Top 8 Địa chỉ trị thâm mắt uy tín nhất tại Đà Nẵng

Thiên Nga 148 0 Báo lỗi

Quầng thâm là hiện tượng vùng da dưới mắt bị sẫm màu, chúng dễ xảy ra hơn nếu bạn thức khuya hoặc có lối sống không điều độ. Trong bài viết dưới đây, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Gọi điện

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã khẳng định mình là thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng uy tín đại diện cho sắc đẹp ở nước ta. Để trở thành người tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Kangnam đã không ngừng nghiên cứu, khám phá những kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ. Tại Kangnam, thường xuyên nâng cấp máy móc, thiết bị mới nhất để giúp quá trình thẩm mỹ của bạn được nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả. Trong đó bao gồm CN F-eye Contour, là công nghệ được Kangnam lựa chọn để điều trị quầng thâm mắt và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn và hiệu quả. Chỉ sau 7-10 ngày, quầng thâm sẽ giảm đi đáng kể.


    Với phương pháp trị thâm quầng mắt F-eye Contour nhanh chóng loại bỏ quầng thâm và giảm mỡ dưới mắt trong thời gian ngắn mà không để da bạn tiếp xúc với tia UV. Cơ chế này được đảm bảo an toàn kết hợp tiêm và áp dụng các chất dinh dưỡng tái tạo cụ thể. Đồng thời, tinh chất và dưỡng chất trẻ hóa FI Contour kích thích tuần hoàn máu, tái tạo lớp biểu bì của da, giúp vùng mắt trẻ hóa và tràn đầy sức sống.


    Đội ngũ bác sĩ của Kangnam có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp, đồng thời đã hoàn thành khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn tại Hàn Quốc, Mỹ, Pháp và các nước khác. Thẩm mỹ nâng cao mang lại chính xác kết quả thẩm mỹ mà bạn mong đợi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6466
    Email:
    tuvan@kangnam.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Thammykangnam/

    Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Mailisa

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1998 và sau hơn 20 năm có mặt vững chắc trên thị trường, thẩm mỹ viện Mailisa hiện đã phát triển thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp tiên tiến nhất, với ba tiêu chí: công nghệ thẩm mỹ mới nhất, thành phần mỹ phẩm và đội ngũ thẩm mỹ xuất sắc. Đây là một địa chỉ tin cậy đáp ứng mọi yêu cầu sắc đẹp của bạn. Cho đến nay, Mailisa luôn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của khách hàng và được nhiều khách hàng trên toàn quốc lựa chọn, đặc biệt là Đà Nẵng.


    Mailisa là chuyên gia làm đẹp luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và là thiên đường cung cấp các dịch vụ spa thư giãn, dịch vụ xóa thâm, đặc biệt là dịch vụ trị thâm mắt hiệu quả cao bằng công nghệ laser tiên tiến. Công nghệ này không gây đau đớn và tái tạo vùng da dưới mắt khỏe, căng bóng hơn. Đội ngũ bác sĩ tư vấn trình độ cao trong lĩnh vực làm đẹp của Mailisa đã từng học tập và làm việc tại các quốc gia có ngành làm đẹp uy tín nhất thế giới. Kết hợp giữa thiết bị làm đẹp công nghệ cao và các dòng mỹ phẩm chuyên dụng, Mailisa tự tin mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 97-99 Đ Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 699 299

    Email: tuvan@mailisa.com

    Website: https://mailisa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, Ngọc Dung là thẩm mỹ viện uy tín và đáng tin cậy, chuyên điều trị quầng thâm. Phương pháp điều trị thâm quầng mắt của Ngọc Dung sử dụng công nghệ laser Ipac tiên tiến đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới kiểm nghiệm. Đến nay, viện đã điều trị cho khoảng 100.000 khách hàng, trong đó 99% khách hàng hài lòng với kết quả sau điều trị.


    Quá trình điều trị được thực hiện tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn và không yêu cầu thời gian hồi phục đặc biệt. Sử dụng công nghệ laser Ipac, ánh sáng laser từ từ thâm nhập sâu vào vùng mắt để xác định và loại bỏ các sắc tố đen ở vùng mắt. Nó thâm nhập vào lớp biểu bì, tiếp cận và phá hủy các tế bào sắc tố ở lớp hạ bì. Vùng da cần được xử lý sao cho các hạt nhỏ có thể nhìn thấy được và bài tiết tự nhiên. Nuôi dưỡng vùng da quanh mắt đồng thời xóa quầng thâm, giúp da sáng hơn, mịn màng hơn, ngăn ngừa quầng thâm tái phát. Hiệu quả điều trị nhanh gấp 10 lần so với phương pháp truyền thống và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sáng kiến này giúp chị em tiết kiệm chi phí, thời gian và đạt được kết quả ổn định, lâu dài.


    Bên cạnh đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên luôn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao tay nghề, thẩm mỹ Ngọc Dung còn có ý thức đầu tư vào trang thiết bị, hệ thống.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 93-95 Đ Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    1800 6377
    Email:
    thammyngocdung2023@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ngocdungbeautycenter

    Website: https://thammyvienngocdung.com/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
  4. Top 4

    Thẩm mỹ viện New Seoul

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện New Seoul được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu và nổi tiếng trong lĩnh vực phục hồi sắc đẹp tại Đà Nẵng. Một trong những dịch vụ nổi bật của thẩm mỹ viện New Seoul là điều trị thâm, nám và đặc biệt là quầng thâm dưới mắt. Tại đây, phương pháp điều trị mắt đen bằng laser mới nhất, tiên tiến và hiệu quả nhất được sử dụng để giảm thâm vùng mắt, tái tạo làn da tự nhiên, tăng thêm độ sáng tự nhiên, phù hợp với mọi khuôn mặt của khách hàng. Ngoài ra, mỗi lần điều trị chỉ diễn ra từ 30 đến 45 phút và luôn được thực hiện an toàn, rút ngắn thời gian hồi phục, giảm thiểu tổn thương và nâng cao tính thẩm mỹ.


    Thẩm mỹ viện New Seoul được biết đến với đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, New Seoul đã lựa chọn và tư vấn phương pháp phù hợp nhất cho từng khách hàng, đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, thẩm mỹ viện New Seoul đã đầu tư mạnh vào trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm tạo ra môi trường công nghệ cao và an toàn cho quá trình làm đẹp. Máy móc, thiết bị của New Seoul đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất, đảm bảo hiệu quả và độ tin cậy. Vì những lý do trên, khách hàng có thể yên tâm khi nhận được dịch vụ làm đẹp.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 329 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6262 2222

    Email: info@new-seoul.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyquoctenewseouldanang
    Website:
    https://newseoul.vn/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện New Seoul
    Thẩm mỹ viện New Seoul
    Thẩm mỹ viện New Seoul
    Thẩm mỹ viện New Seoul
  5. Top 5

    Viện thẩm mỹ Mega Gangnam

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Mega Gangnam là thẩm mỹ viện khá nổi tiếng ở Đà Nẵng. Địa chỉ này nổi bật bởi dịch vụ tận tâm được cung cấp bởi các bác sĩ xuất sắc. Ngoài ra, họ còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên chi tiết. Đặc biệt là công nghệ trị thâm mắt, với công nghệ laser Ipac, ánh sáng laser nhẹ nhàng xuyên sâu vào vùng mắt để xác định và loại bỏ các sắc tố đen ở vùng mắt. Trong khi loại bỏ quầng thâm, nó nuôi dưỡng vùng da quanh mắt, làm cho chúng sáng hơn, mịn màng và dẻo dai hơn, đồng thời ngăn ngừa quầng thâm quay trở lại.


    Các quá trình thẩm mỹ luôn đảm bảo việc áp dụng các công nghệ mới sẽ mang lại kết quả khả quan. Cùng với đội ngũ y tá chuyên nghiệp, ngay cả sau khi điều trị, bạn vẫn được chăm sóc cẩn thận và kỹ lưỡng. Phương châm của viện thẩm mỹ Mega Gangnam là "coi khách hàng như người thân của mình”. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một thẩm mỹ viện để trị thâm quầng mắt thì Mega Gangnam sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    Tầng 2 Luxury Sông Hàn Hotel, Mường Thanh, 115 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0932 278 888
    Email:
    cskh@megagangnam.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

    Website: https://megagangnam.com/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Mega Gangnam
    Viện thẩm mỹ Mega Gangnam
    Viện thẩm mỹ Mega Gangnam
    Viện thẩm mỹ Mega Gangnam
  6. Top 6

    Bệnh viện thẩm mỹ Trương Kiều Xuân

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân nổi tiếng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Kể từ khi có mặt tại Đà Nẵng, thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân đã cung cấp cho nhiều chị em những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cả về chất lượng và giá cả. Bên cạnh đó là cập nhật và đổi mới liên tục những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến nhất.


    Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân luôn chú trọng sử dụng những kỹ thuật làm đẹp mới nhất để tôn lên vẻ đẹp của quý khách hàng. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân đã xây dựng hệ thống làm đẹp hiện đại với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Cụ thể, công nghệ điều trị thâm mắt của thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân được sử dụng tại các thẩm mỹ viện và được Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng. Quy trình kỹ thuật được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 318 Đ Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 440 939

    Email: info@truongkieuxuan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammytruongkieuxuan
    Website:
    https://truongkieuxuan.com/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân
    Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân
    Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân
    Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân
  7. Top 7

    Viện thẩm mỹ DIVA

    Gọi điện

    DIVA luôn được khách hàng biết đến là viện thẩm mỹ đạt chất lượng, uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp, viện đã xây dựng được chuỗi hệ thống thẩm mỹ 5 sao tại Đà Nẵng.


    Diva hội tụ đầy đủ những yếu tố phù hợp: công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ xuất sắc và gói dịch vụ đa dạng với mức giá hợp lý. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Quốc tế Diva còn được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự tận tâm, chu đáo. Các dịch vụ tuyệt vời của họ như xăm lông mày, xăm môi, tạo mẫu lông mày, phun môi collagen đều được nhiều khách hàng lựa chọn và đón nhận. Đặc biệt là cách trị quầng thâm mắt.


    Ở đây họ sử dụng công nghệ trị quầng mắt F-eye Contour nhanh chóng loại bỏ quầng thâm và giảm mỡ dưới mắt trong thời gian ngắn mà không để da bạn tiếp xúc với tia UV. Cơ chế này được đảm bảo an toàn. Kết hợp tiêm và áp dụng các chất dinh dưỡng tái tạo cụ thể. Đồng thời, tinh chất và dưỡng chất trẻ hóa FI Contour kích thích tuần hoàn máu, tái tạo lớp biểu bì của da, giúp vùng mắt trẻ hóa và tràn đầy sức sống.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    222 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    1900 2222
    Email:
    info@vienthammydiva.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vienthammydivadanangg

    Website: https://vienthammydiva.vn/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
  8. Top 8

    Viện thẩm mỹ Văn Trường

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Văn Trường được coi là một trong những địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Bác sĩ Văn Trường có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và được đào tạo đặc biệt ở nước ngoài. Vì lý do này, nhiều chị em sẵn sàng vượt chặng đường dài từ các tỉnh thành khác để đến đây tận dụng cơ hội để trau dồi sắc đẹp.


    Tại thẩm mỹ viện Văn Trường, các bác sĩ đã sử dụng thành công tia laser CO2 phân đoạn để điều trị thâm mắt lâu dài. Công nghệ này không chỉ loại bỏ vết thâm mà còn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng. Khách hàng sẽ thấy được kết quả sau lần điều trị đầu tiên. Đặc biệt khi điều trị quầng thâm dưới mắt bằng công nghệ này, khách hàng có thể sử dụng dưỡng chất trị liệu đặc trị được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Mỹ...


    Tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên tài năng. Bác sĩ sẽ lắng nghe mong muốn của bạn và đáp ứng một cách chân thành nhất. Thêm vào đó là việc sử dụng các thiết bị tiên tiến trong quy trình thẩm mỹ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 67 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6350 6507

    Email: thammybacsitruong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyVanTruong
    Website:
    https://thammybacsitruong.vn/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Văn Trường
    Thẩm mỹ viện Văn Trường
    Thẩm mỹ viện Văn Trường
    Thẩm mỹ viện Văn Trường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy