Top 6 Shop quà tặng đẹp nhất quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Miniso
  2. Top 2 Totoro 1988
  3. Top 3 Lingzakka
  4. Top 4 B. Corner
  5. Top 5 Chipchip Shop
  6. Top 6 Kẻ Du Hành

Top 6 Shop quà tặng đẹp nhất quận 3, TP. HCM

Anh Minh Dam 2106 0 Báo lỗi

Mua những món quà lưu niệm độc đáo để tặng cho gia đình, người thân, người yêu là một hành động rất tâm lý và tình cảm. Những món quà nó không đơn thuần chỉ là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miniso

    Gọi điện

    Miniso là một thương hiệu nổi tiếng, được thành lập từ năm 2013 và lấy cảm hứng từ phong cách xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Miniso sở hữu một trong những mô hình kinh doanh bán lẻ linh hoạt nhất từ cấu trúc hoạt động nhượng quyền thương mại đến khâu sản xuất và chuỗi cung ứng nguyên liệu hàng đầu thế giới. Điều này cho phép Miniso làm mới sản phẩm thường xuyên và tạo ra nhiều sản phẩm thời thượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trẻ. Là nhà bán lẻ được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam, Miniso hiện nay đã có nhiều chi nhánh trải dài khắp đất nước và chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng như: gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm,...


    Không chỉ vậy, sản phẩm của Miniso đã hợp tác với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Coca Cola, Marvel, Hello Kitty, Sesame Street, Mickey và Minnie, Pink Panther, We Bare Bears, Bảo tàng Cung điện ở Bắc Kinh,… tung ra thị trường những mẫu mã sáng tạo, vui tươi, độc lạ được người tiêu dùng trẻ cực kỳ ưa chuộng.


    Lí do bạn nên ghé đến cửa hàng Miniso:


    • Chất lượng cao: Để đảm bảo được nguyên tắc này, Miniso đã luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm từ khâu thiết kế đến lựa chọn nguyên liệu và sản xuất một cách có chọn lọc nhất.
    • Giá tốt.
    • Sản phẩm đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng, phù hợp với giới trẻ hiện nay.
    • Có nhiều mặt hàng khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    • Sự thư thái: Tại Miniso, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những sản phẩm đẹp mắt, phong phú, giá tốt, không cần phải đắn đo lựa chọn, chỉ cần thích là có thể mang đi.

    Sản phẩm quà tặng tại Miniso:


    • Mỹ phẩm, trang điểm và dụng cụ làm đẹp
    • Đồ tiện ích cá nhân
    • Văn phòng phẩm / Quà lưu niệm
    • Phụ kiện kỹ thuật số
    • Túi xách
    • Đồ theo mùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lầu 6, 81 Cao Thắng, P. 3, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 930 9536

    Website: https://minisovietnam.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn

    Gọi điện
    Miniso
    Miniso
    Miniso
    Miniso

  2. Top 2

    Totoro 1988

    Gọi điện

    Totoro 1998 - "Bring back to the childhood" - Quầy bán vé về tuổi thơ. Đó là slogan ấn tượng của Totoro 1988, chuỗi cửa hàng đồ dùng - quà tặng đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn nơi Totoro 1988 có cửa hàng nói riêng và ở khắp nơi trên cả nước nói chung.Trên fanpage cửa hàng, Totoro 1988 thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

    Totoro 1988
    Việt Nam quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giúp các "thượng đế" tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân.

    Totoro 1988
    Việt Nam là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho hội khách hàng đương muốn tìm những mẫu phụ kiện quà tặng đẹp và chất nhất hiện nay. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 560 Nguyễn Đình Chiểu, P. 4, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 471 988 & 0286 290 9095

    Website: https://shop.totoro.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/totoro1988/

    Gọi điện
    Totoro 1988
    Totoro 1988
    Totoro 1988
    Totoro 1988
  3. Top 3

    Lingzakka

    Gọi điện

    Bạn sẽ chọn được những món quà vô cùng tuyệt vời khi tới với Lingzakka. Đây không chỉ là shop quà tặng mà còn là địa chỉ tuyệt vời theo hơi hướng Zakka của Nhật Bản. Công ty thành lập tính tới nay đã 9 năm và thường xuyên là địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng khi có nhu cầu mua những món quà lưu niệm độc đáo.


    Bạn sẽ chọn được những món quà tuyệt đẹp với chất lượng tốt nhất khi đến với Lingzakka. Lingzakka không chỉ là shop quà tặng mà còn là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm được làm theo phong cách Zakka của Nhật Bản và mang hơi thở vintage. Công ty thành lập từ năm (2012) và được rất nhiều khách hàng lui tới để mua các sản phẩm mang tính chất handmade tuyệt đẹp.

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ tích cực cho khách hàng. Mong tạo sự thoải mái và hài lòng về phong cách phục vụ của Lingzakka đến với khách hàng nhằm giúp khách hàng có thể mua được những sản phẩm mà khách hàng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221/17 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0947 166 688

    Website: http://lingzakka.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/lingzakka

    Gọi điện
    Lingzakka
    Lingzakka
    Lingzakka
    Lingzakka
  4. Top 4

    B. Corner

    Gọi điện

    B. Corner là cửa hàng quà tặng, vật phẩm lưu niệm, trang trí nhà cửa, đồ dùng sinh hoạt, đồ dùng cá nhân cực kì đáng yêu. Điểm đặc biệt ở B. Corner là bất cứ món đồ nào thì cũng có đôi, có cặp. Vậy nên, đây sẽ là một shop quà tặng cực kì thích hợp nếu bạn muốn mua quà cho người yêu hoặc nhóm bạn bè. Những món đồ tại B. Corner không những đáng yêu mà lại còn chất lượng nữa. Bạn sẽ cả thấy hài lòng khi mua quà tại đây. B. Corner có chương trình tích điểm để đổi thẻ thành viên, bạn sẽ được giảm giá 5% cho mỗi lần mua hàng nếu là thành viên của B. Corner. Vì thế, mua càng nhiều, tiền càng giảm. Bạn chắc chắn sẽ yêu thích những món đồ nhỏ xinh tại B. Corner. Chỉ một chiếc móc khóa nhỏ cũng đủ làm bạn yêu.


    Nhiều người đến với B. Corner bởi:

    • Số lượng hàng hóa lớn, thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng
    • Chương trình ưu đãi được diễn ra thường xuyên nhằm tri ân khách hàng


    Shop B. Corner luôn đi đầu trong việc tìm kiếm, lựa chọn các sản phẩm quà tặng, dụng cụ, văn phòng phẩm. Tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, xinh xắn đảm bảo chỉ nhìn thôi đã ưng ý rồi. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc mang tặng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 - 421 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 357 207 & 0934 054 075

    Fanpage: https://www.facebook.com/BCorner93

    Instagram: https://instagram.com/_B.corner_

    Gọi điện
    B. Corner
    B. Corner
    B. Corner
    B. Corner
  5. Top 5

    Chipchip Shop

    Gọi điện

    Ngày nay tặng quà là một phần không thể thiếu để thể hiện sự quan tâm, là phép ứng xử tinh tế thay cho lời cảm ơn thông thường. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bạn trẻ vẫn luôn cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn quà tặng. Hãy để Chip Chip Shop trở thành quân sư cho bạn trong việc chọn quà nhé!

    Có mặt tại TP. HCM trong suốt 20 năm qua với hệ thống 5 cửa hàng trên các tuyến đường lớn cùng dịch vụ đặt mua hàng online, Chip Chip Shop rất vui vì đã trở thành địa điểm không thể thiếu trong sổ tay của các bạn trẻ. Với phương châm: “Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, Chip Chip Shop luôn cung cấp những sản phẩm độc đáo với giá cả phải chăng, phong cách gói quà chuyên nghiệp.

    Đến thời điểm hiện nay, Chip Chip Shop đã dần trở nên quen thuộc và lọt vào “Top những hệ thống cửa hàng bán quà lưu niệm hàng đầu TP.HCM” chuyên cung cấp các quà tặng thú bông, đồng hồ, túi xách, trang sức, phụ kiện và các vật phẩm quà lưu niệm khác.

    Sản phẩm tại Chip Chip Shop:


    • Luôn tiên phong cập nhật các xu hướng mới nhất về thời trang, quà tặng, quà lưu niệm
    • Độc đáo, sáng tạo, đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường….
    • Cung cấp sản phẩm với số lượng lớn cho event, sự kiện, cưới hỏi…

    Với mong muốn Chip Chip sẽ trở thành shop hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Quà tặng, Quà lưu niệm cũng như mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất cho Quý khách, Chip Chip sẽ cố gắng nỗ lực để cập nhật và phát triển không ngừng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 597 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 999 920 & 0287 109 1188

    Website: http://chipchipshop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chipchipshopcom/

    Gọi điện
    Chipchip Shop
    Chipchip Shop
    Chipchip Shop
    Chipchip Shop
  6. Top 6

    Kẻ Du Hành

    Gọi điện

    Một địa chỉ nữa mà bạn có thể mua quà tặng siêu chất lượng để gửi tặng người thân, bạn bè, người yêu vào những dịp quan trọng, đó chính là Kẻ Du Hành. Nếu muốn tìm những món quà tặng lãng mạn, độc đáo, Kẻ Du Hành sẽ là địa điểm không tệ chút nào đâu.


    Một món quà gửi đi chút âm thanh mộc mạc, giản đơn như những hộp nhạc gỗ giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng với người nhận là người yêu thích những thứ nhẹ nhàng như thế. Hay một quả cầu thủy tinh mang ý nghĩa rất trong sáng, những bông hoa hồng sáp hay độc đáo hơn là những chậu châu Air Bonsai vô cùng "độc" và thời thượng và nhiều những món đồ công nghệ thú vị khác.


    Đến với shop, bạn sẽ hòa vào không khí “VUI VẺ”, “THOẢI MÁI” như đến với những người bạn hay người thân của bạn. Nhân viên bán hàng cùng với bộ phận chăm sóc khách hàng của shop luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Hẻm 7 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0328 662 338
    Website:
    www.keduhanh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/keduhanh811/

    Gọi điện
    Kẻ Du Hành
    Kẻ Du Hành
    Kẻ Du Hành
    Kẻ Du Hành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy