Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Kiều Vui Nguyễn 3779 0 Báo lỗi

Để có cho mình mái tóc nhuộm vừa ý, tôn làn da, hợp khuôn mặt, phù hợp với môi trường làm việc hay hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại thì không gì hợp lý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Traky Hair Salon là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ làm tóc đẹp trong đó có nhuộm tóc chất lượng và uy tín khi sử dụng các sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng như L’oreal… Ngoài ra, các kỹ thuật nhuộm, xu hướng thời trang luôn được cập nhật thường xuyên để phục vụ mọi nhu cầu màu nhuộm của khách hàng, không gian tiệm rộng rãi được thiết kế gần gũi, bắt mắt, sạch sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn khi làm tóc.

    Đối với những gam màu cần kỹ thuật cao như ombre, balayage, xám khói… salon sử dụng những dòng phục hồi chất lượng cao kèm theo trong khi thực hiện dịch vụ nhuộm không những bạn có 1 màu nhuộm như ý mà tóc vẫn khỏe, đẹp mượt mà.

    Bên cạnh đó, Traky Hair Salon còn sở hữu những trang thiết bị làm tóc, nhuộm tóc hiện đại nhất cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, am hiểu về thời trang tóc cùng tư vấn chính xác nhất về màu tóc nhuộm đến với mọi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0389 500 689
    Email: trakyhairsalon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trakyqn167
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon

  2. Tiêu chí nào để bạn lựa chọn địa chỉ cắt tóc cho mình? Đó là salon chuyên nghiệp với dịch vụ chăm sóc tốt và tạo mẫu tóc hay thiết bị hiện đại, mỹ phẩm cao cấp, luôn cập nhật xu hướng tóc mới nhất? Nếu bạn đang tìm kiếm salon đáp ứng được hết các tiêu chí qua thì hãy ghé Hair Salon Khánh Duy Đoàn. Đặc biệt, dịch vụ nhuộm tóc siêu đỉnh tại đây sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Tiệm sẽ tư vẫn nhiệt tình cho bạn các màu nhuộm phù hợp với màu da cũng như tính cách và công việc. Sản phẩm thuốc nhuộm chất lượng cao, chính hãng giúp cho tóc không bị hư tổn.


    Lý do salon Khánh Duy Đoàn luôn là nơi tin tưởng số 1 của các khách hàng khó tính và các Bông Hậu , Hot Girl , Hot Teen đình đám là vì :

    • Luôn dẫn đầu thời đại về những kiểu tóc Uốn và Nhuộm những màu không có trong bảng màu mới nhất và hiện đại nhất
    • Chuyên gia chữa trị tóc hư tổn ( yếu, khô sơ,...)
    • Đặc biệt có massage muối đá Hymalaya massage chân cho khách, cảm giác mệt mỏi sẽ xua tan ngay
    • Luôn phục vụ khách hàng tối đa, và luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để phát triển
    • Luôn cẩn thận kỹ càng từng chút một, đặt tiêu chí tóc khách hàng lên hàng đầu
    • Luôn tư vấn ktrước khi làm và hướng dẫn cách chăm sóc kỹ càng khi về nhà cho khách hàng có thể tự chăm sóc tóc

    Hair Salon Khánh Duy Đoàn khẳng định đang là Salon Top 1 thành phố Quy Nhơn và Đào tạo đông học viên nhất chuyên nghiệp số 1 tỉnh Bình Định. Nhà thiết kế mẫu tóc Khánh Duy Đoàn tự hào khi được xác lập Kỷ Lục Gia guinness Đôi Tay Vàng Ma thuật Việt Nam 2019.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Thái Học, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0899 999 809
    Email: khanhduydoan199@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonkhanhduydoan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hair Salon Khánh Duy Đoàn
      Hair Salon Khánh Duy Đoàn
      Hair Salon Khánh Duy Đoàn
      Hair Salon Khánh Duy Đoàn
    1. Hair Salon Hiếu là một trong những địa chỉ nhuộm tóc có tiếng tại Quy Nhơn. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ thợ cứng tay và chuyên nghiệp, Hair Salon Hiếu sẵn sàng xử lý những mái tóc đơn điệu, nhàm chán hay hư tổn sơ rối trở thành những bộ tóc thời thượng, hút mắt nhất. Tại đây cung cấp đủ các dịch vụ về tóc: uốn, nhuộm, ép, phục hồi tóc hư tổn,... là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể tân trang cho mái tóc của mình.


      Đến với Hair Salon Hiếu, quý khách sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, chiều lòng cả những khách hàng khó tính. Khi đến nhuộm tóc tại đây, bạn sẽ được tư vấn những màu tóc đẹp nhất, chuẩn nhất từ các bạn nhân viên và nhà tạo mẫu tóc, phù hợp với màu da, lứa tuổi, ở đây cũng luôn cập nhật những mẫu mã và màu sắc theo kịp xu hướng của giới trẻ nên các bạn không lo màu tóc của mình bị lỗi thời nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 594 Trần Hưng Đạo, Ngã ba Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0789 425 289
      Email: salonhieu1999@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hieuhairsalonqn/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00 Gọi điện
      Hair Salon Hiếu
      Hair Salon Hiếu
      Hair Salon Hiếu
      Hair Salon Hiếu
    2. Hair Salon One Professinal chuyên cung cấp dịch vụ nhuộm tóc, tạo kiểu tóc đẹp, chất lượng tại TP. Quy Nhơn - Bình Định nhận được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều khách hàng bởi salon luôn chú trọng tới dịch vụ chăm sóc nuôi dưỡng tóc cho khách hàng. Khi đến đây các bạn không những được thay đổi màu tóc sao cho phù hợp mà còn được salon luôn tư vấn về sức khoẻ của tóc. Hiện Salon có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt, gội, sấy, nhuộm, ép, uốn, duỗi, nối tóc,… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn. Giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.


      Hair Salon One Professinal tư vấn một cách tận tình về màu tóc… sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách của bạn. Không chỉ đơn giản là làm đẹp cho mái tóc, bằng sự tâm huyết với nghề, mà còn dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu tình trạng tóc của khách hàng để đưa ra các phương pháp khác nhau để đạt được mục tiêu là có được một mái tóc đẹp, bóng mượt và chắc khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102A Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0937 897 579
      Email: duynguyen@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/salononeprofessinal/

      Gọi điện
      Hair Salon One Professinal
      Hair Salon One Professinal
      Hair Salon One Professinal
      Hair Salon One Professinal
    3. Sáu Hair Salon là một địa chỉ nhuộm tóc, tạo kiểu tóc, uốn tóc... uy tín và chuyên nghiệp tại TP. Quy Nhơn - Bình Định với đội ngũ thợ và nhân viên tư vấn một cách tận tình, cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng.


      Đến với Sáu Hair Salon khách hàng thoải mái nhuộm tóc với những màu lên tông nhẹ như nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng khi nhận được sự tư vấn để tìm ra màu tóc nhuộm phù hợp mang đến cho khách hàng lựa chọn ưng ý nhất cho phong cách mình yêu thích với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.


      Đến với Sáu Hair Salon sẽ cam kết với khách hàng rằng:

      • Cam kết sử dụng các sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc chất lượng.
      • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.
      • Khách hàng sẽ được tư vấn cácmàu tóc hợp thời trang và khuôn mặt.
      • Giá cả hợp lý

      Ngoài cơ sở tại Quy Nhơn, Sáu Hair Salon còn có cơ sở tại 76 Trần Phú, TX. An Nhơn, nếu bạn gần cơ sở này hơn, có thể ghé đến đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 144 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0333 531 735
      Email: sauhaihairsalon@email.com
      Fanpage: www.facebook.com/lamtocdeptaiquynhon
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      Sáu Hair Salon
      Sáu Hair Salon
      Sáu Hair Salon
      Sáu Hair Salon
    4. Thịnh Hair Salon tại TP. Quy Nhơn - Bình Định là salon cung cấp dịch vụ nhuộm tóc chất lượng và uy tín với đội ngũ nhân viên luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo, với mong muốn có thể tạo nên những màu tóc nhuộm đẹp và quyến rũ nhất để từ đó giúp khách hàng có thể thay đổi một cách thật ấn tượng.


      Mọi khách hàng khi đến Thịnh Hair Salon đều được tư vấn, thiết kế và sáng tạo nên các màu tóc "mix" kiểu tóc khác nhau sao cho phù hợp với khuôn mặt của từng người, hợp phong cách của mỗi khách hàng.


      Đến với Thịnh Hair Salon khách hàng sẽ có được dịch vụ nhuộm, phục hồi và chăm sóc tó chất lượng bởi những dòng sản phẩm nhuộm tóc, chăm sóc tóc nổi tiếng, cam kết chính hãng dành cho mái tóc của mỗi khách hàng. Thêm vào đó với một không gian đẹp, sang trọng sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0983 455 766 & 0358 620 671
      Fanpage: www.facebook.com/hairstylistthinh89
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30 Gọi điện
      Thịnh Hair Salon
      Thịnh Hair Salon
      Thịnh Hair Salon
      Thịnh Hair Salon
    5. Hair Salon Bửu TiGi tại TP. Quy Nhơn - Bình Định là salon chuyên cung cấp dịch vụ nhuộm tóc đẹp, chất lượng với đội ngũ thợ nhuộm tóc sở hữu tay nghề điêu luyện, am hiểu về tóc, hiểu sâu về thành phần và tác dụng của các dòng hóa chất, các hãng mỹ phẩm, kiểm tra chất tóc giúp bạn có lựa chọn màu tóc phù hợp chắc chắn sẽ mang đến bạn mái tóc đẹp thật ấn tượng, cuốn hút.


      Đến với Hair Salon Bửu TiGi bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc, màu tóc đẹp tôn da phù hợp với khuôn mặt của mình. Hair Salon Bửu TiGi sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng cao cấp giúp tóc không bị hư tổn, khô xơ sau khi nhuộm. Đặc biệt với các màu nhuộm sáng dễ gây hư tổn, bạn có thể yêu cầu thêm dịch vụ phục hồi và dưỡng tại salon.


      Nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với màu tóc đen truyền thống, những kiểu tóc đã từng dùng tới, thì đến đây bạn sẽ được thổi một làn gió mới, mang hơi thở tươi mới hơn trong cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0935 226 996
      Fanpage: www.facebook.com/buu.tigi
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 Gọi điện
      Hair Salon Bửu TiGi
      Hair Salon Bửu TiGi
      Hair Salon Bửu TiGi
      Hair Salon Bửu TiGi
    6. Salon Tóc Sài Gòn là địa chỉ nhuộm tóc tại TP. Quy Nhơn - Bình Định chuyên cung cấp dịch vụ nhuộm tóc chất lượng, mức giá phải chăng dành cho mọi khách hàng có nhu cầu thay đổi màu tóc, cập nhật xu hướng mới nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của sợi tóc.


      Salon Tóc Sài Gòn sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, sẽ tư vấn chính xác cho bạn về kiểu tóc và màu nhuộm phù hợp. Đồng thời kỹ thuật máy móc hiện đại, các bước chăm sóc tóc cẩn thận sẽ không làm tóc bạn bị khô xơ sau nhuộm.


      Đến với Salon Tóc Sài Gòn bạn sẽ được nhuộm tóc và chăm sóc tóc bởi những sản phẩm có thương hiệu, chính hãng cùng quá trình nhuộm tóc được thực hiện theo từng bước cụ thể và có sự điều chỉnh theo chất tóc hiện trạng của từng khách hàng nhằm đảm bảo tóc sau nhuộm sẽ lên màu đạt chuẩn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 378 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0965 119 342 & 0935 283 367
      Email: hellen.tocsaigon@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Hellen.TocSaiGon
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30 Gọi điện
      Salon Tóc Sài Gòn
      Salon Tóc Sài Gòn
      Salon Tóc Sài Gòn
      Salon Tóc Sài Gòn
    7. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhuộm tóc đẹp Quy Nhơn có uy tín và chất lượng đảm bảo, phục vụ chu đáo, thực hiện những màu tóc mới nhất, hợp mốt nhất… thì hãy đến với Hair Salon Hoàng Phước. Với các chuyên viên hoạt động lâu năm trong nghề, Hair Salon Hoàng Phước tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, tinh tế sẽ tận tình tư vấn để bạn chọn được kiểu tóc phù hợp nhất giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của bạn.


      Với phương châm đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, Hair Salon Hoàng Phước có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ cho dịch vụ làm tóc. Các mỹ phẩm, hóa chất được sử dụng tại đây cũng đều được đảm bảo an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ đem đến cho khách hàng mái tóc không chỉ đẹp mà còn khỏe. Không chỉ bắt trend những màu tóc nhuộm cực kỳ nhanh, anh chủ ở đây còn là bậc thầy trong việc mix màu và sáng tạo những kỹ thuật nhuộm độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy ở chỗ khác đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101A Âu Cơ, P. Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0909 308 377
      Email: anhhoangphuoc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Hoàng-Phước-101A-Âu-Cơ-Bùi-Thị-Xuân-Quy-Nhơn-0909308377-108539498108532/

      Gọi điện
      Hair Salon Hoàng Phước
      Hair Salon Hoàng Phước
      Hair Salon Hoàng Phước
      Hair Salon Hoàng Phước
    8. Kim Yến Hair Salon tại TP. Quy Nhơn - Bình Định là địa chỉ nhuộm tóc, cung cấp dịch vụ về tóc uy tín và chất lượng với cách phục vụ chu đáo - tận tình - chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn salon. Ở đây cung cấp đa dạng các dịch vụ từ uốn, nhuộm, duỗi, dập xù, tạo kiểu,...tất cả đều thực hiện dưới bàn tay của những thợ làm tóc lành nghề. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Cùng với sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


      Đặc biệt, nếu bạn muốn có được mái tóc nhuộm đẹp và hợp thời trang cần có sự lựa chọn tinh tế, phù hợp giữa màu tóc mới với nước da, màu mắt, khuôn mặt, dáng người với tư vấn và nhuộm tóc phù hợp với độ tuổi của bạn hãy đến với Kim Yến Hair Salon. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của các thợ làm tóc chuyên nghiệp tại Kim Yến Hair Salon, thành quả chắc chắn sẽ xuất sắc hơn cả những gì mà bạn mong đợi nữa đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Vũ Bảo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0862 724 845
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040510270523

      Gọi điện
      Kim Yến Hair Salon
      Kim Yến Hair Salon
      Kim Yến Hair Salon
      Kim Yến Hair Salon




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy