Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Cà Mau

Tâm Thanh 26 0 Báo lỗi

Ngày nay, Cà Mau đang là thành phố trẻ và năng động, đang chuyển mình theo xu hướng phát triển của đất nước. Để phục vụ nhu cầu thời trang mặc đẹp của chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Couple TX Cà Mau

    Gọi điện

    Couple TX là địa chỉ sẽ mang đến cho bạn những mẫu áo khoác đa công dụng, có thể dễ dàng phối đồ theo mọi nhu cầu và sở thích. Đánh mạnh vào chất lượng sản phẩm nên các thiết kế tại Couple TX có kiểu dáng không quá cầu kỳ, dễ dàng phối kết, phù hợp với các hoạt động du lịch, đi phượt, đi chơi và sử dụng thường ngày.


    Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn những mẫu áo khác nhau. Chuyên về chống nắng thì áo khoác UV với chất liệu từ thun UV xược, vải tricot được tạo ra bởi công nghệ Anti UV, chỉ số UPF 50++, khả năng chống nắng lên đến 98% phản xạ các tia UV nên nàng hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ làn da của mình. Khoác nữ X-Jacket được biết đến với khả năng chống thấm ướt vượt trội, công nghệ TEFLON hiện đại tạo bề mặt trượt nước giúp chống mưa bụi, tĩnh điện. Ngoài ra các mẫu bomber, khoác dù, khoác nữ oversize, khoác blazer, khoác hoodie, khoác kaki, jean,... cũng nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng về tính tiện lợi và thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0933 334 600 hoặc 1800 6516 (Bấm số 2109)
    Email: Cskh@coupletx.com
    Website: https://coupletx.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coupletxcamau/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Couple TX Cà Mau
    Couple TX Cà Mau
    Couple TX Cà Mau
    Couple TX Cà Mau

  2. Top 2

    TAWIN Fashion

    Gọi điện

    Có thể thấy TAWIN Fashion Cà Mau là điểm mua sắm quen thuộc và đáng tin cậy cho các nàng tuổi teen bởi shop luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất, trẻ trung và hiện đại mang phong cách Hàn Quốc để bạn tha hồ lựa chọn.


    Tại đây, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình những chiếc áo khoác thật ưng ý như áo khoác nỉ, áo khoác len, áo khoác dạ, kaki,.... Shop luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ, đây chắc chắn sẽ là một thiên đường mua sắm đối với nhiều bạn nữ, các bạn hãy liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi tại fanpage của shop để có thể nhận được những được những ưu đãi thật hấp dẫn nhé! Nếu chưa biết chọn trang phục như thế nào phù hợp với ngoại hình chiều cao và vóc dáng, nhân viên tư vấn của shop sẽ giúp các nàng lựa chọn được món đồ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Trần Hưng Đạo, P5, TP. Cà Mau
    Điện thoại: 0932 866 144
    Fanpage: https://www.facebook.com/shoptawin/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    TAWIN Fashion
    TAWIN Fashion
    TAWIN Fashion
    TAWIN Fashion
  3. Top 3

    NT - STORE

    Gọi điện

    NT - STORE có lẽ là một cái tên quen thuộc của những bạn gái mê shopping tại Cà Mau. Shop chuyên cung cấp các kiểu áo hoddie, unisex và áo kiểu,... từ chất liệu đến mẫu mã đều chất lượng và luôn trong top hot trend được các chị em săn đón. Có gu thời trang năng động và hiện đại, các set đồ của shop được phối tinh tế và cá tính, tạo ra tổng thể mới mẻ cho người mặc.


    Nổi bật với những mẫu áo khoác theo phong cách trẻ trung, năng động, NT - STORE thật sự là điểm đến ưa thích của các cô nàng tuổi teen tại Cà Mau. Những set đồ tại đây luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi cách phối vô cùng tinh tế, vừa cá tính lại cực chất mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ cho người mặc. Ngoài ra, đối với những chị em điệu đà, dịu dàng thì NT - STORE cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi nơi đây có đủ các mẫu áo dạ kiểu dáng cùng màu sắc thanh lịch, đảm bảo khi mặc vào tôn dáng cực kỳ. Với mức giá phải chăng cùng một chất lượng không phải bàn cãi gì nữa, NT - STORE chính xác là thiên đường mua sắm của phái đẹp tại Cà Mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Tôn Đức Thắng, phường 5, Cà Mau
    Điện thoại: 0915 130 720
    Fanpage: https://www.facebook.com/ntstorenguyendu/?ref=page_internal

    Gọi điện
    NT - STORE
    NT - STORE
    NT - STORE
    NT - STORE
  4. Bạn nghĩ sao khi sở hữu cho mình những set đồ vừa ngọt ngào lại vừa quyến rũ? Đến với Như Ý Vũ Store tại 129 Bùi Thị Trường, P5, Cà Mau, bạn sẽ được hòa mình trong một thế giới thời trang nữ cực xinh yêu, sự hòa trộn giữa ngọt ngào và quyến rũ trong những set đồ của Như Ý Vũ Store đảm bảo sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Một chút nữ tính, một chút quyến rũ, thêm chút cá tính là các sản phẩm áo khoác tại shop, đảm bảo sẽ khiến các bạn trở nên cực kỳ cuốn hút đấy. Áo ở Như Ý Vũ Store đều được biến tấu, cách điệu để giúp bạn có thể diện đi bất cứ đâu cũng đều hợp hết thảy. Những thiết kế ở Như Ý Vũ Store không chỉ đẹp mà còn toát lên vẻ gì đó rất kiêu sa, rất gợi cảm. Chất liệu vải ở đây đều thuộc dòng cao cấp, đường may tỉ mỉ, form dáng tinh tế, màu sắc tôn da,.. Bằng tất cả những ưu điểm này, Như Ý Vũ Store tự tin có thể chinh phục bất kỳ vị khách nào, tự tin có thể đem đến cho khách hàng những set đồ độc nhất đẹp nhất và quyến rũ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Bùi Thị Trường, P5, Tp Cà Mau
    Điện thoại: 0941 699 997
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhuyvu.store/

    Gọi điện
    Như Ý Vũ Store
    Như Ý Vũ Store
    Như Ý Vũ Store
    Như Ý Vũ Store
  5. Top 5

    Thượng Quốc Shop

    Gọi điện

    Thượng Quốc Shop là một trong những cửa hàng quần áo thời trang đã quá quen thuộc với giới trẻ tại Cà Mau. Khi đến với cửa hàng thời trang của Thượng Quốc Shop bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thời trang áo khoác đẹp chất lượng, mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi phong cách, cho những cô nàng cá tính, trẻ trung năng động đến những cô nàng dịu dàng nữ tính và ngay cả những quý cô công sở thanh lịch đều phù hợp.

    Các mẫu áo khoác ở Thượng Quốc Shop vừa trẻ trung lại cá tính để bạn mặc đi học, đi chơi đều phù hợp. Đối với những items thời trang thu đông, Thượng Quốc Shop có những mẫu gile, áo khoác len, áo khoác nỉ, áo khoác gió, áo lông thỏ,...Đặc biệt áo khoác lông phối màu chất lông thỏ vừa mềm vừa xinh diện đi chơi, đi học hay đi làm đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn luôn. Đặc biệt, shop còn có những mẫu áo oversize rất được lòng các bạn trẻ mix cùng quần bò hoặc legging đều đẹp cả. Thượng Quốc Shop vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khi ghé shop. Đây thực sự là điểm đến tuyệt vời cho những nàng ghiền mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44 Đường Quang Trung Khóm 2 Phường 5 Thành Phố Cà Mau.
    Điện thoại: 0813 614 292
    Email: thaihoangthuong5@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuongquocshop/

    Gọi điện
    Thượng Quốc Shop
    Thượng Quốc Shop
    Thượng Quốc Shop
    Thượng Quốc Shop
  6. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Đăng Phan'Shop một địa chỉ sắm quần áo được rất nhiều cô nàng tại Cà Mau yêu thích trong thời gian vừa qua. Từ kiểu dáng cho đến màu sắc, hầu hết các sản sản phẩm áo khoác của Đăng Phan'Shop đều mang lại một nét đẹp cá tính, năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.


    Đăng Phan'Shop luôn có đầy đủ những item cần thiết để bạn có thể thoải mái phối đồ theo ý thích. Đặc biệt, thời trang chủ lực của shop là những mẫu áo khoác len họa tiết, hay những khoác dạ thật duyên dáng để bạn có thể diện khi đi làm, tiệc tùng hay cho các buổi hẹn hò cuối tuần đều rất chuẩn. Với những thiết kế thật chỉnh chu và ấn tượng, chắc chắn Đăng Phan'Shop sẽ là điểm mua sắm đầy thú vị mà các nàng không thể bỏ qua. Mức giá cho mỗi sản phẩm cũng rất hữu nghị, vừa túi tiền lại hợp mốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Bùi Thị Trường, Khóm 4, Phường 5, Cà Mau
    Điện thoại: 0945 707 898
    Email: Phanhaidang.camau898@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dangphanshop124BuiThiTruongP5?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Đăng Phan'Shop
    Đăng Phan'Shop
    Đăng Phan'Shop
    Đăng Phan'Shop
  7. Top 7

    Candy Shop

    Gọi điện

    Là một thương hiệu thời trang nữ giá rẻ, Candy Shop là địa chỉ ruột của rất nhiều cô gái yêu thời trang tại Cà Mau. Cung cấp các sản phẩm áo khoác thời trang đa dạng phong cách từ trẻ trung, năng động đến dịu dàng, nữ tính, Candy Shop tự tin chinh phục và đáp ứng gu thời trang của mọi cô nàng.


    Tại Candy Shop bạn có thể tìm thấy rất nhiều items áo khoác như áo blazer, áo khoác nỉ, áo khoác dạ... Đặc biệt Candy Shop còn có những set thiết kế ấn tượng, vải được may từ vải tafta đứng form cho nàng đi dự tiệc, đi dự đám cưới siêu đẹp luôn đấy. Hướng đến sự trẻ trung, tươi mới, Candy Shop cũng chủ yếu cung cấp những sản phẩm có gam màu sáng, nịnh da, lên ảnh cực kỳ nét. Một điểm cộng dành cho Candy shop đó là cửa hàng này bắt trend cực tốt, cập nhật những mẫu đồ mới thường xuyên cho phái đẹp thỏa thích lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 19/5 Khóm 4, Thị trấn Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau
    Điện thoại: 0819 707 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/candyshopdamdoi

    Gọi điện
    Candy Shop
    Candy Shop
    Candy Shop
    Candy Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy