Top 10 Địa chỉ bán bán gỗ thông, gỗ pallet cũ uy tín nhất tại Hà Nội

Diệu Hoài 778 0 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng pallet ngày càng cao. Chính vì thế, các đơn vị cung cấp, phân phối thiết bị này cũng mọc lên nhan nhản như nấm sau mưa. Vấn đề mà nhiều người ... xem thêm...

  1. Fagologistics tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Logistics, chuyên cung cấp Pallet đầy đủ chủng loại, kích thước. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành, luôn thấu hiểu mong muốn của các doanh nghiệp hiện nay. Khi nhu cầu lưu trữ hàng hoá tăng cao, pallet thực sự là giải pháp lí tưởng để đảm bảo tính toàn vẹn và chất lượng cho các lô hàng. Bên cạnh đó, chi phí cũng là một vấn đề cần giải quyết. Đến với Fagologistics sẽ giúp bạn xử lí triệt để nỗi lo này. Tuỳ vào mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn pallet gỗ hoặc pallet nhựa.


    Đối với pallet gỗ, Fagologistics luôn chọn lọc nguyên liệu đầu vào chặt chẽ. Mọi yêu cầu về chất gỗ, số tuổi cây gỗ đều được nắm bắt rõ ràng. Như vậy, chất lượng đầu ra mới được đảm bảo. Đa số pallet gỗ do Fagologistics sản xuất đều là gỗ thông tự nhiên.


    Với những đặc tính vượt trội về độ dẻo dai, bền bỉ, chống ẩm thấp, đây là giải pháp hoàn hảo để trữ hàng hoá trong kho:

    • Với pallet gỗ, Fagologistics xin cam kết:
    • Nhận đóng pallet gỗ theo yêu cầu
    • Là loại gỗ thông đã được chọn lọc và kiểm tra kĩ lưỡng
    • Đầy đủ kích thước, chủng loại mà quý khách hàng mong muốn
    • Bàn giao đúng tiến độ mà khách hàng đề ra
    • Chi phí rẻ nhất trên thị trường hiện nay

    Chất lương pallet luôn được đặt lên hàng đầu, bên cạnh đó, chi phí cực kì hấp dẫn, rẻ nhất thị trường hiện nay. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến Fagologistics. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dạn, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp bất cứ thắc mắc nào của quý khách hàng. Trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đạt chuẩn châu Âu.


    Kết hợp cũng những tay nghề lão luyện, có chuyên môn và kinh nghiệm cao. Fagologistics chưa bao giờ để khách hàng của mình thất vọng, dù là khách hàng khó tính nhất. Ngoài dịch vụ đóng pallet gỗ, dịch vụ đóng kiện gỗ, dịch vụ đóng thùng gỗ, còn cung cấp một loại các lựa chọn khác như mua bán, cho thuê pallet gỗ cũ mới tại Hà Nội, Tp.HCM và nhiều địa phương khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: VPGD tòa nhà 2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 087 491
    Email: logisticsdichvu.vn@gmail.com
    Website: https://dichvulogistics.vn/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - 7: 8:00 - 18:00
    • Chủ nhật: 8:00 - 11:30
    Gọi điện
    Fagologistics – Công Ty Sản Xuất Pallet Gỗ Hà Nội
    Fagologistics – Công Ty Sản Xuất Pallet Gỗ Hà Nội
    Fagologistics – Công Ty Sản Xuất Pallet Gỗ Hà Nội
    Fagologistics – Công Ty Sản Xuất Pallet Gỗ Hà Nội

  2. Công ty TNHH Minh Long tiền thân là xưởng gỗ ép Minh Long bắt đầu hoạt động năm 2005 là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ.Công ty là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ công nghiệp, tấm trang trí và vật liệu trang trí nội thất được ứng dụng rộng rãi trong việc hoàn thiện nội thất nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

      Sản phẩm của Minh Long đa dạng từ vật liệu đến màu sắc và chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt, bao gồm: gỗ ván dăm, gỗ MDF, ván dán, gỗ ghép thanh, tấm ván MFB (MFC – tấm ván dăm phủ melamine, MFM tấm ván MDF phủ melamine, MFP – tấm ván dán phủ melamine), tấm gỗ phủ Veneer, tấm Laminate – HPL, tấm Acrylic, các loại gỗ chống ẩm, gỗ chịu nước, gỗ chống cháy và các loại phụ kiện nội thất…


      Hiện nay với các bộ sưu tập từ truyền thống đến hiện đại, từ tự nhiên đến công nghệ, các bộ sưu tập sắc màu và thời trang đang ngày càng phổ biến, hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với môi trường và thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dây chuyền máy móc hiện đại áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến, hệ thống phân phối hợp lý chúng tôi cam kết sẽ mang đến giải pháp toàn diện về vật liệu nội thất gỗ đến với khách hàng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn phòng giao dịch: Tầng 20, Toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3200 8355 & 024 3200 8455
      • Kho Cầu Diễn: Tuyến số 3, cụm công nghiệp Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội - 0981 156 075 & 0981 156 046
      • ...
      • https://gominhlong.com/

      Email: info@gominhlong.com & service.gominhlong@gmail.com
      Website: https://gominhlong.com/
      Fanpage: www.facebook.com/MINHLONGWOOD/

      Youtube: gominhlong

      Instagram: minhlongcompany

      Tiktok: @gominhlong

      Pinterest: Gominhlong

      Gọi điện
      Công ty TNHH Minh Long
      Công ty TNHH Minh Long
      Công ty TNHH Minh Long
      Công ty TNHH Minh Long
    • Nội Thất Gỗ Thông Pallet Thịnh Phát với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất nội thất. Pallet Thịnh Phát nhận Thiết kế và Thi công các sản phẩm nội thất từ gỗ thông pallet. Tư vấn chi tiết, kỹ càng, tỉ mỉ, báo giá concept miễn phí. Trước khi khách hàng xuất tiền kí hợp đồng. Nếu khách hàng có thời gian Pallet Thịnh Phát cho khách hàng thăm qua các công trình thực tế đang thi công luôn ở tại công trình (Trên tinh thần là mua sản phẩm phải hiểu kỹ về nó, phải được mắt thấy tai nghe).

      Pallet Thịnh Phát đưa ra giải pháp tư vấn về khách hàng để làm sao giảm thiểu chi phí sản xuất dẫn đến lãng phí không cần thiết, sản phẩm vẫn ổn định công năng an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Một trong những lo lắng khách hàng là công trình khi làm xong bị đội giá quá nhiều với Nội Thất Thịnh Phát thì việc có hồ sơ thiết kế rõ ràng phục lục chi tiết mà vẫn bị đội giá thì bên làm dự toán phải chịu trách nhiệm, dự tính chính xác, ngày giờ đúng lịch là một trong những điều Pallet Thịnh Phát coi trọng. Ngoài ra Pallet Thịnh Phát giúp bạn khái toán các chi phí khác ngoài thi công công trình như điện máy, thiết bị, vật tư...


      Tất cả các thiết kế Nội Thất Thịnh Phát đưa ra đều rẩt chi tiết và hợp lý và thi công được. Những người thiết kế Nội Thất Thịnh Phát đưa ra đều rất chi tiết thực tế và thi công được. Những người thiết kế rất hiểu về kỹ thuật nên luôn đưa ra các sản phẩm vẽ được là thi công được, không chỉ cho đẹp mắt. Sáng tạo trung thực và nỗ lực sản xuất để truyền lại cho thế hệ mai sau, làm ra những sản phẩm nội thất tinh hoa kiến tạo không gian sống thịnh vượng, sang trọng cho con người trong khi hoàn toàn tôn trọng môi trường và thiên nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 438 979 & 0969 127 883 & 0982 439 979 & 0969 127 883 & 0388 157 986
      Email: phuongnguyenjoyviet@gmail.com
      Website: https://thinhphathome.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Nội-Thất-Gỗ-Thông-Pallet-Thịnh-Phát-198029434344091
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:59

      Gọi điện
      Nội Thất Gỗ Thông Pallet Thịnh Phát
      Nội Thất Gỗ Thông Pallet Thịnh Phát
      Nội Thất Gỗ Thông Pallet Thịnh Phát
      Nội Thất Gỗ Thông Pallet Thịnh Phát
    • Pallet Workshop - Chuyên Nội Thất Gỗ Pallet có đa dạng chất liệu gỗ tự nhiên. Các sản phẩm tại xưởng được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư đầy sáng tạo. Bên cạnh đó đội ngũ thợ mộc, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về kỹ thuật, được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Chính những điều trên giúp Pallet Workshop - Chuyên Nội Thất Gỗ Pallet luôn hiểu được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.


      Sở hữu xưởng sản xuất nội thất được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ cao. Vì vậy, các mẫu nội thất tại đây đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt từ khâu chọn vật liệu, đến yếu tố kỹ thuật, đảm bảo độ chính xác và sau cùng là tạo ra sản phẩm cực kỳ chất lượng. Các mẫu nội thất tại đây được đánh giá cao bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà 58 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0383 466 595
      Email: tongducanh183@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Pallet.workshop.noithatpallet

      Gọi điện
      Pallet Workshop - Chuyên Nội Thất Gỗ Pallet
      Pallet Workshop - Chuyên Nội Thất Gỗ Pallet
      Pallet Workshop - Chuyên Nội Thất Gỗ Pallet
      Pallet Workshop - Chuyên Nội Thất Gỗ Pallet
    • Gỗ Pallet Mộc Vinh là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối nội thất đồ gỗ với các sản phẩm đồ gỗ nội thất: bàn, ghế, tủ, giường… đa mẫu mã, hiện đại, tiên tiến, cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường được sản xuất trực tiếp tại đơn vị với đội ngũ tay nghề chuyên nghiệp. Đơn vị thường xuyên cập nhật những kiểu dáng thịnh hành dáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, máy móc thiết bị cũng được xưởng cải tiến không ngừng.


      Tại Gỗ Pallet Mộc Vinh có một số sản phẩm phổ biến:

      • Thanh thô:
      • 1100x100x18(mm)
      • 1300x100x18(mm)
      • Thanh đã xử lý (Bào + mài + thẩm + ken) nhẵn mịn:
      • 1100x95x15 (mm)
      • 1300x95x15 (mm)

      Gỗ Pallet Mộc Vinh có các dịch vụ:

      • Cung cấp pallet, nguyên liệu gỗ Pallet
      • Thiết kế, thi công các sản phẩm, công trình từ gỗ Pallet ( Homestay - coffee - Nhà Hàng - Shop...)
      • Cung cấp các sản phẩm decor cho căn hộ, BĐS cho thuê ( giường - tủ - bàn ghế - kệ giá sách...)
      • Nhận đặt hàng theo thiết kế, yêu cầu.

      Gỗ Pallet Hà Nội cung cấp một loại gỗ với giá thành rẻ, bản thân gỗ rất dễ làm, đặc biệt là với anh em DIY. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ mọi người cắt, xẻ theo kích thước yêu cầu, giúp mọi người bỏ qua được những công đoạn cần đến máy móc và không gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 312 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0982 670 286 & 0705 032 222 & 0912 905 186

      Email: phambaolam100990@gmail.com

      Website: http://www.palletmocvinh.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Gopallet.Chatluonguytin.Mocvinhfuniture

      Gọi điện
      Gỗ Pallet Mộc Vinh
      Gỗ Pallet Mộc Vinh
      Gỗ Pallet Mộc Vinh
      Gỗ Pallet Mộc Vinh
    • Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và xuất nhập khẩu thùng gỗ Hà Nội chuyên bán đồ cũ thanh lý số lượng lớn Pallet gỗ với nhiều kiểu dáng đa dạng tại Chợ đồ cũ thưởng thưởng lớn nhất Hà Nội. Các mẫu bàn ghế gỗ thông Pallet được bán tại chợ đồ cũ đều là mẫu bàn ghế phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn. Tuy là bàn ghế Pallet Gỗ thanh lý, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tình trạng sản phẩm và chỉ mua với giá thanh lý đồ cũ.

      Pallet gỗ cũ giá rẻ cấu tạo từ gỗ thông, tràm, keo được bảo quản kỹ lưỡng nên mặc dù là pallet gỗ đã qua sử dụng nhưng còn rất chắc chắ. Pallet gỗ cũ cũ với thể dùng ở nhiều môi trường hơn so có pallet dung nhan hoặc gỗ… Nhờ chất liệu mà pallet gỗ cũ sở hữu khả năng cách điện hơn pallet sắt, ko bị mối mọt như pallet gỗ, ko bị ẩm thấp và sở hữu tuổi thọ cao hơn pallet giấy.


      Nắm bắt được nhu cầu sử dụng pallet gỗ ngày càng cao hiện nay. Pallet gỗ tại Thùng Gỗ Hà Nội là nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại các tỉnh phía bắc, với giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xóm 6 thôn Thế Trụ, Nghĩa Hương, Quốc Oai, Hà Nội
      Điện thoại: 0946 818 681
      Email: Thunggogiahuy@gmail.com
      Website: https://thunggohanoi.com

      Gọi điện
      Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và xuất nhập khẩu thùng gỗ Hà Nội
      Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và xuất nhập khẩu thùng gỗ Hà Nội
      Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và xuất nhập khẩu thùng gỗ Hà Nội
      Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và xuất nhập khẩu thùng gỗ Hà Nội
    • Công Ty TNHH Bình Minh Anh là một trong những công ty uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối pallet gỗ tại Hà Nội. Với 5 năm kinh nghiệm, Bình Minh Anh tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối Pallet gỗ 2 hướng nâng, 4 hướng nâng, gỗ C, gỗ thông. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về số lượng, kích thước, kiểu dáng phục vụ các công ty đóng gói hàng hóa và kho hàng.


      Bình Minh Anh cam kết với khách hàng:

      • Sản phẩm chất lượng
      • Dịch vụ chu đáo, tận tình
      • Giá cả cạnh tranh
      • Giao hàng nhanh chóng, chính xác.

      Bình Minh Anh đã và đang đáp ứng tốt mọi nhu cầu về pallet gỗ của khách hàng trong và ngoài nước. Đơn vị luôn đảm bảo tuyệt đối chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Với dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh chóng, chính xác càng khiến cho khách hàng thêm hài lòng hơn. Không những thế, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn mọi lúc sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm pallet gỗ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Gò Sỏi, Hồng Kỳ, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 650 936 & 0964 071 668
      Email: nguyenthanhbinh.fg@gmail.com
      Website: www.palletgobinhminhanh.bizz.vn

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Bình Minh Anh – Phân Phối Pallet Gỗ Tại Hà Nội
      Công Ty TNHH Bình Minh Anh – Phân Phối Pallet Gỗ Tại Hà Nội
      Công Ty TNHH Bình Minh Anh – Phân Phối Pallet Gỗ Tại Hà Nội
      Công Ty TNHH Bình Minh Anh – Phân Phối Pallet Gỗ Tại Hà Nội
    • Công ty TNHH Sản Xuất Gỗ & Đầu Tư Thương Mại Thắng Lợi là một trong những công ty chuyên về cung cấp pallet gỗ, nan pallet gỗ, thùng gỗ, ván cốp pha với các chất liệu khác nhau như: gỗ keo, gỗ tạp, gỗ mới,…Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, công ty không ngừng đổi mới và phát triển để đáp ứng các yêu cầu của quý khách. Công ty luôn cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng hơn sự mong đợi của khách hàng với một chính sách giá cả hợp lý, dịch vụ và chế độ bảo hành theo đúng cam kết.


      Thắng Lợi sản xuất pallet gỗ từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ keo, gỗ tạp, gỗ mới,… Kích thước sản phẩm đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, pallet gỗ tại Thắng Lợi có ưu điểm chịu được tải trọng lớn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cả khi vận chuyển và sử dụng. Không những thế, đơn vị còn nhận thiết kế, thi công mẫu pallet theo yêu cầu của khách hàng.


      Chính sách giá hợp lý và chế độ bảo hành theo đúng cam kết là những gì mà bạn nhận được khi đến với Thắng Lợi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ nhiệt tình tư vấn. Từ đó, giúp bạn lựa chọn nên sản phẩm pallet gỗ phù hợp nhất. Ngoài ra, Thắng Lợi còn hỗ trợ vận chuyển pallet gỗ về tận nhà khách hàng vô cùng tiện lợi. Chính những ưu điểm này đã khiến cho đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng pallet gỗ tại đơn vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đội 10, Liên Xuân, Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0439 910 125 & 0915 539 698
      Email: quangloi90@gmail.com
      Website: http://palletthangloi.com/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Sản Xuất Gỗ & Đầu Tư Thương Mại Thắng Lợi
      Công ty TNHH Sản Xuất Gỗ & Đầu Tư Thương Mại Thắng Lợi
      Công ty TNHH Sản Xuất Gỗ & Đầu Tư Thương Mại Thắng Lợi
      Công ty TNHH Sản Xuất Gỗ & Đầu Tư Thương Mại Thắng Lợi
    • Công ty TNHH Sản Xuất Gỗ & Đầu Tư Thương Mại Trường Phát là một trong những công ty chuyên về cung cấp pallet gỗ, nan pallet gỗ, thùng gỗ, ván cốp pha với các chất liệu khác nhau như: gỗ keo, gỗ tạp, gỗ mới,…Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, công ty không ngừng đổi mới và phát triển để đáp ứng các yêu cầu của quý khách. Công ty luôn cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng hơn sự mong đợi của khách hàng với một chính sách giá cả hợp lý, dịch vụ và chế độ bảo hành theo đúng cam kết.


      • Xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ với khách hàng là điều kiện sống còn của Công ty.
      • Nỗ lực bền bỉ phục vụ khách hàng trong mọi hoàn cảnh trên cơ sở hiểu biết sâu sắc nhu cầu của khách hàng.
      • Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm phù hợp, với chất lượng vượt trội.

      luôn cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng hơn sự mong đợi của khách hàng với một chính sách giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi và chế độ bảo hành theo đúng cam kết. Công ty mong đợi là đối tác tin cậy và lâu dài của quý khách hàng, sự hài lòng của quý khách là sự thành công của công ty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đội 10A ,Thôn Liên Xuân, Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 158 722
      Email: quangtubk76@gmail.com
      Website: http://palletgotruongphat.com

      Gọi điện
      Công ty TNHH Trường Phát
      Công ty TNHH Trường Phát
      Công ty TNHH Trường Phát
      Công ty TNHH Trường Phát
    • Công ty Cổ phần Lâm sản Thăng Long tiền thân là Công ty TNHH một thành viên Lâm sản Thăng Long hoạt động trong lĩnh vực chế biến lâm sản, đặc biệt là gỗ keo và các sản phẩm từ gỗ keo. Sau một thời gian hoạt động, Lâm sản Thăng Long đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Bằng tinh thần phục vụ tận tụy, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Thăng Long đã từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm gỗ keo uy tín chuyên nghiệp.


      Công ty tập trung khai thác, chế biến các sản phẩm từ gỗ keo, một loại gỗ phổ biến, được nhà nước khuyển khích khai thác, giá rẻ, có nhiều ứng dụng trong sản xuất và xây dựng cơ bản. Hiện tại, Công ty tập trung sản xuất và cung cấp các sản phẩm sau:

      • Pallet gỗ các loại.
      • Thùng kệ gỗ các loại.
      • Thanh nan gỗ keo xẻ các loại.
      Công nhân kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao. Số lượng công nhân có tuổi nghề trên 10 năm chiếm 75% tổng số công nhân kỹ thuật của Công ty. 100% công nhân thành thạo vận hành các loại máy móc thiết bị của Công ty. Công nhân luôn làm việc với thái độ nghiêm túc, nhiệt tình và có tình thần trách nhiệm cao.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6285 7828
      Email: palletgothanglong@gmail.com
      Website: http://lamsanthanglong.com/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Lâm sản Thăng Long
      Công ty Cổ phần Lâm sản Thăng Long
      Công ty Cổ phần Lâm sản Thăng Long
      Công ty Cổ phần Lâm sản Thăng Long




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy