Top 8 Trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín nhất ở TP. HCM

Phương Kem 29497 0 Báo lỗi

Trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín tại tphcm nào có thể giúp giảm bớt lo lắng cho phụ huynh? Nếu bạn cũng đang thắc mắc điều này thì hôm nay hãy theo dõi ngay ... xem thêm...

  1. Khoa tâm lý bệnh viện Nhi Đồng 2 hoạt động theo quy chế nội khoa, điều trị bằng tâm lý trị liệu và nhiều kỹ thuật khác. Nhiệm vụ của khoa này bao gồm các công tác nghiên cứu, thăm khám, chẩn đoán, điều trị, phòng ngừa các rối loạn tâm trí ở trẻ. Khoa cung cấp các dịch vụ can thiệp trẻ có rối loạn tâm thần, Alzheimer, Pick, tâm thần phân liệt, động kinh, rối loạn cảm xúc, stress, nghiện chất, rối loạn nhân cách, rối loạn lưỡng cực, loạn tâm thần thực thể, trầm cảm,...


      Khoa tâm lý bệnh viện Nhi Đồng 2 còn là chuyên khoa tập hợp các chuyên gia trị liệu có trình độ và kỹ năng cao. Chức năng của khoa là chẩn định và can thiệp sớm từ tuổi thơ, chữa trị và cải thiện kỹ năng dựa trên thực thế cuộc sống của trẻ.Nơi đây tiếp nhận và điều trị trẻ dưới 18 tuổi đang gặp phải các rối loạn, hay khủng hoảng tâm lý như:

      • Trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ, trẻ không phản ứng khi gọi tên
      • Trẻ thích chơi một mình, trẻ quá phấn khích hoặc sợ hãi, trẻ tăng động
      • Trẻ bị rối loạn ngôn ngữ , trẻ có trí nhớ kém
      • Trẻ đứng ngồi không yên, trẻ có hành vi bất thường
      • Điều trị các bệnh lý thần kinh
      • Điều trị các bệnh lý khác liên quan đến tâm sinh lý của trẻ


      Với đội ngũ được đào tạo bài bản, quy trình tiếp nhận bệnh nhi nhanh chóng, thuận tiện, Khoa tâm lý bệnh viên Nhi Đồng 2 đang dần khẳng định được uy tín của mình, trong lĩnh vực can thiệp và điều trị trẻ gặp các vấn đề về tâm lý, tâm thần, chậm phát triển.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 1215 - 028 38295723 - 028 3829 5724
        Email: benhviennhi@benhviennhi.org.vn
        Website: http://www.benhviennhi.org.vn/news/subcat/251/tam-ly.html
        Fanpage: https://www.facebook.com/bvnd2
        Gọi điện
        Khoa tâm lý bệnh viện Nhi Đồng 2
        Khoa tâm lý bệnh viện Nhi Đồng 2
        Khoa tâm lý bệnh viện Nhi Đồng 2
        Khoa tâm lý bệnh viện Nhi Đồng 2

      • Top 2

        Trung tâm VinaHealth

        Gọi điện

        Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Khoa học Tâm lý Giáo dục Phục hồi chức năng VinaHealth (viết tắt là Trung tâm VinaHealth) là Trung tâm nghiên cứu do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp phép, trực thuộc sự quản lý của Hội khoa học tâm lý – giáo dục Việt Nam. Đơn vị tiên phong trong nghiên cứu chuyên sâu về các phương pháp can thiệp toàn diện, qua đó ứng dụng vào việc hỗ trợ người có khó khăn về vận động, nhận thức, ngôn ngữ (trẻ chậm nói, rối loạn ngôn ngữ), hành vi, bao gồm trẻ tổn thương não (cerebral palsy – bại não), chậm phát triển.


          Trung tâm VinaHealth luôn tự hào được đánh giá là một trong những nơi có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề và chuyên môn cao. Xây dựng đội ngũ có chiều sâu về năng lực và đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu hàng đầu của nơi đây.


          Với cộng đồng, VinaHealth nhiều năm được các tổ chức uy tín chứng nhận về chuyên môn và đánh giá cao về tâm huyết với trẻ nhu cầu đặc biệt, nhiều dự án hợp tác nghiên cứu cùng các chuyên gia trong và ngoài nước được đưa vào áp dụng thực tế, mang lại hiệu quả cao trong quá trình can thiệp cho trẻ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 533 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP. HCM
            • 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
            Điện thoại: 0937 566 333 – 0888 151 444
            Email: lienhe@vinahealth.edu.vn - info@vinahealth.org.vn
            Website: https://www.trungtamphuchoichucnang.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/vinahealth.edu.vn
            Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
            Gọi điện
            Trung tâm VinaHealth
            Trung tâm VinaHealth
            Trung tâm VinaHealth
            Trung tâm VinaHealth
          • Top 3

            Thành Đạt Education

            Gọi điện

            Thành Đạt Education – Trung tâm dạy trẻ chậm nói hiệu quả tại TP. HCM. Khi tin chọn nơi này các bậc cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên cũng như cách dạy trẻ chậm nói hiệu quả.


              Nhiều bố mẹ thường tỏ ra lo lắng khi con em mình có các biểu hiện của hội chứng tự kỷ nhất là chậm nói. Thế nhưng bố mẹ hãy cứ yên tâm Thành Đạt Education sẽ giúp bé cải thiện kỹ năng đó bằng cách dạy trẻ chậm nói khoa học. Nơi đây không chỉ là một trung tâm hỗ trợ trẻ tự kỷ mà còn là địa chỉ đáng tin cậy để cha mẹ có thể nhận được sự can thiệp tốt nhất cho trẻ tự kỷ ngay tại nhà.


                Cách dạy trẻ tự kỷ chậm nói:

                • Dạy trẻ tự kỷ chậm nói bằng cách nghe: Nên tạo không gian yên tĩnh và giảm các tác động của môi trường khi dạy trẻ tự kỷ chậm nói bằng cách nghe. Cho trẻ nghe âm thanh với các cường độ khác nhau, gọi tên bé để gây sự chú ý và cho trẻ nghe tiếng động vật, khuyến khích bé bắt chước. Đồng thời, cha mẹ nên gây sự chú ý cho trẻ bằng các đồ chơi trẻ yêu thích tránh để trẻ ngồi yên và nhìn trong thời gian dài.
                • Dạy trẻ tự kỷ chậm nói bằng âm thanh: Cách dạy trẻ tự kỷ chậm nói bằng âm thanh chính là dùng âm thanh thu hút và hướng dẫn trẻ bắt chước theo âm thanh đó. Tuy nhiên, nên quan sát xem bé có nhìn bạn không và khuyến khích trẻ hoạt động ở môi. Bạn có thể áp dụng các trò chơi như thổi bong bóng, thổi các mảnh giấy nhỏ, nhìn vào gương, thổi kèn đồ chơi,… để giúp bé tập cách lấy hơi và thúc đẩy trẻ sử dụng đầu lưỡi.
                • Dạy trẻ tự kỷ chậm nói bằng mặt đối mặt: Cách dạy trẻ tự kỷ bằng cách này chính là tạo ra sự chú ý và dạy trẻ nói bằng cách “mặt đối mặt”. Chúng ta hãy khuyến khích trẻ nhìn vào mặt khi nói chuyện. Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể sử dụng các bài hát hay trò chơi để gây thích thú cho các bộ phận cơ thể của trẻ, giúp trẻ nhận biết và biết tên gọi của các bộ phận khác.
                • Dạy trẻ tự kỷ chậm nói bằng cách thu hút sự chú ý: Trước tiên cần thu hút sự chú ý của bé với những sự vật xung quanh. Hãy thể hiện sự hào hứng với đồ vật, trò chơi,… và cho trẻ thấy bạn đang muốn chia sẻ với trẻ những điều thú vị đó. Mặc khác, hãy dạy trẻ cách khoe món đồ chơi mới với người khác bằng ngôn ngữ. Qua đó, giúp trẻ phát triển ngôn ngữ một cách hiệu quả và hứng thú khi trò chuyện hơn.


                Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục, Thành Đạt Education tự hào là địa chỉ dạy trẻ chậm nói chất lượng, uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Môi trường hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình và am hiểu các kiến thức hỗ trợ cho trẻ, bảo mẫu kinh nghiệm, giàu tình thương,… Chính vì thế đừng ngần ngại chọn Thành Đạt Education làm nơi trao gửi niềm tin và mang đến những điều tốt nhất cho con bạn nhé!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:
                    • 77 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, HCM
                    • 424/62E Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, HCM
                    • 195/48 Nguyễn Văn Thương, p25, quận Bình Thạnh, HCM
                    • Hệ thống chi nhánh: https://thanhdatedu.com/
                    Điện thoại: 0913 565 798 - 0938 814 589
                    Email: ankhanhnhung@gmail.com
                    Website: https://thanhdatedu.com/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/con.cham.noi.vi.sao/

                    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

                    Gọi điện
                    Thành Đạt Education
                    Thành Đạt Education
                    Thành Đạt Education
                    Thành Đạt Education
                  • Top 4

                    Rồng Việt Education

                    Gọi điện

                    Rồng Việt Education tự hào là đơn vị được đánh giá là một trong số ít các hệ thống can thiệp sớm, giáo dục đặc biệt có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề lẫn chuyên môn cao. Xây dựng nguồn nhân lực có chiều sâu về năng lực và đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu hàng đầu, vì sự hoà nhập, phát triển và trưởng thành của trẻ là thước đo của các giá trị mà nơi đây đang hướng đến.


                      Với mong muốn góp phần làm dịu nhẹ cũng như cung cấp kiến thức và kỹ năng cho các bậc phụ huynh có con em gặp phải các tình trạng rối nhiễu tâm lý như Chậm nói, có dấu hiệu Tự kỷ, tình trạng rối loạn tăng động – kém chú ý (ADHD) và những sang chấn tâm lý dẫn đến trầm cảm, hung hăng ...Các chuyên gia tâm lý tại Rồng Việt Education sẽ lắng nghe – chia sẻ và hướng dẫn bằng những phương pháp can thiệp và trị liệu phù hợp giúp cho trẻ và người gặp vấn đề có thể thay đổi nhận thức, hành vi từng bước cải thiện tình trạng khó khăn của mình và khẳng định được bản thân để đạt đến thành công và niềm hạnh phúc trong cuộc sống.


                        Nhằm tạo một môi trường giáo dục hỗ trợ tối ưu dành cho trẻ, Rồng Việt Education đã và đang sở hữu hệ thống trường mầm non và trường liên cấp 1, 2, 3. Qua đó, Rồng Việt dành cả tâm huyết và nỗ lực để giúp phát huy tất cả các năng lực bên trong của mỗi trẻ, “Mỗi cá nhân là một Tài Năng”.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ:
                          • 122 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
                          • 110/27 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
                          • 10 đường số 10, Phường Tân phú, Quận 7, TP.HCM
                          • Hệ thống chi nhánh: https://rongvietedu.vn/gioi-thieu/tru-so-va-chi-nhanh
                          Điện thoại: 1900 636 517
                          Email: mail@rongviet.edu.vn
                          Website: https://rongvietedu.vn/
                          Fanpage: https://www.facebook.com/RongVietEducation
                          Giờ mở cửa: 08:30 -18:00
                          Gọi điện
                          Rồng Việt Education
                          Rồng Việt Education
                          Rồng Việt Education
                          Rồng Việt Education
                        • Trường chuyên biệt quốc tế STEPS là trường chuyên biệt tư thục tốt nhất tại Thảo Điền và trên cả Quận 2. Kim chỉ nan trong mọi hoạt động của nơi đây đó chính là mong muốn mang đến cho những đứa trẻ có nhu cầu đặc biệt một môi trường giáo dục lành mạnh, chương trình trị liệu tích cực, giúp các em hoà nhập với cuộc sống dễ dàng hơn. Tại STEPS, rất nhiều trẻ em đã và đang được giúp đỡ: trẻ em mắc chứng tự kỷ, chậm nói, mất trí tuệ, chậm trễ toàn cầu, ADHD / ADD, khó khăn về hành vi, khiếm thị, khiếm thính,…


                          Học viên của STEPS Special School đã rất hạnh phúc vì đã tìm thấy “ngôi nhà thứ hai của mình”, được hỗ trợ, can thiệp sớm từ các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc biệt này. Các học viên đã phát huy được những tiềm năng vô hạn của mình, vượt lên trên những khiếm khuyết, một số học viên đã có thể hòa nhập cuộc sống bình thường.


                          Với khuôn viên xanh, sạch và đẹp, STEPS Special School mang lại thiện cảm cho quý phụ huynh ngay từ lần đầu tiên đến.. Dựa vào tình trạng của các bé, đội ngũ chuyên gia của trường sẽ xây dựng một chương trình học đặc biệt chỉ dành riêng cho con bạn.


                          Thêm vào đó, đội ngũ giảng viên chất lượng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, tạo nên một môi trường quốc tế đa văn hóa. Khi theo học tại trường, bé không chỉ được học về các kiến thức mà thêm vào đó, STEPS chú trọng tập trung cải thiện các kĩ năng sống cho các em bằng các hoạt động dã ngoại, bơi lội và vui chơi. Tập trung vào chất lượng nhiều hơn số lượng nên mỗi phòng học chỉ tối đa 3 bé với 2 giáo viên. Hiện tại, STEPS Special School là trường quốc tế chuyên biệt được đánh giá cao và rất nhiều phụ huynh tin tưởng tìm đến.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: 17 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
                            Điện thoại: 028 2253 4728 - 0395 463 532
                            Email: info@steps.edu.vn
                            Website: https://steps.edu.vn/
                            Fanpage: https://www.facebook.com/stepsspecialcenter/
                            Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
                            Gọi điện
                            Trường chuyên biệt quốc tế STEPS
                            Trường chuyên biệt quốc tế STEPS
                            Trường chuyên biệt quốc tế STEPS
                            Trường chuyên biệt quốc tế STEPS
                          • Mong muốn mang đến sự chuyên nghiệp hơn trong phương pháp giáo dục can thiệp sớm, cũng như tạo nên một Cơ sở đào tạo kiến thức chuyên môn uy tín và chất lượng, với những ý nghĩa về nhân văn, xã hội giúp các trẻ hòa nhập cộng đồng Trung tâm Tư vấn trị liệu Tâm lý – Âm ngữ Hướng Dương đổi tên thành Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa, trở thành một thành viên trong hệ thống Trung tâm Hỗ trợ thuộc UBND TP. Hồ Chí Minh quản lý.


                            Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực can thiệp cho trẻ đặc biệt từ 2014 đến nay tự hào là một trong những trung tâm hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh trong lĩnh vực giáo dục giúp các trẻ chậm phát triển, trẻ rối loạn phổ tự kỷ, trẻ chậm nói,… tiến bộ hơn và hòa nhập cộng đồng.


                            Khuyết tật phát triển ở trẻ em là một vấn đề khiến phụ huynh lo lắng và phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và kinh tế để giúp các trẻ tiến bộ. Các khuyết tật phát triển cũng này khiến trẻ gặp khó khăn trong học tập và hòa nhập và cộng đồng rất nhiều đặc biệt là nỗ lực để đạt được mức phát triển bình thường.


                            Trung tâm luôn hiểu rằng để có thể can thiệp tốt cho trẻ thì chuyên môn và đạo đức của chuyên viên và giáo viên là điều quan trọng nhất. Để có được điều này, các Chuyên viên, giáo viên Trung tâm không ngừng bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, học thêm trong và ngoài trung tâm cũng như sau đại học để ngày càng hoàn thiện bản thân và chuyên môn của mình hơn nữa. Trong tương lai trung tâm sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức chuyên môn trong và ngoài nước, học thêm phương pháp mới và rất mới như Floortime, ESDM. Đầu tư thêm công cụ dạy và học để can thiệp hiệu quả hơn nữa và phát triển thành một trung tâm làm việc đa ngành với các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao để giúp cho phụ huynh và trẻ có một môi trường can thiệp trẻ chậm nói tin cậy và hiệu quả cao.


                            Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa được nhiều bậc phụ huynh tin cậy nhất hiện nay với nhiều cơ sở và phục vụ trong nhiều giờ khác nhau để các bậc cha mẹ có thể thuận tiện cho con cái học tập và yên tâm nhất. Trong tương lai Trung tâm sẽ không ngừng phát triển và học hỏi hơn nữa để ngày càng hỗ trợ hiệu quả cho các trẻ em và gia đình có con em gặp những khó khăn về giao tiếp và phát triển.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                              Địa chỉ:
                              • 16 Đường 18, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
                              • 58 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM
                              • 6/2/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
                              Điện thoại: 0987 174 279
                              Email: trungtamnhanhoa2014@gmail.com
                              Website: https://canthieptamlyamngu.vn/
                              Fanpage: facebook.com/Tretuky.trechamphattrien.trechamnoi.tretangdong/
                              Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
                              Gọi điện
                              Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa
                              Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa
                              Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa
                              Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa
                            • Tại sao con mình không nói được giống như các bé cùng tuổi? Tại sao con mình lại lăng xăng, chạy nhảy không ngừng, Tại sao con mình không chịu đáp ứng lại những giao tiếp của người khác, xin giới thiệu Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt, nơi đồng hành cùng cha mẹ để hỗ trợ con giải quyết khó và để hòa nhập tốt nhất

                              Đa phần trẻ nói sớm thì năng động, trẻ chậm nói thì ít năng động hơn, tuy nhiên khả năng ngôn từ của mỗi trẻ là hoàn toàn khác nhau, và trên thực tế chưa có nghiên cứu nào cho thấy trẻ chậm nói hoặc nói sớm sẽ ảnh hưởng đến sự thông minh của trẻ. Tuy nhiên phần lớn hoạt động của bộ não của trẻ được thể hiện bằng ngôn ngữ, và thông qua ngôn ngữ sẽ làm bộ não linh hoạt hơn, không chỉ thế hoạt động của bộ não còn thể hiện được quá trình hòa nhập xã hội và tư duy về sau cho trẻ.


                              Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt có nhiều năm trong lĩnh vực nuôi dạy trẻ em tự kỷ rất tự hào về những gì mà trường mang lại cho các em và các quý bậc cha mẹ. Nơi đây chuyên dạy trẻ chậm nói ở quận Gò Vấp, nhiều năm kinh nghiệm đã giúp rất nhiều bậc phụ huynh giải tỏa nỗi lo lắng về con em mình chậm nói, dạy và giúp các bé hòa nhập vào cộng đồng 1 cách kịp thời nhất.


                              Chính vì lẽ đó Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt với vai trò dạy trẻ chậm nói ở quận Gò Vấp và Quận Bình thạnh sẽ là nơi để quý bậc phụ huynh có trẻ chậm nói gửi gắm niền tin yên tâm nhất. Đến gửi trẻ em chậm nói tại đây quý phụ huynh sẽ yên tâm hơn bởi Cô giáo Ngát là chuyên gia tâm lý - Giáo viên chăm sóc trẻ em sẽ là người trực tiếp hướng dẫn và dạy các bé hồi phục phát triển tư duy hòa nhập cộng đồng tốt nhất.


                              Với đội ngũ giáo viên Giáo Dục Đặc Biệt, Giáo viên Tâm Lý, giáo viên Mầm Non...tâm huyết và dày kinh nghiệm, trường đã nhiều năm đồng hành cùng các Thiên Thần và quý phụ huynh và tự tin với việc mình đang làm.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                Địa chỉ:
                                • 774 Đường Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM
                                • 15/27 Đường TX25 Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM
                                • 56 Đường TCH-35 Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
                                Điện thoại: 0938 908 0 68
                                Email: agnesngat@gmail.com
                                Website: http://www.truonghoanhaptriducviet.com/
                                Fanpage: https://www.facebook.com/truonghoanhaptriducviet/
                                Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
                                Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
                                Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
                                Trường Hòa Nhập Trí Đức Việt
                              • Top 8

                                Trung tâm tâm lý trẻ IPPKIDS

                                Gọi điện

                                Trung tâm tâm lý trẻ IPPKIDS là ngôi trường hoạt động chuyên biệt trong lãnh vực can thiệp và giáo dục hòa nhập dành cho các trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ, trẻ tăng động giảm tập trung và trẻ chậm phát triển nhằm giúp các sớm vượt qua các khó khăn ban đầu của bản thân để nhanh chóng hoà nhập cùng cộng đồng qua việc áp dụng các kiến thức khoa học của các chuyên ngành: y khoa - tâm lý lâm sàng - giáo dục đặc biệt.


                                  Với triết lý tôn trọng mọi sự khác biệt của nhau, yêu thương, chấp nhận và sống cùng những khác biệt đó, IPP Kids chủ trương không phân biệt đối xử đối với tất cả các bé tham gia tại cơ sở, luôn cố gắng bằng kiến thức khoa học, cùng sức mạnh tình yêu thương đến từ những cá nhân, tập thể tại cơ sở, tìm tòi, sáng tạo và cố gắng chắp cánh cho những ước mơ của mọi đứa trẻ theo học tại IPP Kids, mặc dù các bé đó có thể là những trẻ lành lặn, thông minh hay đó là những trẻ không may gặp phải các khiếm khuyết của bản thân.

                                    Trung tâm tâm lý trẻ IPPKIDS không ngừng nghiên cứu các phương pháp, lý luận, kỹ thuật có tính thực tiễn cao để có thể áp dụng vào các chương trình giáo dục mầm non cho các bé từ bình thường đến các bé mắc phải các rối nhiễu tâm trí...nhằm giúp các bé biết sáng tạo, vui vẻ, lễ phép, hình thành các kỹ năng sống tốt, các giá trị đạo đức cao quý cùng lối sống mang tính nhân văn sâu sắc...từ đó giúp bé vững vàng bước trên những nền tảng tốt nhất mà bé được trang bị trong suốt những năm tháng được tôi luyện.


                                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                    Địa chỉ: 21 đường N2 (số cũ 535/23/21 quốc lộ 13), Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
                                    Điện thoại: 0933 887 113 - 0987 560 556
                                    Email: ngocanh2504@gmail.com
                                    Website: https://ippkids.edu.vn/
                                    Fanpage: https://www.facebook.com/Trung.tam.can.thiep.tre.tu.ky.IPPKids/
                                    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 & 14:30 - 16:30
                                    Gọi điện
                                    Trung tâm tâm lý trẻ IPPKIDS
                                    Trung tâm tâm lý trẻ IPPKIDS
                                    Trung tâm tâm lý trẻ IPPKIDS
                                    Trung tâm tâm lý trẻ IPPKIDS




                                  Công Ty cổ Phần Toplist
                                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy