Top 11 Quán kem ngon và chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 4712 1 Báo lỗi

Kem là món ăn vặt thân thuộc, ưa thích của giới trẻ. Kem có thể đánh bay cái nắng nóng oi ả của những ngày hè. Hãy tưởng tượng mà xem, sẽ sảng khoái biết chừng ... xem thêm...

  1. Aloo - Kem Bơ Nước Ép Trái Cây Tươi Quy Nhơn là một địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ mê kem tại Quy Nhơn. Quán theo mô hình ăn kem không cần nhìn giá đầu tiên tại Quy Nhơn. Mỗi bạn đến ăn cần 1 thanh toán vé sẽ được đưa 1 ly đựng kem rồi tha hồ lấy kem mình thích, chọn topping đầy ly rồi ăn thôi. Đặc biệt ở đây có topping khá đa dạng từ: bánh gấu, dâu tươi, dừa bào sợi, kẹo dẻo, chipchip, nho, oreo, bánh ốc quế. Khi đến quán chắc chắn rằng các bạn sẽ phải thật sự hài lòng từ những viên kem vô cùng chất lượng và ngon miệng được chế biến hoàn toàn 100% từ trái cây thiên nhiên và không hề sử dụng hương liệu hay một chất phụ gia nào.

    Kem tươi nên nhanh chảy, dành cho những bạn nào có đam mê chụp ảnh thì nên nhanh tay nha. Trời mùa hè làm một ly mát lạnh thì đúng là không gì bằng. Thay vì tốn công chọn lựa thì sao không thử một bữa buffet kem mát lạnh tại Aloo - Kem Bơ Nước Ép Trái Cây Tươi Quy Nhơn nhỉ? Chắc chắn chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 395 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 60A Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 113 589 & 0935 113 778
    Email: info.alookemboquynhon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alookembongonquynhon

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Aloo - Kem Bơ Nước Ép Trái Cây Tươi Quy Nhơn
    Aloo - Kem Bơ Nước Ép Trái Cây Tươi Quy Nhơn
    Aloo - Kem Bơ Nước Ép Trái Cây Tươi Quy Nhơn
    Aloo - Kem Bơ Nước Ép Trái Cây Tươi Quy Nhơn

  2. Top 2

    Mixue

    Gọi điện
    Nằm ở ngay trung tâm thành phố, nơi có rất nhiều khách du lịch qua lại, Mixue là địa điểm rất được lòng cả khách du lịch lẫn khách địa phương. Không gian sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Các loại kem đa dạng, đậm đà hương vị,... Chất lượng kem ở đây được đánh giá khá cao.Kem ở Mixue là kem tươi, với 2 vị chủ yếu là kem matcha và kem nguyên vị. Không chỉ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về hương vị, Mixue còn là địa điểm lý tưởng để hẹn hò với bạn bè và gia đình. Với không gian ấm cúng, hiện đại và sang trọng, quán mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn, tận hưởng những giây phút bên người thân yêu.

    Chỉ với mức giá cực kỳ rẻ bạn đã chọn được cho mình một cây kem với vị mình yêu thích, kem ở đây khác hẳn với những cây kem thông thường, hương thơm béo ngậy, ngọt vừa đủ và đặc biệt là phần vỏ bên ngoài rất giòn. Nhân viên của Mixue đều đực đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Nhân viên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vậy mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0377 622 422
    Fanpage: https://www.facebook.com/MixueQuyNhon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  3. Top 3

    Kem Bơ Ruby

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một món ăn vặt thích hợp cho ngày hè? Trà sữa, chè, nước ép,... và đặc biệt kem là những món không thể không nêu tên. Bạn đã biết quán kem ngon nào tại Quy Nhơn chưa? Nếu đang tìm kiếm thì Toplist xin giới thiệu tới bạn một quán kem siêu chất lượng mà giá thành lại rất "học sinh". Đó không đâu khác chính là Kem Bơ Ruby. Nơi mang đến cho bạn những ly kem mát lành cứu rỗi khỏi những ngày hè nóng bức. Kem Bơ Ruby rất được yêu thích trong giới teen ở Quy Nhơn bởi nơi đây có thực đơn vô cùng phong phú, chất lượng món ăn tuyệt vời và giá cả hợp lý, đây là địa điểm lý tưởng để bạn tránh nóng trong những ngày hè oi bức, cái nóng oi ả của mùa hè.


    Kem Bơ Ruby có rất nhiều món ngon cho bạn chọn lựa. Không chỉ kem mà còn muôn vàn các món ăn vặt như: trà sữa, khô gà, khô bò, flan, yougurt, sinh tố, nước ép,.... Trong đó ấn tượng nhất vẫn là các món kem: kem trái dừa, kem bơ, kem socola,.... Đặc biệt kem bơ ở đây được nhiều thực khách đánh giá cao nhờ hương vị béo ngậy, ngọt mát hòa quyện giữa bơ và kem tươi, thêm chút bùi bùi của dừa khô và thơm thơm của sầu riêng thì đúng là ngon hết nấc!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 580 958
    Email: kemborubyquynhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KemBoRubyQuyNhon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:15

    Gọi điện
    Kem Bơ Ruby
    Kem Bơ Ruby
    Kem Bơ Ruby
    Kem Bơ Ruby
  4. Top 4

    Bảo Vân Food

    Gọi điện

    Có thể nói Bảo Vân Food là quán kem gắn liền với tuổi thơ và thời đi học của rất nhiều bạn trẻ, hàng ngày la cà tại quán. Bởi đây là quán kem khá bình dân, không gian không đẹp, bàn ghế cũng đơn sơ và nhỏ. Nằm trên đường Ngô Văn Sở, tại ngã ba "sung sướng" - nơi tập trung của các quán ăn và ăn vặt. Buổi chiều và tối khách ghé nơi đây rất đông để thưởng thức một lúc nhiều đồ ăn vặt trong đó có kem.

    Với trọn bộ 9 viên kem mát lạnh bất kỳ, phần sốt sô cô la thơm lừng được đun ấm dưới ánh nến lung linh. Cuối cùng là các loại topping đa dạng ăn kèm như chuối, bánh brownie, dưa lưới. Sự kết hợp này rất ngon miệng và giúp bạn được thưởng thức nhiều vị kem hơn. Nhiều thực khách đã đánh giá cao về phần lẩu kem của quán. Menu của Bảo Vân Food khá đa dạng: từ các loại kem ly, kem ký, kem cuộn, chè, thức uống, đến các loại đồ ăn vặt như bánh tráng trộn, cút chiên, chả ram. Quán phục vụ các bạn tuổi teen và cả người lớn bởi giá cả được và chất lượng món ăn cũng vào loại ngon. Quán đông khách từ chiều đến tối muộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Ngô Văn Sở, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0945 766 781

    Email: trananhquocqn1998@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BAOVANNGOVANSO/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bảo Vân Food
    Bảo Vân Food
    Bảo Vân Food
    Bảo Vân Food
  5. Top 5

    Kem B40

    Gọi điện

    Tiếp theo là một quán kem không thể bỏ qua khi tới với Quy Nhơn. Đó chính là Kem B40. Quán kem nổi tiếng với kem quả dừa thơm ngon, béo ngậy, cứu tinh cho mùa hè nóng nực của bạn. Tới với Kem B40, bạn sẽ choáng ngợp với một menu đa dạng rất nhiều loại kem, với các hương vị khác biệt. Không gian quán toát lên sự năng động, hiện đại ngập tràn sắc màu. Menu kem khá đa dạng về loại và hình thức. Không chỉ có kem truyền thống, tại Kem B40 bạn còn có thể thưởng thức lẩu kem.


    Hương vị kem ở đây được nhiều thực khách đánh giá cao. Kem có vị béo ngậy, không quá ngọt ngán, không bị bột hay lợn cợn đá. Ngoài kem thì quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt ngon dành cho những tín đồ hảo ngọt như chè, các loại giải khát,... Kem B40 thực sự là địa điểm lý tưởng để ghé tới trong hè này. Bạn còn chần chờ gì mà không rủ rê bạn bè tới trải nghiệm ngay thôi nào. Kem B40 luôn là một địa điểm lý tưởng để tụ họp cùng bạn bè trò chuyện và thưởng thức những ly kem mát lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0862 352 989
    Fanpage: www.facebook.com/Kem-B40-2454185381298165

    Gọi điện
    Kem B40
    Kem B40
    Kem B40
    Kem B40
  6. Top 6

    Kem Thuỷ An

    Tại Quy Nhơn, các tín đồ ẩm thực có thể đến đường Phan Bội Châu tìm quán Kem Thuỷ An để thưởng thức hương vị kem siêu lôi cuốn với mức giá dễ chịu. Đây là một quán kem hấp dẫn được biết đến bởi những vị kem độc lạ ngon đến ngất ngây. Không gian của quán khá đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi ghé qua. Thưởng thức một ly kem béo ngậy, tươi mát, hoàn hảo nhất và ngồi trước quán thưởng thức chúng và ngắm phố thị tấp nập.

    Kem Thuỷ An nổi bật với vị kem phô mai thơm béo mịn màng không bị ngán. Khách hàng có thể lựa chọn thưởng thức kem với bánh ốc quế, kem ly với mức giá không quá chênh lệch. Phần kem phô mai bạn có thể gọi thêm một số topping để thưởng thức thêm trọn vẹn như bột soccola, sương sáo, bánh, trái cây sấy.... Ngoài ra, vị kem trà Thái cũng là một lựa chọn thú vị và được nhiều khách hàng trầm trồ vì vị ngon khó cưỡng, mát lành giải nhiệt hiệu quả đấy. Đừng quên đồng hành cùng Kem Thuỷ An và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình khi đến Quy Nhơn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22A Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 807 928
    Fanpage: www.facebook.com/Kemtronquynhon
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Kem Thuỷ An
    Kem Thuỷ An
    Kem Thuỷ An
    Kem Thuỷ An
  7. Top 7

    Malibu - Kem Chè Ăn Vặt

    Gọi điện
    Malibu - Kem Chè Ăn Vặt là một quán kem tuyệt vời tại đường Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Không chỉ có một vị kem thơm ngon, quán còn cung cấp nhiều loại kem đa dạng và phong phú, đủ để đáp ứng sở thích của mọi khách hàng. Với các vị kem yêu thích khác nhau, Malibu - Kem Chè Ăn Vặt chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức kem ngon. Kem của quán có hương vị đậm đà, béo ngậy và mịn màng. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần thử đầu tiên.

    Quán kem có tên Malibu - Kem Chè Ăn Vặt với không gian thoáng đãng, Malibu - Kem Chè Ăn Vặt là điểm đến tuyệt vời để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn cùng bạn bè và gia đình. Những ly kem tại Malibu - Kem Chè Ăn Vặt được làm từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Với mỗi vị kem, bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị độc đáo và khác biệt. Với giá cả phải chăng và chất lượng tốt, kem Thủy Tạ đã thu hút rất đông khách hàng, đặc biệt là khách du lịch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 948 343
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087622152757
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Malibu - Kem Chè Ăn Vặt
    Malibu - Kem Chè Ăn Vặt
    Malibu - Kem Chè Ăn Vặt
    Malibu - Kem Chè Ăn Vặt
  8. Top 8

    Kem Tự Chọn SuTi

    Gọi điện
    Kem Tự Chọn SuTi là một quán kem đặc biệt tại Hà Nội, với vị kem đỉnh cao và giá cả hợp lý. Quán kem nằm tại đường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích kem và muốn thưởng thức một loại kem đặc biệt. Một trong những đặc điểm nổi bật của Kem Tự Chọn SuTi là vị kem thơm ngon và đậm đà. Không chỉ thế, vị kem còn rất dẻo, mềm và mịn, tạo nên một trải nghiệm ăn kem thật sự tuyệt vời.

    Khách hàng đến với Kem Tự Chọn SuTi đều rất ấn tượng với vị kem đặc biệt này, đặc biệt là vị kem socola và kem trái cây. Mang phong cách kem tự chọn, bạn sẽ tự lựa chọn cho mình những vị kem theo sở thích và ưng ý nhất. Đặc biệt, không gian của Kem Tự Chọn SuTi vô cùng thoáng mát và thuận tiện cho những buổi tụ tập bạn bè. Kem Tự Chọn SuTi là một quán kem đáng đến tại TP. Quy NHơn, với vị kem đỉnh cao, giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức kem ngon và đặc biệt tại Quy Nhơn, Bình Định, thì Kem Tự Chọn SuTi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1G Lê Lợi nối dài, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0965 220 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/KemtuchonSuTi/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00
    Gọi điện
    Kem Tự Chọn SuTi
    Kem Tự Chọn SuTi
    Kem Tự Chọn SuTi
    Kem Tự Chọn SuTi
  9. Top 9

    Quán Kem - Gỏi Thanh Tâm

    Gọi điện

    Quán Kem - Gỏi Thanh Tâm tuy hơi nhỏ nhưng rất dễ thương, mang một phong cách ấm cúng cùng với không gian sạch sẽ, trong lành và sự sắp xếp gọn gàng của quán nên luôn mang lại cho khách hàng một sự thoải mái tuyệt đối khi đến thưởng thức kem. Khi đến quán chắc chắn rằng các bạn sẽ phải thật sự hài lòng từ những viên kem vô cùng chất lượng và ngon miệng được chế biến hoàn toàn 100% từ trái cây thiên nhiên và không hề sử dụng hương liệu hay một chất phụ gia nào.


    Với người dân thành phố, Quán Kem - Gỏi Thanh Tâm không chỉ là nơi hẹn hò trong những dịp cuối tuần mà còn là văn hóa ẩm thực đã gắn bó bao đời nay. Chính vì thế bạn có thể yên tâm một cách tuyệt đối về chất lượng của những loại kem ở nơi đây. Ngoài bán kem thì Quán Kem - Gỏi Thanh Tâm còn cung cấp thêm một số món bánh ngọt như: tiramisu, bánh gato và một số món mặn rất hấp dẫn. Hãy trực tiếp đến để cảm nhận và thưởng thức những vị kem ngon, đặc biệt ở quán này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Bà Triệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 834 624
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Kem - Gỏi Thanh Tâm 2
    Quán Kem - Gỏi Thanh Tâm 2
    Quán Kem - Gỏi Thanh Tâm 2
    Quán Kem - Gỏi Thanh Tâm 2
  10. Top 10

    Quán Kem Ly 361

    Nằm ở ngay trung tâm thành phố, nơi có rất nhiều khách du lịch qua lại, Quán Kem Ly 361 là địa điểm rất được lòng cả khách du lịch lẫn khách địa phương. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, Quán Kem Ly 361 mang đến những phút giây vui vẻ cho các bạn nhỏ thoải mái vui đùa và cũng cực kỳ lý tưởng để hẹn hò lãng mạn hay tụ tập tỉ tê cùng hội bạn thân. Với cách bài trí tinh tế, tông màu trắng – đỏ nổi bật, logo người tuyết siêu xinh chắc chắn sẽ “đốn tim” bạn bằng vô vàn kiểu sống ảo. Quán Kem Ly 361 cũng là địa điểm tuyệt vời để các bạn nhỏ và các bạn học sinh tới "xả hơi" trong ngày hè.

    Đổ bộ tại Quy Nhơn, Quán Kem Ly 361 mang đến cả thiên đường kem sundae ngon mê ly – giá “hạt dẻ” với đầy đủ hương vị: dâu tây, chocolate,... cực hấp dẫn. Với lớp kem mềm mịn, béo ngậy, hương vị đậm đà, Quán Kem Ly 361 tự tin chinh phục không chỉ giới trẻ mà còn nhận được sự ưu ái của mọi lứa tuổi, đặc biệt là các em nhỏ, còn gì tuyệt hơn khi các bé được thưởng thức một ly kem, một cốc sữa lắc mát lạnh vào ngày hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Quán Kem Ly 361
    Quán Kem Ly 361
    Quán Kem Ly 361
    Quán Kem Ly 361
  11. Top 11

    Quán Kem Vạn Thành

    Quán Kem Vạn Thành được yêu thích trong khu vực này vì công thức kem gelato và nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Ý cộng với trái cây tự nhiên không sử dụng hương liệu phụ gia tạo nên những viên kem “bất hủ” dành cho bạn. Những viên kem mềm mịn, hương vị tự nhiên ở Quán Kem Vạn Thành cùng các vị tùy chọn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi sự mềm mịn và ngọt ngào. Một số vị kem nổi bật: Socola, Vani, Caramen, Sầu riêng, Chanh Dây, Xoài,... Phần bánh cũng giòn tan bùi bùi rất phù hợp.


    Kem tại Quán Kem Vạn Thành giá không quá cao nhưng chất lượng rất ổn định. Những hương vị quyến rũ của phô mai sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra tại Quán Kem Vạn Thành còn các món sinh tố kem, trà sữa kem dừa, cà phê kem dừa đặc biệt dành cho những khách hàng khó tính nhất nữa đó. Hơn nữa quán nằm ở vị trí đẹp tuyệt vời cho các bạn check in chụp ảnh. Lấy view biển toàn bộ núi lớn, đây là 1 trong những vị trí đẹp nhất mà ai đến Quy Nhơn khi hoàng hôn cũng dừng lại lưu giữ cho mình những bức hình tự nhiên vô cùng yên bình tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Quán Kem Vạn Thành
    Quán Kem Vạn Thành
    Quán Kem Vạn Thành
    Quán Kem Vạn Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy