Top 9 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hà Nguyễn 1329 0 Báo lỗi

Xã hội phát triển kèm theo những vấn đề tiêu cực về môi trường sống. Vì vậy, thực phẩm sạch được xem như một trong những sản phẩm thiết yếu của cuộc sống. Tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eus Fruit Quy Nhơn

    Gọi điện

    Nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn nên dễ dàng cho khách hàng tìm tới. Chọn cho mình những loại trái cây thơm ngon, rau củ tươi sạch nhất và đảm bảo an toàn thực phẩm. Đây là một tiệm trái cây nhập khẩu có thể đảm bảo cho bạn đầy đủ về chất lượng sản phẩm. Với cách bày trí không gian rất gọn gàng, thông minh được phân chia khoa học cho trái cây tươi, rau củ…


    Cam đoan luôn mang tới lợi nhuận cho khách hàng cùng sự trải nghiệm tuyệt vời, đi đôi với giá thành hợp lí nhất, trao đi niềm tin nhận trọn yêu thương. Sự lựa chọn hoàn mĩ cho mọi nhà.

    • Hàng hoá tuyển chọn kĩ lưỡng từng khâu.
    • Truy xuất nguồn gốc rõ ràng.
    • Ưu tiên chất lượng hàng đầu.

    Shop Eus Fruit chuyên trái cây nhập khẩu từ các nước (Mỹ, Canada, Úc, Newzeland, Hàn Quốc ...) và trái cây nội địa chất lượng cao. Tuyệt vời hơn khi mua bất kì sản phẩm tại hệ thống Trái Cây Nhập Khẩu Shop Eus Fruit đều được bảo hành ( hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi do nsx, hư hỏng bên trong ...) với điều kiện khách hàng giữ lại hóa đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 346 Diên Hồng (ngã 6 Ngô Mây), Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 265 Trần Hưng Đạo, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 271 Tăng Bạt Hổ, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0931 955 005

    Email: phuonganhbui1@gmail.com

    Website: http://traicaynhapkhauquynhon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/traicaynhapkhau.qn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Eus Fruit Quy Nhơn
    Eus Fruit Quy Nhơn
    Eus Fruit Quy Nhơn
    Eus Fruit Quy Nhơn

  2. Vườn nhà cây là cửa hàng cung cấp các loại trái cây, rau củ, bánh kẹo sạch cho khu vực thành phố Quy Nhơn. Cửa hàng đã tạo được uy tín, thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường trái cây. Cửa hàng chuyên phân phối trái cây nhập khẩu từ các quốc gia Mỹ, Úc, Newzealand… Các loại rau, củ vườn sạch, an toàn cho khách hàng. Cũng là đại lý độc quyền của một số địa chỉ sỉ lẻ khác.


    Chuyên cung cấp các loại trái cây rau củ:

    • Không sử dụng giống biến đổi gen
    • Không sử dụng thuốc trừ cỏ tổng hợp
    • Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật tổng hợp
    • Không sử dụng chất kích thích sinh trưởng
    • Không sử dụng chất bảo quản sau thu hoạch.

    Các loại hoa quả, rau củ được phân bố, sắp xếp tại cửa hàng rất hợp lý, thông minh và đẹp mắt trên khu vực các kệ được trang trí sẵn. Nhân viên cửa hàng hiểu biết, am hiểu về tất cả các loại hoa quả tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trường Chinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0774 333 977 & 0934 792 568 & 0836 705 678
    Email: doquangdat0386@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuonnhacay/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
      Gọi điện
      Vườn nhà cây
      Vườn nhà cây
      Vườn nhà cây
      Vườn nhà cây
    • Với sứ mệnh trở thành một trong những nhà cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu tại Quy Nhơn, Bình Đinh, đưa đến người tiêu dùng loại nông sản tươi ngon nhất của các vùng miền trên toàn quốc với mục đích là “Mang thiên nhiên về với căn nhà của bạn”. Với quy trình lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt Trái cây đặc sản sạch Vườn Xanh đã tạo nên quỹ đầu tư chuyên thu mua và cung cấp phân phối những sản phẩm rau sạch tươi ngon nhất từ các nông trại phân phối đến tay người tiêu dùng giúp họ có những bữa ăn tươi ngon nhất trong từng sản phẩm khác biệt từ thiên nhiên.


      Với triết lý trong kinh doanh là tuân thủ và đảm bảo được chất lượng tươi ngon nhất, nguồn gốc xuất xứ về sản phẩm rõ ràng. Vườn Xanh cam kết không sử dụng chất bảo quản nào bị Bộ Y Tế cấm không được sử dụng và cam kết với quý khách hàng về toàn bộ những sản phẩm được phân phối qua hệ thống phân phối Vườn Xanh đảm bảo an toàn nhất.


      Với cam kết chỉ phân phối những hàng hóa được cung cấp từ những nhà sản xuất có uy tín và đã được cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chứng nhận và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm có đủ quyền cung cấp thực phẩm sạch, các loại nông sản là các đặc sản từ mọi miền trên toàn quốc,....


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 80a Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 025 6350 1468 & 0971 365 058 & 0971 427 578

      Email: nguyetanhcdbd@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/traicaydacsansachvuonxanh/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trái cây đặc sản sạch Vườn Xanh
        Trái cây đặc sản sạch Vườn Xanh
        Trái cây đặc sản sạch Vườn Xanh
        Trái cây đặc sản sạch Vườn Xanh
      • Hiểu rõ sự lo lắng, trăn trở của những người vợ, người mẹ khi tìm kiếm thực phẩm sạch, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho gia đình và con trẻ, cửa hàng Green Mart Quy Nhơn ra đời với mong muốn giúp người tiêu dùng có thể thưởng thức những loại trái cây tươi ngon, những bó rau sạch thủy canh xanh mướt, hay những thực phẩm giữ gìn vẻ đẹp và tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

        Tại Green Mart Quy Nhơn, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ trọn gói từ A-Z từ tư vấn, chọn trái cây tươi ngon, gói trái cây thành giỏ quà sang trọng, hay ép trái cây thưởng thức tại chỗ, đến giao hàng nhanh chóng tận nơi với giá cả không thể hợp lý hơn. Cửa hàng cung cấp những sản phẩm nhập khẩu như Cherry Canada, táo Rockit, táo Envy, táo Galanew, nho Mỹ, lựu Peru, kiwi, việt quốc… và nhiều loại trái cây Việt Nam phong phú khác như bơ both, na, bưởi, sầu riêng... Giá trị dinh dưỡng trong từng loại trái cây giúp bạn tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật.


        Với sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, phương thức đặt hàng dễ dàng, giao hàng nhanh chóng, thanh toán tiện lợi, cửa hàng rau sạch Green Mart Quy Nhơn sẽ là sự chọn lựa tốt nhất dành cho bạn và gia đình thân yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 30 Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0983 328 679 & 0931 110 689

        Email: thaotrinh.bnc@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/greenmart0931110689/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Green Mart Quy Nhơn
          Green Mart Quy Nhơn
          Green Mart Quy Nhơn
          Green Mart Quy Nhơn
        • Tuy là cửa hàng mới xuất hiện chưa lâu nhưng thương hiệu Nông Trang Xanh này đã nhanh chóng thu hút được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Ngoài chất lượng thực phẩm, các bà nội trợ còn rất ưng ý hộp đồ mang ship lúc nào cũng sạch đẹp và chỉn chu. Thậm chí cửa hàng này còn có những hộp thực phẩm đã có sẵn lượng thực phẩm và các gợi ý món ăn cho 3 bữa hàng ngày, rất phù hợp cho những người bận rộn.


          Các bạn hãy yên tâm mua sắm vì Nông Trang Xanh đảm bảo nếu khách hàng không vừa ý với chất lượng sản phẩm thì sẽ được đổi lại ngay một sản phẩm khác. Các sản phẩm được bán ở đây bao gồm các loại rau sạch, trái cây từ các vùng miền, thịt lợn sinh học và các loại gà hữu cơ có xuất xứ từ các vùng sản xuất được chứng nhận của Cục an toàn thực phẩm.


          Một điểm nổi trội của cơ sở Nông Trang Xanh là có khá nhiều nhà phân phối với lượng hàng dồi dào cùng nhiều chủng loại và các sản phẩm đảm bảo chất lượng, được bao gói, dán tem mác, truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, các bạn không cần lo lắng mà hãy sử dụng các sản phẩm tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16A Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 025 6625 0208
          Fanpage: www.facebook.com/nongtrangxanh/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
            Gọi điện
            Nông Trang Xanh
            Nông Trang Xanh
            Nông Trang Xanh
            Nông Trang Xanh
          • Top 6

            Family Fruits

            Gọi điện

            Cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao, do đó vấn đề thực phẩm sạch ngày một được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mỗi người. Thói quen mua thực phẩm ở chợ dường như đã ăn sâu vào tâm lí của hầu hết mọi người. Mặc dù giá thành sản phẩm ở các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch có chênh lệch hơn nhưng lại không hề đảm bảo về nguồn gốc cũng như vệ sinh, Family Fruits là đơn vị chuyên phân phối thực phẩm an toàn với các mặt hàng chính như:

            • Rau củ: măng tây, bông cải, xà lách, cà chua, bắp,.....
            • Trái cây vườn: sầu riêng, bưởi, bơ, dâu, na, mít, cam,....
            • Các loại hạt dinh dưỡng: hạt dẻ, macca, hạnh nhân, óc chó
            • Món ăn vặt: rau củ sấy, rau cau, bò khô, trái cây,....

            Chính vì vậy mà mục tiêu lớn nhất của Family Fruits là trở thành một đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm đảo bảo vệ sinh an toàn để khách hàng yên tâm mua sắm, chăm sóc gia đình đặc biệt là trong ngày “tết đến xuân về”. Vì sức khỏe của quý khách làm thước đo của sự thành công của Family Fruits. Là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy sáng suốt trong việc lựa chọn thực phẩm an toàn, tốt sức khỏe để tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân & gia đình thân yêu của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 105F Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

            Điện thoại: 0965 525 469 & 0356 669 829

            Email: familyfruit2019@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/FamilyFruits.QN/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

              Gọi điện
              Family Fruits
              Family Fruits
              Family Fruits
              Family Fruits
            • Vườn thực phẩm sạch Bảo Thắng - 52 Lê Duẩn cung cấp rau củ quả & trái cây trồng trực tiếp từ Trang trại Bảo Thắng và nước suối tinh khiết với nguồn nước thiên nhiên từ suối đá cung cấp khoáng chất và đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dùng khi qua hệ thống lọc hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên các khoáng chất có lợi cho sức khoẻ. Các sản phẩm tại đây luôn được kiểm định chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.


              Cơ sở này luôn là nơi khách hàng gửi gắm niềm tin về các sản phẩm rau sạch, chất lượng. Các loại rau củ của Vườn thực phẩm sạch Bảo Thắng được chăm sóc và phát triển hoàn toàn tự nhiên và được kiểm định chất lượng định kỳ. Giá thành của sản phẩm rau củ sạch đến tay người tiêu dùng là ổn định, không mất thêm phí giá trị gia tăng. Hiện nay, cửa hàng cũng đang hiện đại hóa các chuỗi cung ứng, mở rộng quy mô sản xuất để đáp ứng mọi thị yếu của khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 52 Lê Duẩn, TP. Quy Nhơn, Bình Định

              Điện thoại: 0935 452 588

              Fanpage: www.facebook.com/thucphamsachbaothang/

                Gọi điện
                Vườn thực phẩm sạch Bảo Thắng
                Vườn thực phẩm sạch Bảo Thắng
                Vườn thực phẩm sạch Bảo Thắng
                Vườn thực phẩm sạch Bảo Thắng
              • Top 8

                Rau Hữu Cơ Quy Nhơn

                Gọi điện

                Rau Hữu Cơ Quy Nhơn mong muốn đem những thực phẩm hữu cơ thuận tự nhiên, chất lượng nhất đến với những người tiêu dùng. Cùng với đó là khát khao đồng hành với mọi người trên con đường trở về sống hòa mình với thiên nhiên và sử dụng những sản phẩm từ tự nhiên. Từ những loại rau thông thường như là cải xoăn, húng quế cho đến cả củ quả tươi ngon như là dâu tây, củ cải đỏ để phù hợp với bữa ăn của gia đình tại đây đều được đáp ứng.


                Thực phẩm được trồng đảm bảo quy trình sản xuất thuận tự nhiên. Tuyệt đối không cung cấp thực phẩm nuôi trồng công nghiệp. Các sản phẩm rau tại đây đều là các loại rau hữu cơ rất chất lượng được thu hoạch.


                Rau Hữu Cơ Quy Nhơn đem lại hàng loạt sự lựa chọn chất lượng. Với không gian ấm áp, gần gũi, độc đáo với đội ngũ nhân viên hợp lý, có mặt đúng lúc tư vấn và đưa ra những gợi ý thiết thực. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc lựa chọn trái cây ngon sạch, chất lượng và liên hệ với hoàn toàn là những vườn trái cây lớn trong cả nước đạt chuẩn kiểm định. Đáp ứng mọi nhu cầu về trái cây, rau củ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 23 Yết Kiêu, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

                Điện thoại: 0899 089 268

                Email: keis.binhdinh@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/organicfoodquynhon/

                  Gọi điện
                  Rau Hữu Cơ Quy Nhơn
                  Rau Hữu Cơ Quy Nhơn
                  Rau Hữu Cơ Quy Nhơn
                  Rau Hữu Cơ Quy Nhơn
                • Top 9

                  Legend Fruits

                  Gọi điện
                  Legend Fruits là một cửa hàng thực phẩm sạch nổi tiếng và uy tín tại TP. Quy Nhơn, nơi khách hàng có thể tìm thấy các loại trái cây nhập khẩu chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng nhập khẩu, cửa hàng tự hào là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu ẩm thực và dinh dưỡng của cộng đồng địa phương.

                  Tại Legend Fruits, cam kết cung cấp những sản phẩm trái cây tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Nhờ vào quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đơn vị đảm bảo rằng các sản phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng và không chứa các chất phụ gia độc hại.

                  Đội ngũ nhân viên tại Legend Fruits là những người nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trái cây. Đơn vị luôn sẵn lòng lắng nghe và cung cấp thông tin chi tiết về loại trái cây, xuất xứ, cách bảo quản và cách sử dụng. Tại Legend Fruits, không chỉ cung cấp các loại trái cây nhập khẩu tươi ngon, mà còn đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hãy đến với Legend Fruits - cửa hàng thực phẩm sạch uy tín tại TP. Quy Nhơn, nơi chất lượng và độ hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 1329 Hùng Vương, Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
                  Điện thoại: 0865 315 779
                  Fanpage: www.facebook.com/legendfruitsquynhon
                  Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
                  Gọi điện
                  Legend Fruits
                  Legend Fruits
                  Legend Fruits
                  Legend Fruits




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy