốn nào, kiểu dáng nào, thiết kế ra sao đều được MR.Kim Wedding Studio thực hiện vô cùng tỉ mỉ, họa tiết thêu tay đẹp mắt, đảm bảo tinh tế và ấn tượng. Bạn sẽ không thể tìm được những kiểu dáng, mẫu mã này ở bất kì địa chỉ nào khác, độc nhất chỉ có MR.Kim Wedding Studio.


    Đội ngũ thiết kế trẻ trung, cá tính luôn update và trình làng những mẫu mới nhất, đẹp và độc đáo nhất, hàng được may tại xưởng, tỉ mẩn và vô cùng cẩn thận. Rất nhiều cô dâu đã lựa chọn và tin tưởng chọn MR.Kim Wedding Studio cho phần trang phục trong ngày lễ trọng đại. Hãy đến với MR.Kim để MR.Kim có cơ hội trở thành một phần trong ngày trọng đại đáng nhớ đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Nhữ Đình Hiền, Khu 2, Tân Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0569 058 888 & 0936 999 520

    Email: mr.kimwedding@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/MR.Kimkoreastudio/
    • www.facebook.com/ThuMen.Yeb

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    MR.Kim Wedding Studio
    MR.Kim Wedding Studio
    MR.Kim Wedding Studio
    MR.Kim Wedding Studio
  6. Áo cưới Minh Hằng là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới, bán áo dài và makeup được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hải Dương. Và đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm được những bộ áo dài đẹp mắt, sang trọng và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.


    Minh Hằng Wedding mang đến những mẫu thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều sự kiện, mục đích sử dụng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bộ trang phục ưng ý cho ngày trọng đại nhất của mình, khoác chiếc áo dài xinh xắn nắm tay người mình yêu đi đến hết cuộc đời. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu áo dàidâu chú rể đẹp với kiểu dáng đa dạng, trẻ trung cùng màu sắc phong phú, chất liệu vải cao cấp, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.


    Từ phong cách nhẹ nhàng thanh lịch hay sang trọng cầu kỳ, Áo Cưới Minh Hằng đều được may theo quy trình chuẩn, đảm bảo mặc vào là tôn dáng, giúpdâu chú rể nổi bật hơn, sang trọng hơn trong ngày cưới. Đặc biệt, bên cạnh chất lượng áo dài được đánh giá cao, phong cách phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình và giá cả hợp lý cũng là những yếu tố làm nên thành ng của thương hiệu Minh Hằng Wedding


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Bạch Đằng, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0904 314 456 & 0908 880 456

    Email: aocuoiminhhanghaiduong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoihaiduong/

    Gọi điện
    Áo cưới Minh Hằng
    Áo cưới Minh Hằng
    Áo cưới Minh Hằng
    Áo cưới Minh Hằng
  7. Tiếp theo trong danh sách này, Toplist sẽ gửi đến bạn địa chỉ của tiệm Thu Giang Studio - một trong những studio cưới trọn gói nổi tiếng tại Hải Dương. Đây cũng là nơi cho thuê những bộ áo dài cưới cô dâu, áo dài dâu phụ hay mẹ chồng, mẹ vợ mẫu mã đẹp, đường may tinh tế và chi phí rẻ đáng để bạn tham khảo.


    Đây được nhận xét là một trong số hiếm studio luôn sẵn sàng chịu chi, cập nhật mẫu áo dài cưới, hỏi và váy cưới theo mong muốn nguyện vọng của khách hàng. Đến Thu Giang Studio, bạn sẽ hưởng dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi, bao gồm trang phục cho cô dâu, chú rể và đội hình bê tráp, các tráp lễ đầy đủ và chụp ảnh. Tất nhiên khách hàng có quyền lựa chọn các gói dịch vụ cũng như kiểu mẫu váy cho phù hợp với ngoại hình và điều kiện tài chính.


    Vì các mẫu váy được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Áo dài của Thu Giang Studio luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất. Mỗi chiếc áo dài đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất được chọn lọc tỉ mỉ, từng hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cả cô dâu chú rể trong ngày cưới. Chắc chắn rằng, Thu Giang Studio sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0983 729 886

    Email: aocuoithugiang1985@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ChupAnhCuoiDepTaiHaiDuong

    Gọi điện
    Thu Giang Studio
    Thu Giang Studio
    Thu Giang Studio
    Thu Giang Studio
  8. Top 8

    Louis Le Wedding

    Gọi điện

    Ngày trọng đại, cô dâu và chú rể xuất hiện trong bộ áo dài đôi sang trọng nhưng mang đậm nét truyền thống, hôn lễ sẽ thêm phần trang nghiêm lại không mất đi sự ấm cúng trong ngày trong đại của hai bên gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn áo dài cưới cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Đặc biệt với những cô nàng số đo không chuẩn thì sự lo lắng càng tăng lên gấp bội. Đến với Louis Le Wedding, tất cả sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng bởi tiệm có nhiều loại váy cưới và áo dài ăn hỏi theo số đo của mỗi người. Vì vậy bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc áo dài của riêng mình mà chẳng cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều.


    Các mẫu áo dài tại Louis Le Wedding được thiết kế tỉ mỉ, chất liệu mềm mịn, cao cấp, khi diện lên trên ngườidâu sẽ cảm thấy tự tin và rạng người, tôn thêm vóc dáng. Vải dùng để may áo dài là loại chất liệu tốt, thoáng, mịn và thoải mái chodâu. Tại Louis Le Wedding có đầy đủ mọi trang phục áo dàidâu chú rể và tha hồ lựa chọn những kiểu dáng mình yêu thích. Đặc biệt, giá cả ở đây thuê có nhiều mức giá khác nhau. Nên chị em có thể tùy thuộc vào thu nhập để thuê bộ áo dài phù hợp với kinh tế của mình.


    Điểm cộng của Louis Le Wedding là đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện. Khi đến đây, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ từ A đến Z và nhanh chóng được hồi đáp nếu có thắc mắc về dịch vụ. Đừng chần chừ mà hãy ghé qua đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    17 Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại:
    0932 551 990 & 0912 096 996

    Email: louisle.wedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Louis-Le-Wedding-1465199280203462/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Louis Le Wedding
    Louis Le Wedding
    Louis Le Wedding
    Louis Le Wedding
  9. Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến MAY Studio trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Hải Dương. MAY Studio cung cấp các loại trang phục cưới với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, cũng như sự đa dạng về dịch vụ nên MAY Studio đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


    Với hàng trăm kiểu áo dài đa dạng, đặc biệt là bộ sưu tập Áo dài cưới, MAY Studio luôn là địa chỉ đáng tin cậy để cô dâu, chú rể cùng tỏa sáng nổi bật trong ngày cưới. Không chỉ vậy, tiệm còn cho thuê áo dài bưng mâm, áo dài phụ dâu, phụ rể với kiểu dáng trẻ trung, cập nhật xu hướng mới nhất.

    Đời người con gái chỉ một lần làm cô dâu, vì thế ai cũng muốn trở thành tâm điểm của tiệc cưới bởi trang phục lộng lẫy nhất. MAY Studio hiểu được nỗi tâm tư đó của các nàng dâu mới, cung cấp các mẫu áo dài thời thượng, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Không chỉ thế, MAY Studio luôn dành cho khách sự thân thiện, tư vấn nhiệt tình về gói chụp ảnh cưới cũng như mẫu váy phù hợp với từng cặp vợ chồng, kèm theo là giá cả phù hợp với điều kiện của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 279B Điện Biên Phủ, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0911 231 111 (Mr. Dũng)

    Email: maystudiohaiduong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MayStudio.HaiDuong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    MAY Studio
    MAY Studio
    MAY Studio
    MAY Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy