Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Sơn La

  1. Top 1 Thời trang Odessa
  2. Top 2 IVY moda
  3. Top 3 YODY
  4. Top 4 Thuỷ Eva
  5. Top 5 Thời trang TNG
  6. Top 6 Canifa
  7. Top 7 Thời trang VNXK H81

Top 7 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Sơn La

Tâm Thanh 26 0 Báo lỗi

Mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận của phái đẹp, một bộ trang phục đẹp sẽ là yếu tố quan trọng giúp chị em tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Ngày hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thời trang Odessa

    Gọi điện

    Odessa tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thời trang công sở cao cấp cho phái đẹp, không ngừng lớn mạnh, phát triển và tự tin là thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang. Hiện nay Odessa đã tạo dựng cho mình một vị thế vững chắc trong thị trường thời trang Việt Nam. Liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập mới, thiết kế đa dạng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.


    Những chiếc áo khoác với nhiều chất liệu, mẫu mã cùng đường may kĩ lưỡng của Odessa sẽ giúp bạn có thể tự tin hơn mỗi khi khoác lên mình. Một chiếc măng tô hay vest dạ, không cần quá cầu kì nhưng vẫn toát lên "khí chất" của người mặc. Những thiết kế áo khoác của Odessa luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái, thời thượng. Có thể nói, những thiết kế của Odessa là riêng biệt, là độc đáo, chính vì thế đã tạo được dấu ấn riêng, nổi bật trong lòng những người yêu thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 132A Tô Hiệu, Sơn La
    Điện thoại: 021 2375 7993
    Website: https://www.odessa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangodessasonla/

    Gọi điện
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa

  2. Top 2

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Hệ thống phân phối của IVY moda phủ sóng rộng khắp toàn quốc, với lượng khách hàng khổng lồ. Và lẽ dĩ nhiên, cơ sở ở Sơn La cũng không phải ngoại lệ. Với sự đầu tư công phu về chất liệu vải cao cấp và các mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, thanh lịch đầy cá tính, các set đồ từ công sở đến dự tiệc, dạo phố của Ivy Moda luôn đẹp đến từng centimet, tạo ra khí chất sang trọng cho người mặc.


    IVY Moda cung cấp các mẫu áo khoác phù hợp vào những thời điểm khác nhau như che nắng, đi tiệc, công sở,…. Từ kiểu dáng cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của IVY Moda đều mang lại một nét đẹp thanh lịch, năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng và phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho IVY Moda giữ chân được nhiều khách hàng. Hãy đến với IVY Moda, để có thể sở hữu những bộ cánh ưng ý nhất nhé, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 97 Trường Chinh, Phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
    Điện thoại: 021 2375 5255
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivymodaSonla/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  3. Top 3

    YODY

    Gọi điện

    Yody là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam hàng đầu, với sự đa dạng và chất lượng cao trong các sản phẩm, Yody đang trở thành ngôi nhà thời trang lý tưởng cho mọi độ tuổi.


    Tại Yody bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu áo khoác gió, nỉ, áo khoác phao, áo chống nắng... không chỉ là sản phẩm bảo vệ cơ thể khỏi gió lạnh mà còn là biểu tượng của phong cách. Đặc biệt các mẫu áo khoác gió của Yody được sản xuất với chất liệu tốt nhất cùng những tính năng ưu việt: chống gió, chống nước, chống nắng, cản bụi, không phân biệt độ tuổi hay phong cách.


    Thiết kế độc đáo và sáng tạo là điểm mạnh, khiến cho Yody trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho những người muốn thể hiện bản thân thông qua trang phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 603, Tiểu khu 19, Thị Trấn Hát Lót, Huyện Mai Sơn, Sơn La - 0826 374 258
    • Số nhà 169 Trường Chinh, Phường Quyết Thắng, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La - 0888 798 258
    • 63-65 Tiểu Khu Khí Tượng, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Sơn La - 0855 419 258

    Email: sonla@yody.vn
    Website: https://yody.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/yodysonla/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  4. Top 4

    Thuỷ Eva

    Gọi điện

    Một thương hiệu thời trang công sở cực kỳ được lòng các chị em đó là Thuỷ Eva, từ khi ra mắt đến nay các cô nàng công sở luôn dành cho Thuỷ Eva một sự ưu ái nhất định bởi những thiết kế ở đây đều vô cùng đẹp mắt và có tính ứng dụng cao, ngoài môi trường công sở, bạn vẫn hoàn toàn có thể diện đi chơi, đi dạo phố đều vô cùng thanh lịch và đẹp.


    Tập trung vào sự trẻ trung, hiện đại, tinh tế, Thuỷ Eva thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập áo khoác dễ mặc, dễ phối đồ và đặc biệt là quý phái và tôn dáng vô cùng. Bên cạnh việc sử dụng họa tiết trơn cho những trang phục đi làm thường ngày, Thuỷ Eva còn lựa chọn những họa tiết nhiệt đới nổi bật để tạo điểm nhấn và mang đến sự tươi mới cho bộ trang phục. Từng đường nét cắt may trong những bộ đồ nhà Thuỷ Eva thật không thể chê được, cộng thêm chất vải dày dặn, loại một lại càng tôn thêm nét chỉn chu ở bộ trang phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72 Tô Hiệu, Phường Tô Hiệu, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
    Điện thoại: 0947 418 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangcongsochuanhang/


    Gọi điện
    Thuỷ Eva
    Thuỷ Eva
    Thuỷ Eva
    Thuỷ Eva
  5. Thời trang TNG Sơn La là một trong những shop thời trang đẹp và uy tín tại thành phố Sơn La mà bạn nên note lại. Một ưu điểm của shop thời trang này đó là sự đa dạng của các items thời trang, các mẫu đều có chất riêng vô cùng độc đáo, đảm bảo không đụng hàng. Cũng chủ yếu hướng đến dòng thời trang công sở, thời trang TNG Sơn La có rất nhiều mẫu áo khoác phao, dạ, vest, lông, kaki,... Một điểm chung của các items ở đây đó là đều có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ từ đường may đến họa tiết, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và bền nhất.


    Các sản phẩm ở thời trang TNG Sơn La có giá cả tương đối phải chăng, trong phân khúc tầm trung từ 300.000 đồng, phù hợp túi tiền của đại đa số dân văn phòng. Cũng vì lý do này mà nhiều năm qua thời trang TNG Sơn La vẫn nằm trong top những thương hiệu thời trang công sở được ưa chuộng nhất. Ngoài ra khi đến thời trang TNG Sơn La mua sắm, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn siêu tận tình, từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, tất tần tật đều được các bạn nhân viên hỗ trợ hết mình giúp bạn có thể rinh về nhiều món đồ xinh và vừa vặn, phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 162 Tô Hiệu, Thành Phố Sơn La, Tỉnh Sơn La
    Điện thoại: 0355 635 189
    Website: https://tngfashion.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangtngsonla

    Gọi điện
    Thời trang TNG
    Thời trang TNG
    Thời trang TNG
    Thời trang TNG
  6. Top 6

    Canifa

    Gọi điện

    CANIFA tự hào là thương hiệu Việt với 20 năm kinh nghiệm trên thị trường nội địa. Với mong muốn đem đến sự thoải mái, an tâm để giúp khách hàng tìm thấy sự tươi mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng mỗi ngày, CANIFA cam kết sản phẩm đạt chuẩn quốc tế với mức giá phù hợp khi đến tay người tiêu dùng. CANIFA thấu hiểu người Việt để tạo ra những sản phẩm MADE BY VIETNAM đáp ứng mọi nhu cầu, vóc dáng và hoàn cảnh sử dụng.


    Từng sản phẩm áo khoác của CANIFA đều được chăm chút một cách kĩ lưỡng, cẩn thận từ những đường kim mũi chỉ nên khách hàng có thể yên tâm với độ bền của sản phẩm. Vào mùa đông, hãng thường cho ra đời những bộ siu tập sản phẩm áo khoác gió, phao, kaki, áo khoác trần bông ...Canifa được thiết kế nhiều kiểu dáng, ưa chuộng dùng trong gia đình, với hàng loạt lựa chọn từ mùa hè đến mùa đông. Bạn chắc chắn sẽ có được một chiếc áo khoác rất chất lượng, mẫu mã bắt mắt tại shop với sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên. Hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi diễn ra hàng tuần tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 284 Trường Chinh, Phường Quyết Thắng, Thành phố Sơn La - 0975 873 387
    • Số 17, Tiểu khu 4, Thị trấn Mộc Châu - 0973 493 368
    • Đường Lê Thanh Nghị, tt Nông Trường - 0973 493 368

    Email: hello@canifa.com

    Website: https://canifa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/461CVT/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  7. Thời trang VNXK H81 là cái tên không thể thiếu tronng top những shop thời trang nữ được yêu thích tại thành phố Sơn La. Đây là một shop thời trang chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu đa dạng mẫu mã từ áo phông, sơ mi, chân váy,.... Thời trang VNXK H81 còn có những phụ kiện khác như dép, giày, túi để bạn lựa chọn. Nhìn chung các sản phẩm quần áo ở đây chủ yếu có phong cách đơn giản mà năng động, giản dị nhưng thoải mái, đem đến cho khách hàng những lựa chọn thú vị mà vẫn đảm bảo tôn lên được vóc dáng và phong cách thời trang ở người mặc.


    Luôn biết cách làm mới mình, Thời trang VNXK H81 luôn update thường xuyên các bộ sưu tập áo khoác blaze, dạ, lông, phao, nỉ,... mới để chị em có thêm nhiều sự lựa chọn, không gian cửa hàng cũng được bày trí khoa học để nàng qua lựa đồ thật thoải mái. Chất vải thì phong phú nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí là bền đẹp, mặc dù vậy giá thành ở đây cũng không hề cao chút nào, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả các bạn học sinh sinh viên. Khi ghé qua shop lựa đồ, bạn sẽ còn được nhân viên ở đây tư vấn tận tình, còn nếu không có thời gian mua sắm, bạn hoàn toàn có thể đặt online, đội ngũ nhân viên ở đây luôn trực 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn chọn size, lựa kiểu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Lương Bằng, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
    Điện thoại: 0868 038 181
    Email: H81.sonla@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopH81

    Gọi điện
    Thời trang VNXK H81
    Thời trang VNXK H81
    Thời trang VNXK H81
    Thời trang VNXK H81



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy