Top 10 Quán ăn sáng ngon và chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Yến Nhi 998 0 Báo lỗi

Bạn có thể không ăn tối, hạn chế bữa ăn trưa nhưng tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày bởi đó là bữa ăn cung cấp ... xem thêm...

  1. Nếu đã đến Quy Nhơn bạn chắc chắn không nên bỏ qua món đặc sản hấp dẫn, đậm chất biển - bún cá. Một trong những địa chỉ được nhiều người đề xuất khi ăn món ngon này tại Quy Nhơn chính là Bún Cá Ngọc Liên. Quán được biết tới với món bún cá thơm ngon, chuẩn vị Quy Nhơn. Một bán bún ở đây có topping siêu đa dạng gồm: cá,chả cá, giò, sứa, ... Nước dùng có vị thanh thanh, chua nhẹ giúp giảm vị tanh và không hề bị ngán. Ngoài ra còn có rau sống để ăn kèm.


    Nhiều thực khách từng trải nghiệm tại quán đánh giá cao hương vị của chả cá tại đây, giữ được độ dai và vị ngọt tự nhiên. Quán nằm ở mặt đường lớn rất dễ tìm, không gian rộng rãi, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ niềm nở, chu đáo và tốc độ phục vụ nhanh. Ngoài bún cá thì quán có món nem cuốn cũng được rất nhiều người yêu thích, có quầy bán mang về các loại khô hải sản, chả cá, chả tôm. Nếu bạn là fan chân chính của món bún cá và các loại thực phẩm chế biến từ hải sản thì hãy ghé thử Bún Cá Ngọc Liên nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 379 Nguyễn Huệ, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 545 477
    Giờ mở cửa: 05:30–22:00
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Bún Cá Ngọc Liên
    Bún Cá Ngọc Liên

  2. Nói đến Bún Bò thì Bún bò VÂN HƯỜNG đã nổi danh là một trong những quán bún bò ngon nhất Quy Nhơn. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún bò VÂN HƯỜNG chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên. Mặc dù quán Bún bò VÂN HƯỜNG rộng lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún bò VÂN HƯỜNG rất được lòng khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 934 131
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún bò VÂN HƯỜNG
    Bún bò VÂN HƯỜNG
    Bún bò VÂN HƯỜNG
    Bún bò VÂN HƯỜNG
  3. Xôi xéo là món ăn quen thuộc của rất nhiều người, đặc biệt là một món ăn sáng lý tưởng bởi có đầy đủ chất dinh dưỡng và no lâu, đảm bảo năng lượng cho một ngày dài. Xôi Xéo Quy Nhơn tọa lạc ngay tại 166 Thanh Niên, Quy Nhơn. Với bí quyết riêng và hương vị đặc biệt. Sự hòa quyện của nếp, đỗ xanh, hành, mỡ đã đem đến một món quà sáng vô cùng giản dị mà lại ngon khó tả. Sự thơm bùi của gói xôi mộc mạc được gói trong lá sen hoặc lá chuối xanh mướt. Ăn gói xôi xéo, bạn sẽ cảm nhận được vị bùi của đậu, của mỡ hòa quyện cùng cái dẻo của nếp, giòn rụm của hành phi. Chúng sẽ khiến cho bạn dù ăn đã no vẫn thèm thuồng hương vị và chỉ muốn ăn thêm.


    Điều khiến món ăn này trở nên “thần thánh” đến thế chính là thứ nước mỡ hành được rưới lên xôi. Chúng sẽ khiến bạn phải tấm tắc khen ngon dù là một thực khách khó tính. Ngoài ra, quán còn có xôi gà, xôi ngô, xôi xá xíu… cũng rất ngon và đậm vị. Các món ăn kèm đa dạng, được chế biến ngon và sạch sẽ, vị đậm đà, ăn với xôi trở nên cực kỳ vừa vặn luôn đấy. Hãy ghé ngay Xôi Xéo Quy Nhơn nếu bạn muốn sở hữu cho mình mọt bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Thanh Niên, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0776 447 777
    Email: tranthuyvy.2309@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VyyyVyyyy
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xôi Xéo Quy Nhơn
    Xôi Xéo Quy Nhơn
    Xôi Xéo Quy Nhơn
    Xôi Xéo Quy Nhơn
  4. Nếu bạn đang ở Quy Nhơn mà chưa biết ăn bún bò ở đâu thì ghé ngay quán Bún Vân - Bún bò Huế tại 18 Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định nhé. Sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi, Bún Vân - Bún bò Huế nổi bật giữa con phố bởi màu vàng rực rỡ cùng lối kiến trúc cổ xưa làm bật lên nét truyền thống của quán. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Quy Nhơn được rất nhiều người yêu thích. Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún Vân - Bún bò Huế chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên.


    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Vân - Bún bò Huế sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại Bún Vân - Bún bò Huế sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0982 511 688
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Vân - Bún bò Huế
    Bún Vân - Bún bò Huế
    Bún Vân - Bún bò Huế
    Bún Vân - Bún bò Huế
  5. Top 5

    Quán Phở 114

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Quán Phở 114 trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Thành phố Quy Nhơn. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Quán Phở 114 có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó Quán Phở 114 ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Thịt bò tại Quán Phở 114 tươi mới, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon.


    Ở Quán Phở 114, từng tô phở nóng hổi được nhanh chóng bưng ra, cuốn hút thực khách bởi hương thơm. Sợi phở nhỏ, mềm và không quá nồng nàn mùi gạo, sợi phở được trụng vừa chín tới không bị vụn mà đủ để thấm nước lèo ngọt thanh. Thịt bò tái được thái vừa ăn, khi chấm cùng tương đen và tương ớt sẽ bắt vị hơn. Điểm cộng cho quán, giờ cao điểm lượt khách ra vào quán cực kỳ đông nhưng nhân viên quán vẫn nhiệt tình, lịch sự. Quán Phở 114 rất khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu uy tín, chất lượng để đảm bảo món ăn của mình đạt chất lượng tốt nhất. Bạn đã ghé qua Quán Phở 114 chưa? Nếu chưa, hãy ghé qua ăn 1 lần xem có đúng không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Hàm Nghi, P. Ngô Mây, TP. Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30
    Quán Phở 114
    Quán Phở 114
    Quán Phở 114
    Quán Phở 114
  6. Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm cũng là địa điểm khá nổi tiếng, buổi sáng rất đông khách. Bánh hỏi cháo lòng là món ăn sáng hợp lí và Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm là một trong những quán ngon nhất Quy Nhơn. Quán chỉ bán buổi sáng, giá cả hợp lí nên lúc nào khách cũng đông nghìn nghịt. Quán sạch sẽ, cô chủ thân thiện và nhanh nhẹn, nhân viên phục vụ nhanh chóng, niềm nở. Cháo đặc trưng là cực kỳ loãng, lòng thì cực kỳ tươi và nóng, dai dai, ngọt ngọt, bánh hỏi thì rất mềm thêm đĩa rau sống tươi xanh nữa.


    Bánh hỏi của Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm ráo, sợi mềm chứ k bị nhão và khô như nhiều chỗ, bánh hỏi được quét một lớp mỡ hành và rau. Phần lòng heo bên trên, lòng ngon không bị đắng thêm một lớp tim, cật, gan, phèo non còn nóng hổi ăn kèm bánh hỏi rau sống và nước chấm rất ngon. Nước chấm tại Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm cũng chẳng cần gì cầu kỳ chỉ cần nước mắm ngon và chút ớt tỏi thôi là đủ tạo nên món ăn hấp dẫn. Chén cháo nhỏ nấu bằng huyết và thịt nạc băm, thêm chút tiêu dậy mùi, chút hành, vị ngọt thanh lại vừa thơm.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Chánh, Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm
    Bánh Hỏi Cháo Lòng Cô Năm
  7. Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Nếu ban đang phân vân chỗ ăn sáng tại Quy Nhơn thì Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh quả là một gợi ý tuyệt vời.


    Món bún bò Huế ở đây được chế biến rất tỉ mỉ, từ nước dùng đậm đà được nấu từ xương ống bò đến các thành phần như thịt bò, thịt heo, bánh phở, huyết sôi, cua vàng ruộm, tạo nên hương vị đặc trưng riêng mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Đặc biệt, nước dùng của Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh còn được nêm thêm mùi thơm của mắm và sả, khiến cho món bún bò tại đây có vị ngọt tự nhiên và rất đậm đà. Ngoài ra, dịch vụ của quán cũng rất tuyệt vời. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng. Mặc dù quán có quy mô nhỏ, nhưng không gian ở đây rất gọn gàng, sạch sẽ và thoải mái. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực và muốn thử món bún bò Huế ngon, hãy ghé thăm quán Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn này. Giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0376 487 677 & 0776 967 788
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078700093650
    Giờ mở cửa: 6:30 - 9:30 & 16:30 - 21:30
    Gọi điện
    Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh
    Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh
    Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh
    Bún Bò Huế chính gốc Quán Hạnh
  8. Top 8

    Cơm Tấm 173

    Gọi điện

    Cơm Tấm chắc hẳn là món ăn không còn quá xa lạ với nhiều người. Món cơm tấm là sự kết hợp giữa hạt gạo bình thường và hạt tấm nấu chín, cùng với đó là nhiều nguyên liệu hấp dẫn hòa quyện đem đến hương vị khó quên ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Một trong những quán cơm tấm có tiếng tại Quy Nhơn đó là Cơm Tấm 173. Món cơm tại đây nổi tiếng nhờ có hương vị hài hòa, hạt cơm đúng chuẩn cùng với đó đồ ăn kèm cũng rất chất lượng.


    Sườn tại đây được ướp vừa ăn, nướng ở nhiệt độ vừa đủ giúp mùi vị thịt giữ được vị ngọt nhưng vẫn sực lên hương thơm của những gia vị tẩm ướp. Bên cạnh đó là trứng rán lòng đào, chả trứng và bì heo. Bên trên còn rắc thơm mỡ hành khiến món ăn dậy vị béo ngậy. Nói đến cơm tấm thì nước chấm là không thể thiếu. Nước chấm tại Cơm Tấm 173 thiên về vị ngọt, được làm hơi keo khi ăn chung sẽ làm món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ món cơm tấm thì không nên bỏ qua Cơm Tấm 173 đâu nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Nguyễn Huệ, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0904 732 427
    Giờ mở cửa: 06:30–21:00
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Cơm Tấm 137
    Cơm Tấm 137
  9. Top 9

    Bún Bò Hẻm

    Gọi điện

    Một món ăn sáng phổ biến và cũng là món ưa thích của rất nhiều người dân Việt Nam chính là món bún bò. Buổi sáng làm một tô bún đầy đặn là bạn đã có đủ năng lượng để làm việc cho một ngày mới bận rộn. Đây cũng là món ăn gắn liền với mảnh đất miền trung nắng gió, nếu tới Quy Nhơn thì cũng nên thử một lần chứ nhỉ? Địa chỉ mà Toplist muốn đề cử cho bạn hôm nay chính là Bún Bò Hẻm - một quán cực đáng thử nếu bạn đang thèm bún bò.


    Bún bò Hẻm nổi tiếng với tô bún siêu chất lượng với rất nhiều thịt và tiết. Nước dùng thơm, giữ được vị ngọt từ xương và nhờ công thức gia vị chuẩn mà không bị hôi mùi bò. Không chỉ có bún bò mà quán còn nhiều món khác như mì, phở, cháo, miến,... cũng chất lượng không kém. Đặc biệt là miến lươn và cháo lươn cũng là hai lựa chọn đáng thử nha. Giá cả các món tại Bún Bò Hẻm rất phải chăng, phù hợp cho một bữa sáng nhẹ nhàng. Dù là quán bình dân nhưng chất lượng đồ ăn tại quán siêu "okla", rất đáng thử nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Diên Hồng, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0774 148 925
    Giờ mở cửa: 06:00–11:00
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Bún Bò Hẻm
    Bún Bò Hẻm
  10. Phở Hải Phòng rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà vị phở Bắc, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Quán có sự phục vụ tốt, phở ngon nên khách đông thường sẽ đợi khá lâu. Không gian Phở Hải Phòng rộng rãi, vị trí thuận lợi để khách hàng dễ dàng kiếm tìm địa chỉ.


    Phở Hải Phòng không chỉ được người dân địa phương tin tưởng và yêu thích mà khách du lịch cũng phản hồi rất tích cực: "Tôi đã ăn ở đây nhiều lần, nước dùng thật là tuyệt. Đặc biệt, quán Phở Hải Phòng có những món như: mỳ xào dòn, cơm chiên gà,... rất ngon, giá cả cũng không phải là quá đắt đỏ. Lần sau ghé, tôi sẽ lại chọn quán này." vì vậy không tự dưng Phở Hải Phòng đông khách mà chính là từ chất lượng món ăn làm nê thương hiệu. Nếu bạn là tín đồ của phở và đang tìm cho mình quán phở ưng ý thì hãy đến đây thử nhé, biết đâu bạn lại tìm được "chân ái" của cuộc đời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trần Phú, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 252 939
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30
    Gọi điện
    Phở Hải Phòng
    Phở Hải Phòng
    Phở Hải Phòng
    Phở Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy