Top 10 Cửa hàng bán áo dài cách tân đẹp nhất Hà Nội

Phương Trinh 98392 3 Báo lỗi

Ngày nay, áo dài cách tân đang được phụ nữ rất ưa chuộng. Để có thể sở hữu một chiếc áo dài cách tân đẹp, bạn có thể mua sẵn hoặc may đo. Vậy bạn đã tìm ra một ... xem thêm...

  1. Áo dài từ lâu đã là trang phục truyền thống và là nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam. Trải qua từng thời kì phát triển của lịch sử, áo dài luôn không ngừng biến đổi nhưng vẫn đảm bảo tôn được vẻ đẹp dịu dàng truyền thống của người phụ nữ Việt và trở thành nét đặc trưng của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Áo dài Vest Nguyễn là một thương hiệu may mặc đến từ làng nghề may truyền thống nức tiếng cả trăm năm nay thuộc Thôn Từ Thuận, Xã Vân Từ, Huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội. Xuất hiện tại trung tâm thành phố từ năm 2012 nhưng Áo dài Vest Nguyễn đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường bán và may đo áo dài nhờ chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giá thành phù hợp nên đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Nếu bạn đang muốn mua hay muốn may một chiếc áo dài truyền thống hoặc áo dài cách tân thì Áo dài Vest Nguyễn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ áo dài phù hợp cả về chất lượng, kiểu cách cũng như giá thành của sản phẩm và điều quan trọng không kém đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nơi đây.


    Đến với thời trang Áo dài Vest Nguyễn bạn được gì?

    • Mẫu mã áo áo dài đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi và mục đích sử dụng (Áo dài kỷ yếu, áo dài lễ tân, áo dài cách tân, áo dài cho mẹ cô dâu và cô dâu…). Khách hàng có thể mua sẵn hoặc may đo tại Vest Nguyễn.
    • Thử đồ thoải mái với sự tư vấn của các chuyên gia thời trang lâu năm và chuyên nghiệp
    • Tư vấn may mặc 24/7 nhiệt tình chu đáo
    • Nhiều chế độ hậu mãi giảm giá cho khách hàng khi tới lần hai hay khách hàng lâu năm
    • Giá thành sản phẩm hợp lý cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Một trong những đơn vị may áo dài chuyên nghiệp và lâu năm được nhiều khách hàng tin tưởng
    • Với đội ngũ thiết kế và thợ may đã có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, Vest Nguyễn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu may đo của khách hàng.


    Quy trình may đo tại Áo dài Vest Nguyễn:

    • Lựa chọn mẫu vải và kiểu dáng sau khi đã được tư vấn
    • Nhân viên nhà may tiến hành lấy các số đo chuẩn của khách hàng
    • Khách hàng đặt trước một khoản kinh phí nhất định (tương ứng với bộ trang phục khách hàng đặt may) cho nhà may và hẹn ngày nhận sản phẩm
    • Khách hàng tới thử đồ, thanh toán và nhận sản phẩm
    • Trường hợp khách hàng ở xa muốn đặt may có thể gửi số đo hoặc làm theo hướng dẫn của cửa hàng
    • Trường hợp khách hàng không tiện đến cửa hàng đặt may Vest Nguyễn có đội ngũ may đo tại nhà mà không phát sinh thêm khoản chi phí nào.
    • Giá may sẵn một bộ áo dài: 750.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ
    • Giá may đo một bộ áo dài:
      • 1.600.000 VNĐ – 2.600.000 VNĐ (Lụa Thái Tuấn, Lụa Nhật Nam, vải Chiffon, Vải Nhung, Vải Đũi, Vải Phi Bóng, vải ren, Vải Voan…)
      • 3.000.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ (Lụa Thái Tuấn 3D, Vải Gấm, Vải Thổ Cẩm…)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 35, Phạm Thận Duật, Cầu giấy, Hà Nội - 0981 296 966 & 0388 296 966
    • Cơ sở 2: 24B Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội - 0981 296 966 & 0393 296 966
    • Cơ sở 3: Làng nghề may comple Từ Thuận, Vân Từ, Phú Xuyên, Hà Nội - 0981 296 966 & 0393 296 966

    Email: thoitrangnamnguyen.com - vestonnamnguyen@gmail.com

    Website: http://vestnguyen.com/ - http://thoitrangnamnguyen.com/

      Gọi điện
      Áo dài Vest Nguyễn
      Áo dài Vest Nguyễn
      Áo dài Vest Nguyễn
      Áo dài Vest Nguyễn

    • Top 2

      Hà Cúc Hà Nội

      Gọi điện

      Hà Cúc là cửa hàng thời trang có tiếng lâu năm tại Hà Thành, ngoài các trang phục thường ngày thì Áo dài cách tân ở Hà Cúc cũng được nhiều chị em yêu thích và chọn lựa cho ngày Tết.


      Đặc trưng Áo dài cách tân Hà Cúc chính là vải gấm với các họa tiết đặc trưng ngày Tết kết hợp cùng quần vải phi bóng truyền thống, tuy là chất vải gấm nhưng khi diện lên lại tạo cảm giác mềm mại thướt tha. Ngoài ra, màu sắc được phối 1 cách hài hòa với nhau.


      Mùa Tết này, Hà Cúc tiếp tục tìm kiếm ý tưởng từ những loài hoa và biểu tượng phước lành để tạo nên bộ sưu tập Áo Dài Tết. Tiệm Hà Cúc thổi hồn vào từng mẫu áo, nỗ lực dùng nét vẽ để truyền tải sự chuyển mình của mùa xuân, gợi phong thái của những nàng tiểu thư khuê các, những nàng khuê tú thời hiện đại. Người mặc như được ngọn gió xuân nâng bước. Làn gió mới khéo cùng áo hoa tô điểm thêm vẻ duyên dáng ngọt ngào, thướt tha thanh lịch cho người con gái, mà vẫn giữ được nét trong trẻo thanh xuân của nàng. Chất liệu gấm cao cấp mềm mại cho nàng mặc, giữ cho nàng vóc dáng yêu kiều mà tiệm đã nghiên cứu dựng riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 11 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0968 432 965
      • 8 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0966 962 765

      Email: hacuc.marketing@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ADHACUC

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hà Cúc Hà Nội
      Hà Cúc Hà Nội
      Hà Cúc Hà Nội
      Hà Cúc Hà Nội
    • Top 3

      Áo dài Tulip

      Gọi điện

      Áo dài Tulip là địa chỉ chuyên về áo dài cưới, áo dài đẹp, áo dài cách tân, áo dài thêu tay Tulip và áo dài thiết kế có cửa hàng tại 17C, Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


      Các mẫu áo dài cách tân tại Áo dài Tulip đa dạng sắc màu trên nền các chất liệu cao cấp như tơ tằm, gấm hay nhung…nhưng vẫn lưu giữ nét thanh lịch và tính tế, mang đậm phong cách đặc trưng của Tulip. Là lựa chọn hoàn hảo, giúp nàng tỏa sáng, rạng rỡ để sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp đang đến, một hạnh phúc tròn đầy, viên mãn.


      Thêu áo dài Tulip phải là loại chuyên dụng, có chất lượng tốt, bền màu sắc và tuổi thọ cao. Kỹ thuật thêu đúng chuẩn trong từng đường kim, mềm mại trong từng mũi chỉ. Các sợi ruy băng được phối màu hài hòa, tạo nên bức tranh ngọt ngào, hiện đại trên tà áo truyền thống. Bên cạnh việc đính cườm, kết đá lên thân áo, sử dụng dây ruy băng sẽ giúp chiếc áo dài trông nhẹ nhàng hơn. Trọng lượng áo dài nhẹ giúp dễ dàng vận động, di chuyển.

      Áo dài Tulip
      luôn gìn giữ các giá trị văn hóa, không ngừng sáng tạo theo xu hướng, Tulip luôn cố gắng không ngừng để mang đến những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17C, Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 839 990 & 0945 568 989 (CSKH)
      Email: tulipaodaitheutay@gmail.com

      Website: https://aodaitulip.vn/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/aodaitheutayTulip
      • www.facebook.com/aodai.tulip

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Instagrams: https://www.instagram.com/ao.dai.theu.tay.tulip/

      Gọi điện
      Áo dài Tulip
      Áo dài Tulip
      Áo dài Tulip
      Áo dài Tulip
    • Top 4

      Oz Design House

      Gọi điện

      Oz Design House cũng là một địa chỉ bán áo dài cách tân rất uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Mặc dù, chất liệu vải rất bình thường nhưng cách kết hợp vô cùng khéo léo giữa các họa tiết và màu sắc đã làm cho áo dài đúng tinh thần phụ nữ Việt xưa, giản dị, không phô trương mà thu hút từ những chi tiết nhỏ nhất. Thêm vào đó, giá cả cũng khá hợp lý nên được đông đảo các chị em tin tưởng lựa chọn. Sử dụng chất liệu vải tự nhiên và cao cấp với bàn tay vô cùng khéo léo, OZ Design House mong muốn hòa nhịp cùng sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành thời trang, song hành bảo tồn và lưu giữ các giá trị truyền thống.


      Tết năm nay Oz Design House cũng vẫn lựa chọn những loài hoa xuân như đào, hồng, cúc nhưng mỗi năm OZ Design House lại khai thác một nét mới, bố cục cũng thay đổi cho người phụ nữ vẻ đẹp dịu dàng và thanh thoát hơn. Và hãy thỏa sức đón năm mới với những thiết kế vô cùng "chất" cho tiết trời se lạnh hoặc lựa chọn Áo dài cho ngày đầu xuân chúc mừng năm mới với họa tiết bắt mắt, trẻ trung được thêu tay thủ công tỉ mỉ! Du xuân cùng OZ ngay thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 34G Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6270 0046
      • 52 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3266 8837
      • 46 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 3937 8686

      Điện thoại: 0981 612 848

      Email: luuvietdesign@gmail.com

      Website: http://ozdesignhouse.com/

      Fanpage: www.facebook.com/ozbylanluu/

      Shopee Mall: https://shopee.vn/ozdesignhouse

      Instagram: https://www.instagram.com/ozdesignhouse/

      Gọi điện
      Áo dài cách tân tại Oz Design House
      Áo dài cách tân tại Oz Design House
      Oz Design House
      Oz Design House
    • Top 5

      Giian

      Giian được thành lập từ năm 2016 bởi đội ngũ sáng lập trẻ nhưng đầy hoài bão với những giấc mơ lớn. Sau 8 năm thành lập và phát triển Giian nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc tại thị trường thời trang thiết kế tại Việt Nam. Giian đã và đang dần trở thành hãng thời trang váy đầm và áo dài thiết kế ứng dụng top đầu trên thị trường.


      Các mẫu áo dài nhà Giian mang đậm tính truyền thống nhưng được phối kết với hơi thở của xu hướng mới và cái TÂM của chính thương hiệu. Với các chất liệu vải thượng hạng như tơ lụa, organza,…. Đã được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp biến trở thành những tuyệt tác vạn người mê. Mẫu mã áo dài Giian rất đa dạng và độc quyền, là top đầu trong phân khúc áo dài thiết kế ứng dụng tại Việt Nam.


      Các khâu từ thiết kế đến sản xuất đều được kiểm tra một cách chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng một cách hoàn hảo nhất có thể. Chính vì vậy với cùng một giá thành, các sản phẩm của Giian đều có chất lượng vượt trội hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 187 Cầu Giấy, Hà Nội
      • 72 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
      • 214 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 19006 36433
      Website: https://giian.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/giianshop

      Shopee Mall: https://shopee.vn/giian.vn

      Giian
      Giian
      Giian
      Giian
    • Top 6

      Pavone Fashion

      Gọi điện

      Pavone là thương hiệu thời trang áo dài thiết kế nổi tiếng với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động. Pavone Fashion chuyên bán lẻ và cung cấp đồng phục cho các cá nhân, tổ chức.


      Pavone luôn chú trọng chọn những chất liệu vải cao cấp, chất lượng, đồng thời không ngừng tìm tòi, sáng tạo những mẫu thiết kế mới, đặc sắc cho phái đẹp thỏa sức lựa chọn theo sở thích. Tại Pavone các bạn sẽ được chuyên viên tư vấn những mẫu thiết kế phù hợp với những tiêu chí mình đưa ra. Đồng thời, đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, chuyên sâu, với đôi bàn tay khéo léo luôn mang chữ “Tâm” vào từng sản phẩm thiết kế, do đó chinh phục ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

      Bên cạnh đó, những mẫu khách hàng đặt luôn được đơn vị làm thủ công nhanh chóng. Đặc biệt, nhãn hàng luôn cam kết hoàn tiền với những trường hợp phát hiện chi tiết không giống như hình đã quảng bá. Hơn nữa, thương hiệu thiết lập những chính sách ưu đãi dành cho mọi khách hàng để mọi người có những trải nghiệm thú vị nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 301A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 166 795
      Email: pavone.vn@gmail.com
      Website: https://pavone.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/pavone.vn

      Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

      Gọi điện
      Pavone Fashion
      Pavone Fashion
      Pavone Fashion
      Pavone Fashion
    • Top 7

      Ly Nguyễn

      Gọi điện

      Cửa hàng áo dài cách tân Ly Nguyễn sẽ là lựa chọn hoàn hảo và uy tín nhất cho tất cả chị em đang muốn tìm cho mình những bộ áo cách tân đẹp nhất để du Xuân, trảy hội. Là một thương hiệu hàng đầu về áo dài cách tân tại hà nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Mẫu mã đa dạng phong phú, phối màu đẹp mắt sang trọng, phom dáng đẹp cùng chất liệu vải cao cấp.


      Với sự kết hợp vô cùng khéo léo, tinh tế giữa những mẫu thêu tay thủ công bằng ruy băng lụa hoặc hoạ tiết vẽ tay của những người thợ tài hoa sẽ làm nên đẳng cấp riêng biệt cho những chiếc áo cách tân của Ly Nguyễn. Đây chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng những người thân yêu trong dịp Xuân về.


      Áo dài cách tân vừa cần những phá cách để thoát ra ngoài khuôn khổ truyền thống, lại vừa cần tôn trọng những quy tắc đã trở thành bất biến của áo dài. Khó khăn, nhưng rất đáng để say mê, phải không bạn? Hãy cùng ướm thử nhé, bạn sẽ tìm thấy mình ở một phiên bản vừa nữ tính duyên dáng, vừa năng động và cuốn hút lạ lùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 40 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6681 4040 & 0912 058 866 & 0986 956 588

      Email: lynt1981@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/aodailynguyen

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Áo dài cách tân tại Ly Nguyễn
      Áo dài cách tân tại Ly Nguyễn
      Áo dài cách tân tại Ly Nguyễn
      Áo dài cách tân tại Ly Nguyễn
    • Top 8

      MONO

      Gọi điện

      Tất cả sản phẩm quần áo ở MONO được thiết kế bởi những Kiến trúc sư không chuyên trong ngành Thời trang nhưng họ đã tạo ra một MONO rất riêng bởi sự phá cách mang hơi hướng đơn giản, tự do, thoải mái.


      Áo dài cách tân tại MONO mang đến những thiết kế độc đáo, đề cao sự tiện dụng nhưng vẫn có nét hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Và với MONO, quan trọng không phải là cái mà bạn mặc mà quan trọng là cảm xúc và sự thoải mái khi bạn mặc sản phẩm ấy. Những mẫu áo dài cách tân ở đây chắc chắn sẽ thu hút tín đồ của những gam màu trầm và phong cách tối giản. Hầu như những thiết kế của cửa hàng này vẫn luôn cháy hàng bởi sự sáng tạo riêng biệt trong từng sản phẩm, chất vải tốt và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ.


      MONO làm thời trang theo cách làm kiến trúc: sản phẩm phải đạt cả về công năng và hình thức, đẹp cả trong lẫn ngoài. Thiết kế thủ công, áo quần MONO mang hơi hướng tinh giản, thô mộc, phóng khoáng. Luôn đề cao chất lượng sản phẩm: tỉ mẩn trong từng đường may, cầu kỳ trong các chi tiết nhỏ, MONO tạo ra những sản phẩm đầu tiên là thỏa mãn được chính mình. Thêm vào đó, phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp tại MONO cũng là một điểm cộng khiến các chị em tìm đến cửa hàng áo dài này ngày một nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 21 ngõ 101 Nguyễn Đình Chiểu (21/55 Vân Hồ 2), Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 03 Hồ Xuân Hương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0898 588 189
      Email: info@monolife.vn
      Website: https://www.monolife.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/monolife.vn
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Shopee:
      https://shopee.vn/mono_official

      Gọi điện
      Áo dài cách tân tại MONO
      Áo dài cách tân tại MONO
      Áo dài cách tân tại MONO
      Áo dài cách tân tại MONO
    • Heydi Fashion House là một địa chỉ may áo dài cách tân uy tín tại Hà Nội. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng với những chi tiết cúc đơn giản, cách phối màu trên áo dài cùng với đường may nhỏ ở phần cổ và ngực áo vô cùng tinh tế và bắt mắt.


      Khi đến đây, bạn sẽ thật sự bị thu hút bởi những mẫu áo dài với các chi tiết tinh tế về cúc, các đường mí nhỏ ở phần ngực, cổ, cho đến cách phối màu sắc và ghép vải hoa,... nhưng đặc trưng nhất là ở kiểu dáng suông, phảng phất phong cách miniskirt vào những năm 60 của Mary Quant. Kiểu dáng này sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, trẻ trung, đơn giản giúp bạn có thể đi làm, đi chơi đều được và quan trọng là bạn có thể điều chỉnh độ dài tuỳ ý theo sở thích của mình.

      Thường thì những bộ áo dài của Heydi có cả 2 dáng là tà dài và tà ngắn, tùy theo sở thích cũng như vóc dáng của mình mà bạn có thể chọn lựa một bộ cánh thật phù hợp. Giá của một bộ áo dài ở đây khá đắt, nhưng đi kèm với điều đó là chất vải và kiểu dáng cũng thuộc vào hàng chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Chân Cầm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 320 284

      Email: heydi.fashion@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/heydifashion

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Áo dài cách tân tại Heydi Fashion House
      Áo dài cách tân tại Heydi Fashion House
      Áo dài cách tân tại Heydi Fashion House
      Áo dài cách tân tại Heydi Fashion House
    • Top 10

      Bility

      Gọi điện

      Tại Bility, các mẫu áo dài cách tân đều có họa tiết nhẹ nhàng và được cắt may hết sức tinh tế với 2 kiểu dáng cơ bản là áo dài chiết eo và áo dài không chiết eo. Phần lớn những tà áo ở đây đều được cô chủ may trên gối, vậy nên khá dễ mặc và dễ phối đồ với tất cả các loại quần và chân váy.


      Thêm vào đó, những mẫu áo dài cách tân ở đây phù hợp cho nhiều lứa tuổi nên được đông đảo khách hàng ủng hộ. Đặc biệt, với những ai có số đo khó vừa với hàng may sẵn thì các bạn có thể trực tiếp đặt may với kiểu dáng theo yêu cầu. Áo dài cách tân nhà Bility có 2 dáng cơ bản là áo dài chiết eo và áo dài không chiết eo. Các sản phẩm đều dễ phối với tất cả các loại quần, váy. Sự tiện dụng và cá tính này đã khiến Bility được nhiều người yêu mến, ủng hộ.


      Tại Bility có cả những mẫu áo dài vô cùng đáng yêu xinh xắn cho các bé, những chiếc áo dài với chất liệu tự nhiên, phù hợp với da nhạy cảm của các bé nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 134 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội (Cạnh cửa hàng Vàng bạc 132 Đê La Thành)
      Điện thoại: 0987 210 580

      Fanpage: www.facebook.com/bility.fanpage/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Áo dài cách tân tại Bility
      Áo dài cách tân tại Bility
      Áo dài cách tân tại Bility
      Áo dài cách tân tại Bility




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy