Top 6 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ

Phương Trinh 3596 0 Báo lỗi

Thực phẩm là thứ thiết yếu đối với sức khỏe con người, mỗi ngày chúng ta đều phải ăn các loại thực phẩm vì chúng cung cấp chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng. ... xem thêm...

  1. Satrafoods là chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi, hoạt động trong ngành bán lẻ với nhiều mặt hàng như: thực phẩm sơ chế, hàng gia dụng, hoá mỹ phẩm,... Ra mắt cửa hàng đầu tiên vào ngày 10/05/2011, tính cho đến nay, Satrafoods đã sở hữu hơn 100 cửa hàng lớn nhỏ ở khu vực phía Nam.


    Được biết, SATRA hiện có tất cả 10 cửa hàng phân bố tại 3 quận trung tâm (Cái Răng, Ninh Kiều và Bình Thủy) của TP Cần Thơ và có 133 cửa hàng trên toàn hệ thống. Với tiêu chí “Hàng tận gốc, tươi mỗi ngày”, hiện chuỗi cửa hàng Satrafoods kinh doanh khoảng 4.000 mặt hàng/cửa hàng, chủ yếu là các loại thực phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết cho bữa ăn hằng ngày như: rau củ quả, thịt heo, thủy hải sản, đường, dầu ăn, gạo, trứng...


    Trong đó có 70-80% rau củ quả và 100% thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP. Khác với Satrafoods ở TP Hồ Chí Minh, các cửa hàng tại TP Cần Thơ còn có quầy hàng kinh doanh đặc sản của các địa phương vùng ĐBSCL (kẹo dừa Bến Tre, tôm khô Cà Mau, mắm cá linh, khô cá sặc); các loại rau, củ, quả an toàn như bầu, bí, mướp, rau lang, rau muống... do các hợp tác xã của TP Cần Thơ sản xuất, cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162/6, Đường Trần Ngọc Quế, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0911 678 162
    • Đường 3/2, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0911 678 612
    • Đường Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0911 678 330
    • Trần Quang Diệu, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ - 0911 678 448
    • 135, Phan Đình Phùng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ - 0911 678 341
    • 103, Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0911 678 461
    • 307/9D, Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0911 678 020
    • Phạm Ngũ Lão, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0911 678 120

    Fanpage: facebook.com/Trung-tâm-Điều-hành-bán-lẻ-Satra-Cần-Thơ-1270867876342160/

    Gọi điện
    SATRAFOODS Cần Thơ
    SATRAFOODS Cần Thơ
    SATRAFOODS Cần Thơ
    SATRAFOODS Cần Thơ

  2. Vào tháng 12/2008, Saigon Co.op đã nghiên cứu và cho ra đời chuỗi Cửa hàng thực phẩm an toàn - tiện lợi Co.op Food, mô hình kinh doanh bán lẻ mới của Saigon Co.op. Và sự ra đời này được xem như một giải pháp cung cấp thực phẩm an toàn, tươi ngon & tiện lợi mang phong cách dịch vụ hiện đại, phục vụ nhu cầu thực phẩm hàng ngày của người nội trợ bận rộn.


    Co.op Food cam kết cung cấp cho khách hàng đủ thực phẩm thiết yếu và tươi ngon mỗi ngày; cung cấp giải pháp cho bữa ăn hàng ngày với thực phẩm tươi ngon, an toàn cho sức khỏe với chi phí hợp lý nhất, giúp phụ nữ tiết kiệm thời gian và tận hưởng giá trị cuộc sống.


    Co.op Food vẫn đã và đang không ngừng phấn đấu trở thành chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi hàng đầu tại Việt Nam, phấn đấu trở thành thương hiệu được yêu thích nhất trong lĩnh vực cửa hàng chuyên doanh thực phẩm, phát triển mạnh mẽ tại TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước. Và hiện tại Co.op Food cũng đã có mặt ở Cần Thơ và trở thành điểm đến đáng tin cậy, là nguồn thực phẩm sạch cho các bà nội trợ trên địa bàn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 91 Trần Việt Châu, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 449 Trần Chiên, Phường Thường Thạch, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    • 154B Trần Quang Diệu, Phường An Thới, Quận Bình Thuỷ, Cần Thơ
    • Thửa đất số 497, KV Thới Thạnh 2, Phường Thới Thuận, Quận Thốt Nốt, Cần Thơ

    Hotline : 1900 555 568

    Fanpage: https://www.facebook.com/coopfood.vn/

    Website : http://www.saigonco-op.com.vn/

    Gọi điện
    Co.op Food
    Co.op Food
    Co.op Food
    Co.op Food
  3. Đi cùng với chữ "ngon" phải là chữ "sạch', 2 tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng bất cứ mặt hàng thực phẩm, nông sản nào. "Ngon" mà không "sạch" thì được liệt kê vào hàng "bẩn", đâu ai muốn "ăn bẩn" và cũng chẳng ai muốn đưa vào cơ thể những thứ tưởng chừng bổ dưỡng mà lại độc hại cả. Chính vì thế, để bảo vệ sức khỏe cho mình và những người thân yêu, người tiêu dùng luôn không ngừng tìm kiếm và mong muốn tiếp cận được với nguồn thực phẩm sạch, nhất là khi hiện trạng thực phẩm, nông sản bẩn tràn lan khó kiểm soát như hiện nay. Bằng nhiều thủ đoạn, kẻ kinh doanh vì lợi nhuận có thể che giấu từ bẩn thành sạch, từ xấu thành đẹp, có thể bắt mắt đó nhưng chất lượng thì ai dám đảm bảo....


    Vậy nông sản sạch là gì?


    Nông sản sạch hay còn được gọi là nông sản an toàn được sản xuất theo tiêu chuẩn sau: Hạn chế đến mức thấp nhất hoặc không sử dụng phân hoá học, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích nhằm giảm tối đa dư lượng độc tố có trong nông sản như Nitrat, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, các vi sinh vật gây bệnh…Phát triển nông sản sạch chính là phát triển bền vững, đem lại các lợi ích sức khỏe cho người dân, đáp ứng an sinh xã hội.


    Thấu hiểu nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi tìm kiếm nguồn nông sản sạch, Nông sản sạch Đại Thuận Thiên được ra đời và trở thành cái tên hàng đầu chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm trái cây theo mùa, các loại nông sản an toàn – sạch, thực phẩm dinh dưỡng, trái cây nhập khẩu cao cấp,… Tất cả những sản phẩm đều đạt các chỉ tiêu về an toàn và dinh dưỡng theo hướng canh tác hướng hữu cơ sinh học. Có các chứng nhận Global GAP, Vietgap và đảm bảo các tiêu chí an toàn - sạch theo hướng hữu cơ mà công ty đang áp dụng.


    Đại Thuận Thiên định hướng sản xuất nông sản sạch và an toàn theo công nghệ sinh học (hữu cơ-vi sinh), không hoặc hạn chế sử dụng phân bón hóa học đến mức tối đa, không sử dụng thuốc hóa học và chất kích thích tăng trưởng trong sản xuất nuôi trồng, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng .


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Quốc Lộ 1A, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại : 0292 6537 999

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009359789357

    Fanpage : https://www.facebook.com/daithuanthien/

    Nông sản sạch Đại Thuận Thiên
    Nông sản sạch Đại Thuận Thiên
    Nông sản sạch Đại Thuận Thiên
    Nông sản sạch Đại Thuận Thiên
  4. Cùng chung mục tiêu là cung cấp nông sản xanh, sạch cho bữa ăn hằng ngày của mọi gia đình, rất nhiều các cửa hàng thực phẩm, nông sản sạch được ra đời tại Cần Thơ, trong đó HTX Nông Sản Xanh Cần Thơ được biết đến là cái tên đi tiên phong.


    HTX Nông Sản Xanh Cần Thơ tham gia cung ứng các sản phẩm: gạo sinh học, rau, củ, cây ăn trái mỹ phẩm sinh học; thực phẩm dinh dưỡng nhập khẩu. Các sản phẩm đều được sản xuất, chế biến dưới sự quản lý và kiểm soát chặt chẽ từ khâu đầu vào cho đến trưng bày của đội ngũ kỹ sư có chuyên ngành về khoa học cây trồng, nông nghiệp sạch, dinh dưỡng, xuất nhập khẩu và chế biến, cam kết những sản phẩm được bày bán đều an toàn.


    Kế hoạch phát triển, HTX sẽ kết hợp với các cơ sở xuất khẩu lúa gạo tại huyện Thới Lai, Vĩnh Thạnh và quận Ô Môn để cung cấp công nghệ và kỹ thuật sản xuất lúa sinh học không thuốc hóa học cho các đơn vị bao tiêu xuất khẩu. Hiện, HTX xây dựng vùng nguyên liệu phục vụ cho mảng xuất khẩu với khoảng 6.000ha và định hướng mở rộng hơn 20.000ha tại các tỉnh, thành phố như: TP Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Hậu Giang. Trong sản xuất lúa sinh học (Organic), rau hữu cơ và các loại cây ăn trái, HTX cũng nỗ lực phát triển quy mô.


    Với tất cả những lý do trên đây, HTX Nông Sản Xanh Cần Thơ chính xác là sự lựa chọn đáng tin cậy cho người dân Cần Thơ trong bối cảnh những nông sản, mặt hàng hóa chất độc hại xuất hiện ngày càng nhiều.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 314, đường 30/4, P Xuân Khánh, Q Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
    • 133B đường Trần Hưng Đạo, P An Phú. Q Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 652 3523 & 0292 652 4888

    Facebook: https://www.facebook.com/nongsanxanhcantho/

    Fanpage : http://nongsanxanhcantho.vn/

    Gọi điện
    HTX Nông Sản Xanh Cần Thơ
    HTX Nông Sản Xanh Cần Thơ
    HTX Nông Sản Xanh Cần Thơ
    HTX Nông Sản Xanh Cần Thơ
  5. VinMart+ là mô hình cửa hàng bán lẻ tiện lợi vì cộng đồng, có quy mô và độ phủ lớn nhất Việt Nam; là nơi cung cấp hàng hoá, thực phẩm an toàn và dịch vụ tiện ích cho mọi gia đình với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

    Và đây cũng là địa điểm bán giá bình ổn khiến khách hàng luôn hài lòng lựa chọn khi đến với VinMart+


    Hệ 05 giá trị cốt lõi mà VinMart+ mang lại cho khách hàng:

    • Hàng hóa chất lượng cao, minh bạch nguồn gốc
    • Mua sắm thuận tiện, gần ngay sát nhà
    • Một điểm đến, trọn nhu cầu
    • Thân thiện và tận tâm
    • Phát triển vì cộng đồng

    Có hàng ngàn mặt hàng thuộc rau củ quả VinEco, thực phẩm chế biến sẵn VinMart Cook, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, bơ sữa, đồ uống , hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình,… đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương và du khách.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthivinmart/

    Website: http://www.vinmartplus.vn/he-thong-cua-hang

    Hệ thống siêu thị Vinmart
    Hệ thống siêu thị Vinmart
    Hệ thống siêu thị Vinmart
    Hệ thống siêu thị Vinmart
  6. Thực Phẩm Sạch - Minhphufoods là một trong những cửa hàng thực phẩm sạch ở Cần Thơ, đảm bảo nguồn cung thực phẩm rau quả sạch, chất lượng cho mọi gia đình. Là nhà cung cấp rau củ quả sạch, an toàn, không chứa thuốc trừ sâu và hóa chất độc hại, Thực Phẩm Sạch - Minhphufoods mong muốn mang đến cho bạn và gia đình những thực phẩm xanh, sạch với giá cả hợp lý nhất nằm trong tầm tay của mọi nhà.


    Thep đó, toàn bộ quy trình trồng trọt đều được giám sát chặt chẽ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm rau củ sạch tại Thực Phẩm Sạch - Minhphufoods.


    Các loại thực phẩm Thực Phẩm Sạch - Minhphufoods mang đến cho khách hàng bao gồm:

    • Rau củ quả, trái cây
    • Thủy hải sản, cá tươi
    • Ngũ cốc, đậu và hạt
    • Gia vị nguyên liệu nấu ăn
    • Các sản phẩm chế biến sẵn
    • Sữa và chế phẩm từ sữa
    • Sản phẩm cho mẹ và bé
    • Bún, mì, miến

    Với một mức giá hợp lý cùng với nguồn thực phẩm tươi sạch, Thực Phẩm Sạch - Minhphufoods là một trong những địa chỉ mua thực phẩm sạch uy tín tại Cần Thơ của mọi nhà.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 21 - 23 Trần Văn Trà, KDC Hưng Phú 1, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

    Điện thoại: 0796 530 979 & 0292 391 7013

    Facebook: https://www.facebook.com/ThucphansachMinhphufoods/

    Gọi điện
    Thực Phẩm Sạch - Minhphufoods
    Thực Phẩm Sạch - Minhphufoods
    Thực Phẩm Sạch - Minhphufoods
    Thực Phẩm Sạch - Minhphufoods




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy