Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Samsonite
  2. Top 2 Vali TRIP
  3. Top 3 Sakos Shop Việt Ấn

Top 3 Địa chỉ mua vali kéo uy tín và chất lượng nhất ở TP. Quy Nhơn, Bình Định

Quỳnh Lê 2962 0 Báo lỗi

Vali kéo luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của tất cả mọi người trong những chuyến hành trình du lịch, công tác. Bạn chắc hẳn sẽ không muốn xảy ra sự cố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Samsonite

    Gọi điện

    Samsonite chuyên cung cấp các loại Vali kéo hợp thời trang tại thành phố Quy Nhơn và các tỉnh thành khác trong nước biết đến và tin tưởng lựa chọn.Xuất phát từ những nhu cầu đi du lịch, công tác thường xuyên của khách hàng mà Samsonite - Vali Quy Nhơn luôn là người bạn đồng hành đến khi thời gian chuyển hành trình của bạn kết thúc. Chính vì vậy, những thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, màu sắc đơn giản, tinh tế hợp với xu hướng phong cách thời trang hiện nay chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chiếc vali kéo ở đây .


    Vali kéo có không gian bên trong rộng rãi, nhiều ngăn kéo giúp cho khách hàng đi du lịch sắp xếp được tất cả các vật dụng cá nhân của mình. Không chỉ có vali kéo đẹp đủ các màu sắc nhẹ nhàng mang lại sự tinh tế sang trọng và lịch lãm, mà ở đây bạn còn yên tâm về giá cả, giao động mức giá từ 500.000 đến 1.000.000vnđ khiến bạn có thể dễ dàng mua chúng trong tầm tay. Bạn còn suy nghĩ gì nữa hãy đến ngay Samsonite để rinh cho mình một chiếc vali đẹp, hợp thời trang, giá sinh viên mà lại an toàn, chắc chắn luôn mang bên cạnh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop 22, Tầng G, TTTM Kim Cúc, KDT Xanh Vũng Chua, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Điện thoại: 025 6352 5887 & 1800 6360

    Email: info@samsonite-vietnam.com

    Website: www.samsonite-vietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/Samsonite.Vietnam

    Gọi điện
    Samsonite
    Samsonite
    Samsonite
    Samsonite

  2. Top 2

    Vali TRIP

    Gọi điện

    Mặc dù là thương hiệu Việt Nam còn “non trẻ” trên thị trường phụ kiện thời trang trong nước, nhưng TRIP đã tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng trong cả nước về chất lượng, kiểu dáng và giá cả phù hợp. Vali TRIP đang dần khẳng định là một trong những thương hiệu được yêu mến nhất, đặt sự tin tưởng vào chất lượng, dịch vụ sau bán hàng từ tất cả khách hàng là tiêu chí cốt lõi trong việc xây dựng thương hiệu ngày một lớn mạnh.


    Thân thiện, tiện dụng, đa dạng mẫu mã và chủng loại. vali TRIP luôn được cải tiến về cả hình dáng lẫn màu sắc. Vali TRIP mang đến phong cách trẻ trung, năng động cho người trẻ, lịch lãm, quý phái cho tầng lớp thượng lưu hay nhẹ nhàng, thanh lịch cho những quý cô kiều diễm. Bên cạnh đó, thương hiệu Vali TRIP cũng thường xuyên cho ra mắt những dòng sản phẩm mới được thiết kế tinh tế, những nét phá cách độc đáo, dẫn đầu trong việc cập nhật những xu hướng mới, phù hợp với mọi nhu cầu của từng khách hàng cùng với gu thẫm mỹ cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thương mại Big C, Shop 26a, Khu đô thị xanh, Vũng Chua, Bình Định

    Điện thoại: 1900 636 801

    Email: ats.valitrip@gmail.com

    Website: https://valitrip.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/valitripquynhon/

    Gọi điện
    Vali TRIP
    Vali TRIP
    Vali TRIP
    Vali TRIP
  3. Sakos dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm hành lý cao cấp, nổi bật với các dòng vali doanh nhân, cặp doanh nhân, balo thông minh, túi du lịch, phụ kiện cho các chuyến đi… Nhu cầu của khách hàng luôn là trọng tâm hàng đầu để Sakos nghiên cứu và đưa ra quyết định cho những ý tưởng thiết kế. Mỗi sản phẩm của Sakos đều là kết tinh của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề đầy tâm huyết. Sakos Shop Việt Ấn là cửa hàng phân phối sản phẩm vali, balo các loại tại Quy Nhơn.

    Với phương châm “đặt khách hàng làm mục tiêu”, tập thể nhân viên Sakos Shop Việt Ấn luôn tâm niệm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. “Wherever you go – Cho dù bạn đi bất cứ nơi đâu” như một tuyên ngôn hùng hồn về chất lượng cũng như sự tiện ích của tất cả sản phẩm Sakos. Với hệ thống phân phối mở rộng khắp cả nước, chính sách hậu mãi uy tín cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, không gian mua sắm sang trọng – Sakos tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng trên mọi miền đất nước không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi dịch vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 200-201 tầng 2, Trung tâm thương mại Chợ Lớn, Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 258 - 260 Phan Bội Châu, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 125A Phan Bội Châu, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định.
    • Xem thêm hệ thống tại https://sakos.vn/he-thong-dai-ly/

    Điện thoại: 1800 599 962

    Email: sales_online@sakosvn.com

    Website: https://sakos.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sakosshopvietan/

    Gọi điện
    Sakos Shop Việt Ấn
    Sakos Shop Việt Ấn
    Sakos Shop Việt Ấn
    Sakos Shop Việt Ấn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy