Top 11 Quán ăn sáng ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Hồng Nhung 22117 0 Báo lỗi

Khi đến với Quận 7, TP. HCM thì mọi người đều biết không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn hấp dẫn mà tại đây các bạn cũng đừng quên ... xem thêm...

  1. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ & các gia đình Sài Gòn. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


    “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 223 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 524 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 728 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    • 49 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn

    Website: http://phuclocthofood.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Top 2

    Phở Định 3

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán phở Định 3. Đây là một quán phở không quá quy mô nhưng lại luôn khiến thực khách hài lòng trong suốt thời gian hoạt động. Quán có không gian không quá rộng nhưng đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh.


    Phở Định 3 có nhiều hành đúng kiểu phở Bắc. Tô phở thơm và khá đầy đủ, nước dùng ngọt thanh và nhiều.Thịt bò, bò viên được lựa kỹ nên giữ được độ thơm, ăn vào cảm thấy mềm. Phở thịt cùng rau kết hợp trong khoang miệng mang đến cảm giác rất dễ chịu. Hãy đến và cảm nhận từng sợi phở nhé, bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình và hài lòng với chất lượng tại Phở Định 3. Quán Phở Định 3 tại Quận 7 là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích phở và ẩm thực truyền thống Việt Nam. Với hương vị độc đáo, không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, quán phở này hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3-1B Phạm Thái Bường, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 856 142

    Email: phodinh3@gmail.com

    Website: https://pho-inh-3-pmh.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phodinhba

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
      Phở Định 3
     Phở Định 3
    Phở Định 3
    Phở Định 3
  3. San Fu Lou - Cantonese Kitchen là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 7. Với không gian sang trọng và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, nhà hàng này đã thu hút sự quan tâm của cả địa phương và du khách. San Fu Lou - Cantonese Kitchen nổi tiếng với món ăn Trung Quốc đậm chất Quảng Đông. Thực đơn đa dạng với những món ăn đặc trưng như xôi lạc gà, sò điệp xào tỏi, cua xào tàu hủ, và dimsum truyền thống. Tất cả các món ăn đều được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon và các phương pháp nấu nướng truyền thống, tạo nên hương vị độc đáo và thú vị.


    Ngoài các món ăn chính, San Fu Lou - Cantonese Kitchen còn phục vụ các loại dimsum tuyệt vời như sủi cảo, hargow, bánh bao, và bánh bột lọc. Những miếng dimsum nhỏ nhắn và ngon miệng này được làm thủ công và có hương vị tinh tế. Không gian của nhà hàng được thiết kế tinh tế và sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ thân thiện và am hiểu, sẵn sàng hướng dẫn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. San Fu Lou - Cantonese Kitchen tại Quận 7 là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Trung Quốc đa dạng và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 02873 001 550
    Website: http://sanfulou.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanfuloucrescentmall
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    San Fu Lou - Cantonese Kitchen
    San Fu Lou - Cantonese Kitchen
    San Fu Lou - Cantonese Kitchen
    San Fu Lou - Cantonese Kitchen
  4. Hàng Dương Quán chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam như phở, bún chả, bánh xèo, gỏi cuốn, và các món hải sản tươi ngon. Các món ăn tại đây được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, với sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu tươi ngon và gia vị đặc trưng. Một trong những món ăn nổi tiếng tại Hàng Dương Quán là phở. Phở tại đây có hương vị đậm đà và nước dùng thơm ngon. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng nổi tiếng với bánh xèo giòn tan và bánh cuốn thơm mềm.

    Không gian của Hàng Dương Quán mang đậm nét truyền thống, với trang trí tinh tế và không gian thoải mái. Khách hàng có thể thưởng thức món ăn trong không gian ấm áp và tận hưởng không khí gia đình. Nhân viên phục vụ tại Hàng Dương Quán thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ mang đến dịch vụ tận tâm và giúp khách hàng có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Đường Số 65, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 9478
    Email: nghianhily2009@gmail.com
    Website: https://hangduongquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hangduongq7
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trùng Dương Quán
    Trùng Dương Quán
    Trùng Dương Quán
    Trùng Dương Quán
  5. Top 5

    Res Beefsteak

    Gọi điện

    Được tín đồ ẩm thực quận 7 nói riêng, Sài Gòn nói chung biết đến là nhà hàng Âu chuyên món steak, pasta Res Beefsteak nhận được sự ủng hộ đông đảo. Chọn địa điểm này cho bữa ăn của mình, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ngon theo phong cách Âu hợp khẩu vị của cả thực khách Việt và thực khách nước ngoài. Không gian quán khá rộng, nhân viên chu đáo nhiệt tình là một trong những yếu tố giúp nơi đây hoạt động ổn định.


    Với sự chuyên nghiệp của những người đầu bếp lâu năm, Res Beefsteak mang đến đĩa mì ý đa dạng về loại. Menu kết hợp nhiều hương vị khác nhau, từ topping đến các loại gia vị để thực khách cưng chiều khẩu vị của mình. Nhìn chung, những đĩa mì ý lúc nào cũng được bày biện đẹp mắt, sợi mì dai dai vừa chín tới và thấm đều cùng nước sốt vừa vặn, ăn rất dễ chịu. Không chỉ về thực phẩm, Res Beefsteak còn chú trọng đến không gian và dịch vụ. Với không gian rộng rãi, trang trí sang trọng và ánh sáng tạo không khí ấm cúng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 793/47A Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 754 448

    Fanpage: https://www.facebook.com/mrbeefsteak.quan7

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Res Beefsteak
    Res Beefsteak
    Res Beefsteak
    Res Beefsteak
  6. Thưởng thức một ổ bánh mì ngon lành cho bữa sáng thêm trọn vẹn luôn là điều mà chúng ta luôn mong đợi phải không nào? Và nếu bạn chưa biết một địa chỉ ăn sáng "nhanh - gọn - lẹ" tại quận 7 thì Bánh mì Ông Toàn hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy! Sự nóng giòn của bánh mì kết hợp cùng hương vị thơm ngon của pate, chả lụa, thịt khìa,... cùng nước sốt đậm đà hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi sáng tràn đầy năng lượng.

    Ngoài bánh mì, tại đây còn có thêm cafe cho bạn nữa đấy! Đặc biệt, giá bánh mì tại đây vô cùng phù hợp với chất lượng. Để giúp bạn tiết kiệm chi phí, Bánh mì Ông Toàn còn có thêm nhiều combo siêu "hời" cho bạn tha hồ chọn lựa nữa đấy! Những combo ăn sáng tại đây chỉ dao động từ 38.000 VNĐ - 45.000 VNĐ. Đây quả là một mức giá lý tưởng đúng không nào? Không gián sạch sẽ, thoáng mát cũng là một trong những điểm mạnh giúp địa điểm ăn sáng này trở nên phổ biến đến thế. Nếu có dịp đi ngang qua Hà Huy Tập, hãy thử ghé qua Bánh mì Ông Toàn một lần bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Hà Huy Tập, Khu Phố Nam Thiên 3, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 322 808

    Website: https://banh-mi-ong-toan.business.site/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

    Gọi điện
    Bánh mì Ông Toàn
    Bánh mì Ông Toàn
    Bánh mì Ông Toàn
    Bánh mì Ông Toàn
  7. Từ lâu, cơm tấm Thuận Kiều đã không còn là cái tên xa lạ đối với thực khách khắp Sài Gòn nói riêng đúng không nào? Được thành lập từ năm 1986 cho đến nay, địa chỉ cơm tấm này đã có hơn 54 món ăn dinh dưỡng với thực đơn vô cùng phong phú. Khi lựa chọn Cơm tấm Thuận Kiều, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi nơi đây luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Bên cạnh những món ăn liên quan đến heo, tại đây, bạn có thể dễ dàng thoả sức chọn lựa dùng gà, hải sản hay cá,... Nhìn chung, những món ăn tại đây có mức giá tương đối vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chi phí hợp lý, menu đa dạng, thực phẩm đảm bảo an toàn, không gian mát mẻ, dễ chịu,...vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng thử Cơm tấm Thuận Kiều ngay! Nơi đây chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng! Không chỉ có chi nhánh tại Quận 7 mà Cơm tấm Thuận Kiều còn có địa chỉ tại rất nhiều quận, huyện khác trên địa bàn thành phố cũng như các nền tảng giao hàng online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 52 Đặng Đức Thuật, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 02854 124 554

    Webiste: https://comtamthuankieu.com.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Com tấm Thuận Kiều
    Com tấm Thuận Kiều
    Cơm tấm Thuận Kiều
    Cơm tấm Thuận Kiều
  8. Bún bò Huế là một món ăn nổi tiếng và phổ biến trong ẩm thực Việt Nam, có nguồn gốc từ thành phố Huế. Quận 7, một quận phát triển nhanh chóng ở thành phố Hồ Chí Minh, cũng có một địa chỉ đáng chú ý để thưởng thức món này là quán Bún bò Huế - Bến Ngự. Quán Bún bò Huế - Bến Ngự tọa lạc tại Quận 7 và đã trở thành một điểm đến ẩm thực yêu thích của cư dân địa phương và du khách. Món bún bò Huế tại đây được nấu theo cách truyền thống và giữ nguyên hương vị đặc trưng của món ăn.


    Bún bò Huế - Bến Ngự phục vụ bún bò Huế với nước dùng đậm đà, thịt bò mềm mại và sườn heo chín mềm. Nước dùng được nấu từ xương hầm và các loại gia vị tự nhiên, tạo nên một hương vị thơm ngon và đậm đà. Bên cạnh đó, món ăn còn đi kèm với các loại rau sống như rau thơm, giá đỗ, hành lá và ớt tạo thêm sự tươi ngon và hấp dẫn. Không gian của quán Bún bò Huế - Bến Ngự thoáng mát và ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.Đặc biệt, quán cũng có các món ăn đa dạng khác như bánh bèo, nem lụi, và bánh khoái để khách hàng có thêm sự lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 585 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 607 088
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bún bò Huế Bến Ngự
    Bún bò Huế Bến Ngự
    Bún bò Huế Bến Ngự
    Bún bò Huế Bến Ngự
  9. Bún Cá Nha Trang là một món ăn biển nổi tiếng và phổ biến của thành phố Nha Trang, Việt Nam. Quận 7, một quận sầm uất ở thành phố Hồ Chí Minh, cũng có một quán ẩm thực đáng chú ý để thưởng thức món này - Bún Cá Nha Trang - Sài Gòn. Quán Bún Cá Nha Trang - Sài Gòn Quận 7 là một điểm đến yêu thích của người dân địa phương và du khách khi muốn thưởng thức món bún cá Nha Trang tại Sài Gòn. Món ăn này nổi tiếng với nước lèo thơm ngon và đậm đà, được làm từ cá linh tươi ngon và gia vị tự nhiên.


    Bún cá Nha Trang được phục vụ với bún tươi và dai, chứa trong đó những miếng cá tươi ngon và thịt cá mềm mịn. Nước lèo được nấu từ xương cá hầm lâu, kết hợp với các loại gia vị như hành, tỏi, ớt, mắm ruốc và một chút chua nhẹ từ nước mắm. Món ăn được thêm rau sống như rau sống, giá đỗ, hành phi và rau thơm, tạo nên hương vị tươi ngon và hấp dẫn. Quán Bún Cá Nha Trang - Sài Gòn Quận 7 có không gian rộng rãi và thoải mái, với thiết kế trang nhã và không gian sạch sẽ. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn, luôn đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài bún cá, quán còn phục vụ các món ăn khác như bún riêu cua, bánh canh cá lóc và các món ăn biển khác, đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Đường số 79, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 017 082
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 & 16:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bún cá Nha Trang
    Bún cá Nha Trang
    Bún cá Nha Trang
    Bún cá Nha Trang
  10. Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng chất lượng ở Bánh canh cua Ngọc Trinh lại không hề "bình dân" chút nào. Một tô bánh canh ở đây cho siêu nhiều, có tôm, cua, chả cá, giò, huyết và trứng cút. Sợi bánh canh to, dai, nước dùng sệt sệt, vừa ăn, khi ăn, cho thêm quẩy và chút sa tế vào nữa thì hoàn hảo. Giá cả ở đây rất bình dân cho một tô bánh canh chất lượng.


    Bánh canh cua ở đây vô cùng chất lượng. Sợi bánh canh vừa phải, không to, ăn dai, và cực kỳ thơm ngon. Nước dùng đậm đà, thơm vô cùng. Tô bánh canh nóng hổi là đúng chuẩn. Buổi tối ăn một tô là quá đủ. Nhân viên Bánh canh cua Ngọc Trinh rất nhiệt tình, vui vẻ, phục vụ rất nhanh nên không phải đợi lâu. Chỉ cần ăn một lần bạn sẽ không thể nào cưỡng lại và quên được sự hấp dẫn của nó, nhờ thế khách hàng luôn ủng hộ tiếp vì tô bánh canh quá ngon và rẻ. Với hơn 6 năm hình thành, Bánh canh cua Ngọc Trinh vẫn luôn giữ "vững" độ hot của mình! Hãy thử và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 867 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 261 819

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:40

    Gọi điện
    Bánh canh cua Ngọc Trinh
    Bánh canh cua Ngọc Trinh
    Bánh canh cua Ngọc Trinh
  11. Hủ tiếu Nam Vang Tài Anh Quận 7 là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận 7 là một khu vực phát triển nhanh chóng, thu hút nhiều người dân và du khách. Trong khu vực này, quán Hủ tiếu Nam Vang Tài Anh đã trở thành một địa chỉ quen thuộc cho những ai yêu thích món ăn truyền thống và hương vị đậm đà.


    Quán Hủ tiếu Nam Vang Tài Anh Quận 7 nổi tiếng với hủ tiếu tươi ngon và nước dùng đậm đà. Thực đơn của quán đa dạng, bao gồm nhiều loại hủ tiếu như hủ tiếu gõ, hủ tiếu dai, hủ tiếu xương, và hủ tiếu nấu canh. Mỗi loại hủ tiếu đều được chế biến kỹ lưỡng với các nguyên liệu tươi ngon và gia vị tự nhiên, tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn. Ngoài hủ tiếu, quán cũng phục vụ các món ăn khác như bánh phở, bánh canh, và mì xào. Khách hàng có thể lựa chọn các loại thịt như thịt heo, thịt gà, hoặc hải sản để kết hợp với món ăn. Không gian của quán rất thoáng đãng và thoải mái, tạo cảm giác thân thiện và ấm cúng cho khách hàng. Nhân viên phục vụ tận tâm và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 494 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 001 990
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hủ tiếu nam vang Tài Anh
    Hủ tiếu nam vang Tài Anh
    Hủ tiếu nam vang Tài Anh
    Hủ tiếu nam vang Tài Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy