Top 4 Địa chỉ bán vợt cầu lông cũ uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Thế Giới Cầu Lông
  2. Top 2 Fbshop
  3. Top 3 Vợt cầu lông cũ Trang Tuấn
  4. Top 4 DT Badminton

Top 4 Địa chỉ bán vợt cầu lông cũ uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Nguyen Tran 366 0 Báo lỗi

Cầu lông là một trong những môn thể thao được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Việc lựa chọn và trang bị cho mình những cây vợt cầu lông chất lượng là điều ... xem thêm...

  1. Thế Giới Cầu Lông có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với rất nhiều người yêu thích cầu lông hiện nay. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm, thiết bị cầu lông uy tín, chất lượng bậc nhất Hà Nội hiện nay. Trong đó, không thể không kể đến những cây vợt cầu lông cũ, những cây vợt second-hand mà đơn vị này cung cấp.


    Những cây vợt mà Thế Giới Cầu Lông cung cấp ra thị trường đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng như: vợt chính hãng, chưa hàn - vá, khung vợt mới, tỉ lệ còn mới cao,... Những cây vợt cũ tại Thế Giới Cầu Lông thuộc các hãng vợt nổi tiếng như: Lining, Yonex, Victor. Đây đều là những cây vợt do người dùng sử dụng hoặc vợt trưng bày tại shop nên chất lượng vợt rất tốt. Ngoài ra, Thế Giới Cầu Lông cũng có những chính sách bảo hành riêng biệt nhằm đảm bảo quyền lợi của người mua hàng, đảm bảo khách hàng vừa có được cây vợt ưng ý, vừa tiết kiệm được chi phí.


    Hiện nay, Thế Giới Cầu Lông đang phục vụ vợt cũ cho khách hàng tại cả 2 cơ sở của mình tại Hà Nội. Bạn có thể qua cửa hàng của đơn vị này trong khung giờ từ 9:00 - 19:00 hàng ngày để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106B1 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 236 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0838 010 188
    Email: thegioicaulong.vn@gmail.com
    Website: https://thegioicaulong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/84thegioicaulong

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thế Giới Cầu Lông
    Thế Giới Cầu Lông
    Thế Giới Cầu Lông
    Thế Giới Cầu Lông

  2. Top 2

    Fbshop

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng bán vợt và vợt cầu lông cũ tốt nhất tại Hà Nội hiện nay, đó chính là Fbshop. Đến với FBShop, khách hàng được lựa chọn đa dạng các mẫu mã sản phẩm, dụng cụ thể thao đáp ứng cho môn chơi. Tại Fbshop có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tư vấn quý khách nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được cây vợt cũ phù hợp nhất với mình.


    Là một đơn vị chuyên phân phối vợt cầu lông với nhiều thương hiệu và nhãn hiệu; do đó sản phẩm vợt cũ tại Fbshop cũng rất đa dạng. Không chỉ có Yonex, Lining, Victor mà còn nhiều dòng sản phẩm khác đến từ Kumpoo, Felet, Mizuno, Kawaski,... Vợt cũ tại đây đạt từ 90-99% so với vợt mới. Có những cây vợt chỉ test ra sân 1-2 lần nên còn rất mới. Giá của các sản phẩm vợt cầu lông cũ chất lượng tại Fbshop cũng được đánh giá là rất phải chăng. Không chỉ vậy, các sản phẩm tại Fbshop cũng có những chính sách bảo hành và đổi cũ - cũ rất tốt. Hãy đến Fbshop để được trải nghiệm những cây vơt cũ chất lượng hàng đầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 ngõ 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 170 274
    Website: https://fbshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caulongcu
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fbshop
    Fbshop
  3. Vợt cầu lông cũ Trang Tuấn cũng là một địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một cây vợt cầu lông cũ chất lượng và giá thành phải chăng. Không giống như nhiều đơn vị hiện nay, Trang Tuấn là đơn vị chuyên cung cấp vợt cầu lông chính hãng dòng Fleet, Exthree, Redson. Do đó, các sản phẩm vợt cũ mà đơn vị này phân phối ra thị trường cũng chủ yếu đến từ những thương hiệu này.

    Vợt cầu lông cũ Trang Tuấn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Trong đó các sản phẩm vợt cầu lông cũ được đánh giá là có ngoại hình đẹp, chất lượng tốt, không bị nứt - hàn. Các sản phẩm tại Trang Tuấn thường đạt từ 98-99% so với vợt mới; mức giá thấp hơn khoảng 20-40% so với một cây vợt mới. Đến với Trang Tuấn, bạn sẽ được tư vấn một cây vợt phù hợp với trình độ, khả năng và túi tiền của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một cây vợt cầu lông cũ, giá rẻ, nhân việt nhiệt tình và chính sách tốt thì hãy đến với vợt cầu lông cũ Trang Tuấn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173/192 Lê Trọng Tấn Hoàng Mai, Hà Nội.
    Điện thoại: 0902 172 009
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063914652642

    Gọi điện
    Vợt cầu lông cũ Trang Tuấn
    Vợt cầu lông cũ Trang Tuấn
    Vợt cầu lông cũ Trang Tuấn
    Vợt cầu lông cũ Trang Tuấn
  4. Trong danh sách những địa chỉ bán vợt cầu lông cũ uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội; không thể bỏ qua cái tên DT Badminton. Mặc dù mới được thành lập, tuy nhiên DT Badminton đã có được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng. Với việc cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm vợt cầu lông cũ, từ phân khúc thấp đến dòng cao cấp của các thương hiệu đình đám như Yonex, Lining, Victor,... DT Badminton phục vụ khách hàng với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành phải chăng nhất.


    DT Badminton không chỉ được yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, mà nhân viên tại DT Badminton cũng rất nhiệt tình. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn phù hợp nhất để có thể lựa chọn cho mình cây vợt tốt nhất. Không chỉ vậy, DT Badminton cũng thường xuyên cập nhật các dòng sản phẩm vợt cầu lông cũ đang có tại cửa hàng để bạn có thể dễ dàng theo dõi.


    DT Badminton ngoài vợt cũ chất lượng, vợt lướt (vợt mới chỉ được sử dụng 1-2 lần) thì còn có cả vợt hàn. Giá của vợt hàn sẽ rẻ hơn các dòng vợt cũ khác rất nhiều. Bạn có thể tham khảo để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 7 Phú Kiều, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 853 189
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084748601710

    Gọi điện
    DT Badminton
    DT Badminton
    DT Badminton
    DT Badminton




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy