Top 6 Địa chỉ mua bếp từ uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Điện Máy Xanh
  2. Top 2 Nguyễn Kim
  3. Top 3 MediaMart
  4. Top 4 Siêu thị Điện máy HC
  5. Top 5 Bếp Nam Anh
  6. Top 6 Bếp 68

Top 6 Địa chỉ mua bếp từ uy tín nhất tại Hà Nội

Ngọc Linh 257 0 Báo lỗi

Bếp từ ngày nay đang dần trở thành một trong những xu thế tiêu dùng của người Việt Nam. Với những tính năng kỹ thuật và thẩm mỹ cao đáp ứng với nhu cầu của ... xem thêm...

  1. Siêu thị Điện Máy Xanh được thành lập vào cuối năm 2010. Đến nay, Điện Máy Xanh đã mở rộng ra với hệ thống các siêu thị trải dài trên toàn quốc. Hiện tại, Điện Máy Xanh đang là nhà bán lẻ chính thức của nhiều thương hiệu điện máy nổi tiếng trên thế giới. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý, chính sách bán hàng và dịch vụ khách hàng tốt, Điện Máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu mua sắm những món đồ điện máy cho gia đình mình.


    Các sản phẩm bếp từ tại Điện Máy Xanh đến từ các thương hiệu lớn như: Kangaro, Sunhouse, AVA, Toshiba, Junger, Hafele, Bluestone... Với mỗi thương hiệu, khách hàng lại có nhiều sự lựa chọn đa dạng với: Bếp từ đơn; Bếp từ đôi; Bếp từ hồng ngoại; Bếp từ âm; Bếp từ 3 vùng nấu trở lên phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.


    Tất cả các sản phẩm đều được Điện Máy Xanh áp dụng đúng với chính sách của hãng và ưu đãi nhất cho khách hàng từ chính sách bảo hành, chính sách đổi trả, hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chính sách thanh toán... nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bếp từ tại Điện Máy Xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 6 Phố Vác, Canh Hoạch, Dân Hòa, Thanh Oai, Hà Nội
    • Số 159 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại:

    • Gọi mua: 1800 1061 (7:30 - 22:00)
    • Kỹ thuật: 1800 1764 (7:30 - 22:00)
    • Khiếu nại: 1800 1063 (8:00 - 21:30)
    • Bảo hành: 1800 1065 (8:00 - 21:00)

    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: www.dienmayxanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Shopee Mall: https://shopee.vn/dienmayxanh_official_store

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Được thành lập vào năm 1992 từ một cửa hàng kinh doanh điện - điện tử - điện lạnh, đã phát triển thành trung tâm điện máy đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1996 và đổi tên là Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim từ năm 2001. Trong suốt thời gian qua, Nguyễn Kim vẫn luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy hàng đầu tại Việt Nam cũng như được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Để đạt được thành công như hiện nay, Nguyễn Kim khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ những sản phẩm điện máy, gia dụng với một mô hình bán lẻ rất hiện đại và tiên phong đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam.


    Đến với Nguyễn Kim, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng bởi Nguyễn Kim có rất nhiều dạng chức năng: bếp từ đôi, bếp từ đơn, bếp từ ba vùng... nấu tới từ các thương hiệu nổi tiếng: Sunhouse, Kangaroo, Hafele, Junger, Ferroli, Electrolux, Hawonkoo...


    Với giá cả hợp lý, chính sách bảo hành và ưu đãi tốt, Nguyễn Kim rất xứng đáng để bạn đặt niềm tin sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, Nguyễn Kim còn có nhiều chương trình khuyến mại lớn trong năm vào những dịp lễ tết hoặc ngày đặc biệt nên khi mua hàng bạn sẽ được giảm giá tốt hơn và tiết kiệm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 17 - 19 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 135 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: www.nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html

    Điện thoại: 1800 6800
    Email: nkare@nguyenkim.com
    Website: http://www.nguyenkim.com
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim
    Lazada Mall:
    https://www.lazada.vn/shop/nguyen-kim-official

    Gọi điện
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
  3. Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu tại Việt Nam. Với các sản phẩm điện tử, laptop, điện lạnh, điện thoại, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại ở Hà Nội và các tỉnh thành phố Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Nam Định, Bắc Giang, Quảng Ninh...


    MediaMart mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về bếp từ như: Bếp từ Bluestone; Bếp từ cảm ứng Sunhouse; Bếp từ cơ Kangaroo; Bếp từ 3 bếp Bosch; Bếp từ 4 bếp Bosch; Bếp từ 5 bếp Bosch... Tất cả đều là hàng chính hãng, chính sách bán hàng và bảo hành được MediaMart áp dụng một cách ưu đãi nhất cho khách hàng.


    Ngoài bếp từ, bạn cũng có thể mua sắm nhiều sản phẩm khác như: Máy lạnh; Máy giặt; Tủ lạnh; Tivi; Nồi cơm điện; Nồi chiên không dầu; Máy lọc không khí; Máy lọc nước... tại MediaMart. Bạn có thể mua sắm trực tuyến tại website của chuỗi siêu thị kinh doanh các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất… phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng phong phú. Ngoài việc thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa, website còn cung cấp tới khách hàng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá vô cùng hấp dẫn… tại tất cả hệ thống siêu thị của MediaMart.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 29F Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0983 513 399
    • Số 131 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0973 726 969
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại:

    • Bán hàng: 1900 6788
    • Khiếu nại & Bảo hành: 1900 6741 & 1900 6743

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Shopee Mall: https://shopee.vn/sieuthimediamart

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/mediamart

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  4. Hệ thống Siêu thị điện máy HC là một trong các hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời ở Hà Nội vào năm 2006. Siêu thị chuyên kinh doanh những mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại, thiết bị giải trí số. Đến nay, hệ thống HC đã có hơn 30 chi nhánh, trong đó tại Hà Nội có 09 chi nhánh, tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Hải Dương, Thái Nguyên, Nghệ An, Cao Bằng, Hòa Bình, Hưng Yên, Ninh Bình, Lạng Sơn, Quảng Trị... đều có chi nhánh của Siêu thị Điện máy HC.


    Sau nhiều năm phát triển, hiện nay siêu thị điện máy HC vẫn luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy hàng đầu tại Việt Nam cũng như được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Ngoài ra còn có các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống là "Chất lượng, giá trị đích thực".


    Bếp từ có độ an toàn cao, nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đặc biệt là dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng… Nếu đang có ý định mua một chiếc bếp từ mới về cho gia đình mình thì đừng bỏ qua những mẫu bếp từ đang có mặt tại HC như: Bếp từ đơn Magic Eco; Bếp từ đơn Kangaroo; Bếp từ đôi Kangaroo; Bếp từ đôi Nagakawa; Bếp từ đôi Elmich; Bếp từ đơn Benny; Bếp từ đơn Goldsun... tại HC nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 399 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 37501188
    • 549 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội - 024 3968 1188
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: https://hc.com.vn/ords/s--he-thong-sieu-thi-dien-may-hc

    Điện thoại: 1900 1788 & 1800 1788
    Email: online@hc.com.vn
    Website: https://hc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
    Siêu thị Điện máy HC
  5. Được biết đến là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp và thiết bị phòng tắm, Bếp Nam Anh đã có mặt trên thị trường 15 năm và trở thành một điểm đến tin cậy của nhiều gia đình khi muốn mua thiết bị nội thất và nhiều đồ gia dụng khác. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nội thất, cùng đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, Bếp Nam Anh luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng và xu hướng thế giới.


    Bếp Nam Anh không ngừng theo đuổi công nghệ và liên tục đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết của lối sống hiện đại một cách nhanh nhất. Bếp Nam Anh chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát... và các thiết bị phòng tắm như phòng xông hơi, bồn tắm massage... Bếp Nam Anh là đại lý ủy quyền chính hãng tại Việt Nam của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Bosch, Munchen, Chefs, Teka, Lorca, Fagor... Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Bếp Nam Anh đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành chính hãng của công ty nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Bếp Nam Anh.


    Bếp từ tại Bếp Nam Anh có nhiều sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng, từ mức giá bình dân sử dụng linh kiện của Đức nhưng được lắp ráp tại Châu Á như: Malaysia, Thái Lan nên giá cả khá phù hợp, nổi bật nhất trong phân khúc này là Bếp từ Zemmer, Bếp từ canzy, bếp từ Pramie, bếp từ Lorca, bếp từ Arber... cho đến mức giá của các dòng bếp từ cao cấp có độ bền cao, do bếp sử dụng các các linh kiện hàng đầu của Đức từ mặt kính Schott Ceran đến mâm từ và các linh kiện cao cấp đều được nhập khẩu của Đức, hơn nữa là các tính năng thông minh như Inverter, chức năng nấu đa điểm... nổi bật là các hãng bếp như bếp từ Baukneck, Bếp từ De Dietrich...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3516 2037 & 0916 027 088 & 0977 506 265
    • 198 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3516 2037 & 0916 027 088 & 0977 506 265
    • ...
    • https://bepnamanh.com/

    Điện thoại: 0977 109 773
    Email: bepnamanh78@gmail.com
    Website: https://bepnamanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/BepNamAnh

    Gọi điện
    Bếp Nam Anh
    Bếp Nam Anh
    Bếp Nam Anh
    Bếp Nam Anh
  6. Tính đến nay, Bếp 68 đã có 12 năm xây dựng và phát triển, cùng với đó là sự mở rộng các chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.


    Các sản phẩm tại Bếp 68 nói chung và bếp từ nói riêng có nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành và cả thương hiệu như Bosch, Teka, Canzy… Tất cả các sản phẩm đều thuộc các thương hiệu lớn, cam kết đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng và tính năng hiện đại tối tân với giá thành tốt nhất khi cung cấp đến cho khách hàng.


    Bếp 68 luôn quan tâm đầu tư vào yếu tố con người để có được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất. Với mục tiêu phát triển lớn mạnh và gia tăng uy tín, Bếp 68 luôn chú trọng đến các chương trình đạo tạo kỹ năng cho nhân viên, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng. Với phương châm "Uy Tín Là Sức Mạnh" - Bếp 68 luôn cố gắng đem tới giá trị tốt nhất, các sản phẩm bán ra đều được bảo hành tận nhà, bảo trì trọn đời đối với sản phẩm khách hàng đã mua tại Bep68.vn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 53 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • 435 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 637 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0359 102 222
    Email: thietbibep68@gmail.com
    Website: bep68.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BEP68.so1VietNam

    Gọi điện
    Bếp 68
    Bếp 68
    Bếp 68
    Bếp 68



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy