Top 4 Trường dạy trẻ tự kỉ và khuyết tật Đà Nẵng

Châu An 4176 0 Báo lỗi

Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước được toàn xã hội nâng niu, chăm sóc. Nhưng không ít trẻ em kém may mắn, sinh ra đã không trọn vẹn, bị khiếm khuyết. ... xem thêm...

  1. Trường chuyên biệt Tương Lai được thành lập từ 01/12/1994, là nơi đào tạo trẻ khuyết tật chuyên nghiệp, được các bậc phục huynh tại Quảng Nam - Đà Nẵng hết sức tín nhiệm. Đối tượng học sinh của trường chủ yếu là con nhà nghèo và trẻ mồ côi, các bạn nhỏ mắc chứng chậm phát triển trí tuệ, khiếm thính. Vì vậy nên nhà trường rất quan tâm và tạo điều kiện để tạo cho các em một môi trường học tập tốt nhất có thể.


    Trường chuyên biệt Tương Lai Đà Nẵng là một môi trường đáng để tin tưởng vì:

    • Trường chú trọng dạy văn hóa Phục hồi chức năng - Giáo dục kỹ năng sống, dạy nghề và hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật. Bên cạnh đó, học sinh cũng được đào tạo các kiến thức, kĩ năng cơ bản để có thể tự tin hòa nhập với cộng đồng.
    • Trường được đánh giá cao về hệ thống cơ sở vật chất. Trường gồm 2 cơ sở: Cơ sở 1: 22 Trần Bình Trọng (Dạy học sinh chậm phát triển trí tuệ) với 17 phòng: Phòng học: 11; phòng Đo thính lực : 01; phòng HĐSP: 01; phòng Hành chính: 02 và 1 nhà bếp, nhà ăn tập thể. Cơ sở 2: 102 Huy Cận, quận Cẩm Lệ (Dạy học sinh khiếm thính) với 14 phòng: Phòng học: 10; phòng bộ môn: 01; phòng Hành chính: 02 và 1 nhà bếp+ nhà ăn tập thể.
    • Đặc biệt trường còn có phòng đo thính lực cho người khiếm thính với các trang thiết bị hiện đại do Ủy ban Hà lan II tài trợ. Bên cạnh đó còn có phòng “Điều hòa các giác quan” dành cho trẻ tự kỷ với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục trẻ tự kỷ.
    • Đội ngũ giáo viên có nghiệp vụ sư phạm cao và tâm huyết với nghề, yêu trẻ con.
    • Từ năm 2005 đến nay, trường liên tục nhận được bằng khen của UBND thành phố, sở Giáo dục Đà Nẵng và Bộ giáo dục đào tạo.

    Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng đánh giá cao về thái độ làm việc tích cực, có trách nhiệm cùng tấm lòng yêu trẻ của các giáo viên, chuyên viên tâm lý tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trần Bình Trọng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6389 7388
    Email: tuonglaisc@dng.vnn.vn
    Website: www.deafdanang.net.vn/

    Gọi điện
    Trường chuyên biệt Tương Lai Đà Nẵng
    Trường chuyên biệt Tương Lai Đà Nẵng
    Trường chuyên biệt Tương Lai Đà Nẵng
    Trường chuyên biệt Tương Lai Đà Nẵng

  2. Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ Giáo dục hòa nhập Edunow là một trong những địa chỉ uy tín chuyên nhận tư vấn đánh giá, can thiệp trẻ có nhu cầu đặc biệt: chậm nói, tự kỷ,... tại Đà Nẵng. Trung tâm được thành lập với mục đích triển khai các chương trình giáo dục dành cho các đối tượng đặc biệt.

    • Trẻ bị rối loạn tự kỷ
    • Chậm phát triển
    • Rối loạn hành vi
    • Khó khăn trong vận động hoặc học tập
    • Khuyết tật về mặt trí tuệ
    • Tăng động – Giảm chú ý
    • Chậm nói hoặc nói ngọng
    • Rối loạn ngôn ngữ

    Đặc biệt thế mạnh của trung tâm là việc chuyên dạy trẻ tự kỉ. Lĩnh vực này hiện đang được trung tâm chú trọng phát triển mạnh với nhiều trang thiết bị và dụng cụ hỗ trợ học tập đặc biệt phù hợp và đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng đánh giá cao về thái độ làm việc tích cực, có trách nhiệm cùng tấm lòng yêu trẻ của các giáo viên, chuyên viên tâm lý tại Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ Giáo dục hòa nhập Edunow. Đội ngũ giáo viên luôn tâm huyết và quan sát theo dõi từng em học sinh để có phương pháp phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Thích Quảng Đức, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0974 584 748 & 0982 616 193
    Email: edunowvietnam@gmail.com
    Website: https://edunow.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/EdunowCenter
    Gọi điện
    Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ Giáo dục hòa nhập Edunow
    Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ Giáo dục hòa nhập Edunow
    Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ Giáo dục hòa nhập Edunow
    Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ Giáo dục hòa nhập Edunow
  3. Trường Chuyên Biệt Tư Thục Thanh Tâm là nơi giáo dục, chăm sóc và phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật ở trong địa bàn thành phố Đà Nẵng và các khu vực lân cận. Trường không phân biệt giàu nghèo, tôn giáo, sắc tộc, mọi đứa trẻ đều được đối xử bình đẳng như nhau. Đối tượng học sinh của trường chủ yếu là các em nhỏ khiếm thính, tự kỷ và thiểu năng trí tuệ trong độ tuổi từ 2 đến 16 tuổi.


    Lí do bạn nên chọn Trường Chuyên Biệt Tư Thục Thanh Tâm:

    • Trường có diện tích rộng khoảng 13.626 m2 với năm khối nhà, gồm 13 lớp học và các phòng tâm vận động, vật lý trị liệu, âm nhạc trị liệu, nghệ thuật trị liệu, phòng nội trú, và khu nhà ăn riêng biệt. Không gian rộng rãi, thoáng mát và đẹp mắt tạo cho các em một môi trường học tập lành mạnh và thoải mái.
    • Ngoài ra các em cũng được đào tạo để phát triển những kỹ năng về Giáo dục văn hóa và những kỹ năng xã hội. Trẻ cũng được chú trọng phát triển kỹ năng tự phục vụ thông qua những hoạt động vật lý trị liệu và hoạt động ngoại khóa; Hướng nghiệp và đào tạo các ngành nghề phù hợp cho thanh thiếu niên khuyết tật có thể vào đời tìm kế sinh nhai, sống tự lập hạnh phúc.
    • Đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường được đánh giá cao. Trường Thanh Tâm được điều hành bởi các nữ tu dòng PhaoLô Đà Nẵng. Với sự quản lý bởi các nhà giáo dục chuyên ngành, các chuyên gia trong lĩnh vực can thiệp sớm và các nhân viên ưu tú, trẻ sẽ được đối xử công bằng, yêu thương, tôn trọng.

    Trong quá trình can thiệp, học tập, giáo viên sẽ theo dõi và quan sát để phát hiện ra những mặt mạnh yếu của từng bé. Các chương trình giáo dục sau đó sẽ tập trung vào việc phát huy các sở trường và khắc phục khiếm khuyết của trẻ để con yêu của bạn tự tin bước vào đời. Nhà trường cũng tổ chức cho các bé tham gia các hội thi năng khiếu và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Phan Tứ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 8545
    Email: thanhtamspc@gmail.com
    Website: https://thanhtamschool.com/
    Fanpage: www.facebook.com/truongchuyenbietthanhtam/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường Chuyên Biệt Tư Thục Thanh Tâm
      Trường Chuyên Biệt Tư Thục Thanh Tâm
      Trường Chuyên Biệt Tư Thục Thanh Tâm
      Trường Chuyên Biệt Tư Thục Thanh Tâm
    • Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng là một trong những trường chuyên về đào tạo, dạy trẻ khuyết tật uy tín, chuyên nghiệp của Đà Nẵng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm trung tâm tốt thì đây là địa chỉ bạn có thể tham khảo.


      Lí do nên lựa chọn Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng:

      • Đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đối với các em học sinh tự kỷ, khuyết tật
      • Cơ sở vật chất, thiết bị được trang bị đầy đủ
      • Chương trình đào tạo, giáo án tại đây được thiết kế khoa học, chuyên nghiệp
      • Trường đào tạo đa dạng độ tuổi từ các bé có độ tuổi từ mầm non đến hết chương trình phổ thông, kết hợp phục hồi chức năng, dạy nghề phù hợp để các em sớm hòa nhập cộng đồng xã hội
      • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tâm huyết với nghề, rất yêu trẻ.

      Để đảm bảo về chất lượng giảng dạy và tạo điều kiện cho trẻ được chăm sóc tốt nhất, nhà trường đã tuyển dụng, bồi dưỡng thêm nhiều giáo viên có kinh nghiệm và nâng cấp, trang bị về cơ sở vật chất. Khi gửi gắm con em mình tại đây, phụ huynh có thể yên tâm vì mọi bé đều được đối xử một cách công bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Lý Chính Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6376 4878
      Email: gdhn.danang@gmail.com
      Website: http://gdhn.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039440782965
      Gọi điện
      Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng
      Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng
      Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng
      Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy