Top 7 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

  1. Top 1 Jolli Wedding Studio
  2. Top 2 Chất Studio
  3. Top 3 Hello studio
  4. Top 4 Thủy Lê Bridal
  5. Top 5 T-Hera Studio
  6. Top 6 Áo cưới Kim Oanh
  7. Top 7 Dreamy Studio

Top 7 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 600 0 Báo lỗi

Mỗi quốc gia, mỗi dân tộc đều có một trang phục truyền thống riêng. Tại Việt Nam, tà áo dài thướt tha đã trở thành trang phục không thể thiếu vắng trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jolli Wedding Studio

    Gọi điện

    Nếu vẫn còn băn khoăn hay loay hoay tìm kiếm một cửa hàng cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp và giá rẻ tại Sóc Sơn, Hà Nội thì Jolli Wedding Studio cũng là một cái tên rất đáng để cân nhắc lựa chọn.


    Jolli Wedding Studio nơi tập trung những dịch vụ ngày cưới một cách đầy đủ nhất, chất lượng nhất để cung cấp và phục vụ cho nhu cầu của cô dâu, chú rể vào ngày cưới đặc biệt quan trọng ấy. Jolli Wedding Studio có kinh nghiệm hơn nhiều năm hoạt động trên thị trường dịch vụ cưới và luôn hiểu được tà áo dài rất quan trọng dù cho bao nhiêu bộ váy cưới hiện đại, đẹp lộng lẫy vẫn sẽ cần đến một tà áo dài thật thanh lịch, thật xinh đẹp cho cô dâu vào ngày cưới của mình.


    Vì vậy, hãy đến với Jolli Wedding Studio để có cho mình những mẫu áo dài sở hữu phong cách tinh tế, hiện đại, đơn giản, trang nhã giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong ngày trọng đại khi được thiết kế, cắt may, thêu tay cầu kỳ, được lựa chọn nguồn hàng kỹ lưỡng, chu đáo, rà soát lỗi tốt nhất bởi đội ngũ tư vấn viên am hiểu, nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được chiếc áo dài ưng ý nhất cho hôn lễ của mình dù cho là truyền thống hay hiện đại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19, đường 3, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 712 732 & 0973 620 461
    Email: info.jolliwedding@gmail.com
    Website: https://jolliwedding.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/jolliwedding/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
    Gọi điện
    Jolli Wedding Studio
    Jolli Wedding Studio
    Jolli Wedding Studio
    Jolli Wedding Studio

  2. Top 2

    Chất Studio

    Gọi điện

    Chất Studio là nơi cho thuê những bộ áo dài cưới cô dâu mẫu mã đẹp, đường may tinh tế và chi phí hợp lý rất đáng để bạn chọn lựa. Đến với studio, bạn sẽ được hưởng dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi, bao gồm trang phục cho cô dâu, chú rể và đội hình bê tráp, các tráp lễ đầy đủ và chụp ảnh. Tất nhiên khách hàng có quyền lựa chọn các gói dịch vụ cũng như kiểu mẫu váy cho phù hợp với ngoại hình và điều kiện tài chính.

    Vì các mẫu váy được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ tinh tế của những bộ áo dài thướt tha mà thôi. Thêm nữa, với lối trang điểm nhẹ nhàng không làm mất nét tự nhiên của cô dâu trong trang phục truyền thống. Chắc chắn rằng, Chất Studio sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi.

    Áo dài của Chất Studio luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất. Mỗi chiếc áo dài đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất được chọn lọc tỉ mỉ, từng hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cả cô dâu chú rể trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Ngô Đạo, Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 759 042
    Email: chatstudio1102@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CHATstudioWedding/
    Gọi điện
    Chất Studio
    Chất Studio
    Chất Studio
    Chất Studio
  3. Top 3

    Hello studio

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Sóc Sơn, Hà Nội thì không thể không nhắc đến Hello studio. Nơi đây mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: áo dài cho cô dâu, áo dài bê lễ,… được cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng.

    Là một trong những địa chỉ được nhiều người biết đến, Hello Studio cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng như: Dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, cho thuê áo cưới, áo dài, vest, chụp hình cưới, makeup cô dâu, makeup dự tiệc… với nhiều gói dịch vụ khác nhau, phù hợp với sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Studio cập nhật mẫu mới liên tục để đáp ứng sự quan tâm của khách hàng.

    Hầu hết các mẫu áo dài cưới ở Hello Studio đều có màu sắc tươi tắn, trẻ trung và tôn vóc dáng cô dâu cũng như của đội hình bưng lễ tráp bên nhà trai và nhà gái. Theo nhận xét của những cặp đôi từng sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên của studio rất thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ đồ cưới ưng ý nhất, và thật nổi bật trong ngày trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 58 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Đường X1, phố 30, Gò Sỏi, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 673 671 & 0977 812 258
    Email: bunhangxom@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HelloStudioWedding/?locale=vi_VN
      Gọi điện
      Hello studio
      Hello studio
      Hello studio
      Hello studio
    • Top 4

      Thủy Lê Bridal

      Gọi điện

      Tại sao các cô nàng thường ưa chuộng áo dài đỏ trong ngày trọng đại? Đó là vì tà áo dài đỏ được tin rằng sẽ mang lại những điều may mắn, hạnh phúc và thuận lợi cho nhân duyên, con cái của các cặp đôi. Và nếu bạn muốn tìm địa chỉ cho thuê áo dài cưới đỏ đẹp nhất từ chất vải đến họa tiết thì đừng bỏ qua Thủy Lê Bridal

      Với rất rất kiểu áo dài đa dạng, đặc biệt là bộ sưu tập áo dài cưới ngập tràn sắc đỏ may mắn, Thủy Lê Bridal luôn là địa chỉ đáng tin cậy để cô dâu, chú rể cùng tỏa sáng trong ngày cưới của mình. Không chỉ vậy, tiệm còn cho thuê áo dài bê lễ, với kiểu dáng trẻ trung, cập nhật xu hướng mới nhất.

      Đời người con gái chỉ một lần làm cô dâu, vì thế ai cũng muốn trở thành tâm điểm của tiệc cưới bởi trang phục lộng lẫy nhất. Thủy Lê Bridal hiểu được nỗi niềm tâm tư đó của các nàng dâu mới, cung cấp các mẫu áo dài thời thượng, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phố Nỷ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 888 191
      Email: thuylebridal@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ThuyLebridal/?locale=vi_VN
      Gọi điện
      Thủy Lê Bridal
      Thủy Lê Bridal
      Thủy Lê Bridal
      Thủy Lê Bridal
    • Top 5

      T-Hera Studio

      Gọi điện

      T-Hera Studio không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên cung cấp dịch vụ áo dài cưới hỏi tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Những tà áo dài tại T-Hera Studio đã chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng mà đầy sang trọng. Đến với T-Hera Studio, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.


      T-Hera Studio sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ cho tất tần tật các mục đích của khách hàng từ chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện… với giá thành phải chăng. Đến với những T-Hera Studio, khách hàng không khó để tìm ra những mẫu áo dài cưới với những thiết kế hiện đại tôn dáng chuẩn, hợp thời trang được kết đính với các chất liệu khác nhau làm tôn lên sự dịu dàng của các nàng dâu thời hiện đại. Đặc biệt, các thiết kế mới sẽ được cập nhật liên tục mỗi ngày. Điều này giúp nàng dâu có đa dạng lựa chọn từ mẫu mã, thiết kế, chất liệu, màu sắc. Đảm bảo hài lòng bất kì cô dâu khó tính nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 205 Núi Đôi, Tổ 1, Thị Trấn Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 771 612
      Fanpage: www.facebook.com/TinaStudjo/
      Gọi điện
      T-Hera Studio
      T-Hera Studio
      T-Hera Studio
      T-Hera Studio
    • Áo cưới Kim Oanh là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đây là địa chỉ cho thuê áo dài cưới rất đẹp, mẫu mã mới và rất chất lượng tại Sóc Sơn, Hà Nội. Rất nhiều cặp đôi chuẩn bị ngày cưới cho mình đều ưng ý lựa chọn nơi đây để được tư vấn những mẫu áo dài đẹp, phù hợp với cô dâu và chú rể. Bên cạnh những mẫu áo dài truyền thống đơn giản mà tinh tế Áo cưới Kim Oanh còn cung cấp áo dài cho cả cô dâu và chú rể với mẫu mã cách tân, trẻ trung, năng động hơn mà vẫn giữ được những nét cơ bản, truyền thống.

      Áo cưới Kim Oanh
      sở hữu những tà áo dài rất thu hút người nhìn với đầy đủ các mẫu mã từ mẫu truyền thống đến hiện đại, phong phú và đa dạng phục vụ nhu cầu của tất cả các cặp đôi đến với tiệm. Áo dài được chọn là những tà áo mới, mẫu thịnh hành và đặc biệt chất vải đẹp phù hợp khí chất của cô dâu khi khoác tà áo dài trong ngày cưới. Bởi vậy, nơi đây thực sự là địa chỉ đáng tin và uy tín phục vụ cho ngày hỏi cưới của cô dâu, chú rể đất Hà Thành.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 13 Núi Đôi, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 372 345 & 0975 842 345
      Email: aocuoikimoanh.ss@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/pham.tungoc.1
      Gọi điện
      Áo cưới Kim Oanh
      Áo cưới Kim Oanh
      Áo cưới Kim Oanh
      Áo cưới Kim Oanh
    • Top 7

      Dreamy Studio

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn thuê áo dài đẹp cho đám hỏi và đám cưới của mình thì Dreamy Studio sẽ là địa chỉ đáng để các bạn tham khảo. Mặc dù không sở hữu quá nhiều mẫu áo dài đa dạng nhưng mỗi áo dài cưới đều được studio tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo cập nhật mẫu mã mới nhất, tinh tế từ họa tiết đến từng đường kim mũi chỉ.

      Áo dài cưới ở Dreamy Studio luôn được lòng các cô nàng, kể cả với những yêu cầu khó tính, cầu kỳ nhất. Đập tan nỗi lo, trăn trở phải chọn trang phục cưới như thế nào vừa không quá đơn điệu mà vẫn tạo được nét quyến rũ, Dreamy Studio tự tin sẽ đem lại cho các cặp đôi sự hài lòng. Bởi lẽ các mẫu đầm dài, áo dài cưới ở đây có sự độc đáo riêng, tạo nét kiêu sa cho cô dâu và sự mạnh mẽ, nam tính cho chú rể.

      Khách hàng khi đến Dreamy Studio không chỉ vì ấn tượng với lối make up hiện đại, nhẹ nhàng, mà còn xao xuyến bởi những chiếc áo dài đẹp hút hồn, không chỉ tăng sức quyến rũ cho cô dâu, chú rể và đội ngũ bê tráp, mà còn mang đậm cá tính riêng bằng những họa tiết cách tân mới mẻ. Theo nhận xét của nhiều cặp đôi, họ rất tự tin tôn dáng khi diện trang phục áo dài cưới của studio. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến những lựa chọn thú vị và hoàn mỹ nhất cho đám cưới của bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số Số 59, Tổ 12, Sóc Sơn, Hà Nội (Đối diện Siêu Thị Điện Máy Chiển Huyền)
      Điện thoại: 0963 650 595 & 0974 170 517
      Email: Dreamyweddingstudio@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/DreamyWeddingStudio/
      Gọi điện
      DreamyStudio
      DreamyStudio
      DreamyStudio
      DreamyStudio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy