Top 5 Quán ăn sáng ngon nhất tại Sóc Sơn, Hà Nội

Trần Ánh 41 0 Báo lỗi

Bạn có thể không ăn tối, hạn chế bữa ăn trưa nhưng tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bạn đang ở Sóc Sơn, hãy ... xem thêm...

  1. Một quán bún hải sản ngon nổi tiếng tại Sóc Sơn mà bạn không nên bỏ qua nữa là Quán bún hải sản Bản Việt. Menu đồ ăn và đồ uống khá đa dạng nhưng chủ đạo vẫn là món bún hải sản. Món bún hải sản vừa vặn ở đây được đánh giá cao với nước dùng ngọt đậm vị, có đủ các topping hải sản thơm ngon và bổ dưỡng. Hải sản ở đây rất tươi mới nên đảm bảo độ ngọt. Món ăn này bạn chỉ ăn kèm chút rau sống là thỏa mãn cơn nghiền rồi đó.

    Nếu bạn yêu thích ăn cay có thêm thêm chút ớt chưng, một chút giấm, như vậy sẽ kích thích vị giác hơn rất nhiều. Khâu vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm được Quán bún hải sản Bản Việt đặt lên hàng đầu nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của bún tại đây. Nhân viên tại Quán bún hải sản Bản Việt phục vụ dễ thương và nhiệt tình. Vì vậy đến đây chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng đó ạ. Các bạn hãy ghé qua 46 Miếu Thờ thưởng thức để tiếp thêm năng lượng cho ngày mới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 tổ 2 Miếu thờ Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 257 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/nghianp1983/?

    Gọi điện
    Quán bún hải sản Bản Việt
    Quán bún hải sản Bản Việt
    Quán bún hải sản Bản Việt
    Quán bún hải sản Bản Việt

  2. Top 2

    Bún bò Quỳnh Hoa

    Gọi điện

    Bún bò Quỳnh Hoa nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của chủ quán, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức. Một tô bún bò nóng hổi của Bún bò Quỳnh Hoa sẽ xoa dịu cơn đói của bạn hay làm ấm bụng trong những đông.

    Bún bò Quỳnh Hoa có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi sả và mùi mắm ruốc. Ngửi thôi cũng tưởng như đang ở Huế ăn rồi, cay cay, tê tê, thơm ngon bổ dưỡng. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 94, Tổ 1, Phố Miêu Thờ, Tiên Dược, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 986 393
    Email: HoaDieu.190292@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066516248759

    Gọi điện
    Bún bò Quỳnh Hoa
    Bún bò Quỳnh Hoa
    Bún bò Quỳnh Hoa
    Bún bò Quỳnh Hoa
  3. Top 3

    Kiên Quoăn Quán

    Bạn đang băn khoăn chưa biết ăn sáng gì? Ăn sáng ở Đâu? Hãy để Kiên Quoăn Quán thay bạn nghĩ điều đó. Quán Kiên Quoăn Quán có không gian rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp và giá cả hợp lý cho các món ăn.


    Menu đa dạng đầy đủ từ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối kèm thêm cả đồ ăn vặt tới đồ uống phong phú. Có thể kể đến các món ăn hấp dẫn như: Phở gà, phở bát đá, Miến gà, Phở bò, Cơm đùi gà nướng, cơm đùi gà xối mỡ, cơm ba chỉ rang cháy cạnh....Đến đây bạn sẽ được cảm nhận về đồ ăn một cách hoàn hảo nhất.


    Từ nguyên liệu đến cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình sẽ khiến cho những thực khách từng ghé đến đây sẽ không bao giờ quên và sẽ tiếp tục quay trở lại. Quán có nhận cả ship hoả tốc cho những người không muốn ra ngoài ăn nhưng vẫn cảm nhận được hương vị cơm gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86, P.Thân Nhân Trung, Phố Giữa, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 039 966 3692
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550035695932

    Kiên Quoăn Quán
    Kiên Quoăn Quán
    Kiên Quoăn Quán
    Kiên Quoăn Quán
  4. Nổi tiếng từ lâu là một trong những địa chỉ bún đậu, nem nướng Nha Trang ngon tại Sóc Sơn, Hà Nội. Quán Linh Chill không chỉ là điểm dừng chân cho món ăn ngon mà còn mang theo mình những giá trị về sự gọn gàng, phục vụ nhiệt tình và chất lượng thực phẩm.


    Không những vậy, bún đậu cũng được lựa chọn một cách rất kỹ càng, đậu phụ phải là đậu ngon nhất có đặc trưng mềm, mịn, bún phải là bún miếng, sợi nhỏ để cắt thành từng miếng phù hợp với khách hàng, các loại rau thơm gồm kinh giới, tía tô cũng được chọn lọc. Giá một suất bún đậu ở Linh Chill cũng khá rẻ, tùy theo đồ ăn kèm của khách với các món như thịt, chả, hay lòng. Điểm gây ấn tượng nhất với khách chính là đậu phụ không bao giờ được rán sẵn, chỉ rán khi khách tới để đảm bảo độ nóng giòn.


    Mắm tôm tại quán cũng là một điểm sáng không thể bỏ qua. Sự pha trộn vừa mặn, không quá lợ cũng như không bị đậm đặc mang lại hương vị tinh tế và đặc biệt. Không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác, mắm tôm tại đây thực sự là một điểm nhấn độc đáo cho bữa ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 đường quốc lộ 2, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0702 393 338
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Linh Chill
    Linh Chill
    Linh Chill
    Linh Chill
  5. Cháo lòng Hải Yến tuy nhỏ thôi nhưng rất sạch sẽ, cách bài trí cũng vô cùng ngăn nắp và mang lại cảm giác gần gũi. Buổi sáng lành lạnh mà ghé vào làm bát cháo nóng là ngon phải biết. Cháo đặc sánh và có vị ngọt, thơm, từng hạt gạo nở bung ra khi ăn vừa dẻo vừa mềm. Lòng ở đây cũng ngon nữa, đặc biệt ruột không bị đắng. Lòng ở đây rất sạch và tươi, không hề bị hôi chút nào, có cả bao tử, tim, cật,… bạn muốn ăn loại nào cũng được nhé. Mỗi bát đều có giá vô cùng bình dân nhưng lòng siêu nhiều.

    Trời lạnh lạnh mà ăn bát cháo nóng hổi này thì thích phải biết. Mỗi bát đều có giá vô cùng rẻ nhưng lòng siêu nhiều nhé. Đây là một món ăn sáng vô cùng tiện lợi cho các bạn sinh viên đó. Nếu bạn đang phân vân chưa biết sáng nay nên ăn gì thì có thể ghé đến thưởng thức nhé. Nếu có dịp đến Sóc Sơn, có thể ghé đến Cháo lòng Hải Yến để thưởng thức. Quán lúc nào cũng đông khách nên có thể sẽ phải đợi hơi lâu chút nhé, chất lượng đảm bảo trên cả tuyệt vời luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường bờ kè sông, thôn Đoài, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 478 564

    Gọi điện
    Cháo lòng Hải Yến
    Cháo lòng Hải Yến
    Cháo lòng Hải Yến
    Cháo lòng Hải Yến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy