Top 3 Trung tâm điều trị cho trẻ tự kỉ uy tín nhất tại Bình Dương

  1. Top 1 Trung tâm Sống Trẻ
  2. Top 2 Trung Tâm Can Thiệp Sớm Thuận An
  3. Top 3 Giáo Dục Chuyên Biệt Mặt Trời Nhỏ

Top 3 Trung tâm điều trị cho trẻ tự kỉ uy tín nhất tại Bình Dương

Thuý Vy 1202 0 Báo lỗi

Bệnh tự kỷ ở trẻ em vốn đã rất phổ biến và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh. Việc lựa chọn trung tâm, phòng khám uy tín sẽ giúp quá trình thăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Sống Trẻ

    Gọi điện

    Nhắc đến các trung tâm, phòng khám điều trị tự kỷ ở trẻ em đáng tin cậy ở Bình Dương, không thể bỏ qua Trung tâm Sống Trẻ. Luôn đặt lợi ích của bệnh nhân và gia đình bệnh nhân lên hàng đầu nên Trung tâm Sống Trẻ luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân nơi đây. Bên cạnh đó, Trung tâm Sống Trẻ cũng cam kết sẽ hỗ trợ người bệnh mọi lúc, với mong muốn gia tăng tiện ích, cung cấp những giải pháp tối ưu nhất.


    Giáo viên khi làm việc tại Trung tâm Sống Trẻ đều được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, chuyên nghiệp. Thường xuyên được đi tập huấn để nâng cao kỹ năng chuyên môn và cập nhật các kỹ thuật dạy học mới. Khi con nhập học sẽ có kế hoạch can thiệp: cá nhân, nhóm, điều hòa cảm giác, phục hồi chức năng phù hợp. Ngoài ra, Trung tâm Sống Trẻ có những khóa tập huấn cho gia đình trong quá trình can thiệp cho con.


    Trung tâm Sống Trẻ là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh có con bị tự kỷ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm điều trị tự kỷ uy tín, chất lượng ở Bình Dương, hãy liên hệ với Trung tâm Sống Trẻ để được tư vấn chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Trịnh Hoài Đức, P. Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0983 907 185

    Email: songtretl@gmail.com

    Website: https://songtre.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058108404306

    Gọi điện
    Trung tâm Sống Trẻ
    Trung tâm Sống Trẻ
    Trung tâm Sống Trẻ
    Trung tâm Sống Trẻ

  2. Trung Tâm Can Thiệp Sớm Thuận An là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình có trẻ em tự kỷ, chậm nói tại Bình Dương. Với hệ thống trang thiết bị đồ dùng dạy học luôn được bổ sung, nâng cấp định kì, Trung Tâm Can Thiệp Sớm Thuận An không ngừng đổi mới nâng cao cơ sở vật chất mang tới môi trường can thiệp tốt nhất cho mọi trẻ có nhu cầu đặc biệt.


    Các giáo viên tại đây đều được đào tạo bài bản và có đầy đủ năng lực để hỗ trợ các bé vượt qua những cảm xúc tiêu cực. Khi đến với trung tâm, trẻ sẽ được quan tâm, thấu cảm bằng tình cảm chân thành. Với những bài học thực tế nhẹ nhàng nhưng góp phần mang lại hiệu quả cho trẻ bằng những kỹ năng cụ thể qua các bài học hằng ngày. Bố mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi cho con trải nghiệm một môi trường mới tại Trung Tâm Can Thiệp Sớm Thuận An.

    Trung Tâm Can Thiệp Sớm Thuận An là một địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho các gia đình có trẻ có nhu cầu đặc biệt. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, phương pháp giáo dục tiên tiến, Trung Tâm Can Thiệp Sớm Thuận An sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện và hòa nhập với cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Lô D5, Đường D12, KP. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0978 048 651 & 0775 572 571

    Website: https://sites.google.com/view/daytrechamnoithuananbinhduong/

    Fanpage: www.facebook.com/treVIPbinhduong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Can Thiệp Sớm Thuận An
    Trung Tâm Can Thiệp Sớm Thuận An
    Trung Tâm Can Thiệp Sớm Thuận An
    Trung Tâm Can Thiệp Sớm Thuận An
  3. Tại Bình Dương, bạn có thể tìm đến Giáo Dục Chuyên Biệt Mặt Trời Nhỏ để điều trị bệnh tự kỷ ở trẻ. Trẻ sẽ được đội ngũ giáo viên tại trung tâm hỗ trợ trong việc sớm phát hiện những hội chứng về tự kỷ và cùng đồng hành song song trong việc bảo vệ và chăm sóc trẻ. Trong suốt thời gian hoạt động và đồng hành cùng các bé đặc biệt, trung tâm luôn tuân thủ theo nguyên tắc đề ra và linh hoạt áp dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của từng trẻ.


    Thông qua các buổi trị liệu trực tiếp, học tập tại Giáo Dục Chuyên Biệt Mặt Trời Nhỏ, các bé sẽ dần ổn định hơn về mặt tinh thần, cải thiện tốt các kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp, hành vi. Lựa chọn Giáo Dục Chuyên Biệt Mặt Trời Nhỏ, bậc phụ huynh cũng không cần quá e ngại vì chi phí thăm khám và điều trị tại đây không đáng kể, có nhiều chính sách hỗ trợ.


    Đội ngũ giáo viên tại Giáo Dục Chuyên Biệt Mặt Trời Nhỏ là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đặc biệt. Họ được đào tạo bài bản về các phương pháp can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên cũng có tâm huyết, yêu thương trẻ và luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bé trong quá trình phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 564/11/10 Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0332 350 305
    Fanpage: www.facebook.com/chuyenbietmattroinho/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Giáo Dục Chuyên Biệt Mặt Trời Nhỏ
    Giáo Dục Chuyên Biệt Mặt Trời Nhỏ
    Giáo Dục Chuyên Biệt Mặt Trời Nhỏ
    Giáo Dục Chuyên Biệt Mặt Trời Nhỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy