Top 7 Shop bán giày bóng đá chất lượng nhất tại Cần Thơ

Quỳnh Trâm 8891 1 Báo lỗi

Đối với những người đam mê đá bóng, lựa chọn một đôi giày tốt thoải mái khi di chuyển là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những địa ... xem thêm...

  1. Thêm một địa chỉ mua giày bóng đá lý tưởng ở Cần Thơ đó là Kho Giày Đá Bóng Giá Sỉ Cần Thơ. Shop chuyên sỉ lẻ giày bóng đá với số lượng lớn, giá thành cực kỳ ưu đãi. Nếu đã có cơ hội dùng thử giày ở đây thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về độ êm ái, chắc chắn của các sản phẩm. Giày được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, form chuẩn ôm chân, cực nhẹ, vì vậy bạn có thể thoải mái tự tin tỏa sáng trên sân cỏ.


    Shop cho phép kiểm hàng trước khi nhận với trường hợp ship cod. Đồng thời chính sách dành cho khách hàng thân thiết cũng cực kỳ ưu đãi. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng online nhé. Mẫu giày hết sức đa dạng, được update liên tục để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Kho Giày Đá Bóng Giá Sỉ Cần Thơ thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Trần Chiên, Lê Bình, Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 711 410 & 0907 198 647
    Fanpage: https://www.facebook.com/khogiaybongdagiasi/

    Gọi điện
    Kho Giày Đá Bóng Giá Sỉ Cần Thơ
    Kho Giày Đá Bóng Giá Sỉ Cần Thơ
    Kho Giày Đá Bóng Giá Sỉ Cần Thơ
    Kho Giày Đá Bóng Giá Sỉ Cần Thơ

  2. Top 2

    Hoang Huong Sport

    Gọi điện

    Nhắc đến những shop giày đá bóng đẹp và chất lượng tại Cần Thơ mà bỏ qua Hoang Huong Sport thì thiếu sót vô cùng. Shop chuyên các mẫu giày đá bóng mới nhất, hot nhất, thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi. Khách hàng của shop chủ yếu là khách quen, đã mua tại Hoang Huong Sport rồi thì nhất định sẽ không đi bất kì địa chỉ nào khác nữa.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Hoang Huong Sport:

    • Giày không chỉ đẹp về hình thức bên ngoài mà còn vô cùng chất lượng, êm và nhẹ bên trong. Chính vì vậy nên dù bạn có chạy nhiều trên sân cũng không cảm thấy nặng chân hay mệt mỏi.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn
    • Giá thành hợp lý, khá rẻ so với trên thị trường
    • Shop thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như tặng túi đựng giày, hay giảm giá

    Hãy lưu lại ngay địa chỉ này để tới đây mua giày khi có nhu cầu bạn nhé. Chắc chắn Hoang Huong Sport sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7C Nguyễn Văn Linh, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 003 007
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenHoangAnh0901003007/

    Gọi điện
    Hoang Huong Sport
    Hoang Huong Sport
    Hoang Huong Sport
    Hoang Huong Sport
  3. Suri Sport là địa chỉ chuyên đồ đá bóng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã giày mới trên website để khách hàng tiện theo dõi. Chất lượng luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu, tất cả các sản phẩm tại shop đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, vừa đẹp lại vừa tạo cảm giác thoải mái khi đi và vận động. Chính nhờ vậy nên khách hàng đến với shop cực đông, mỗi lần đều mua vài ba đôi dùng dần.


    Thêm điểm cộng nữa ở Suri Sport đó là đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình, chiều khách. Bất kì thắc mắc yêu cầu nào đều nhanh chóng được giải đáp. Giá thành khá rẻ so với chất lượng. Đối với môn thể thao vua bóng đá, lựa chọn đôi giày tốt, phù hợp chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Vì vậy bạn hãy cân nhắc kĩ lưỡng để có được đôi giày ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 399 492 & 0939 399 491 & 0996 997 689
    Email: indothethao@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopthethaosuri/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Suri Sport
    Suri Sport
    Suri Sport
    Suri Sport
  4. Là địa chỉ chuyên cung cấp quần áo, giày dép và các phụ kiện thể thao chất lượng cao, mẫu mã phong phú, độc, đẹp, lạ, giá cả phải chăng, Minh Triết Sports Cần Thơ hiện đang là một điểm đến quen thuộc với nhiều người tại Cần Thơ. Đây là nơi để anh em thỏa sức sống trọn với đam mê đá bóng của mình.


    Đến với Minh Triết Sports Cần Thơ, bạn có cơ hội khám phá các mẫu giày đá bóng thể thao của các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng như : Nike , Adidas, Puma, Mizuno ... Trong đó thì hãng giày Nike vẫn luôn nhận được sự yêu thích và có số lượng bán chạy nhất. Ngoài ra, nhân viên của shop sẽ tư vấn cho bạn về những sản phẩm thể thao, bóng đá phù hợp nhất, nhiệt tình nhất và cam kết bảo hành lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0710 373 1593 & 0961 266 278
    Email: minhtrietsports@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhtrietsportscantho/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Minh Triết Sports Cần Thơ
    Minh Triết Sports Cần Thơ
    Minh Triết Sports Cần Thơ
    Minh Triết Sports Cần Thơ
  5. Địa chỉ cuối cùng không thể bỏ qua trong list này đó là RED SPORT CẦN THƠ. Shop chuyên cung cấp giày, quần áo phụ kiện thể thao. Ngoài ra, RED SPORT CẦN THƠ còn nhận thiết kế đồ thể thao có in logo theo yêu cầu. Đây là địa chỉ vô cùng quen thuộc của nhiều người ghiền bóng đá. Giày được cập nhật mẫu mã thường xuyên, đủ màu sắc size số, bạn có thể thoải mái tới cửa hàng xem xét hoặc oder online tùy ý.


    Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đặt lên kệ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé. Đảm bảo chắc chắn đến từng đường may. Phần gót giày có độ bám cao, không trơn trượt, form ôm chân, dù có di chuyển nhiều thì cũng không lo bị mỏi hay nặng nề. Chính bởi chất lượng sản phẩm như vậy cùng giá thành phải chăng khiến khách hàng tới shop cực đông. Hãy ghé RED SPORT CẦN THƠ để chọn cho mình sản phẩm ưng ý bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 388 Nguyễn Văn Cừ nối dài, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 979 273 (Zalo)
    Email: ngocthao.ds95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RedsportCT/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    RED SPORT CẦN THƠ
    RED SPORT CẦN THƠ
    RED SPORT CẦN THƠ
    RED SPORT CẦN THƠ
  6. Shop Thể Thao KhangSport là một trong những địa chỉ mua giày đá bóng nổi tiếng nhất ở Cần Thơ nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Địa chỉ này rất chịu khó update những mẫu giày mới lên fanpage để khách hàng có thể đặt hàng online nếu không có điều kiện tới trực tiếp xem. Mẫu mã đa dạng, chất lượng giày tốt, đi êm chân là điểm cộng khiến tiệm vô cùng đông khách. Mặc dù trên địa bàn TP. Cần Thơ có không ít tiệm giày đá bóng nhưng Shop Thể Thao KhangSport vẫn đứng vững và ngày càng khẳng định vị trí của mình.


    Thế mạnh của KhangSport đó là những mẫu giày đến từ thương hiệu lớn, nhẹ và êm chân, hộp đựng đầy đủ, bạn dùng làm quà để tặng những ai ghiền bóng đá thì hợp lý vô cùng. Tại đây sỡ hữu Không gian shop không quá rộng nhưng cách thức bài trí hợp lý, sắp đặt gọn gàng và có thứ tự. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái ngắm nghía và lựa chọn. Nhân viên shop tư vấn nhiệt tình, chiều khách. Hãy lưu lại địa chỉ này để tới đây khi có nhu cầu mua giày bóng đá bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90f Ba Tháng Hai, Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0975 084 359
    Email: shopkhangsport@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhangsportCanthovn

    Gọi điện
    Shop Thể Thao KhangSport
    Shop Thể Thao KhangSport
    Shop Thể Thao KhangSport
    Shop Thể Thao KhangSport
  7. Top 7

    Hào Tân Sport

    Gọi điện

    Hào Tân Sport là nơi để anh em thỏa sức sống trọn với đam mê đá bóng của mình tại Cần Thơ. Nơi đây có vô số những kiểu dáng, mẫu mã giày đẹp, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giày thường xuyên cập nhật những mẫu giày mới, chất lượng. Mỗi ngày phải về từ 1 đến 2 chuyến hàng mới có thể phục vụ nhu cầu shopping của anh em. Giày tại shop có nguồn gốc rõ ràng, màu sắc đa dạng, êm chân, chắc chắn đến từng chi tiết.

    Cùng với đó, tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, check size cho khách, đây là yếu tố giữ khách được Hào Tân Sport áp dụng có hiệu quả. Thêm nữa, bên cạnh giày đá bóng, shop còn bán quần áo thể thao cùng những phụ kiện khác như tất, mũ để bạn có thể sắm trọn bộ trang phục đá bóng mà không cần đi đến nhiều cửa hàng. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình khiến khách hàng lui tới đây thường xuyên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Nam Phú, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 577 556 & 0901 284 255
    Email: thuyngo577556@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haotansportct/

    Gọi điện
    Hào Tân Sport
    Hào Tân Sport
    Hào Tân Sport
    Hào Tân Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy