Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Thái Bình

  1. Top 1 YODY
  2. Top 2 Seven.am
  3. Top 3 Sơn Pha Fashion
  4. Top 4 Hot girl shop
  5. Top 5 Uni Korea
  6. Top 6 EVY Thái Bình
  7. Top 7 OXY shop
  8. Top 8 LinhShop

Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Thái Bình

Tâm Thanh 70 0 Báo lỗi

Phái đẹp luôn có một niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, luôn muốn tìm kiếm những địa chỉ bán quần áo uy tín, chất lượng, cập nhật xu hướng mới với mẫu mã ... xem thêm...

  1. Top 1

    YODY

    Gọi điện

    Với tiêu chí trẻ trung và năng động trong từng thiết kế, YODY đã và đang là lựa chọn làm nơi mua sắm cho nhiều chị em tại Thái Bình. Bạn thấy đấy thiết kế của YODY không hề cầu kỳ và phức tạp nhưng lại mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch. Với sự đa dạng và chất lượng cao trong các sản phẩm, YODY đang trở thành ngôi nhà thời trang lý tưởng cho mọi độ tuổi.


    Tại YODY bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu áo khoác gió, nỉ, áo khoác phao, áo chống nắng... Đặc biệt các mẫu áo khoác gió tại YODY được sản xuất với chất liệu tốt nhất cùng những tính năng ưu việt: chống gió, chống nước, chống nắng, cản bụi. Không phân biệt độ tuổi hay phong cách. Thiết kế độc đáo và sáng tạo là điểm mạnh, khiến cho YODY trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho những người muốn thể hiện bản thân thông qua trang phục. Chính vì thế bạn còn chần chờ gì mà không ghé ngay YODY để chọn cho mình những mẫu áo khoác mới nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 192 Hai Bà Trưng, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
    • 297 Lý Bôn, Phường Tiền Phong, TP Thái Bình
    • Hệ thống cửa hàng: https://yody.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0973 210 000
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: http://yody.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn/

      Gọi điện
      YODY
      YODY
      YODY
      YODY

    • Top 2

      Seven.am

      Gọi điện

      Thương hiệu thời trang Seven.AM thành lập năm 2009 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thời trang nữ. Seven.AM tự hào là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc đưa các sản phẩm thời trang nữ đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước


      Với sứ mệnh, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang thương hiệu “Made in Viet Nam” chất lượng quốc tế, Seven.AM không ngừng đầu tư, sáng tạo, nâng cao kỹ thuật để mang tới quý khách hàng những mẫu áo khoác theo đúng thời thượng, chất liệu cao cấp nhưng giá cả vô cùng hợp lý. Seven.AM có đầy đủ các mẫu áo khoác dạ, áo khoác mangto, áo blaze, vest… dành cho nữ. Mang đến cho khách hàng những bộ trang phục hiện đại, phá cách và năng động. Các mẫu áo khoác tại Seven.AM có đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn theo đúng sở thích của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 110 Lê Lợi, Đề Thám, Thái Bình
      Điện thoại: 022 7364 5777
      Email: info@sevenam.vn
      Website: http://sevenam.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Style.Seven.AM/

      Gọi điện
      Seven.am
      Seven.am
      Seven.am
      Seven.am
    • Top 3

      Sơn Pha Fashion

      Gọi điện

      Sơn Pha Fashion là một địa điểm chuyên cung cấp sản phẩm thời trang nữ chất lượng được nhiều chị em đánh giá cao và gửi feedback liên tục. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu áo khoác mới, thời thượng nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.


      Theo đuổi phong cách trẻ trung, hiện đại, lịch sự, sáng tạo những thiết kế áo khoác dạ, áo khoác phao, áo vest, áo blaze,... luôn luôn được lòng các chị em. Sơn Pha Fashion luôn biết cách làm xiêu lòng phái đẹp mỗi khi trình làng bộ sưu tập áo khoác mới. Luôn tìm tòi mẫu mã mới, tận tâm trong việc chọn chất liệu cao cấp, Sơn Pha Fashion từ lâu đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang và được nhiều chị em đón nhận, tin tưởng. Các sản phẩm thời trang ở ơn Pha Fashion có giá rất phải chăng, nếu bạn muốn săn lùng những mẫu áo khoác trang sang trọng nhưng vẫn đảm bảo mức giá vừa phải thì đến Sơn Pha Fashion nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 192 Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình
      Điện thoại: 0963 791 896
      Email: transonqtdn@gmail.com
      Website: http://sonphafashion.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SonPhaFashion/

      Gọi điện
      Sơn Pha Fashion
      Sơn Pha Fashion
      Sơn Pha Fashion
      Sơn Pha Fashion
    • Top 4

      Hot girl shop

      Gọi điện

      Trong danh sách những shop áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Thái Bình thì không thể nào thiếu hot girl shop. Sự khác biệt đến từ những mẫu áo khoác mà hot girl shop mang lại luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Như áo khoác dạ, áo khoác len thêu hoa văn, áo phao, áo khoác nỉ... đủ các kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với tất cả phong cách sản phẩm của shop, luôn tạo nên điểm nhấn nổi bật cho người mặc. Tại đây, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn các mẫu áo khoác, hot girl shop luôn có sẵn đầy đủ mẫu mã, màu sắc để phục vụ đối với mọi khách hàng.


      Đối với các mặt hàng về thời trang, đẹp luôn là điều cần thiết nhưng cần thiết hơn nữa đó chính là chất lượng của sản phẩm, thấu hiểu điều này hot girl shop luôn kiểm soát một cách nghiêm ngặt cũng như chọn lựa kỹ càng các nguồn hàng được nhập về. Chính vì thế, một khi lựa chọn hot girl shop bạn sẽ luôn sở hữu được những mẫu áo khoác với chất lượng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 124 Trần Hưng Đạo - TP Thái Bình
      Điện thoại: 0964 666 728

      Email: hotgirlshoptb89@gmail.com

      Website: https://hogi.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hotgirlshopvncom/

      Gọi điện
      HOT GIRL SHOP
      HOT GIRL SHOP
      HOT GIRL SHOP
      HOT GIRL SHOP
    • Top 5

      Uni Korea

      Gọi điện

      Uni Korea là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang mang phong cách Hàn Quốc. Các chất vải đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc tạo nên những set đồ chất lượng, độc đáo. Các items áo khoác ở đây chủ yếu là những mẫu áo khoác blaze, dạ, vest, phao dáng dài... phù hợp với tất cả các chị em. Các thiết kế của Uni Korea tinh tế đến từng đường nét, từ cổ áo, chi tiết thêu tay, cho đến những chiếc khuy nhỏ, đều chứa đựng sự chỉn chu, cẩn thận của người thợ.


      Khi đến Uni Korea mua sắm, bạn sẽ được trải nghiệm không gian vô cùng rộng rãi, sản phẩm được bày trí cẩn thận, treo full kệ theo từng mẫu và size để bạn dễ dàng chọn lựa. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất tận tình, từ tư vấn kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc sao cho phù hợp với vóc dáng và làn da của bạn. Nếu bạn nào ở xa hoặc không có điều kiện ghé qua cửa hàng thì cũng đừng lo nhé, đội ngũ trực page của shop luôn hoạt động 24/24 sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn hết mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 84, Phố Lê Lợi, P. Đề Thám, TP Thái Bình
      Điện thoại: 0933 813 399
      Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangunikoreanfashion

      Gọi điện
      Uni Korea
      Uni Korea
      Uni Korea
      Uni Korea
    • Top 6

      EVY Thái Bình

      Gọi điện

      Với xu hướng thời trang công sở cao cấp lên ngôi, thì hàng loạt các thương hiệu thời trang lớn ra đời, và thời trang Evy đã đáp ứng được điều làm hàng loạt chị em mong muốn, qua đó trở thành thương hiệu thời trang công sở cao cấp nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay.


      Evy có đầy đủ các mẫu áo khoác mangto, áo khoác dạ, áo blaze, áo vest, áo phao...thường lựa chọn những chất vải dày dặn, đứng form để góp phần tạo nên nét đẹp lịch sự, quý phái cho tổng thể bộ đồ. Áo khoác công sở cao cấp Evy được chị em văn phòng tự do lựa chọn theo nhu cầu sở thích sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất theo từng gu thời trang của mỗi người, phù hợp theo thời tiết từng mùa để người mặc cảm thấy dễ chịu, thoải mái nhất. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Evy để lựa chọn những mẫu áo khác chất lượng nhất nào,


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122A Đường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình
      Điện thoại: 0989 187 000
      Email: Evythaibinh@gmail.com
      Website: http://evy.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thaibinh.evy/

      Gọi điện
      EVY Thái Bình
      EVY Thái Bình
      EVY Thái Bình
      EVY Thái Bình
    • Top 7

      OXY shop

      Gọi điện

      OXY shop là cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu áo khoác nữ chất lượng tại Thái Bình, các mẫu thời trang tại đây mang đúng chất "càng đơn giản càng đẹp", không rực rỡ nhưng luôn tỏa sáng, đơn giản nhưng không hề đơn điệu và luôn giữ được nét tinh tế, thanh lịch. Các bộ sưu tập áo khoác của shop chủ yếu thiên về các set đồ dạo phố và dự tiệc trẻ trung, hợp mốt dành cho các cô nàng nữ tính.


      Những mẫu áo khoác nổi bật tại OXY shop có thể kể đến như blazer, vest, áo khoác dạ, áo phao, áo khoác gile len.... và đó cũng là những item mà chắc hẳn bất kì cô nàng nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã tại OXY shop sẽ giúp các nàng có thể biến hóa xoay vòng với nhiều phong cách khác nhau, nổi bật, tự tin và xinh đẹp mỗi ngày. Giá thành các mẫu áo khoác ở Oxy shop cũng tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Nhân viên tư vấn cũng rất tận tình, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi ghé qua mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 156 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình
      Điện thoại: 0989 760 568

      Email: maihuong03qt2@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/oxyshop156thd/

      Gọi điện
      OXY Shop
      OXY Shop
      OXY Shop
      OXY Shop
    • Top 8

      LinhShop

      Gọi điện

      Một shop quần áo không thể không nhắc đến trong danh sách này đó là LinhShop. Đây là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho những cô nàng đôi mươi trẻ trung, yêu thích mua sắm. LinhShop theo đuổi đa dạng phong cách thời trang từ dễ thương, tinh nghịch, cá tính hay bánh bèo, điệu đà. LinhShop đều có thể đáp ứng được hết, vì vậy mà LinhShop còn được mệnh danh là nơi tổng hợp của những cô gái đa sắc màu.


      Các sản phẩm áo khoác nổi bật tại shop được các bạn trẻ vô cùng yêu thích như mẫu áo khoác dạ, áo khoác len, áo khoác nỉ, áo khoác phao béo ... vừa đẹp lại cực kỳ chất lượng. Những chiếc áo khoác mùa đông dày dặn, ấm áp đều là những items có tính ứng dụng cao, dễ mix đồ cực kỳ. Chú trọng tới sự tối giản, thay vì cầu kỳ, khoa trương, các items ở LinhShop vẫn đảm bảo form dáng đẹp, chất liệu vải tốt, mặc thoải mái, đặc biệt là mặc bao lâu cũng không sợ lỗi mốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 284 Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình
      Điện thoại: 0945 169 890
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050008574981&mibextid=LQQJ4d

      Gọi điện
      LinhShop
      LinhShop
      LinhShop
      LinhShop



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy