Top 14 Shop quà tặng độc đáo nhất ở Cần Thơ

An Phong 21260 0 Báo lỗi

Dành tặng một món quà ý nghĩa nào đó cho bạn bè, người yêu cũng như người thân trong gia đình bạn như là một ngôn ngữ không lời để bày tỏ tình yêu thương vào ... xem thêm...

  1. Top 1

    SUPI HOUSE

    Gọi điện

    Chắc hẳn nhiều người đã từng nghe qua đến cái tên SUPI HOUSE - một trong số những địa chỉ mua sắm nổi tiếng tại Cần Thơ. Thế nhưng SUPI HOUSE lại nổi trội hơn cả với lĩnh vực chuyên kinh doanh về quần áo, phụ kiện nữ rất thời trang. Ngoài ra, SUPI HOUSE còn mở riêng cho mình một cửa hàng chuyên bán vật dụng quà tặng, phụ kiện độc đáo, xinh xắn với đa dạng mẫu mã sản phẩm khác nhau mà bạn có thể tham khảo.


    Nằm trên cung đường Mạc Thiên Tích - địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên, đặc biệt là Đại học Cần Thơ, SUPI HOUSE rất dễ tìm thấy với gam màu hồng nổi bật, đáng yêu. Bước vào tiệm, bạn như bước vào thế giới quà tặng, phụ kiện lung linh, nào là kẹp tóc, nơ cài, gương soi, lược chải, móc khóa cho đến vô vàn những sản phẩm khác như mắt kính, băng đô, dép sục trái cây, hoa quả,...Tất cả đều được bày trí theo từng kệ, khu vực khác nhau nên dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Shop phân loại và sắp xếp đồ đạc, vật dụng rất thông minh, bạn chỉ cần đi một vòng là có thể tìm thấy những sản phẩm có liên quan được đặt vào góc gần nhau, phù hợp để chọn lựa nếu bạn muốn phối theo một phong cách nhất định như mắt kính teen, băng đô thời thượng và túi cầm tay nhỏ xinh.


    Không gian tiệm tuy không quá rộng lớn nhưng decor hiện đại và thu hút, tạo cảm giác thoáng mát, không bị bí bách. Ngoài ra, giá cả tại SUPI HOUSE rất phải chăng, shop cũng có chương trình tích điểm hấp dẫn dành cho khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé qua SUPI HOUSE để trải nghiệm ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Mạc Thiên Tích, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0869 170 917 & 0778 170 917

    Fanpage: https://www.facebook.com/SUPIHOUSE.45B.CANTHO

    Giá tham khảo: 10.000đ - 200.000đ

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    SUPI HOUSE
    SUPI HOUSE
    SUPI HOUSE
    SUPI HOUSE

  2. Top 2

    Bella Shop

    Gọi điện

    Sẽ cực kì thiếu sót nếu không nhắc đến Bella Shop trong danh sách những địa chỉ bán quà tặng độc đáo tại Cần Thơ. Khởi đầu kinh doanh online nhỏ lẻ, nhưng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã mới mẻ, độc đáo, đáng yêu cùng với giá cả vô cùng phải chăng, Bella Shop đã phát triển và hiện nay trở thành địa chỉ bán sản phẩm quà tặng tại Cần Thơ thu hút lượng đông khách hàng đến mua sắm.


    Đến với Bella Shop, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đa dạng sản phẩm tại đây. Điểm qua một số mặt hàng có thể kể đến như: nước hoa, nón cối, kính mát, bình đựng nước, cốc nước, ba lô, ví tiền,...Màu sắc chủ đạo của shop là màu hồng ngọt ngào, thích hợp cho các cô nàng mộng mơ, bánh bèo. Bella Shop luôn cập nhật những mẫu sản phẩm dễ thương, đáng yêu và mới nhất đến khách hàng.


    Bella Shop nhận được nhiều sự yêu thích cũng như sự hài lòng của khách hàng khi đến đây bởi đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình. Nếu bạn còn băn khoăn không biết đi đâu để mua quà tặng độc đáo thì Bella Shop chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy ghé Bella Shop nếu có dịp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 405D, liên tổ 4-5, đường Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh , quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0987 459 939 & 0939 729 762

    Fanpage: https://www.facebook.com/bellashopkittyct/

    Shopee: https://shope.ee/4V9QkyJ4rA

    Giá tham khảo: 15.000đ - 300.000đ

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Cốc nước tại Bella Shop
    Cốc nước tại Bella Shop
    Sản phẩm nước hoa tại Bella Shop
    Sản phẩm nước hoa tại Bella Shop
  3. Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ bán quà lưu niệm độc đáo tại Cần Thơ đó chính là Văn phòng phẩm Ánh Sao. Không những kinh doanh các dụng cụ, vật dụng văn phòng mà nơi đây còn có bán quà handmade, quà lưu niệm với nhiều kiểu dáng độc đáo để bạn có thể lựa chọn tặng bạn bè, người thân vào các dịp đặc biệt. Nếu bạn muốn tự tay làm những món quà handmade nhỏ xinh thì tại đây cũng có bán phụ kiện handmade như: giấy nhún, vải nỉ, que kem, giấy gói quà, súng bắn keo, ruy băng, băng keo trang trí, giấy màu a4, giấy decal,...Về quà lưu niệm thì tại Văn phòng phẩm Ánh Sao có kinh doanh các sản phẩm như: khung ảnh, đồng hồ báo thức, quạt pin cầm tay, móc khóa, sổ BTS, bình giữ nhiệt,...


    Đến với Văn phòng phẩm Ánh Sao bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu mã sản phẩm yêu thích mà không cần lo về giá. Giá thành tại đây khá hạt dẻ, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Shop liên tục cập nhật những mẫu sản phẩm mới. Ngoài các sản phẩm đa dạng và chất lượng Văn phòng phẩm Ánh Sao còn nhận sỉ số lượng lớn sản phẩm cho các bạn có nhu cầu.


    Bạn có thể thường xuyên truy cập vào fanpage dưới phần liên hệ để tìm cho mình những sản phẩm ưng ý với giá cả vô cùng phải chăng, chắc chắn Văn phòng phẩm Ánh Sao sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: N44 đường A2, KDC Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 496 468

    Email: conanghanhphuckt89@gmail.com

    Website: www.anhsaocantho.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Văn-Phòng-Phẩm-Ánh-Sao-Cần-Thơ-1510744725848504/

    Giá tham khảo: 10.000đ - 200.000đ

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Sản phẩm tại văn phòng phẩm Ánh Sao
    Sản phẩm tại văn phòng phẩm Ánh Sao
    Sản phẩm văn phòng phẩm Ánh Sao
    Sản phẩm văn phòng phẩm Ánh Sao
  4. Top 4

    Lion House

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ mua sắm quà tặng độc đáo tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là shop Lion House. Đến đây, bạn có thể tìm thấy mọi thứ "tất tần tật", từ vật dụng dành cho học tập như bút viết cute, giá để sách thông minh, tập học sinh, sổ tay xinh xắn cho đến vật dụng thiết yếu trong cuộc sống như bình nước giữ nhiệt, túi xách, balo, túi đựng mỹ phẩm hay vật dụng trang trí phòng ốc, nhà cửa đều có tại Lion House.


    Những thứ bé xinh đầy đủ màu sắc được bày trí ngay ngắn trên kệ theo các tone màu giống nhau, khiến cho khách hàng cảm thấy thích thú và dễ dàng chọn được sản phẩm đúng tone màu sắc, gu mình thích theo từng bộ, từng cặp đồng đều. Ngoài ra, Lion House còn rất chịu khó tìm tòi và nhập về những phụ kiện, quà tặng độc đáo, thích hợp để bạn mua về hoặc làm quà tặng bạn bè, người thân.


    Lion House với tiêu chí làm hài lòng khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như giá cả phải chăng đã chiếm được lòng tin và cảm tình của khách hàng. Shop rất thường xuyên đăng tải sản phẩm mới kèm theo mô tả công dụng giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn. Hãy cập nhật fanpage của Lion House thường xuyên để không bỏ lỡ những sản phẩm quà tặng độc đáo từ shop bạn nhé. Chắc chắn với chất lượng mà Lion House đem đến sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137/49 Hoàng Văn Thụ, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 119 707 & 0907 292 707

    Email: lionhouse052017@gmail.com

    Website: https://lionhouse.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lionhouse2017

    Giá tham khảo: 10.000đ - 200.000đ

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lion House
    Lion House
    Lion House
    Lion House
  5. Địa chỉ tiếp theo đây Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này đó chính là Quà Tặng Giá Rẻ Cần Thơ. Đúng như tên gọi của shop, nơi đây bán các mặt hàng sản phẩm quà tặng đa dạng, chất lượng với giá cả vô cùng phải chăng. Điều đặc biệt hơn là Quà Tặng Giá Rẻ Cần Thơ thường xuyên cập nhật những mẫu gấu bông rất đáng yêu, đa dạng do shop tự chụp để đảm bảo từng con gấu, từng món quà đáng yêu sẽ luôn đảm bảo về chất lượng để bạn có thể thoả sức chọn lựa.


    Ngoài ra, Quà Tặng Giá Rẻ Cần Thơ còn kinh doanh các sản phẩm như móc khóa, gương soi, in hình lên áo/ ly sứ theo yêu cầu,... Đến với Quà Tặng Giá Rẻ Cần Thơ bạn sẽ được nhân viên của shop tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn mẫu sản phẩm quà tặng phù hợp với yêu cầu của bạn nhất. Giá của shop cạnh tranh, siêu "hạt dẻ" và đó cũng chính là yếu tố tạo nên sự thu hút của shop đối với khách hàng.


    Bạn cần tìm mua quà tặng độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa? Bạn nghiêng về quà tặng gấu bông, phụ kiện đáng yêu? Vậy thì Quà Tặng Giá Rẻ Cần Thơ sẽ là địa chỉ thích hợp dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0919 164 193

    Email: cskhgiarecantho@gmail.com

    Website: https://giarecantho.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quatanggiarecantho/

    Giá tham khảo: 90.000đ - 950.000đ

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quà Tặng Giá Rẻ Cần Thơ
    Quà Tặng Giá Rẻ Cần Thơ
    Quà Tặng Giá Rẻ Cần Thơ
    Quà Tặng Giá Rẻ Cần Thơ
  6. Michigo Phụ kiện và Quà tặng - một trong số những địa chỉ kinh doanh sản phẩm quà tặng, phụ kiện độc đáo tại Cần Thơ mà bạn nên ghé qua một lần. Cái tên Michigo có lẽ khá quen thuộc với nhiều người, thương hiệu này trước khi mở thêm cửa hàng chuyên về phụ kiện, quà tặng thì sản phẩm quần áo của shop kinh doanh cũng rất được lòng người tiêu dùng. Michigo quan niệm sự hài lòng của khách hàng, sản phẩm chất lượng, uy tín cũng như tạo dấu hiếu phong cách riêng luôn là kim chỉ nam hoạt động của shop. Đến với Michigo, bạn tha hồ lựa chọn những mẫu mã quà tặng, quà lưu niệm xinh xắn, đáng yêu với giá cực kỳ phải chăng.


    Sự đa dạng trong chủng loại sản phẩm cũng như vẻ ngoài đẹp mắt, hợp trend và mang phong cách riêng, shop rất thích hợp cho những bạn nào thích phong cách nhẹ nhàng, dễ thương nhưng đa công dụng của các sản phẩm Hàn Quốc hay Nhật Bản. Từ khung ảnh gỗ trang trí, chiếc bình hoa nhỏ xinh cho đến phụ kiện làm đẹp như kẹp tóc, gương lược,...đều có tại Michigo.


    Không những thế, shop còn thường xuyên nhập về những mẫu túi đeo chéo, balo rất đáng yêu, phù hợp để đi học, đi làm. Ngay cả những vật dụng như khẩu trang, giá treo đồ, móc khóa, kẹp bấm,...bán tại Michigo đều có kiểu dáng rất lạ mắt và đẹp đẽ. Nếu có dịp, hãy ghé qua Michigo để tìm mua phụ kiện, quà tặng yêu thích cho mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0982 010 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/michigopk

    Shopee: shopee.vn/michigoshop

    Giá tham khảo: 10.000đ - 300.000đ

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Michigo Phụ kiện và Quà tặng
      Michigo Phụ kiện và Quà tặng
      Michigo Phụ kiện và Quà tặng
      Michigo Phụ kiện và Quà tặng
    • Top 7

      HOLO STORE

      Gọi điện

      Không hề kém cạnh những địa chỉ kinh doanh phụ kiện, quà tặng khác, HOLO STORE giữ được cho mình phong cách trẻ trung, đáng yêu với những sản phẩm được cập nhật thường xuyên, đảm bảo mang tính "hot hit" để các bạn mua về trưng bày hay làm quà tặng.


      Nằm dưới chân cầu Đầu Sấu và ở hướng mặt tiền, tuy nhiên bạn cần để ý một chút nếu không sẽ rất dễ chạy qua shop. Mặt dù diện tích không quá rộng lớn, đồ sộ nhưng với cách bày trí gọn gàng, sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp, xinh xắn và đa dạng thì HOLO STORE chính là "thiên đường" dành cho những bạn nào yêu thích sự cute, trẻ trung trong các sản phẩm quà tặng, phụ kiện. Nhìn chung, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua phụ kiện, quà tặng độc đáo thì có thể ghi chú lại ngay địa chỉ này tham khảo. Sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lý sẽ là những yếu tố chính để bạn yêu thích HOLO ngay thôi.


      HOLO STORE với phương châm "bán cả thế giới" khi ở đây có rất nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp để sử dụng tùy mục đích khác nhau. Toplist xin điểm qua những loại sản phẩm, phụ kiện tại đây màn bạn có thể tìm thấy như sau:

      • Phụ kiện tóc (Cột tóc, kẹp, cài,...)
      • Trang sức (Bông tai, nhẫn, dây chuyền,...)
      • Văn phòng phẩm (Bút, thước, sổ, đèn học,...)
      • Quà tặng (Thú nhồi bông, dép bông, mũ,ví cầm tay,...)
      • Đồ gia dụng (Bình nước, gương, quạt,...)
      • Phụ kiện điện thoại (Cáp sạc,ốp lưng, gậy livestream,...)
      • Các đồ dùng cần thiết khác như máy kẹp tóc, ba lô túi xách, tất vớ bao tay, sticker, áo thun, mắt kính,..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      4C, đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
      Điện thoại
      : 0354 678 876

      Email: 12a4.hh.tran@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/holostorect

      Giá tham khảo: 10.000đ - 250.000đ

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      HOLO STORE
      HOLO STORE
      HOLO STORE
      HOLO STORE
    • Ra đời vào năm 2016, các sản phẩm thủ công của BM CRAFT không còn đơn thuần là một món quà, BM CRAFT đã giúp hàng trăm khách hàng thể hiện xuất sắc ý tưởng thiết kế của mình thông qua các sản phẩm được đầu tư và thiết kế tỉ mỉ.


      Bạn đang băn khoăn không biết tìm mua gì để làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp nhưng phải ý nghĩa và độc đáo? Vậy thì hãy tham khảo ngay BM Craft - Hoa Giấy & Quà tặng Homemade. Hơn hết, những bó hoa giấy xinh xắn hay những món quà handmade luôn mang ý nghĩa đặc biệt mà người tặng muốn gửi gắm. Không những những món quà này lưu giữ được lâu mà còn thể hiện được tâm ý người tặng. Hãy để BM Craft giúp bạn làm điều đó.


      Không những món quà handmade mang phong cách cá nhân riêng, mà đôi khi những món quà này được tận dụng từ những vật liệu đã qua sử dụng, hay những vật liệu rẻ tiền, không ngờ đến lại có thể tạo ra những sản phẩm đẹp mắt. BM Craft thường xuyên chia sẻ những sản phẩm handmade thân thiện với môi trường, tận dụng nhiều vật liệu đơn giản trên fanpage để bạn có thể tham khảo. Bạn còn có thể tham khảo các sản phẩm của shop và đặt online một cách thuận tiện. Bằng cả sự tỉ mỉ, cái tâm và nhiệt huyết của mình, nhân viên của BM Craft đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm quà tặng handmade độc đáo và ý nghĩa để bạn có thể làm quà tặng nhân các dịp đặc biệt.


      Dịch vụ được cung cấp tại BM Craft chủ yếu xoay quanh các sản phẩm, phụ liệu làm đồ handmade, điển hình có thể kể đến như:

      • Hoa khô, Hoa giấy nghệ thuật
      • Quà tặng handmade
      • Sản phẩm trang trí thiết kế theo yêu cầu
      • Thiết kế quà tặng cá nhân doanh nghiệp - Phụ liệu handmade


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 290/21B, Lê Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

      Điện thoại: 0387 422 874 & 0394 981 747

      Email: contact@bmcraft.vn & info@bmcraft.vn

      Website: https://bmcraft.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BMCraftMaterials

      Giá tham khảo: 10.000đ - 250.000đ

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      BM Craft - Hoa Giấy & Quà tặng Homemade
      BM Craft - Hoa Giấy & Quà tặng Homemade
      BM Craft - Hoa Giấy & Quà tặng Homemade
      BM Craft - Hoa Giấy & Quà tặng Homemade
    • Cantho Gifts Shop chuyên bán các sản phẩm quà tặng đẹp và độc đáo. Shop luôn tư vấn bán hàng một cách rất nhiệt tình và thân thiện. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng, phong phú về mẫu mã và giá cả rất phải chăng. Đến với shop bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất với những món quà ưng ý và hài lòng với nhiều mẫu mã luôn được cập nhật liên tục và luôn đảm bảo cung cấp chất lượng phục vụ tốt nhất, mọi yêu cầu của bạn đều được nhân viên của đáp ứng kịp thời, nhanh chóng và tốt nhất.


      Một số mặt hàng sản phẩm bạn có thể tìm thấy tại Cantho Gifts Shop là gấu bông, thiệp handmade, hoa hồng giấy, hoa hồng gold, quà lưu niệm,... với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, Quà Tặng Cần Thơ - Cantho Gifts Shop được khách hàng tin tưởng và đánh giá là nơi có các sản phẩm chất lượng cùng giá cả dao động hợp lí.


      Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ghé qua Quà Tặng Cần Thơ - Cantho Gifts Shop. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua quà tặng đẹp, độc đáo thì đừng quên ghé qua Cantho Gift Shop bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 160/30L, hẻm 160 Tầm Vu, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

      Điện thoại: 0346 070 937

      Email: canthogiftshop@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/canthogiftshop

      Giá tham khảo: từ 100.000 - 500.000 đồng

      Gọi điện
      Cantho Gifts Shop
      Cantho Gifts Shop
      Cantho Gifts Shop
      Cantho Gifts Shop
    • Top 10

      Nhóc Gift shop

      Gọi điện

      Nhóc Gift shop chuyên cung cấp những sản phẩm quà tặng, quà sinh nhật, đồ lưu niệm, đồ chơi công nghệ và những món đồ trang trí độc đáo nhất tới tận tay của bạn thông qua các hệ thống cửa hàng. Với phương Châm "Đem niềm vui đến với khách hàng", Nhóc Gift shop mang đến các sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt với một giá cả hết sức hợp lý.


      Đến với Nhóc Gift shop, khách hàng được đắm mình vào "thế giới" thú bông thu nhỏ cùng đa dạng mẫu mã và màu sắc bắt mắt. Bên cạnh mặt hàng thú bông kích cỡ vừa và lớn, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm trang trí và làm đẹp như móc khoá hình thú, băng đô, cài tóc, gương để bàn, bịt mắt, đồng hồ để bàn mini, tượng sáp, hộp đựng bút, balo, và vô vàn những sản phẩm độc đáo khác. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm quà tặng với mẫu mã đẹp và phù hợp nhất.


      Với ưu điểm có hệ thống cửa hàng trải dài nhiều tỉnh nằm ở những con đường trung tâm sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy shop. Khi bạn cần tìm một nơi để mua quà tặng thì đừng quên ghé qua Nhóc Gift shop để chọn lựa những món quà tuyệt vời nhất dành cho bạn bè, người thân nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 130 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 653 9541 & 0853 830 385

      Email: care@nhocgiftshop.com

      Website: http://www.nhocgiftshop.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgiftshop.cantho

      Giá tham khảo: 50.000 - 620.000 đồng

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhóc Gift shop
      Nhóc Gift shop
      Nhóc Gift shop
      Nhóc Gift shop
    • Top 11

      Lavender Shop

      Gọi điện

      Những món quà về hoa tại Lavender Shop không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ bên ngoài mà còn mang những thông điệp, ý nghĩa rất yêu thương. Đơn thuần chỉ là một đoá hoa khô hay những bó hoa hồng sáp, nhưng lại giúp gửi gắm những lời nói, tình cảm từ người tặng đến người nhận một cách chân thành nhất. Dù là thời đại nào đi nữa thì ý nghĩa của việc tặng hoa chưa bao giờ là cũ kĩ bởi hoa tạo nên sự gắn kết hài hoà giữa thiên nhiên và con người.


      Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những món quà lưu niệm được thiết kế cầu kì thì những lựa chọn đến từ Lavender shop sẽ được lòng bạn. Một bó hoa lavender bé bé, xinh xinh quả là một ý tưởng mới mẻ và tuyệt vời cho ngày đặc biệt nhỉ! Bên cạnh lavender, shop còn có nhiều loại hoa nhẹ nhàng khác như hoa hồng xanh, hoa hồng đỏ,...được trang trí công phu, đẹp mắt. Để làm đa dạng và phong phú hơn cho "bộ sưu tập" quà tặng về hoa của mình, shop đã linh hoạt biến đổi và tạo nên nhiều mẫu mã thu hút mới mẻ như hộp hoa hồng đỏ, hồng pastel, đèn hoa tulip trắng, thiệp hoa khô handmade, chậu hoa lavender, hướng dương, hoa khô trong hộp thủy tinh,....


      Nếu có dịp, hãy ghé qua Lavender Shop để trải nghiệm mua sản phẩm quà tặng tại đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 40 Phan Bội Châu (lầu 1), Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • 116B Mậu Thân nối dài (đầu đường Võ Văn Kiệt quẹo phải), phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

      Điện thoại: 0949 136 176

      Email: leyen.lnty@gmail.com

      Fanpage: https://web.facebook.com/Lavenderkhocantho/

      Giá tham khảo: từ 65.000 - 240.000 đồng

      Gọi điện
      Lavender Shop
      Lavender Shop
      Lavender Shop
      Lavender Shop
    • Shop Quà Tặng Miền Tây là một trong những cửa hàng phù hợp cho khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua quà tặng. Nơi đây cung cấp đa dạng các mặt hàng cho người lớn như ví nam, kính mát, kính râm, vòng tay, đồng hồ đeo tay, đồng hồ để bàn, các loại mô hình, móc khoá, loa Bluetooth, kính thực tế ảo 3D, đèn ngủ và đồ thủ công mỹ nghệ,...phù hợp dùng làm quà cho đồng nghiệp, cha mẹ, vợ chồng hoặc bạn bè.


      Bên cạnh đó, khi muốn lựa chọn các mặt hàng cho trẻ em, khách hàng vẫn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm liên quan như túi xách mini, gấu bông, đồng hồ để bàn hình thú,.. các sản phẩm được cập nhật thường xuyên để đảm bảo nhu cầu mua sắm.

      Một món quà ý nghĩa không chỉ là một món quà đẹp mà còn mang tính hữu ích cho đời sống. Vì vậy, hãy đến Shop Quà Tặng Miền Tây để chọn cho người thân yêu của mình những món quà đẹp và thiết thực nhất bạn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 309 ấp Thị Tứ, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, Cần Thơ

      Điện thoại: 0909 341 777 & 0128 388 3883

      Email: muabanonline.tpcantho@gmail.com

      Fanpage: https://web.facebook.com/quatangmientay/

      Giá tham khảo: 45.000 - 350.000 đồng

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Đồng hồ để bàn tại Shop Quà Tặng Miền Tây
      Đồng hồ để bàn tại Shop Quà Tặng Miền Tây
      Túi xách mini tại Shop Quà Tặng Miền Tây
      Túi xách mini tại Shop Quà Tặng Miền Tây
    • Giftshop Cầu Vồng Cần Thơ chuyên kinh doanh các mặt hàng quà tặng như: tượng - bình - tách sứ cao cấp, tượng phong thuỷ, gấu bông lớn nhỏ, túi xách, nhẫn cặp - dây chuyền cặp, balo, mô hình xe đồ chơi, búp bê, quạt mini, đồng hồ để bàn đa dạng mẫu mã, gấu bông, kẹp tóc hình hoa,… và nhiều sản phẩm đa dạng khác. Đây cũng là điểm đến lí tưởng của những tín đồ Halloween hay Harry Potter, với đầy đủ các sản phẩm hoá trang như nón phù thủy, tay chân giả, mặt nạ, đồ phù thủy,...


      Đến với Giftshop Cầu Vồng Cần Thơ, bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi đội ngũ nhân viên vui vẻ, ân cần, thân thiện và còn được thoả sức lựa chọn những món quà với giá cả vô cùng hợp lý với túi tiền của bạn. Khi đã chọn được những món quà ưng ý, shop sẽ hỗ trợ bạn gói quà miễn phí và đẹp mắt nhất.


      Với những ưu điểm trên, Giftshop Cầu Vồng Cần Thơ nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như sự yêu thích từ khách hàng, trở thành một trong những địa chỉ kinh doanh quà tặng độc đáo tại Cần Thơ thu hút khách hàng đến lựa chọn sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 49 đường 20, KDC Thới Nhựt 1, phường An Khánh, TP Cần Thơ

      Điện thoại: 0903 178 989

      Fanpage: https://www.facebook.com/cauvong227/

      Giá tham khảo: 90.000 - 780.000 đồng

      Gọi điện
      Giftshop Cầu Vồng Cần Thơ
      Giftshop Cầu Vồng Cần Thơ
      Giftshop Cầu Vồng Cần Thơ
      Giftshop Cầu Vồng Cần Thơ
    • Một địa điểm nữa mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn là 1998 shop. Đây là một cửa hàng chuyên bán phụ kiện và quà tặng tại Cần Thơ, đặc biệt phù hợp cho các bạn trẻ, sinh viên vì giá cả hợp lí và các mặt hàng "hot hit".


      Sản phẩm tại Phụ kiện và Quà tặng 1998 đa dạng về mẫu mã và màu sắc, bao gồm các vật dụng gia đình, trang trí như thú bông, bình nước, cốc nước, giấy gói quà, móc khoá, mô hình trang trí,...cho đến các sản phẩm và phụ kiện làm đẹp như kẹp tóc, túi xách, băng đô, gương, lược, đồ trang điểm,...cùng dịch vụ gói quà cho khách hàng khi mua làm quà tặng. Bên cạnh đó, shop còn có bán đồ ăn vặt đủ loại như bánh tráng, kẹo ngọt, mứt trái cây, snack,...để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách.


      Các sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng theo từng khu, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiết kiệm thời gian mua sắm. Nhân viên tại đây vui vẻ, nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ khi khách hàng cần. Có thể nói, 1998 shop là một nơi phù hợp để bạn tìm mua phụ kiện và quà tặng cho người thương, người thân, bạn bè.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:
      Số 333, Đường Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ,
      Điện thoại:
      0939 494 998 & 0939 009 389
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100064250283482

      Giá tham khảo: 5.000 - 200.000 đồng

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      1998 Shop
      1998 Shop
      Bình nước tại 1998 shop
      Bình nước tại 1998 shop



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy