Top 3 Trung tâm, phòng khám điều trị cho trẻ tự kỉ tại TP.Cần Thơ

Thuý Vy 907 0 Báo lỗi

Chứng tự kỷ ở trẻ em từ lâu luôn là nỗi lo của nhiều bậc phụ huynh. Ngày nay, dưới áp lực của nhiều vấn đề xã hội, người bị bệnh tự kỷ hoặc có triệu chứng tự ... xem thêm...

  1. Tại TP.Cần Thơ, bạn có thể tìm đến Phòng Khám tâm lý và hành vi nhi - Bệnh viện Nhi Đồng TP. Cần Thơ để thăm khám và điều trị bệnh tự kỷ ở trẻ. Bệnh viện Nhi Đồng sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có lòng y đức cao luôn nỗ lực hết mình vì bệnh nhân. Thông qua thăm khám, bác sĩ tìm ra nguyên nhân và giải quyết sớm các biểu hiện tự kỷ và tự tự kỷ thụ động ở trẻ nhỏ.


    Sau khi tiến hành chẩn đoán và biết được cụ thể tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân thì các bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn liệu pháp trị liệu phù hợp. Thông qua các buổi trị liệu trực tiếp tại Phòng Khám tâm lý và hành vi nhi - Bệnh viện Nhi Đồng TP. Cần Thơ, các bé sẽ dần ổn định hơn về mặt tinh thần, cải thiện tốt các kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp, hành vi.


    Từ những nỗ lực không ngừng trong cung cấp dịch vụ chất lượng cao và tận tâm đối với trẻ tự kỷ, Bệnh viện Nhi Đồng TP. Cần Thơ đã và đang góp phần quan trọng vào việc giảm thiểu tác động của tự kỷ đến cuộc sống của trẻ em, đồng thời giúp các bé tự tin hơn trong việc giao tiếp và tương tác với xã hội xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 345 Nguyễn Văn Cừ, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 374 8356

    Email: bvnhidong@cantho.gov.vn

    Website: nhidongcantho.org.vn

    Fanpage: facebook.com/bvndtpct

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Đồng TP. Cần Thơ
    Bệnh viện Nhi Đồng TP. Cần Thơ
    Bệnh viện Nhi Đồng TP. Cần Thơ
    Bệnh viện Nhi Đồng TP. Cần Thơ

  2. Nhắc đến các trung tâm, phòng khám điều trị tự kỷ ở trẻ em đáng tin cậy ở TP.Cần Thơ, không thể bỏ qua Phòng Khám tâm lý nhi - Bệnh viện Tâm thần TP. Cần Thơ. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và tay nghề cao, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân và gia đình bệnh nhân lên hàng đầu nên luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân.

    Các chuyên gia tâm lý sẽ lắng nghe – chia sẻ và hướng dẫn bằng những phương pháp can thiệp và trị liệu phù hợp giúp cho trẻ từng bước cải thiện hơn. Phòng Khám tâm lý nhi - Bệnh viện Tâm thần TP. Cần Thơ cũng tăng cường thêm nguồn lực và đầu tư nhiều về trang thiết bị, các máy móc hiện đại để nâng cao hiệu quả trị liệu cho bệnh nhân. Chi phí thăm khám và điều trị tại đây không đáng kể, có nhiều chính sách hỗ trợ.


    Với uy tín và danh tiếng đã được khẳng định, Bệnh viện không chỉ thu hút bệnh nhân từ TP. Cần Thơ mà còn từ các tỉnh thành lân cận. Đây là địa chỉ đáng tin cậy và đáng giá để các gia đình có trẻ tự kỷ tìm đến, hy vọng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất và cơ hội cải thiện cuộc sống cho trẻ em của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KV. Bình Hòa A, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 386 3056

    Website: bvtamthanct.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Tâm thần TP. Cần Thơ
    Bệnh viện Tâm thần TP. Cần Thơ
    Bệnh viện Tâm thần TP. Cần Thơ
    Bệnh viện Tâm thần TP. Cần Thơ
  3. Top 3

    Phòng khám Tâm Lý Cần Thơ

    Gọi điện

    Phòng khám Tâm Lý Cần Thơ là phòng khám chuyên về thăm khám, điều trị tâm lý đáng tin cậy cho cả người lớn và trẻ em ở TP.Cần Thơ. Đây là phòng khám uy tín, với đôi ngũ bác sĩ trẻ giỏi, các bác sĩ đang công tác tại những cơ sở y tế hàng đầu về tâm thần. Các bác sĩ được phản hồi rất nhiệt tình và giải đáp chi tiết cho các vấn đề của bệnh nhân.


    Phòng khám Tâm Lý Cần Thơ cam kết sẽ hỗ trợ người bệnh mọi lúc, với mong muốn gia tăng tiện ích, cung cấp những giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt, chi phí tại Phòng khám Tâm Lý Cần Thơ vô cùng hợp lý đảm bảo tất cả mọi người đều có thể sử dụng dịch vụ. Tại đây, mọi gia đình, mọi cá nhân luôn được đối xử công bằng, được tôn trọng, được hưởng mọi quyền lợi đầy đủ, không có sự phân biệt hay kì thị nào.


    Với sứ mệnh làm việc chuyên nghiệp và đồng hành cùng mọi người trên hành trình tìm lại cân bằng tâm lý, Phòng khám đã và đang nỗ lực không ngừng để trở thành điểm đến đáng tin cậy, nơi mà mỗi bệnh nhân có thể tìm lại niềm tin và hướng tới một cuộc sống an lành, hạnh phúc hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Xuân Thuỷ, KDC Hồng Phát, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0707 959 979
    Website: phongkhamtamlycantho.com
    Fanpage: facebook.com/phongkhamtamlycantho

    Gọi điện
    Phòng khám Tâm Lý Cần Thơ
    Phòng khám Tâm Lý Cần Thơ
    Phòng khám Tâm Lý Cần Thơ
    Phòng khám Tâm Lý Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy