Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hải Dương

  1. Top 1 CANIFA
  2. Top 2 Sohee Fashion
  3. Top 3 26janvier official
  4. Top 4 La Charmé
  5. Top 5 DeeCe
  6. Top 6 NaNa Shop
  7. Top 7 Twentyfive Fashion
  8. Top 8 LEE LY'S SHOP

Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hải Dương

Tâm Thanh 59 0 Báo lỗi

Nhu cầu mua sắm ngày càng được đáp ứng một cách tối ưu với sự xuất hiện hàng loạt các shop thời trang. Dường như khắp mọi con đường đều có những shop quần áo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    CANIFA

    Gọi điện

    CANIFA tự hào là thương hiệu Việt với 20 năm kinh nghiệm trên thị trường nội địa. Với mong muốn đem đến sự thoải mái, an tâm để giúp khách hàng tìm thấy sự tươi mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng mỗi ngày, CANIFA cam kết sản phẩm đạt chuẩn quốc tế với mức giá phù hợp khi đến tay người tiêu dùng. CANIFA thấu hiểu người Việt để tạo ra những sản phẩm MADE BY VIETNAM đáp ứng mọi nhu cầu, vóc dáng và hoàn cảnh sử dụng.


    Từng sản phẩm áo khoác của CANIFA đều được chăm chút một cách kĩ lưỡng, cẩn thận từ những đường kim mũi chỉ nên khách hàng có thể yên tâm với độ bền của sản phẩm. Vào mùa đông, hãng thường cho ra đời những bộ siu tập sản phẩm áo khoác gió, phao, kaki, áo khoác trần bông ...Canifa được thiết kế nhiều kiểu dáng, ưa chuộng dùng trong gia đình, với hàng loạt lựa chọn từ mùa hè đến mùa đông. Bạn chắc chắn sẽ có được một chiếc áo khoác rất chất lượng, mẫu mã bắt mắt tại shop với sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên. Hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi diễn ra hàng tuần tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hải Dương
    Điện thoại: 022 0730 9866
    Email: hello@canifa.com
    Website: https://canifa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage?locale=vi_VN

    Gọi điện
    CANIFA - Hải Dương
    CANIFA - Hải Dương
    CANIFA - Hải Dương
    CANIFA - Hải Dương

  2. Top 2

    Sohee Fashion

    Gọi điện

    Sohee Fashion là một thương hiệu đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong làng thời trang. Hướng đến dòng sản phẩm công sở thanh lịch, quý phái, Sohee sẽ là nơi cung cấp cho bạn những mẫu áo khoác dạ mặc đi làm, đi chơi ấn tượng và độc đáo nhất.


    Một điểm đặc biệt ở Sohee đó là thương hiệu thời trang này theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc vì vậy những sản phẩm áo khoác ở đây cũng được sản xuất theo quy trình và công nghệ Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang. Luôn muốn trở thành người bạn đồng hành cùng phái đẹp trong mọi hoàn cảnh, Sohee luôn cẩn thận trong từng ý tưởng thiết kế, kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn chất liệu, để mang đến cho chị em những set đồ thanh lịch, hợp mốt, dễ mặc và không hề kén dáng giúp chị em ngày càng tự tin hơn khi ra ngoài hay xuất hiện trước đám đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7- B2, Trần Hưng Đạo - Thành phố Hải Dương
    Điện thoại: 022 0385 6588
    Email: info@sohee.vn
    Website: https://sohee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SOHEEFashion

    Gọi điện
    Sohee Fashion
    Sohee Fashion
    Sohee Fashion
    Sohee Fashion
  3. Một shop quần áo nữ chất lượng, giá rẻ tại Hải Dương mà các bạn nên lưu lại ngay chính là 26janvier official. Các sản phẩm áo khoác của shop đều phù hợp xu hướng, có cá tính mang lại sự tự tin cho các khách hàng. 26janvier official cũng chú trọng đến sự đa dạng của các mẫu áo khoác để phù hợp với ngoại hình, cá tính của mỗi người. Những mẫu mã áo được shop chọn lựa ưu tiên về chất liệu, mặc sao cho thoải mái, không gò bó, form dáng vừa vặn với đa số dáng người. Đặc biệt, phải có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi làm.


    Về màu sắc quần áo của shop hướng đến các tông màu pastel, dễ phối kết hợp. Vậy nên dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính thì khi đến với 26janvier, bạn sẽ được là chính mình, toả sáng trong các bộ trang phục đẹp nhất. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình nên bạn có thể nhờ tư vấn nếu vẫn còn băn khoăn về phong cách của bản thân. Hiện nay, 26janvier official đã có hai cơ sở ở Hải Dương, bạn có thể qua shop để được xem cận chất các sản phẩm, mặc thử và lựa chọn món đồ yêu thích nhất. Các chương trình sale của shop cũng thường xuyên diễn ra để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và yêu thích shop trong thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 154 Trương Mỹ, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • Tầng 4, 110 Bạch Năng Thi, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0972 963 758
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064707282094

    Gọi điện
    26janvier official
    26janvier official
    26janvier official
    26janvier official
  4. Top 4

    La Charmé

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích phong cách mang hơi hướng vintage, nhẹ nhàng thì chắc chắc phải ghé đến La Charmé nhé. Đây là một shop quần áo đi đầu xu hướng Hàn Quốc tại Hải Dương được đông đảo các bạn trẻ tin tưởng và tìm đến.


    Các mẫu mã, kiểu dáng áo khoác được shop cập nhật liên tục theo các mùa. Với mùa hè sẽ là các kiểu áo cadigan dáng ngắn. Mùa đông thì lại là thiên đường của những chiếc cardigan len dài, gile phao, mangto, khoác dạ với chất liệu vô cùng dày dặn, mềm mịn. Các sản phẩm tại La Charmé thực sự rất chỉn shu, shop luôn tự chụp ảnh quần áo, phối rất đẹp mắt và đăng đều đặn lên fanpage. Mỗi ngày sẽ là một outfit khác nhau giúp khách hàng có thể vào ngắm và học thêm được cách phối đồ cực kỳ thời trang của shop. Không gian cửa hàng tuy nhỏ nhưng được decor hết sức gọn gàng, tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn khi vào lựa chọn đồ. Nhân viên của shop thì rất thân thiện, đáng yêu biết cách tư vấn nên luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 1 Phạm Ngũ Lão, Tp. Hải Dương
    Điện thoại: 0979 825 859
    Email: lacharmeshop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacharmevintage
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Charmé
    La Charmé
    La Charmé
    La Charmé
  5. Top 5

    DeeCe

    Nhắc đến địa chỉ mua sắm quần áo nữ tại Hải Dương chắc hẳn nhiều bạn trẻ đã quen thuộc với cái tên DeeCe. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên.


    Đây là địa chỉ đáng tin cậy bán áo khoác cho những cô nàng ưa phong cách nữ tính, thanh lịch mà vẫn thời thượng vô cùng. Kiểu dáng áo khoác được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh, dịu dàng. Các đường cắt may tinh tế, không lộ chỉ thừa hay tình trạng sờn cũ. Các sản phẩm đều là mẫu mã mới theo mùa, được shop trực tiếp lên ảnh chân thật. Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Bạn còn chờ đợi gì mà không đến DeeCe ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương
    Điện thoại:096 566 69 33
    Fanpage: https://www.facebook.com/deececlosetofficials
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    DeeCe
    DeeCe
    DeeCe
    DeeCe
  6. Top 6

    NaNa Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những set đồ xinh đẹp mang phong cách Hàn Quốc hoặc xinh xắn như các tỉ tỉ xứ Trung thì hãy ghé ngay Nana shop nhé. Các sản phẩm áo khoác dạ, len, phao, khoác lông,... ở Nana shop đều update xu hướng thời trang mới cực nhanh, đa dạng thiết kế từ đơn giản cho đến cầu kì giúp các cô nàng thỏa sức sáng tạo biến hóa nhiều ý tưởng khác nhau trong mọi dịp từ đi làm thanh lịch cho đến thời trang dự tiệc vô cùng quyến rũ và thu hút.


    Đặc biệt, những set đồ bạn thường thấy trong những video tiktok hoặc phim ngắn của các tỉ tỉ xứ Trung cũng được Nana shop update rất nhanh trên kệ. Đến với Nana shop bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mẫu áo khoác xu hướng thời trang hot nhất, thịnh hành nhất mà giá cả lại rất vừa phải và dễ chiều lòng các quý cô kỹ tính. Ngoài sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, Nana còn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ cực kỳ tốt, tất tần tật từ tư vấn size, chọn kiểu, chọn mẫu hay đặt đồ đều được đội ngũ nhân viên ở đây thực hiện vô cùng chu đáo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BigC Hải Dương, Thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0938 355 666
    Email: thoitrangnana1368@gmail.com
    Website: http://nanashop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangnana1368

    Gọi điện
    NaNa Shop
    NaNa Shop
    NaNa Shop
    NaNa Shop
  7. Top 7

    Twentyfive Fashion

    Gọi điện

    Twentyfive Fashion là một cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ với hàng loạt những items thời trang trẻ trung, ấn tượng. Twentyfive Fashion không chỉ là nơi bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm thời trang chất lượng mà còn là nơi mang tới cho bạn niềm vui khi mua sắm bởi không gian mua sắm ở đây rất rộng rãi, nhân viên thì tận tình vô cùng.


    Tại Twentyfive, những chiếc áo khoác len, khoác dạ, khoác phao, áo khoác da, áo khoác nỉ...vô cùng âm áp phù hợp với mọi bạn trẻ đặc biệt Twentyfive còn có những set đồ được mix sẵn vô cùng xinh xắn mà bạn chỉ việc rinh về là đã có ngay phong cách mới cho mình rồi. Hướng đến mục tiêu trở thành một cửa hàng thời trang uy tín, chất lượng, Twentyfive luôn chăm chút cho mỗi sản phẩm đến từng đường kim, mũi chỉ, chất liệu cũng được lựa chọn kỹ lưỡng để chiều lòng cả những cô nàng khó tính nhất. Giá thành các sản phẩm ở đây cũng không quá cao, lại còn có nhiều đợt sale trong năm để tri ân khách hàng vì vậy bạn có thể mua sắm thỏa thích mà không lo cháy túi nhé. Cuối tuần này, còn chần chừ gì mà không rủ cạ cứng qua shop mua sắm nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BigC Hải Dương, Thị xã Chí Linh, Hải Dương.
    Điện thoại: 022 0383 3985
    Email: twentyfivevn@gmail.com
    Website: https://twentyfive.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/twentyfive.vn/

    Gọi điện
    Twentyfive Fashion
    Twentyfive Fashion
    Twentyfive Fashion
    Twentyfive Fashion
  8. Top 8

    LEE LY'S SHOP

    Gọi điện

    Đầu tiên khi nói đến mảng thời trang trẻ trung và hiện đại đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ Hải Dương, thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lee Ly's shop. Đây là một địa chỉ hơn 99% quần áo hợp mốt, đúng chuẩn thời thượng mà khi diện vào đảm bảo không sợ lỗi thời hay kém duyên, vì mỗi item của shop đều được tuyển chọn khắt khe bởi gu thẩm mỹ độc đáo của chủ shop.


    Đến với Lee Ly's, các bạn sẽ không phải lo lắng về kiểu dáng hay chất lượng của sản phẩm. Shop luôn khiến khách hàng thoải mái, hài lòng và tin tưởng nhất. Quần áo của shop đặc biệt là áo khoác dạ, áo khoác len, áo khoác nỉ, blaze... Hầu hết các sản phẩm tại Lee Ly's shop để có đủ size từ S-XL. Shop còn có thêm các loại phụ kiện như túi xách, kính, mũ để bạn có thể tham khảo mua để phối thêm với trang phục nữa nhé.


    Đặc biệt, shop thường xuyên có các chương trình khuyến mại vào các dịp lễ Tết dành tặng cho khách hàng. Vậy nên, nếu có nhu cầu mua quần áo vào các đợt này bạn nên qua nhanh để vừa được nhận ưu đãi lại mua được những kiểu dáng mà mình yêu thích nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Kiot số 9 Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 10A Tuệ Tĩnh cũ, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0984 219 093 & 0968 868 813
    Fanpage: www.facebook.com/leelysshop
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    LEE LY'S SHOP
    LEE LY'S SHOP
    LEE LY'S SHOP
    LEE LY'S SHOP



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy