Top 8 Shop bán mỹ phẩm USA uy tín và chất lượng nhất ở TP.HCM

Linh Chu 9527 0 Báo lỗi

Hiện nay, sự đa dạng cả về chủng loại cũng như giá thành, đi đôi với đó là chất lượng khá ổn khiến cho các thương hiệu của mỹ phẩm tại USA ngày càng được yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Watsons

    Gọi điện

    Watsons là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm xách tay được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Đến với Cherry Cosmetics, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cam kết phục vụ hàng chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất.


    Shop có nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng, nổi tiếng hiện nay như: MAC, Lime Crime, Revlon, Shiseido, Chanel,...ship toàn quốc và có chương trình giảm giá. Đặc biệt là giờ mở của của Shop là từ 9h - 20h30 nên khá là thoải mái, phù hợp cho những người bận đi làm buổi ngày, buổi tối có thể vừa đi dạo, đi chơi vừa có thể ghé qua Shop mua sắm.


    Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất, Watsons kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến Watsons bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 989 877

    Website: watsons.vn

    Fanpage: facebook.com/watsonsvietnam

    Gọi điện
    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons

  2. Top 2

    Guardian

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng các mặt hàng mỹ phẩm của Guardian shop đều là sản phẩm chất lượng, uy tín, được nhập xách tay hay trực tiếp order về từ USA là nhiều nhất, đặc biệt vào mùa săn sale của các hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây.


    Bạn có thể trực tiếp gọi điện, inbox nhắn tin để có thể được tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình có được một làn da hay lớp makeup hoàn hảo.Mỗi món đồ từ dưỡng da đến trang điểm chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng makeup đa phong cách thì có lẽ sẽ "phải lòng" sản phẩm ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn nữ đang phân vân không biết nên sắm gì cho tủ đồ trang điểm thì Guardian shop đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

    Nếu có thời gian rảnh ghé qua, tin rằng khi đến được cửa hàng Guardian, chứng kiến tận mắt từng sản phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 548 Đường 3/2, P. 14, Quận 10, TP.HCM
    • 260M-260M/A, Tô Ký, P, Quận 12, TP.HCM
    • 32 Đường Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.guardian.com.vn/blogs/thanh-pho-ho-chi-minh

    Điện thoại: 1900 4449

    Website: guardian.com.vn

    Fanpage: facebook.com/guardianvn

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian
  3. Top 3

    Chợ tình của Boo

    Gọi điện

    Chợ tình của Boo là một cửa hàng trực tuyến chuyên về mỹ phẩm và cập nhật các thông tin về xu hướng làm đẹp, được thành lập vào năm 2012. Tại đây cung cấp những sự lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm làm đẹp cao cấp. Hệ thống shop hiện có hơn 1000 sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, xuất xứ chủ yếu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Úc... với các công dụng giải quyết gần như tất cả các nhu cầu, vấn đề về làm đẹp của chị em.

    Việc trưng bày sản phẩm tại các quầy hàng của shop cũng rất chi tiết và khoa học, đảm bảo cung cấp đủ thông tin để người mua chọn lựa. Ngoài những hãng mỹ phẩm ra, shop còn bán các thực phẩm chức năng, giúp người sử dụng đẹp từ trong ra ngoài.

    Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tư vấn khách hàng rất nhiệt tình và thân thiện. Việc mua hàng tại shop nếu ở xa bạn cũng chỉ cần lên fanpage và order, hàng sẽ mau chóng chuyển đến tay bạn với mức ship là 30.000đ không giới hạn sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 930 1113 & 0912 887 883

    Website: chotinhcuaboo.com

    Fanpage: facebook.com/chotinhcuaboo.official

    Gọi điện
    Chợ tình của Boo
    Chợ tình của Boo
    Chợ tình của Boo
    Chợ tình của Boo
  4. Top 4

    Nuty Cosmetics

    Gọi điện

    Nuty Cosmetics tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Sài Gòn, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu shopping từ Nam ra Bắc. Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nuty Cosmetics nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ của khách hàng. Đó chính là động lực để Cửa hàng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nếu đang cân nhắc kiếm tìm địa chỉ shop mỹ phẩm uy tín tại Tp. HCM, đừng bỏ qua Nuty bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 68 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • 235 Khánh Hội, P. 5, Quận 4, TP.HCM
    • 111 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: nuty.vn/lien-he

    Điện thoại: 1900 636 737

    Website: nuty.vn

    Fanpage: facebook.com/nutycosmetics

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  5. Top 5

    Lam Thảo Cosmetics

    Gọi điện

    Lam Thảo Cosmetics được chính thức đưa vào hoạt động ngày 13/11/2017, đến nay đã trở thành một trong những cửa hàng mỹ phẩm được các bạn trẻ yêu thích nhất. Tại đây chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Mỹ,... Với sự đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, Lam Thảo Cosmetics cam kết chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng, được nhập trực tiếp tại hãng và không qua trung gian. Các sản phẩm tại Lam Thảo đều có hóa đơn, chứng từ từ hãng sản xuất ĐẢM BẢO 100% CHÍNH HÃNG.


    Lam Thảo Cosmetics mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa với những sản phẩm hot nhất, liên tục được cập nhật cùng mức giá hợp lý nhất nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, Lam Thảo luôn có các chương trình khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng cửa hàng. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Lam Thảo cam kết mang đến cho bạn không gian mua sắm và những trải nghiệm thật tốt khi đến cửa hàng. Lam Thảo luôn mong rằng có thể đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc và làm đẹp cho bản thân, giúp bạn tự tin và tốt hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
    • B.0012A Tòa Sarica Zone B- Khu Sala, Số 06 đường D9, P. An Lợi Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức, TPHCM

    Điện thoại: 0769 661 668
    Email: Cskh@lamthaocosmetics.vn
    Website: lamthaocosmetics.vn
    Fanpage: facebook.com/lamthaocosmetics.vn

    Gọi điện
    Lam Thảo Cosmetics
    Lam Thảo Cosmetics
    Lam Thảo Cosmetics
    Lam Thảo Cosmetics
  6. Top 6

    Sarucosmetics

    Gọi điện

    Với từng ấy năm hoạt động trong nghề, Sarucosmetics luôn là cái tên được các tín đồ make up tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành cung cấp mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm.


    Bước vào Sarucosmetics ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Các mặt hàng ở đây đều là hàng chính hãng có tiếng của USA, chất lượng vô cùng. Điều các khách hàng thích nhất ở shop có lẽ là các phẩm mới được cập nhật nhanh chóng. Những sản phẩm mới ra mắt ở nước ngoài thì chỉ không lâu sau là shop có hàng rồi.

    Giá được cập nhật rõ ràng từ full size tới mini size, không cần phải cực công inbox hỏi giá. Shop trả lời tin nhắn nhiệt tình, các bạn đặt hàng tối hôm qua thì có thể chỉ hôm sau khách hàng đã có thể nhận được hàng rồi. Shop cũng thường xuyên săn sale nên các bạn hoàn toàn có thể may mắn mua được những sản phẩm chất lượng mà giá vẫn cực hợp lí. Còn chần chừ gì mà không ghé qua fanpage của Sarucosmetics ngay và luôn hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, 29 Lê Trung Nghĩa, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM

    Điện thoại: 0933 331 113

    Fanpage: facebook.com/sarucosmetics

    Gọi điện
    Sarucosmetics
    Sarucosmetics
    Sarucosmetics
    Sarucosmetics
  7. Top 7

    Bonita professional makeup shop

    Gọi điện

    Bonita professional makeup shop là một trong những đơn vị cung ứng mỹ phẩm hàng đầu hiện nay đã nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng trên hành trình đi tìm một nhan sắc hoàn mỹ, phong thái tự tin và cơ hội trong công việc và cuộc sống.


    Ra đời, ổn định và không ngừng phát triển, shop đã định vị thành công thương hiệu trên thị trường, trở thành địa chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín, chuyên nghiệp, mang những dòng sản phẩm tốt nhất đến cho chị em, kiến tạo thành công những làn da hoàn mỹ, sắc thái tự tin, tất cả vì tương lai và sự hạnh phúc của phụ nữ Việt.


    Tự hào là nơi cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của các đơn vị hàng đầu thế giới, Bonita professional makeup shop mang lại cho quý khách hàng đỉnh cao của sự hài lòng tuyệt đối mà họ khó có thể tìm thấy tại bất kỳ một địa chỉ nào khác trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389A Lý Thái Tổ, P.9, Quận 10, TP.HCM -

    Điện thoại: 0937 735 747

    Website: bonitashop.vn
    Fanpage: facebook.com/myphambonita389

    Gọi điện
    Bonita professional makeup shop
    Bonita professional makeup shop
    Bonita professional makeup shop
    Bonita professional makeup shop
  8. Top 8

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Với mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt – giá tốt nhất thị trường, góp phần đắp đầy những vẻ đẹp khuyết thiếu, truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm và giúp vẻ đẹp Việt tỏa sáng, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình.

    Gần 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, hiện đội ngũ nhân viên của cửa hàng đã lên đến 150 người cùng hệ thống cửa hàng trải khắp ba miền đất nước, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm chất lượng.


    Beauty Garden đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường, không chỉ qua sự tăng trưởng vững chắc mà còn qua sự tin tưởng và lòng yêu mến từ đông đảo quý khách hàng. Cam kết tiếp tục nỗ lực, đổi mới và mang đến những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp nhất cho khách hàng, để vẻ đẹp Việt luôn tỏa sáng và được nâng tầm trên bản đồ làm đẹp quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 71, Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P.4, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0911 784 114

    Website: beautygarden.vn

    Fanpage: facebook.com/BeautyGardenCosmetics

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy