Top 8 Địa chỉ bán máy đo huyết áp chất lượng, uy tín nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 258 0 Báo lỗi

Nhu cầu đo huyết áp kiểm tra sức khỏe ngày càng tăng nhưng nhiều bạn lại không biết nên mua máy đo huyết áp ở đâu. Bạn đang ở Đà Nẵng và có người thân bị vấn ... xem thêm...

  1. Thiết Bị Y Tế Minh Hưng là đại lý phân phối thiết bị y tế chính hãng với giá thành tốt nhất trên toàn quốc. Bên cạnh các sản phẩm thiết bị y tế, Thiết Bị Y Tế Minh Hưng còn cung cấp rất nhiều máy đo huyết áp điện tử của các thương hiệu nổi tiếng để phục vụ nhu cầu của khách hàng như máy đo huyết áp được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, máy đo huyết áp được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, máy đo huyết áp được nhập khẩu từ Italia. Với chính sách giá hấp dẫn và dịch vụ tận tình, Thiết Bị Y Tế Minh Hưng xứng đáng là nơi khách hàng tin tưởng mua các thiết bị y tế nói chung và máy đo huyết áp nói riêng.

    Những sản phẩm máy đo huyết áp được bán tại Thiết Bị Y Tế Minh Hưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem bảo hành của nhà sản xuất. Sản phẩm được kiểm định và kiểm tra rất kỹ trước khi giao hàng cho khách hàng. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng đảm bảo tốt nhất. Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành Đà Nẵng, nhân viên của Thiết Bị Y Tế Minh Hưng sẽ giao hàng tại nhà khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 162 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 176 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 145 200 & 0943 086 126
    Website: https://thietbiyteminhhung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tbyte.minhhung/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
    Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
    Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
    Thiết Bị Y Tế Minh Hưng

  2. Công ty TNHH MTV Vinabook ở Đà Nẵng được thành lập nhằm đáp ứng tốt hơn nữa công nghệ tiên tiến đã và đang mang đến khách hàng cũng như các đối tác trong và ngoài nước. Cung cấp giải pháp trọn gói tư vấn, bảo hành, bảo trì trang thiết bị khoa học kỷ thuật, y tế, phục vụ nhu cầu nghiên cứu khoa học, quản lý chất lượng các cơ quan, bệnh viện, viện nghiên cứu, các trường đại học, cao đẳng, labo xét nghiệm các bệnh viện, công ty sản xuất trong và ngoài nước. Máy đo huyết áp là vật dụng không thể thiếu đối với người lớn tuổi. Đây là thiết bị chuyên sử dụng để đo áp lực máu lưu chuyển trong mạch. Máy đo huyết áp phổ biến hiện nay có 2 loại: máy đo huyết áp cơ và máy đo huyết áp điện tử.


    Tại Công ty TNHH MTV Vinabook hiện nay đang phân phối 2 hãng chính, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường với độ ổn định và chính xác cao đó là Microlife – Thụy Sỹ, Omron – Nhật Bản. 2 hãng này đều được bảo hành 5 năm, cho kết quả đo đảm bảo độ chính xác cao nhất nên bạn có thể yên tâm khi sở hữu 1 trong 2 dòng máy Microlife và Omron. Với mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh trên thị trường, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 97 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Kho hàng: Tầng trệt, 35 Cao Thắng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0938 090 115
    Email: vinabook.edu.vn@gmail.com
    Website: https://thietbiytegiagoc.com

    Công ty TNHH MTV Vinabook
    Công ty TNHH MTV Vinabook
    Công ty TNHH MTV Vinabook
    Công ty TNHH MTV Vinabook
  3. Cửa Hàng Y Khoa TN - TN Medical được thành lập vào năm 2016. Ngay từ khi thành lập, Ban giám đốc TN Medical (Bs Nguyễn Đức Hải) đặt nhiệm vụ tiên phong là nghiên cứu, phát triển và cung cấp sách Y khoa, các sản phẩm thiết bị, dịch vụ kỹ thuật y tế công nghệ cao phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên Y Khoa và công cuộc chăm sóc sức khỏe nhân dân có mức chi phí đầu tư hợp lý, phù hợp khả năng chi trả, công năng sử dụng của đại đa số khách hàng ở y Việt Nam cũng như các nước khu vực Đông Nam Á. Qua thời gian phát triển ngày càng mạnh, hiện nay TN Medical đã xây dựng được Thương hiệu thời trang y tế TN Medical với giá tốt nhất, hàng có sẵn để nhân viên y tế thoải mái lựa chọn.

    Lấy chữ tín làm đầu, hoạt động chuyên nghiệp là triết lý kinh doanh, sau 3 năm thành lập, Cửa hàng y khoa Tây Nguyên đã đạt được nhiều thành công và không ngừng phát triển. Tại Đăk Lăk đã có 2 chi nhánh, phục vụ đầy đủ nhu cầu cho sinh viên Y ở trường Đại Học Tây Nguyên, Đại học Buôn Ma Thuột và nhiều trường Y khác trong Tỉnh, ngoài ra còn nhiều đại lý ở các tỉnh và thành phố khác như: Đà Nẵng, Trà Vinh, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Huế, Hà Nội đảm bảo luôn sẵn sàng phục vụ sinh viên Y Khoa.

    TN Medical
    có rất nhiều mặt hàng về y tế, dụng cụ y khoa chăm sóc sức khỏe cho người dân trong đó có máy đo huyết áp của các thương hiệu Yamasu, Omron, ... đặc biệt cung cấp trang thiết bị y tế cho phòng khám, bệnh viện phục vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân. Về chất lượng thiết bị nhập khẩu và lưu hành tại Việt Nam, CH Y Khoa Tây Nguyên cam kết toàn bộ sách Y, thiết bị và vật tư đều được nhập khẩu chính hãng, mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam, được Bộ y tế Việt Nam cho phép.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Thanh Long, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 056 007 & 0888 056 102
    Website: https://cuahangykhoatn.com

    Gọi điện
    Cửa Hàng Y Khoa TN - TN Medical
    Cửa Hàng Y Khoa TN - TN Medical
    Cửa Hàng Y Khoa TN - TN Medical
    Cửa Hàng Y Khoa TN - TN Medical
  4. Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy là công ty chuyên kinh doanh, nhập khẩu và phân phối Thiết bị y tế - Chăm sóc sức khỏe và Thẩm mỹ. Được thành lập từ tháng 4/2004, trải qua hơn 12 năm hoạt động và phát triển, công ty đã từng bước khẳng định được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Nhắc đến địa chỉ bán máy đo huyết áp, người tiêu dùng không thể không nhắc đến Hùng Hy.


    Với định hướng kinh doanh tốt, phát triển kinh doanh bằng những sản phẩm chất lượng, công nghệ cao có chọn lọc từ Châu Âu. Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy thực hiện phương châm phục vụ khách hàng lên hàng đầu, luôn tìm kiếm cho mình những đối tác tin cậy nhất, cũng cấp sản phẩm tốt nhất. Hiện tại, Hùng Hy là đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm Thiết bị y tế - Chăm sóc sức khoẻ, Thẩm mỹ cao cấp tại Việt Nam cho các thương hiệu hàng đầu thế giới và đã trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống đại lý phân phối ở khắp các tỉnh thành cả nước và đang ngày càng lớn mạnh, không ngừng mở rộng thêm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 195 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 028 7309 6767 & 028 3984 3646
      Email: hunghy.co.ltd@gmail.com
      Website: https://hunghy.com.vn
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

      Gọi điện
      Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
      Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
      Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
      Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
    • Nhà Thuốc Tân An là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối sản phẩm thiết bị y tế nhập khẩu uy tín, đảm bảo, chính xác, đang được sự tin tưởng và sử dụng rộng rãi. Vì vậy đây cũng là địa chỉ mua máy đo huyết áp mà bạn không nên bỏ qua. Trong nhiều năm qua, Nhà Thuốc Tân An luôn tự hào là nhà phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang thiết bị y tế, chăm sóc sức khoẻ gia đình, chăm sóc sắc đẹp, thiết bị y tế học đường và phòng thí nghiệm, đặc biệt là các sản phẩm máy đo huyết áp và các thiết bị gia đình khác. Nhà Thuốc Tân An đã và đang phân phối với mạng lưới hệ thống cửa hàng rộng khắp khu vực Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.


      Những sản phẩm máy đo huyết áp được bán tại Nhà Thuốc Tân An đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem bảo hành của nhà sản xuất. Sản phẩm được kiểm định và kiểm tra rất kỹ trước khi giao hàng cho khách hàng. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng đảm bảo tốt nhất. Với chính sách giá hấp dẫn và dịch vụ tận tình, Nhà Thuốc Tân An xứng đáng là nơi khách hàng tin tưởng mua các thiết bị y tế nói chung và máy đo huyết áp nói riêng tại Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 265 Quách Thị Trang, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 571 305
      Email: nttanan1987@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhathuoctanan
      Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

      Nhà Thuốc Tân An
      Nhà Thuốc Tân An
      Nhà Thuốc Tân An
      Nhà Thuốc Tân An
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị y tế gia đình toàn quốc, Hàng Gia Dụng Điện Tử là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Không những vậy, với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp yêu nghề cùng đạo đức nghề nghiệp của nhân viên đã giúp cho địa điểm bán hàng này ngày càng phát triển và giữ vững được độ mạnh mẽ về sự uy tín và chất lượng của sản phẩm trên thị trường kinh doanh hiện nay.


      Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng nên Hàng Gia Dụng Điện Tử luôn lựa chọn những dòng sản phẩm thiết bị y tế uy tín, đảm bảo được chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng của Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản như máy đo đường huyết, máy đo nhịp tim, máy massage, máy xông hơi, và đặc biệt là máy đo huyết áp.


      Với tiêu chí hàng đầu là mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Hàng Gia Dụng Điện Tử cam kết tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng, tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc. Sản phẩm được thử nghiệm và đạt được hiệu quả cao tại các bệnh viện trên cả nước. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và cung cấp cho khách hàng các thiết bị y tế tiên tiến với công nghệ cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: KCC Hòa Xuân, Đường Văn Tiến Dũng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 190 017
      Email: minhtranvn73@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/MsMinhMinhdn

      Hàng Gia Dụng Điện Tử
      Hàng Gia Dụng Điện Tử
      Hàng Gia Dụng Điện Tử
      Hàng Gia Dụng Điện Tử
    • Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh được thành lập từ lâu chuyên kinh doanh các mặt hàng trang thiết bị y tế dùng trong bệnh viện phòng khám và gia đình. Với nhiều loại trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, chuyên dụng và chất lượng. Bao gồm máy đo huyết áp, máy xông mũi họng, máy đo đường huyết, máy trợ thính, máy massage, máy hút dịch. Cùng với đội ngũ nhân viên cẩn thận, kỹ lưỡng trong công tác phân phối thiết bị, giao dịch với khách hàng với thái độ gần gũi. Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh cam kết mang đến cho khách hàng trang thiết bị y tế chất lượng, hiện đại.


      Các sản phẩm máy đo huyết áp của Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh được nhập khẩu trực tiếp từ nước có nền khoa học và công nghệ phát triển hàng đầu trên thế giới như Nhật Bản. Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh là địa chỉ phân phối chính thức của máy đo huyết áp tại khu vực Đà Nẵng đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành. Mục tiêu phát triển trong tương lai của Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh là cam kết nỗ lực không ngừng đem lại những sản phẩm chất lượng cao, cùng những tiến bộ vượt bậc của ngành công nghiệp y khoa thế giới đến với Việt Nam, kèm theo đó là dịch vụ bán hàng và đặc biệt là sau bán hàng là tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 145 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0982 369 252 & 0905 220 448
      Fanpage: www.facebook.com/BachhoaKhanhNinh
      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

      Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh
      Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh
      Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh
      Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh
    • Đại Lý Ebaby.vn là công ty chuyên cung cấp các trang thiết bị y tế đặc biệt là máy đo huyết áp uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sinh y học. Đại Lý Ebaby.vn được nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng dịch vụ mua thiết bị y tế tại đây, đồng thời hài lòng với chất lượng sản phẩm và công tác phục vụ chuyên nghiệp. Đại Lý Ebaby.vn cam kết nhập khẩu các trang thiết bị chính hãng từ các nhà sản xuất trực tiếp.


      Với nguồn hàng tiềm lực và phong phú được cung cấp giúp công ty có đủ khả năng phục vụ trang thiết bị cho 1 phòng khám đa khoa, 1 bệnh viện đa khoa và Đại Lý Ebaby.vn chuyên cung cấp dòng máy đo huyết áp Microlife. Hiện nay, Microlife được công nhận là một trong những thương hiệu máy đo huyết áp chất lượng và uy tín nhất trên thế giới. Máy đo huyết áp Microlife đứng đầu thế giới về chất lượng, tính tiện dụng và công nghệ hiện đại. Máy đo huyết áp Microlife được bảo hành 3 năm nên bạn cực kỳ yên tâm khi mua loại máy đo huyết áp này tại Đại Lý Ebaby.vn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 228/8 Nguyễn Hoàng, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0903 588 661
      Email: ebaby.vn@gmail.com
      Website: https://ebaby.vn
      Fanpage: www.facebook.com/thietbiytetaidanang

      Đại Lý Ebaby.vn
      Đại Lý Ebaby.vn
      Đại Lý Ebaby.vn
      Đại Lý Ebaby.vn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy