Top 7 Địa chỉ bán xe tập đi cho bé uy tín nhất TP.Cần Thơ

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 Bibo Mart
  3. Top 3 AVA Kids
  4. Top 4 Mẫu Nhi
  5. Top 5 Mẹ và Bé Tom
  6. Top 6 BBCare
  7. Top 7 Thế giới sơ sinh

Top 7 Địa chỉ bán xe tập đi cho bé uy tín nhất TP.Cần Thơ

Thuý Vy 235 0 Báo lỗi

Xe tập đi là một trong những món đồ gắn liền với sự phát triển của trẻ nhỏ. Vì xe tập đi sẽ hỗ trợ bé bước những bước đi đầu đời, vậy nên bạn cần mua những sản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là hệ thống siêu thị tiện lợi cung cấp đầy đủ mọi sản phẩm thiết yếu chính hãng cho Mẹ bầu & Em bé. Mặt hàng xe tập đi ở đây có nhiều mẫu mã và đa dạng mức giá vừa hữu ích cho quá trình phát triển của trẻ và cũng là một món quà thiết thực nếu như bạn đang tìm sản phẩm để làm quà tặng. Các bố mẹ có thể cân nhắc xe tập đi với chất liệu từ nhựa đến gỗ, dạng truyền thống, xe đẩy, xe đạp, xe tập đi kết hợp với bàn chơi đa năng,...


    Đặc biệt, khách hàng sẽ được tích lũy 1% trên tổng đơn hàng thanh toán, đủ 50.000 đồng sẽ được trừ vào đơn hàng tiếp theo. Nếu bạn không tiện đến cửa hàng để mua trực tiếp thì cũng có thể đặt hàng qua fanpage, website, Con Cưng có chính sách giao hàng miễn phí tận nhà với đơn hàng từ 500.000 đồng trong vòng bán kính dưới 5 km,... Tại TP.Cần Thơ, Con Cưng có độ phủ sóng mạnh mẽ với những cửa hàng rộng rãi, xinh xắn cùng sắc hồng rực rỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1A Mậu Thân, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • 8A Cách Mạng Tháng 8, phường An Thới, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    • 198 Ba Tháng Hai, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung/

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Bibo Mart là thương hiệu chuyên các sản phẩm mẹ và bé đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển. Tại TP. Cần Thơ, hệ thóng này cũng có 3 chi nhánh để đồng hành cùng các gia đình trong hành trình lớn khôn của con. Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm tại đây còn rất chú trọng vào đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online. Về sản phẩm xe tập đi mà bạn đang tìm kiếm, thì Bibo Mart chính là một địa điểm đáng tin cậy, với tiêu chí hàng tốt, giá hợp lý.


    Tại khu vực cửa hàng, xe sẽ được bố trí đầy đủ mẫu để bố mẹ ngắm nghía và chọn sản phẩm phù hợp cho con. Các sản phẩm xe tập đi do Bibo Mart cung cấp đều tuyển chọn những dòng được thiết kế thông minh dựa trên nghiên cứu về độ tuổi và kích thước cơ thể, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 85 – 87 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • 63 – 63B Cách Mạng Tháng Tám, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 88 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: cskh@bibomart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
  3. Top 3

    AVA Kids

    Gọi điện

    AVA Kids cũng là một địa chỉ bán xe tập đi cho bé chất lượng tại TP.Cần Thơ. Các sản phẩm được bày bán đều đã được AVA Kids kiểm soát chặt chẽ từ xuất xứ đến chất lượng. Tại AVAKids có chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt cùng với chương trình trả góp sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn bao giờ hết. Xe có nhiều mẫu mã, đa năng có kết hợp cùng đồ chơi, âm nhạc để bé thêm thích thú. Màu sắc và kích thước của xe tập đi ở đây cũng khá đa dạng, nhiều mức giá.


    AVA Kids luôn chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất. Ngoài mua hàng trực tiếp, khách hàng cũng có thể tham khảo thông tin sản phẩm qua page và website của AVAKids và đặt hàng từ xa nhé. Đồng thời, nhằm đáp lại tình cảm của khách hàng trong suốt thời gian qua, AVA Kids cũng thường xuyên tạo chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư đường 3/2 và Trần Hoàng Na, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 866 874
    Website: https://www.avakids.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/avakidscom/

    Gọi điện
    AVA Kids
    AVA Kids
    AVA Kids
    AVA Kids
  4. Top 4

    Mẫu Nhi

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang cần mua xe tập đi cho bé thì có thể cân nhắc Mẫu Nhi. Xe tập đi ở đây có đa dạng chất liệu như gỗ, nhựa đều có màu sắc rực rỡ để tạo hứng thú cho trẻ cất những bước đi đầu đời, đồng thời cũng ưu tiên yếu tố an toàn, không gây tổn thương cho các bé. Đối với các đơn hàng đặt giao tận nơi, khách có thể yên tâm vì Mẫu Nhi sẽ đóng gói rất kỹ càng, không gặp phải các tình trạng hư hỏng, thiếu phụ kiện, lắp ráp cũng dễ dàng.


    Để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của các gia đình, Mẫu Nhi luôn có những chương trình khuyến mãi đa dạng, giá tốt hơn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Đến với hệ thống Mẫu Nhi, bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiều kinh nghiệm. Không gian mua sắm tại đây được đánh giá là thoải mái, hiện đại với thiết kế màu sắc, âm thanh sinh động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 353 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 85A Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 566 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Hệ thống cửa hàng: https://maunhi.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0941 518 508 & 0942 518 508

    Email: maunhict@gmail.com

    Website: https://maunhi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maunhivn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mẫu Nhi
    Mẫu Nhi
    Mẫu Nhi
    Mẫu Nhi
  5. Top 5

    Mẹ và Bé Tom

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn để mua xe tập đi chất lượng cho bé tại khu vực TP.Cần Thơ chính là cửa hàng Mẹ và Bé Tom. Đến với Mẹ và Bé Tom bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi, thoải mái, yên tâm, tin cậy và luôn mới mẻ. Các sản phẩm xe tập đi cho bé tại Mẹ và Bé Tom có màu sắc đẹp mắt, tươi sáng với nhiều dạng chất liệu cũng như các thiết kế khác nhau, các sản phẩm cũng có hệ thống bánh xe giúp dễ dàng di chuyển với hệ thống chống trượt và bảo vệ sự an toàn tối đa cho trẻ.


    Ngoài bán hàng tại trực tiếp, Mẹ và Bé Tom còn là shop mẹ và bé online đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng bằng những thao tác đơn giản. Cửa hàng luôn đảm bảo các chế độ bảo hành theo chính sách từ nhà sản xuất. Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ ổn mà Mẹ và Bé Tom còn có nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Nguyễn Trãi, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0704 830 777 & 0901 248 989

    Email: haitranvn86@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mevabetomdososinhcantho

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mẹ và Bé Tom
    Mẹ và Bé Tom
    Mẹ và Bé Tom
    Mẹ và Bé Tom
  6. Top 6

    BBCare

    Gọi điện

    Để mua xe tập đi chất lượng, bạn cần lựa chọn thương hiệu uy tín đảm bảo tính an toàn và BBCare là một cái tên được nhiều gia đình tin tưởng tại TP.Cần Thơ. Sản phẩm chia theo khu vực, thông tin đầy đủ nên cũng rất thuận tiện cho khách hàng mua sắm. Đặc biệt, các sản phẩm của BBCare liên tục được cập nhật đổi mới, để từ đó giúp bố mẹ không quá khó khăn khi muốn mua sản phẩm mình cần.


    Các sản phẩm xe tập đi tại BBCare được yêu thích vì có nhiều màu sắc tươi tắn đa dạng phù hợp với bé, chất liệu cao cấp giúp sản phẩm có độ bền, độ an toàn cực cao cho trẻ nhỏ. Sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, có chứng nhận an toàn chất lượng. Về vấn đề vận chuyển, cửa hàng cũng hỗ trợ nhanh chóng, an toàn, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng của xe, và lắp ráp tại chỗ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1 PG2-10 Vincom Shophouse, 209 đường 30-4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0789 919 898

    Fanpage: https://www.facebook.com/BBCareCantho/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    BBCare
    BBCare
    BBCare
    BBCare
  7. Top 7

    Thế giới sơ sinh

    Gọi điện

    Tại TP.HCM, Thế giới sơ sinh luôn nằm trong sự ưu tiên khi muốn mua sản phẩm chăm sóc mẹ và bé uy tín, giá thành tốt. Thương hiệu này đang có nhiều chi nhánh phủ sóng tại Cần thành để đáp ứng tốt mọi nhu cầu của các bậc phụ huynh. Dù bạn đến chi nhánh nào cũng sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình, chu đáo và tâm lý nhất.


    Sản phẩm xe tập đi tại Thế giới sơ sinh đến từ nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp, được thiết kế tinh tế với kiểu dáng xinh xắn và độ thẩm mỹ cao. Tùy vào ngân sách cũng như độ tuổi của bé, bạn có thể tìm được xe tập đi phù hợp khi đến với cửa hàng này. Một số sản phẩm xe tập đi ở Thế giới sơ sinh còn kết hợp với đồ chơi, trên xe còn được lắp đặt hệ thống âm thanh vui nhộn, mang đến cho bé sự hứng thú cho bé để bé không bị lười tập đi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 72-74 đường 30 Tháng 4, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • 102 Mậu Thân, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • 65 Cách Mạng Tháng 8, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.thegioisosinh.com/pages/cua-hang-the-gioi-so-sinh

    Điện thoại: 0869 287 887

    Email: muasam@mevabemuasam.com

    Website: https://www.thegioisosinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mevabecantho/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thế giới sơ sinh
    Thế giới sơ sinh
    Thế giới sơ sinh
    Thế giới sơ sinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy