Top 10 Địa chỉ mua quà tặng 8 - 3 uy tín nhất tại Đà Nẵng

Bảo Linh 590 0 Báo lỗi

Ngày 8 - 3 chính là dịp để mọi người tri ân và dành những điều tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ mình yêu quý. Và ngày 8 - 3 sẽ càng trở nên đặc biệt hơn bởi ... xem thêm...

  1. Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 tới gần, bạn hãy một lần biến cô ấy trở thành công chúa giữa đời thực. Đây sẽ là dịp tuyệt vời để các bạn hâm nóng tình cảm và rút ngắn khoảng cách. Đã bao lâu rồi bạn không tặng hoa cho cô ấy. Là phụ nữ, dù chẳng nói ra, nhưng ai chẳng thích được tặng hoa. Hãy để cô ấy biết rằng: "Với Anh, Em mãi là châu báu". Có thể nói, hoa tươi luôn là một sự lựa chọn không thể thiếu trong những dịp đặc biệt, đặc biệt là ngày 8-3. Một bó hoa đẹp sẽ mang lại ý nghĩa về giá trị tinh thần vô cùng cao, nó như một thông điệp ý nghĩa, tinh tế chuyển đến người phụ nữ thân yêu những lời chúc tốt đẹp nhất.


    Lấy sự tin tưởng của quý khách hàng làm tiêu trí phát triển. Cửa hàng hoa tươi Paris Flower không ngừng đem đến những bó hoa chất lượng và bắt mắt nhờ sự sáng tạo của những đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân cắm hoa. Cửa hàng rất chú trọng đến việc bảo quản hoa cẩn thận để đem lại sự tươi tắn lâu dài. Sau đó, với những nguyên tắc hài hòa và tinh tế, những bó hoa sẽ được tạo ra với những nét đặc trưng riêng, chắc chắn khiến người nhận hài lòng ngay khi vừa nhìn thấy. Một tấm thiệp và lời chúc hay gửi kèm bên trong bó hoa sẽ khiến món quà trở nên ý nghĩa hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 686 300 & 023 6710 9365

    Email: lvdat12sk@gmail.com

    Website: parisflower.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoidanang01

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:45

    Gọi điện
    Paris Flower Shop
    Paris Flower Shop
    Paris Flower Shop
    Paris Flower Shop

  2. Mỗi người phụ nữ đều có một nhu cầu làm đẹp rất cao. Họ luôn khát khao làm đẹp và thường xuyên quan tâm đến các vấn đề chăm sóc và bảo vệ làn da. Chính vì vậy mà mỹ phẩm là món quà 8-3 được các chị em rất yêu thích. Và nếu bạn tặng cho họ một thỏi son hay một lọ dưỡng ẩm trong ngày quốc tế Phụ nữ thì bạn chắc chắn sẽ hiển nhiên trở thành một người tinh tế trong mắt những người phụ nữ yêu quý của mình.


    Bạn vẫn không biết nên tìm mua sản phẩm mỹ phẩm uy tín ở đâu, thì BOSHOP sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Là một trong những thương hiệu uy tín, BOSHOP hiện chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng giá tốt sở hữu nhiều chi nhánh trên toàn quốc trong đó có cả Đà Nẵng. Ra đời và hoạt động nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng đến cho các chị em phụ nữ, BOSHOP luôn cập nhật những dòng sản phẩm nổi tiếng và giới hạn số lượng với mức giá tốt, rẻ và cam kết chất lượng nhờ đang là đối tác chính thức của 50 nhãn hàng mỹ phẩm lớn trên thế giới.


    Các dòng sản phẩm chủ yếu được nhập từ Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và Nhật. Hãy tin tưởng và lựa chọn BOSHOP để dành tặng những món quà đặc biệt ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 329 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 7101

    Email: boshop92@gmail.com

    Website: boshop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/boshop717

    Gọi điện
    BOSHOP Đà Nẵng
    BOSHOP Đà Nẵng
    BOSHOP Đà Nẵng
    BOSHOP Đà Nẵng
  3. Được mệnh danh là "phái đẹp", do đó phụ nữ luôn muốn đầu tư cho bản thân một cách hoàn hảo nhất. Bộ váy hoặc quần áo chắc chắn sẽ là món quà 8-3 thiết thực, hữu hiệu nhất, nó sẽ tôn thêm vẻ đẹp của người phụ nữ. Và dù cho tủ quần áo của người phụ nữ bạn yêu quý có bao nhiêu bộ đi nữa thì món quà này của bạn vẫn không lo bị quên lãng. Vì vậy 1 chiếc áo kiểu cách hay 1 chiếc váy điệu đà,… chắc chắn sẽ luôn làm vừa lòng họ.


    Để dễ dàng trong việc lựa chọn kiểu dáng, kích cỡ phù hợp với người được tặng. Toplist khuyên bạn nên ghé đến Salavi Shop. Là một trong những shop đồ luôn hướng đến nhu cầu của từng khách hàng. Salavi luôn mang lại các sản phẩm quần áo, phụ kiện,…xinh đẹp, đơn giản đến với khách hàng. Nhưng Salavi cũng không hề thiếu hụt các mặt hàng sang trọng. Ngoài ra, Salavi còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chất lượng, luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chính vì vậy, mà Salavi hay được ca ngợi là shop quần áo đẹp tại Đà Nẵng được ưu chuộng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46-48 Chi Lăng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 900 063

    Website: salavishop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/salavi.shop2010

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Salavi Shop
    Salavi Shop
    Salavi Shop
    Salavi Shop
  4. Người ta vẫn thường nói rằng một đôi giày tốt sẽ giúp bạn đến những nơi tốt đẹp. Một đôi giày tốt được tặng trong ngày 8 - 3 sẽ thể hiện sự nâng niu, chăm sóc đến mỗi bước chân của người phụ nữ.


    Nhắc đến shop giày cao gót đẹp tại Đà Nẵng uy tín chất lượng thì các tín đồ nghĩ ngay đến Judy Shop. Chuyên mang lại những mẫu giày cao gót thời thượng, mới nhất đến khách hàng. Giày Judy không những khiến người dùng mê mẩn về vẻ bề ngoài với các mẫu giày lịch thiệp, sang chảnh mà còn đáp ứng về độ bền, chất lượng của sản phẩm. Với phong cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Judy hiển nhiên trở thành một trong những shop giày được yêu thích nhất Đà Nẵng.


    Vì vậy, hãy đến Judy để lựa cho người phụ nữ mình yêu một đôi giày cao gót làm tôn lên đôi chân xinh đẹp của họ ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Chi Lăng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 922 644

    Email: ngophamkimuyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/judyshopdn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Judy Shop
    Judy Shop
    Judy Shop
    Judy Shop
  5. Lava Flower là cửa hàng chuyên bán các loại quà bằng hoa sáp, loại hoa sáp thơm vĩnh cửu tại cửa hàng đều được làm từ đôi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ nên những đóa hoa sáp trông giống các loại hoa thật đến 85-90%. Với nhiều màu sắc tươi tắn như: đỏ, tím, vàng, xanh dương, hồng, nhũ kim tuyến,... bạn có thể thoả mái lựa chọn theo ý muốn của mình, kết hợp với mùi thơm dễ chịu nhờ chiết xuất tinh dầu thơm vào những cánh hoa tạo nên những bông hoa sáp cao cấp siêu đẹp, được nhiều người yêu thích. Đây sẽ là món quà vô cùng độc đáo và đẹp mắt để làm quà tặng vào các dịp lễ, ngày kỉ niệm như ngày lễ tình nhân, ngày của mẹ, ngày 20/10, sinh nhật hay kỉ niệm ngày cưới,... và đặc biệt là ngày 8/3 cho các chị em.


    Với ý nghĩa đại diện về sự trường tồn, vĩnh cửu bởi đặc tính không bao giờ tàn và giữ được mùi hương rất lâu. Đồng thời bông hoa còn là món quà đại diện cho vẻ đẹp, sự cuốn hút đến khó tả của người phụ nữ. Khi bạn tặng người phụ nữ một đóa bông sáp có nghĩa bạn đang muốn thể hiện tình cảm yêu thương, quý trọng với đối phương rằng tình yêu, sự quý mến của bạn luôn nồng nàn và cháy bỏng, là sự thuỷ chung sắt son không bao giờ lụi tàn. Ngoài ra hoa sáp thơm còn mang ý nghĩa là sự biết ơn, kính trọng và lòng tôn kính của bạn dành cho những người bề trên. Dịp 8/3 này hãy dành tặng những người phụ nữ thân yêu của mình một món quà ý nghĩa là hoa sáp từ cửa hàng Lava Flower nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Lê Đình Lý, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 989 292
    Email: hienle8939@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoasapthomdanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lava Flower
    Lava Flower
    Lava Flower
    Lava Flower
  6. Shop Quà Tặng Đà Nẵng là cửa hàng quà tặng, chuyên cung cấp sỉ, lẻ các mẫu quà tặng, đồ lưu niệm cho nhiều đối tượng khác nhau. Từ trẻ em, học sinh sinh viên cho tới người trung tuổi, từ khách hàng cá nhân cho đến những khách hàng doanh nghiệp mua quà tặng dành cho khách hàng nhân dịp lễ quan trọng đặc biệt là mùng 8/3. Ngoài ra, shop luôn cập nhật những sản phẩm mới, những mẫu quà tặng mới, thường xuyên cập nhật xu hướng quà tặng để có thể cung cấp đến quý khách hàng những món quà tặng độc đáo, ý nghĩa. Đặc biệt, cửa hàng còn không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để có thể làm hài lòng tối đa cho khách hàng.

    Bên cạnh đó, cửa hàng Shop Quà Tặng Đà Nẵng hướng tới việc trở thành một chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp quà tặng dành cho nhiều đối tượng khác nhau để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Cung cấp cho khách hàng dịch vụ quà tặng chuyên nghiệp từ sản phẩm cho tới khâu đóng gói và giao hàng, bất chấp khoảng cách không gian và thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Lý Nhân Tông, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 955 963
    Email: thohongoc203@gmail.com
    Website: thostore.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopquatangdanang.thostore

    Gọi điện
    Shop Quà Tặng Đà Nẵng
    Shop Quà Tặng Đà Nẵng
    Shop Quà Tặng Đà Nẵng
    Shop Quà Tặng Đà Nẵng
  7. Không đơn thuần chỉ là một địa điểm mua quà tặng, Ngố Giftshop còn là thương hiệu được các bạn trẻ quan tâm trong các mùa lễ. Hàng năm, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức các sự kiện vào các dịp lễ lớn như Giáng sinh, Halloween, Valentine... Các sự kiện này luôn được các bạn trẻ mong đợi bởi nhiều bất ngờ thú vị, là cơ hội được nhận nhiều quà tặng cũng như ưu đãi lớn từ Ngố Giftshop, đặc biệt trong dịp 8/3 này.


    Ngố Giftshop
    hiểu rằng một món quà tặng mang rất nhiều ý nghĩa to lớn nên khi bắt đầu kinh doanh mặt hàng thú nhồi bông quà tặng này, cửa hàng đã đặt ra rất nhiều tiêu chí cao về chất lượng sản phẩm để khách hàng luôn an tâm mua được những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất để dành tặng cho người thân yêu của mình.



    Với tiêu chí mang lại cho khách hàng yên tâm mua hàng, Ngố Giftshop luôn đảm bảo chất lượng hàng hóa được may cẩn thận, tỉ mỉ từng mũi kim. Bên trong là gòn được nhồi bông 100% không pha trộn nguyên liệu khác. Shop cam kết bán hàng đúng mẫu, đúng hình, đúng kích thước chuẩn được đo sau khi đã nhồi bông không đo theo thị trường. Luôn luôn cập nhật những mẫu gấu bông hot nhất trên thị trường để mang lại sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tôn Thất Tùng, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 217 719
    Email: phanlinh0907@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngohousedn

    Gọi điện
    Ngố Giftshop
    Ngố Giftshop
    Ngố Giftshop
    Ngố Giftshop
  8. Túi xách là một món quà đơn giản và tiện dụng. Dù túi xách không như những món quà đắt tiền và cầu kỳ khác. Một chiếc túi xinh xắn cũng là cách bạn thể hiện sự quan tâm tới người phụ nữ mình yêu trong dịp 8-3 này đấy nhé.


    Nắng Store là cửa hàng túi xách nữ được rất nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích lựa chọn tại Đà Nẵng. Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được cửa hàng đưa lên hàng đầu. Sản phẩm ở đây rất đa dạng và phong phú. Các xu hướng thời trang mới luôn được shop bắt kịp và cập nhật liên tục. Khi bước chân vào shop, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi số lượng cũng như độ xinh xắn của túi xách ở đây.


    Đến với shop túi xách Nắng Store, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về các sản phẩm. Từ đó giúp bạn tìm được chiếc túi ưng ý nhất từ kích thước, mẫu mã, thương hiệu đến giá thành của sản phẩm để dành tặng một mẫu túi tuyệt vời cho những người phụ nữ đặc biệt của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0911 580 212

    Email: khoidatvang43@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NangStore.dn43

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nắng Store
    Nắng Store
    Nắng Store
    Nắng Store
  9. Dành tặng nước hoa cho một ai đó chứng minh rằng bạn đã đặt rất nhiều tâm tư trong việc chọn lựa một món quà khiến người nhận yêu thích. Đây còn là một sản phẩm có thể sử dụng hằng ngày và giúp họ nhớ về bạn. Vì thế, nước hoa là một món quà chứa chan tình cảm cho ngày 8-3.


    Nước hoa Đà Nẵng – Authentic là cửa hàng chuyên cung cấp nước hoa chính hãng xách tay nổi tiếng hàng đầu tại Đà Nẵng được nhiều người yêu thích. Đến với Authentic, bạn sẽ được trải nghiệm hàng trăm loại nước hoa đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng như: Burberry, Lancome, Nina Ricci, Jour D’hermes,…


    Các sản phẩm đều có đủ kích thước từ size lớn đến size mini đáng yêu. Bên cạnh đó, khi mua nước hoa làm quà bạn sẽ được kèm theo dịch vụ hỗ trợ bao gói, tặng hoa để tạo nên một món quà ý nghĩa nhất. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với phong cách làm việc chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Nước hoa Đà Nẵng – Authentic cam kết mang đến cho mọi người hương thơm đẳng cấp với mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 525 710

    Email: nguyenchithan1234@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/nuochoaxachtaychinhhangphapdanang

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 21:00 & Chủ Nhật: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nước hoa Đà Nẵng – Authentic
    Nước hoa Đà Nẵng – Authentic
    Nước hoa Đà Nẵng – Authentic
    Nước hoa Đà Nẵng – Authentic
  10. Trong thời đại ngày nay, xu hướng đeo trang sức không chỉ là để giúp làm đẹp mà còn mang theo niềm tin về sức khỏe, sự may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, … Đây là một phụ kiện tuy nhỏ nhưng nếu bạn lựa chọn phù hợp nó sẽ trở thành món quà ý nghĩa. Một món quà 8-3 với món đồ trang sức lấp lánh sẽ giúp cho người phụ nữ trở nên tự tin, nổi bật hơn bao giờ hết.


    Linci Silver tuy là một thương hiệu trang sức bạc còn non trẻ nhưng ngày càng chứng minh được “sức nặng” của mình không thua kém gì so với những cái tên đình đám khác trong làng trang sức bạc uy tín Đà Nẵng. Linci phục vụ khách hàng với phương châm: “Linci Sliver ra đời để đồng hành cùng các bạn ở mọi giây phút xinh đẹp nhất trong cuộc sống”. Vì vậy, hãy yên tâm khi bạn mua trang sức làm quà tặng cho người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 397 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0765 187 065

    Fanpage: www.facebook.com/linci.silver

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Linci Silver
    Linci Silver
    Linci Silver
    Linci Silver




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy