Top 6 Trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 11508 2 Báo lỗi

Trẻ chậm nói tức là khả năng ngôn ngữ của trẻ chậm và kém hơn so với các mốc phát triển ngôn ngữ thông thường của trẻ nhỏ. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng ... xem thêm...

  1. Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng ra đời từ năm 2011 là nơi để các phụ huynh gửi gắm con em mình để hỗ trợ, giúp đỡ các bé chậm nói, chậm tư duy ngôn ngữ, giảm chú ý, tăng động có thể tiến bộ, linh hoạt kết hợp vận động giữa mắt, tay, chân và miệng. Trường Thanh Tâm là một môi trường chăm sóc giáo dục, rộng mở đón tiếp tất cả trẻ khuyết tật ở khu vục Miền Trung, cũng như thường xuyên cung cấp các dịch vụ kèm theo như: tư vấn, tiếp cận, giới thiệu, chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng cho những trẻ có nhu cầu đặc biệt. Ngoài ra, với những trẻ không đến được trường vì hoàn cảnh gia đình cũng như điều kiện của bản thân em, Trường Thanh Tâm liên kết với các cộng tác viên ở các địa bàn phụ cận cùng chung tay với Trường Thanh Tâm giúp các em các chương trình vật lý trị liệu tại cộng đồng.


    Với mục đích tạo nên mô hình khép kín thực hiện can thiệp sớm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục hòa nhập và hướng nghiệp cho trẻ em và thanh thiếu niên khuyết tật, hướng đến phát triển toàn diện, phát huy mọi tiềm năng của trẻ, nhất là giúp trẻ có cơ hội học và làm việc với mô hình sống đọc lập. Trường quyết định mở thêm khối hướng nghiệp để cho trẻ sau khi học văn hóa xong sẽ được tiếp tục hướng nghiệp để có một nghề giúp nuôi sống bản thân.


    Trường luôn tiếp tục tạo điều kiện để CBQL-GV-KTV của Trường Chuyên Biệt Tư Thục Thanh Tâm được tham dự các lớp đào tạo chuyên môn nghiệp vụ về chăm sóc, giáo dục, phục hồi chức năng trẻ khuyết tật do ngành GD&ĐT tổ chức. Đồng thời, Nhà Dòng luôn bổ sung các nữ tu trẻ có năng lực, có khả năng sáng tạo, có tâm huyết để quản lý Trường.


    Với sự đầu tư kinh phí của Tỉnh Dòng Phao Lô Đà Nẵng, đặc biệt là sự hổ Trợ của Nhà Nước Luxembourg thông qua Hội CSI, 80% giáo viên của Trường có bằng Cử Nhân Khoa học Giáo Dục đặc biệt, bằng Sư phạm Mầm non, Sư phạm Tiểu học, được dự các khoá bồi dưỡng ngắn hạn, dài hạn tại các trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, trường Cao đẳng Sư phạm Sông Bé, Trung tâm nghiên cứu giáo dục trẻ em khuyết tật thành phố Hồ Chí Minh, 100% kỹ thuật viên (KTV) phục hồi chức năng vận động được đào tạo tại Trường Cao Đẳng Y Tế II Đà Nẵng, Trường Đai Học Y Dược Huế, Đại Học Y Tế Dược thành phố Hồ Chí Minh.


    Bên cạnh đào tạo chuyên môn, Trường Thanh Tâm còn chú ý xây dựng một đội ngũ giáo viên, kỹ thuật viên giàu tình thương và trách nhiệm, yêu nghề, mến trẻ. Đồng thời Trường cũng mời các chuyên gia trong và ngoài nước đến tập huấn và nâng cao trình độ chuyên môn cho các giáo viên, nhân viên của Trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    121 Phan Tứ, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0236 3958 545
    Email:
    thanhtamspc@gmail.com
    Website:
    https://thanhtamschool.com/

    Fanpage: www.facebook.com/truongchuyenbietthanhtam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng
    Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng
    Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng
    Trường chuyên biệt tư thục Thanh Tâm Đà Nẵng
    Thanh Viet 2020-12-27 21:35:38
    goi be tu ky thang bao nhieu tien vay

  2. Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học tọa lạc tại K304/40 Điện Biên Phủ, Tp Đà Nẵng là địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh biết đến là nơi dạy trẻ chậm nói chất lượng tại địa bàn Đà Nẵng và các vùng lân cận.


    Trường chuyên trị liệu và can thiệp cho các bé như:

    • Mắc hội chứng tự kỉ
    • Tăng động giảm chú ý
    • Chậm nói
    • Chậm phát triển trí tuệ
    • Rối loạn ngôn ngữ

    Tại Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học các bậc phụ huynh có thể đăng ký cho con học theo ca hoặc học bán trú tại trường. Các phương pháp đặc biệt trong can thiệp cho trẻ chậm nói, tự kỷ, nói ngọng, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ…tại trường được điều chỉnh từ các phương pháp hiện đại cho phù hợp với từng cá nhân, từng giai đoạn phát triển của trẻ. Mô hình can thiệp “Tổng hợp các phương pháp” được trung tâm đưa lên hàng đầu bởi sự phối hợp nhiều phương pháp khác nhau sẽ giúp trẻ có nhiều cơ hội hơn là chỉ áp dụng một vài phương pháp nhất định.


    Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, có chuyên môn, được đào tạo bài bản về chăm sóc và giáo dục cho trẻ đặc biệt. Giáo viên đúng chuyên ngành về tâm lý, giáo dục đặc biệt, mầm non từ cao đẳng, đại học trở lên. Với các thiết bị đầy đủ, cơ sở vật chất mới, phòng ốc thoáng mát, sạch sẽ, hi vọng đây sẽ là trung tâm để phụ huynh yên tâm gửi các con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K304/40 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0374 624 730

    Fanpage: www.facebook.com/daytretukydanang

    Gọi điện
    Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học
    Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học
    Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học
    Cơ Sở Dạy Trẻ Tự Kỷ - Chậm Nói -Trẻ Tiền Tiểu Học & Tiểu Học
  3. Trung tâm Hướng Dương sau hơn 10 năm hoạt động, dưới sự giám sát của Sở Y tế thành phố Đà Nẵng đã khẳng định được hướng đi đúng đắn của mình trong vấn đề đánh giá, chăm sóc, can thiệp, tư vấn trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, trẻ chậm phát triển... trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.


    Trung tâm không ngừng cập nhật kiến thức mới, các phương pháp can thiệp đang áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới cho đội ngũ giáo viên thông qua các đợt tập huấn ngắn và dài hạn. Bên cạnh đó, hàng năm Trung tâm được các đoàn chuyên gia từ Nhật Bản, Úc, Canada... đến thăm, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ giáo viên.


    Cuối năm 2014, Trung tâm Hướng Dương đã triển khai một lớp Mầm non, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để trẻ phát triển đồng bộ, chuẩn bị đầy đủ các kỹ năng và kiến thức học đường để trẻ có thể vào lớp 1 phù hợp với lứa tuổi. Do nhu cầu phát triển, đầu năm 2015 Trung tâm Hướng Dương chuyển về cơ sở mới và mở thêm trường Mầm non Hướng Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Lê Lai, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 181 Nguyễn Xí, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6353 7333

    Email: info@tretukyhuongduong.com

    Website: http://www.tretukyhuongduong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063637357479

    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:30

    Gọi điện
    Trung tâm Hướng Dương
    Trung tâm Hướng Dương
    Trung tâm Hướng Dương
    Trung tâm Hướng Dương
  4. Đà Nẵng là thành phố lớn của miền Trung và Tây nguyên. Nhiều trẻ em được sinh ra ở tỉnh Quảng Nam-Đà Nẵng cũ nói chung và Tp.Đà Nẵng nói riêng đã chịu ảnh hưởng nặng nề của hậu quả chiến tranh để lại. Những di chứng từ cuộc chiến sinh tồn, đã ảnh hưởng đến bao thế hệ, làm cho lãnh đạo địa phương trăn trở, lo lắng cho tương lai của nhiều lớp trẻ bất hạnh và tật nguyền. Đó là nguyên nhân, là nhu cầu bức thiết của QNĐN và tại thời điểm ngày 01/12/1994, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng ra quyết định số 25/TCCB về việc thành lập trường Dạy Trẻ Khuyết Tật Tương Lai, tiền thân của Trường chuyên biệt Tương Lai ngày nay. Sứ mệnh của trường là giúp trẻ khuyết tật được " Vui chơi - Học tậ p - Rèn luyện kỹ năng sống và học nghề " để từng bước hòa nhập cộng đồng.


    Chức năng – Nhiệm vụ:

    • Dạy văn hóa
    • Phục hồi chức năng cho trẻ chậm nói, chậm phát triển...
    • Giáo dục kỹ năng sống.
    • Dạy nghề, hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật.

    Đặc biệt tại cơ sở này có phòng Đo thính lực (Test room) cho người khiếm thính với các trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật viên do Ủy ban Hà lan II tài trợ. Bên cạnh đó còn có phòng "Điều hòa các giác quan" dành cho trẻ tự kỷ với đội ngũ tư vấn viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục trẻ tự kỷ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    22 Trần Bình Trọng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0236 3897 388
    Email: tuonglaisc@dng.vnn.vn
    Website:
    http://www.deafdanang.net.vn/
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 17:00

    Trường chuyên biệt Tương Lai
    Trường chuyên biệt Tương Lai
    Trường chuyên biệt Tương Lai
    Trường chuyên biệt Tương Lai
    Thanh Viet 2020-12-27 21:41:06
    cho e hoi goi be tu ky 1thang la bao nhieu tien vay
  5. Rồng Việt hoạt động trong lĩnh vực khoa học - tâm lý - giáo dục - kỹ năng. Rồng Việt là đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng, can thiệp các rối nhiễu tâm lý và nâng cao năng lực tư duy dành cho trẻ em. Với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho các bé chậm nói nhanh chóng hoà nhập và phát triển toàn diện, rèn luyện kỹ năng sống; Trung Tâm Rồng Việt đã phát triển và có mặt thêm tại Đà Nẵng, TP. HCM, Kiên Giang, Tiền Giang, Kom Tum, Tây Ninh, Đà Lạt, Phan Thiết, Cần Thơ, Huế, Vũng Tàu, Biên Hòa, Long Thành, Bình Dương, Quy Nhơn.

    40 Trung tâm đang hoạt động đã cho thấy được những "trái ngọt" mà các thầy cô đã tận tuỵ gieo hạt, chăm sóc bấy lâu nay đã đơm hoa kết trái. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, sẽ có thêm nhiều trung tâm nữa nhằm hỗ trợ và chung tay phát triển trẻ.

    Rồng Việt
    tự hào là đơn vị được đánh giá là một trong số ít các hệ thống can thiệp sớm, giáo dục đặc biệt có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề lẫn chuyên môn cao. Xây dựng nguồn nhân lực có chiều sâu về năng lực và đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu hàng đầu của Rồng Việt, vì sự hoà nhập, phát triển và trưởng thành của trẻ là thước đo của các giá trị mà Rồng Việt đang hướng đến.

    Nhằm tạo một môi trường giáo dục hỗ trợ tối ưu dành cho trẻ, Rồng Việt đã và đang sở hữu hệ thống trường mầm non và trường liên cấp 1, 2, 3. Qua đó, Rồng Việt dành cả tâm huyết và nỗ lực để giúp phát huy tất cả các năng lực bên trong của mỗi trẻ, vì chúng tôi hiểu rằng “Mỗi cá nhân là một Tài Năng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 257 Huy Cận, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 636 517

    Website: https://www.rongvietedu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/rongvieteducation/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Rồng Việt chi nhánh Đà Nẵng
    Trung tâm Rồng Việt chi nhánh Đà Nẵng
    Trung tâm Rồng Việt chi nhánh Đà Nẵng
    Trung tâm Rồng Việt chi nhánh Đà Nẵng
  6. Khi có một đứa con có những khó khăn trong ngôn ngữ, giao tiếp, hành vi hay khả năng nghe – hiểu, thì cha mẹ cần xác định các vấn đề nhận tư vấn, đánh giá và can thiệp trẻ có nhu cầu đặc biệt: Rối loạn ngôn ngữ, chậm nói, nói ngọng; Chậm phát triển; Khuyết tật trí tuệ; Tự kỷ; Tăng động giảm chú ý; Khó khăn về học. Bố mẹ nên tìm phương pháp giáo dục can thiệp phù hợp để giải quyết được các vấn đề của con trẻ.


    Trung Tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ giáo dục hòa nhập Edunow chuyên can thiệp và đánh giá cho trẻ gặp các vấn đề trên. Đây là trung tâm chăm sóc, dạy trẻ chậm nói phát triển thông qua các chương trình hỗ trợ trẻ em phù hợp. Trường luôn tự hào được đánh giá là một trong những cơ sở can thiệp sớm, giáo dục đặc biệt có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề và chuyên môn cao. Giáo viên và phụ huynh sẽ cùng phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng để hỗ trợ trẻ, giúp trẻ nhanh chóng cải thiện được triệu chứng của mình để có thể khỏe mạnh và phát triển một cách tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      07 Thích Quảng Đức, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại:
      0974 584 748

      Email: edunowvietnam@gmail.com

      Website: http://edunow.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/EdunowCenter/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

      Gọi điện
      Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ giáo dục hòa nhập Edunow
      Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ giáo dục hòa nhập Edunow
      Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ giáo dục hòa nhập Edunow
      Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ giáo dục hòa nhập Edunow



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy