Top 12 Shop bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín nhất ở TP.HCM

Bùi Diễm Hoàng My 9496 9 Báo lỗi

Hàn Quốc được nhiều người biết đến bởi những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, giữa hàng nghìn những shop mỹ phẩm ngoài kia thì việc tìm ra một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian Health & Beauty

    Gọi điện

    Guardian Health & Beauty là một trong những chuỗi hệ thống cửa hàng cung cấp mỹ phẩm chính hãng nói chung và mỹ phẩm Hàn Quốc nói riêng có quy mô lớn hàng đầu, có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Với chuỗi hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng các kênh mua sắm online như website, Shopee, Lazada,...cũng như sự liên kết, hợp tác với hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm uy tín trên thế giới, Guardian được ưu ái với tên gọi là "nơi mua sắm cho mọi nhà", bởi khách hàng có thể mua mọi món mỹ phẩm ưa thích của mình tại cửa hàng Guardian ở bất kỳ đâu.


    Các dòng sản phẩm tại Guardian Health & Beauty vô cùng đa dạng. Từ các loại đồ chăm sóc tóc, da, đến các loại mỹ phẩm, make-up..., bạn muốn mua loại nào thì có loại ấy. Hai sắc màu cam - trắng chủ đạo đã làm cho không gian mua sắm của Guardian vô cùng tươi trẻ, đội ngũ nhân viên tư vấn lại cực kỳ thân thiện, dễ thương. Với phương châm giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.


    Tất cả những nỗ lực trong suốt thời gian qua đã giúp Guardian Health & Beauty có được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt trên hành trình đánh thức sắc đẹp của bản thân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ (xem thêm tại: https://www.guardian.com.vn/blogs/thanh-pho-ho-chi-minh)

    • 176 Đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 402 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
    • 668 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trung Đông, Quận 2, TP. HCM
    • ...

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: http://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn

    Instagram: https://www.instagram.com/guardianvietnam/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@guardianvietnam

    Shopee: https://shopee.vn/guardian_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/guardian

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty

  2. Top 2

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Nếu bạn đang bị đè nặng bởi những áp lực, căng thẳng từ công việc hay từ cuộc sống đời thường, hãy thử dành cho bản thân vài phút mua sắm thu giãn để quên đi nỗi lo toan đó. Một loại mặt hàng dù có mua nhiều đến đâu cũng không phí chính là mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm Hàn tại Hasaki Beauty & Clinic. Với các sản phẩm mỹ phẩm từ chăm sóc da đến makeup đến từ Hàn Quốc, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi một lần thử đến trải nghiệm.


    Hasaki Beauty & Clinic là một địa chỉ tin cậy, đảm bảo đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn bởi các sản phẩm tại shop rất đa dạng chủng loại, chất lượng lại đảm bảo an toàn, giá cả tốt nhất trên thị trường, đội ngũ nhân viên tư vấn thì vô cùng nhiệt tình - thân thiện, có chính sách hỗ trợ ship hàng toàn quốc, cam kết sản phẩm chính hãng 100%. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu sử dụng dưới sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, khi đến với Hasaki Beauty & Clinic, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa làm đẹp hoàn hảo.


    Nhanh chân đến với Hasaki Beauty & Clinic để relax ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ (xem thêm tại: https://hasaki.vn/gioi-thieu-hasaki-clinic-spa.html)

    • 176 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 71 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 555 Đường 3 Tháng 2, Phường 8, Quận 10, TP. HCM
    • ...

    Điện thoại: 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

    Instagram: https://www.instagram.com/hasakibeauty/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@hasaki.vn

    Shopee: https://shopee.vn/hasaki.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/hasaki-vn-chinh-hang/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  3. Top 3

    Nuty Cosmetics

    Gọi điện

    Nuty Cosmetics tiếp tục là một chuỗi cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm Hàn Quốc nói riêng đáng tin cậy tại Sài Gòn, là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê phấn son của hàng triệu tín đồ yêu làm đẹp từ Nam ra Bắc. Được ưu ái gọi là “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty Cosmetics tự hào là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới từ Âu sang Á, từ đồ skincare, makeup, chăm sóc tóc, đến dưỡng thể, nước hoa và các loại thực phẩm chức năng,...


    Không gian Nuty Cosmetics thì khá ấn tượng với tone màu tím đậm chất girly, cách bày trí mỹ phẩm lại rất hợp lý với hàng nghìn sản phẩm xinh yêu. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được shop cam kết chính hãng 100%, có bill cho bạn kiểm chứng hoặc bạn có thể thoải mái check code ngay tại shop. Hơn thế nữa, bạn sẽ còn được test sản phẩm miễn phí trước khi "rinh về dinh". Những chương trình khuyến mãi, sự kiện, giảm giá, giveaway… cùng hàng ngàn quà tặng ̣hấp dẫn khác từ Nuty cũng là thứ khiến chị em mê mệt. Nhân viên tại Nuty Cosmetics thì lại vô cùng chuyên nghiệp, bởi vì họ được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia đến từ Murad và thường xuyên trải qua những khóa thử thách kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.

    Thiên đường không nằm đâu xa, thiên đường chính là nơi có thể thỏa mãn được tất cả niềm đam mê của bạn. Tại sao không thử một lần ghé chơi và khám phá Nuty Cosmetics ngay nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ (xem thêm tại: https://nuty.vn/cua-hang)

    • 68 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 235 Khánh Hội, P. 5, Quận 4, TP. HCM
    • 111 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
    • ...

    Điện thoại: 1900 636 737 (phím số 2) & 0287 300 0333
    Email:
    nutycosmetics@gmail.com
    Website: https://nuty.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nutycosmetics
    Instagram: https://instagram.com/nutycosmetics

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@nuty.vn

    Shopee: https://shopee.vn/nuty.vn
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/nuty-cosmetics/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nuty-cosmetics

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  4. Top 4

    Bonita Beauty Cosmetics

    Gọi điện

    Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm - làm đẹp, Bonita Beauty Cosmetics luôn được xem là một trong những địa chỉ mua hàng đáng tin cậy dành cho các tín đồ makeup. Các dòng sản phẩm mà Bonita cung cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng từ các quốc gia như Hàn, Nhật, Mỹ và một số nước khác. Bonita Shop luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng của mình những mặt hàng authentic với những mức giá cực kỳ hấp dẫn. Đi kèm là hàng loạt các ưu đãi thuộc hàng nhất trên thị trường cùng cách phục vụ khách hàng nhiệt tình nhất có thể. Đối với Bonita Beauty Cosmetics không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm và dịch vụ của shop.


    Ngoài ra các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về các mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, Bonita Beauty Cosmetics luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo những sản phẩm làm đẹp được cập nhật liên tục trên website và trang fanpage chính thức của Bonita Beauty Cosmetics để có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ

    • 389A Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP. HCM
    • 200 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 735 747 & 0939 366 692 & 0764 272 927

    Email: swannguyen2801@gmail.com

    Website: https://bonitashop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphambonita389/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bonita Beauty Cosmetics
    Bonita Beauty Cosmetics
    Bonita Beauty Cosmetics
    Bonita Beauty Cosmetics
  5. Top 5

    Lam Thảo Cosmetics

    Gọi điện

    Lam Thảo Cosmetics là shop chuyên cung cấp mỹ phẩm Hàn sỉ và lẻ uy tín với nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ rõ ràng, an toàn. Được chính thức đưa vào hoạt động kể từ năm 2018 và trải qua quá trình kiên trì hoạt động, Lam Thảo Cosmetics hiện tại đã trở thành một trong những cửa hàng mỹ phẩm được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.


    Lam Thảo Cosmetics còn là nhà phân phối cho nhiều nhãn hàng lớn của Hàn Quốc như , nên các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, được nhập trực tiếp tại hãng, không qua trung gian. Lam Thảo Cosmetics mong rằng sự nỗ lực không ngừng của mình có thể đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm liên tục được cập nhật cùng mức giá hợp lý nhất. Đặc biệt, Lam Thảo Cosmetics còn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng để tri ân khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng Lam Thảo trong suốt hành trình qua.


    Nếu bạn là fresher trong lĩnh vực chăm sóc da, makeup thì đến Lam Thảo Cosmetics mua hàng là một sự lựa chọn đúng đắn nhất rồi đấy. Vì đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại đây sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình, giúp bạn tìm được ngay sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • B.0012A Tòa Sarica Zone B - Khu Sala, số 06 đường D9, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0769 661 668 & 0769 661 668

    Email: lamthaocosmetic@gmail.com

    Website: https://lamthaocosmetics.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamthaocosmetics.vn/

    Instagram: https://www.instagram.com/lamthaocosmetics/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@lamthaocosmetics

    Shopee: https://shopee.vn/lamthao.cosmetics

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/lam-thao-cosmetics

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lam Thảo Cosmetics
    Lam Thảo Cosmetics
    Lam Thảo Cosmetics
    Lam Thảo Cosmetics
  6. Top 6

    Sammi Shop

    Gọi điện

    Sammi Shop là một trong những shop chuyên về mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng hàng đầu với chuỗi hệ thống cửa hàng có mặt ở cả hai thành phố lớn của nước ta. Nhưng nếu so sánh giá thành sản phẩm tại Sammi Shop với những cửa hàng mỹ phẩm Hàn khác thì giá tại Sammi lại luôn cạnh tranh hơn, đôi khi lên đến vài chục nghìn. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm thấp hơn đâu bạn nhé.


    Hệ thống cửa hàng Sammi Shop thường được xây dựng và trang trí khá bắt mắt, khang trang, mỹ phẩm được bày biện khoa học, rất thuận tiện cho khách hàng để lựa chọn. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp của Sammi còn được thể hiện rõ qua đội ngũ nhân viên tư vấn, họ luôn vui vẻ chào đón, sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng.


    Mọi người hay truyền tai nhau rằng, ai muốn thử đồ Hàn thì nhất định phải tìm đến Sammi Shop. Với độ "hot" như thế nên các dòng mỹ phẩm tại đây thường rất nhanh hết hàng mỗi đợt nhập, bạn cần phải nhanh tay thì mới sở hữu được món hàng ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 151, Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 66 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2631 & 0866 173 200

    Email: cskh@sammishop.com

    Website: https://sammishop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sammishop.com86

    Shopee: https://shopee.vn/sammishop86

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop
    • Top 7

      Thế giới Skinfood

      Gọi điện

      Nếu bạn yêu thích mỹ phẩm Hàn từ lâu và có nhiều năm chinh chiến trong việc mua sắm mỹ phẩm Hàn thì chắc chắn không thể bỏ qua Thế giới Skinfood - một shop mỹ phẩm lớn, rất được yêu thích trong thời gian qua. Những mặt hàng mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm Hàn nói riêng tại Thế giới Skinfood đa dạng và nhiều vô kể, đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, để khách hàng thuận tiện nhất trong việc mua sắm, bên cạnh hình thức bán hàng online qua website, fanpage và các trang thương mại điện tử, shop còn có hẳn một chuỗi hệ thống cửa hàng trải khắp TP. HCM.


      Thế giới Skinfood được rất lòng khách hàng vì có nhiều chính sách ưu đãi để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn. Ngoài ra, shop còn luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát một cách nghiêm ngặt nhất để chất lượng sản phẩm phát huy tác dụng tối đa khi được sử dụng trên làn da khách hàng. Vì các sản phẩm tại Thế giới Skinfood đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý như vậy nên hầu hết khách hàng đến đây mua sắm đều hoàn toàn an tâm và tin tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ (xem thêm tại: https://thegioiskinfood.com/pages/lien-he?)

      • 365 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM
      • 100 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, TP. HCM
      • 159 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, ,Quận 5, TP. HCM
      • ...

      Điện thoại: 1900 636 510

      Email: sales@thegioiskinfood.com

      Website: http://www.thegioiskinfood.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiskinfood

      Instagram: https://www.instagram.com/the_gioi_skin_food/

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@thegioiskinfood.com
      Shopee:
      https://shopee.vn/the_gioi_skin_food
      Lazada:
      https://www.lazada.vn/shop/the-gioi-skin-food-store

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Thế giới Skinfood
      Thế giới Skinfood
      Thế giới Skinfood
      Thế giới Skinfood
    • Top 8

      Beauty Garden

      Gọi điện

      Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp với chất lượng tốt nhất, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình. Số lượng thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mà Beauty Garden hợp tác ngày một nhiều hơn, chứng tỏ sự tin tưởng của khách hàng là động lực to lớn thúc đẩy Beauty Garden trong việc đa dạng hóa các dòng mỹ phẩm, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của khách hàng từ makeup đến chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc tóc...


      Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, hiện đội ngũ nhân viên của Beauty Garden đã lên đến con số 150 người cùng hệ thống cửa hàng trải khắp ba miền đất nước. Khi đến với Beauty Garden để tìm mua mỹ phẩm Hàn, bạn sẽ được shop cam kết đảm bảo về xuất xứ, nguồn gốc cũng như cách sử dụng cùng nhiều thông tin cần thiết khác về sản phẩm. Điều này không chỉ giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, mà nó còn giúp Beauty Garden nâng cao sự chuyên nghiệp cũng như độ uy tín của mình trong lòng khách hàng.


      Đừng bỏ lỡ một địa chỉ bán mỹ phẩm Hàn Quốc siêu tuyệt vời như Beauty Garden bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ (xem thêm tại: https://beautygarden.vn/lien-he.html)

      • Số 71 đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
      • 280 Phan Đình Phùng, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 435 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • ...

      Điện thoại: 1900 7013 & 0911 384 114 & 0911 784 114

      Email: info@beautygarden.vn

      Website: https://beautygarden.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics

      Instagram: https://www.instagram.com/beautygarden.vn/

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@beautygarden.vn

      Shopee: https://shopee.vn/beautygarden.official

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/beauty-garden-vietnam/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Beauty Garden
      Beauty Garden
      Beauty Garden
      Beauty Garden
    • Top 9

      Bici Cosmetic

      Gọi điện

      Bici Cosmetic sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các shop cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín nhất tại TP. HCM. Được thành lập vào năm 2013, trải gần 10 năm hoạt động và phát triển, Bici Cosmetic ở thời điểm hiện tại được xem là một trong những "chỗ dựa" tin tưởng của phái đẹp.


      Tại Bici Cosmetic, các mặt hàng mỹ phẩm không những vô cùng đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản. Mà để khẳng định một lần nữa chất lượng mỹ phẩm tại shop, Bici Cosmetic còn cam kết không bán hàng fake, outdate, sẽ hoàn tiền 150% cho khách hàng nếu phát hiện mỹ phẩm shop bán ra là hàng giả. Và cho đến nay, lời cam kết này của shop vẫn đang được thực hiện rất tốt. Đặc biệt, hàng của shop luôn có sẵn nên kể cả khi mua hàng online, khách hàng cũng rất hài lòng vì tốc độ giao hàng của Bici cực nhanh.


      Ngoài ra, Bici Cosmetic còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn và nhận order mỹ phẩm Hàn Quốc tùy vào yêu cầu của khách hàng.


      Quả là một shop mỹ phẩm chất lượng và yêu chiều khách hàng hết nấc, đến ngay với Bici Cosmetic thôi nào chị em ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      285/26 Cách mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 904 560 & 0287 300 0274

      Email: herorange.vn@gmail.com

      Website: http://www.bicicosmetics.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bicicosmetic/

      Instagram: https://www.instagram.com/bici_cosmetic/

      Shopee: https://shopee.vn/bici_cosmetic

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bicicosmetic

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bici Cosmetic
      Bici Cosmetic
      Bici Cosmetic
      Bici Cosmetic
    • Top 10

      Thanh Chân Cosmetics

      Gọi điện

      Thanh Chân Cosmetics là một trong những shop mỹ phẩm có tiếng tại TP. HCM, chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, làm đẹp cao cấp chính hãng đến từ Hàn Quốc. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất từ chất lượng cho đến giá cả, Thanh Chân Cosmetics luôn cố gắng cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất cùng với các chính sách miễn phí giao hàng tuyệt vời.


      Trong suốt 6 năm kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, Thanh Chân Cosmetics may mắn nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng ở đủ mọi độ tuổi trên khắp cả nước. Thanh Chân Cosmetics cam kết các sản phẩm được bán ra từ shop là hàng chính hãng 100%, shop sẽ hoàn tiền lên đến 200% cho khách hàng nếu phát hiện sản phẩm fake. Một điểm cộng lớn từ khách hàng dành cho Thanh Chân nữa đó là hơn 90% sản phẩm makeup và skincare tại đây đều có mẫu thử. Ngoài ra, shop còn áp dụng các chính sách đổi trả hàng trong vòng 3 ngày cho khách mà không cần lý do.


      Chữ "tín" có lẽ là thứ đã làm nên thương hiệu của Thanh Chân Cosmetics tính đến thời điểm hiện tại. Vì thế, mỗi một khách hàng khi đến đây mua hàng luôn thoải mái, yên tâm.


      Thanh Chân Cosmetics tự hào đã và đang mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Bạn đã sẵn sàng là người tiếp theo chưa nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 349 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 0929 398 899 & 0965 528 998

      Email: thanhchancosmetics@gmail.com

      Website: https://thanhchan.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/thanhchan.vn/

      Instagram: https://www.instagram.com/thanhchan.vn/

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@thanhchan.vn

      Shopee: https://shp.ee/azty5yt

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thanh-chan-cosmetics

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Thanh Chân Cosmetics
      Thanh Chân Cosmetics
      Thanh Chân Cosmetics
      Thanh Chân Cosmetics
    • Top 11

      Koala Beauty

      Gọi điện

      Koala Beauty là shop chuyên cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc, ngoài ra còn có một số ít đồ xách tay Mỹ và Nhật. Với hơn 6 năm hình thành và phát triển, Koala Beauty dần khẳng định được vị thế của một shop mỹ phẩm đầy uy tín và chất lượng. Các sản phẩm ở đây được nhập về liên tục nên luôn theo kịp những xu thế mới nhất với giá cả rất phải chăng nhưng nguồn gốc và chất lượng vẫn được đảm bảo.


      Đội ngũ nhân viên của Koala Beauty có kiến thức về mỹ phẩm rất tốt cùng với sự thân thiện, nhiệt tình trong quá trình tư vấn nên khách hàng thường rất hài lòng về dịch vụ của shop. Koala Beauty còn có những chương trình ưu đãi dành riêng cho những khách hàng thân thiết. Vì thế lượng khách trung thành của shop ngày càng tăng cao. Ngoài ra, shop còn có tuyển đại lý phân phối với chính sách hợp lý, đầy thu hút. Bên cạnh đó, các dịch vụ hỗ trợ giao hàng, miễn phí giao hàng, các chương trình "ưu đãi giá sốc, săn deal giá gốc" còn rất thường xuyên được Koala Beauty gửi đến khách hàng.


      Hãy để Koala Beauty cùng đồng hành trên con đường đánh thức vẻ đẹp tự nhiên trong bạn, bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      89 Nguyễn Tiểu La, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại:
      0966 663 895

      Email: sean.beautykoala@gmail.com

      Website: https://myphamkoala.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/myphamkoalabeauty

      Instagram: https://www.instagram.com/myphamkoala.vn/

      Shopee: https://shopee.vn/koala_beauty38

      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

      Gọi điện
      Koala Beauty
      Koala Beauty
      Koala Beauty
      Koala Beauty
    • Khách hàng bị thu hút ngay khi họ nghe tên lần đầu tiên vì nó rất đáng yêu. Chợ Tình Của Boo là cửa hàng mỹ phẩm TPHCM nổi tiếng trong giới trong nhiêu năm qua với các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Trong ngành mỹ phẩm, cửa hàng nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao. Trước khi đưa ra thị trường, các loại mỹ phẩm Hàn Quốc ở đây đều trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt. Do đó, khách hàng trong ngành mỹ phẩm cao cấp tìm đến Boo như một thương hiệu tiêu dùng của họ.


      Khi nói đến dịch vụ khách hàng, bạn có thể tin tưởng vào đội ngũ nhân viên tại Shop này sẽ vượt lên trên sự mong đợi của bạn. Cửa hàng mỹ phẩm có nguồn hàng liên tục, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mặt hàng phù hợp. Quanh năm, cửa hàng mỹ phẩm TPHCM này tổ chức nhiều đợt giảm giá và khuyến mãi để chị em phụ nữ có thể tận hưởng.


      Tại Sao Nên Lựa Chọn Chợ Tình Của Boo?

      • Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu này lại được biết đến rộng khắp trên thị trường và là một trong những nơi đầu tiên khách hàng nghĩ đến khi có nhu cầu, tất cả nằm ở những nền tảng nội tại ổn định cùng tinh thần, trách nhiệm tận tâm, chính sách dịch vụ tốt của một đơn vị hoạt động hết mình vì quyền lợi của khách hàng.
      • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng. Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
      • Luôn đặt uy tín, chất lượng và sự an toàn của Khách Hàng lên hàng đầu. Nói không với hàng Fake, hàng kém chất lượng.
      • Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, yêu cầu về làm đẹp.
      • Chế độ hậu mãi, chương trình khuyến mãi được diễn ra thường xuyên, tri ân quý khách hàng vì đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Boo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3 TP. HCM
      Điện thoại: 0912 887 883
      Email: info@chotinhcuaboo.com
      Website: http://www.chotinhcuaboo.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chotinhcuaboo.official/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
      Gọi điện
      Khung cảnh bên trong cửa hàng
      Khung cảnh bên trong cửa hàng
      Mỹ phẩm bán tại Chợ Tình Của Boo
      Mỹ phẩm bán tại Chợ Tình Của Boo



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy