Cửa Hàng Y Khoa TN - TN Medical

Cửa Hàng Y Khoa TN - TN Medical được thành lập vào năm 2016. Ngay từ khi thành lập, Ban giám đốc TN Medical (Bs Nguyễn Đức Hải) đặt nhiệm vụ tiên phong là nghiên cứu, phát triển và cung cấp sách Y khoa, các sản phẩm thiết bị, dịch vụ kỹ thuật y tế công nghệ cao phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên Y Khoa và công cuộc chăm sóc sức khỏe nhân dân có mức chi phí đầu tư hợp lý, phù hợp khả năng chi trả, công năng sử dụng của đại đa số khách hàng ở y Việt Nam cũng như các nước khu vực Đông Nam Á. Qua thời gian phát triển ngày càng mạnh, hiện nay TN Medical đã xây dựng được Thương hiệu thời trang y tế TN Medical với giá tốt nhất, hàng có sẵn để nhân viên y tế thoải mái lựa chọn.

Lấy chữ tín làm đầu, hoạt động chuyên nghiệp là triết lý kinh doanh, sau 3 năm thành lập, Cửa hàng y khoa Tây Nguyên đã đạt được nhiều thành công và không ngừng phát triển. Tại Đăk Lăk đã có 2 chi nhánh, phục vụ đầy đủ nhu cầu cho sinh viên Y ở trường Đại Học Tây Nguyên, Đại học Buôn Ma Thuột và nhiều trường Y khác trong Tỉnh, ngoài ra còn nhiều đại lý ở các tỉnh và thành phố khác như: Đà Nẵng, Trà Vinh, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Huế, Hà Nội đảm bảo luôn sẵn sàng phục vụ sinh viên Y Khoa.

TN Medical
có rất nhiều mặt hàng về y tế, dụng cụ y khoa chăm sóc sức khỏe cho người dân trong đó có máy đo huyết áp của các thương hiệu Yamasu, Omron, ... đặc biệt cung cấp trang thiết bị y tế cho phòng khám, bệnh viện phục vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân. Về chất lượng thiết bị nhập khẩu và lưu hành tại Việt Nam, CH Y Khoa Tây Nguyên cam kết toàn bộ sách Y, thiết bị và vật tư đều được nhập khẩu chính hãng, mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam, được Bộ y tế Việt Nam cho phép.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Thanh Long, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0888 056 007 & 0888 056 102
Website: https://cuahangykhoatn.com

Cửa Hàng Y Khoa TN - TN Medical
Cửa Hàng Y Khoa TN - TN Medical
Cửa Hàng Y Khoa TN - TN Medical
Cửa Hàng Y Khoa TN - TN Medical

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy