Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Thái Nguyên

  1. Top 1 Odessa
  2. Top 2 NEM Fashion
  3. Top 3 Elise
  4. Top 4 YODY
  5. Top 5 Seoul Store

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Thái Nguyên

Tâm Thanh 19 0 Báo lỗi

Áo khoác nữ là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ bạn gái, từ những chiếc áo khoác giữ ấm vào mùa đông đến những mẫu áo khoác đi nắng vào mùa hè. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Odessa

    Gọi điện

    Odessa tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thời trang công sở cao cấp cho phái đẹp, không ngừng lớn mạnh, phát triển và tự tin là thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang. Hiện nay Odessa đã tạo dựng cho mình một vị thế vững chắc trong thị trường thời trang Việt Nam. Liên tục cho ra mắt các Bộ sưu tập mới, thiết kế đa dạng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.


    Những chiếc áo khoác với nhiều chất liệu, mẫu mã cùng đường may kĩ lưỡng của Odessa sẽ giúp bạn có thể tự tin hơn mỗi khi khoác lên mình. Một chiếc măng tô hay vest dạ, không cần quá cầu kì nhưng vẫn toát lên "khí chất" của người mặc. Những thiết kế áo khoác của Odessa luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái, thời thượng. Có thể nói, những thiết kế của Odessa là riêng biệt, là độc đáo, chính vì thế đã tạo được dấu ấn riêng, nổi bật trong lòng những người yêu thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 122 Minh Cầu, Phan Đình Phùng,TP. Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8365 8838
    Email: shoponline@odessa.vn
    Website: https://odessa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangodessathainguyen/

    Gọi điện
    Odessa
    Odessa
    Odessa
    Odessa

  2. Top 2

    NEM Fashion

    Gọi điện

    NEM Fashion là một chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng với rất nhiều các chi nhánh có mặt trên khắp cả nước và vào tháng 6 năm 2016 vừa qua, shop đã khai trương một chi nhánh mới ngay tại Thái Nguyên. NEM Fashion có một lượng lớn lượt like trên facebook và những mẫu trang phục của shop luôn được các chị em phụ nữ trên khắp các tỉnh thành yêu thích và lựa chọn. Để có được điều đó, shop đã không ngừng cập nhật những mẫu quần áo mới, xu hướng mới với giá cả hợp lý nhằm đem đến cho khách hàng của mình những lựa chọn tốt nhất.

    NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Với xu thế phát triển của thời trang hiện đại, áo khoác không chỉ cần thỏa mãn một tính năng là giữ ấm mà còn cần có những ưu điểm vượt trội khác. Thấu hiểu điều đó, NEM gửi đến khách hàng BST áo khoác lông vũ với hàng loạt ưu điểm và đặc tính vượt trội, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp lẫn giữ ấm mùa đông của nàng. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm áo khoác với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính tại shop. Mỗi tháng, thương hiệu cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông.

    Dòng sản phẩm chính của NEM Fashion là thời trang công sở. Tất cả sản phẩm công sở của NEM có sự tinh tế ở từng đường nét cắt may chi tiết, tỉ mỉ, họa tiết đơn giản hài hòa, pha trộn khéo léo các chất liệu linen, cotton cao cấp tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ thích hợp khí hậu theo từng mùa. Ngoài ra, dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu NEM. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố của NEM cũng tạo ra cho khách hàng sự thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79-81-83 Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8386 6898 & 020 8386 6899
    Email: nemthainguyen@gmail.com

    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemtn/

    Gọi điện
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
  3. Top 3

    Elise

    Gọi điện

    Sở hữu rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc, Elise là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng và được nhiều khách hàng yêu mến tại Việt Nam. Các sản phẩm của Elise luôn được đầu tư từ khâu ý tưởng, thiết kế, sản xuất đến việc chú trọng chất lượng sản phẩm, để mỗi bộ trang phục đến tay khách hàng mang đến vẻ đẹp trọn vẹn, hoàn hảo.


    Các sản phẩm áo khoác của Elise mang đến sự thanh lịch, tinh tế hơi hướng phong cách Italy nhưng vẫn phù hợp với người Việt Nam. Mẫu mã luôn được cập nhật không ngừng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đồ mặc đi chơi, đi tiệc, công sở,... để "biến hóa" bạn trở thành một cô nàng công sở thanh lịch hay một quý cô sang trọng, đẳn cấp, quyến rũ.

    Những mẫu áo khoác của Elise với đường may tinh tế, mang đến nét thu hút, sự năng động, hiện đại cho người mặc. Từ kiểu dáng, mẫu mã đến chất liệu sản phẩm đều được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ, nhiều form dáng khác nhau để phù hợp với ngoại hình của quý khách hàng. Elise cũng mở bán các sản phẩm trên kênh bán hàng trực tuyến để việc mua sắm của những tín đồ thời trang được dễ dàng hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8393 9886
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisethainguyen/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  4. Top 4

    YODY

    Gọi điện

    YODY được ra đời với sứ mệnh đưa những sản phẩm thời trang Việt có chất liệu và dịch vụ tốt đến tay khách hàng Việt cũng như thế giới. Với tiêu chí tạo ra những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra, đảm bảo chất lượng cũng như ổn định về giá cả. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, vùng miền, khi khách hàng đến với YODY đều được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.


    Tại YODY bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu áo khoác gió, nỉ, áo khoác phao, áo chống nắng...Đến với YODY, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những sản phẩm áo khoác nữ ưng ý nhất với giá cả rất phải chăng. Từ những chiếc áo gió nhẹ nhàng cho mùa thu se lạnh đến những chiếc áo phao cho mùa đông giá lạnh, hoặc những chiếc áo khoác jean năng động, trẻ trung. Tất cả đều được tạo ra từ sự tâm huyết, nỗ lực và đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Không phân biệt độ tuổi hay phong cách.Thiết kế độc đáo và sáng tạo là điểm mạnh, khiến cho YODY trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho những người muốn thể hiện bản thân thông qua trang phục. YODY là nơi mà mọi người có thể tìm thấy những sản phẩm phản ánh đẳng cấp và xu hướng thời trang mới nhất. Điều này không chỉ là việc mua sắm, mà là một trải nghiệm thú vị đưa bạn đến thế giới thời trang đa dạng và phong phú.


    Ở YODY, bạn không chỉ tìm thấy các sản phẩm thời trang hàng đầu mà còn được trải nghiệm sự phục vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Sự đa dạng không chỉ xuất phát từ loại hình sản phẩm, mà còn từ các xu hướng thời trang mới nhất được cập nhật liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 206 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Thắng Lợi, Thành phố Sông Công, Thái Nguyên - 0916 883 258
    • 139 Phạm Văn Đồng, Ba Hàng, Thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên - 0915 568 258
    • 66 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên - 0888 269 258
    • https://yody.vn/he-thong-cua-hang

    Email: thainguyen2yody@gmail.com
    Website: https://yody.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/yodythainguyentp/

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  5. Top 5

    Seoul Store

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc thì không thể bỏ qua Seoul Store. Được thành lập từ 2019, trong một thời gian ngắn, Seoul Store đã chiếm trọn tình cảm của câc bạn trẻ. Phong cách mà SEOUL mang đến chính là sự trẻ trung, năng động, phong cách. Đến với Seoul Store, bạn được hòa mình vào những bộ trang phục bắt mắt, được thỏa thích mix and match quần áo theo ý thích. Các sản phẩm ở đây với giá cả rất phải chăng, nên các bạn trẻ có thể hoàn toàn thoải mái mua sắm và trải nghiệm.


    Các mẫu áo khoác của Seoul Store với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu từ kaki, gió, dạ, len,... rất dễ dàng phối đồ, vừa dùng để đi làm, đi chơi, đi học đều hợp lý và bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng qua Facebook của Seoul Store thật nhanh chóng. Tất cả các sản phẩm đều được shop yêu cầu khắt khe từ khâu chọn chất liệu, mẫu mã và thành phẩm. Giá thành ở đây cũng không quá cao và luôn đi liền với chất lượng, ngoài ra shop còn tổ chức rất nhiều đợt sale trong năm để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
    Điện thoại: 0842 219 257 & 0977 040 198
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064894832041

    Gọi điện
    Seoul Store
    Seoul Store
    Seoul Store
    Seoul Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy