Top 7 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Mai Liên 1072 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người sành ăn, đặc biệt là các món ăn từ hải sản thì chắc hẳn không thể bỏ qua cua tôm hùm Alaska. Đây là một loại hải sản được rất nhiều người ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Hải Sản Biển Đông người ta nghĩ ngay đến các món hải sản ngon tuyệt. Từ các món bình dân như ngao hấp, tôm sú rang muối, mực trứng nướng,… cho đến các món hải sản cao cấp với tôm hùm bỏ lò phô mai, cua Hoàng Đế, tu hài,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu…cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. Đây cũng là nơi được mọi người đánh giá rất cao về chất lượng tôm hùm Alaska.


    Với nhiều cơ sở rải rác khắp các quận của Hà Nội, bạn dễ dàng có thể mua Tôm hùm Alaska hoặc thưởng thức được món Tôm hùm Alaska tại nhà hàng Hải Sản Biển Đông. Tôm hùm Alaska tại đây lúc nào cũng tươi ngon hấp dẫn, nhìn chung trên thị trường tôm hùm Alaska thì đây là một địa chỉ uy tín có mức giá khá ổn.


    Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa Hải Sản Biển Đông trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách… Nhớ đặt trước dù đến mua hay ăn tại đây để được chiết khấu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2, ngõ 84, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0902 147 886
    • Số 794 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0898 080 794
    • Xem chi tiết tại: https://haisanbiendong.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 0903 6253 588

    Email: haisanbiendong3666@gmail.com
    Website: https://haisanbiendong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

    Gọi điện
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông

  2. Trong thế giới của các loài tôm, tôm hùm bông và tôm hùm Alaska chiếm vị trí độc tôn. Các món ăn được chế biến từ 2 loại tôm hùm này mang đến sự hài lòng và cảm giác thích thú cho những người thưởng thức. Không chỉ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và sự phát triển của não bộ, thịt tôm ngon ngọt, dai và thoang thoảng hương vị biển cả đã đưa tôm hùm bông và tôm hùm Alaska trở thành món ăn nhất định phải thử mỗi khi đến với Nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Tôm hùm Alaska hay còn gọi là tôm hùm Canada là loại hải sản cao cấp được đánh bắt tự nhiên ở phía tây bắc nước Mỹ và Canada, sau đó nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.


    Tôm hùm Alaska chỉ sinh sống tại những bãi đá ngầm, quanh năm đắm mình dưới làn nước lạnh tê tái nên cho chất lượng thịt hảo hạng. Thịt tôm giòn, trắng, ngọt đậm hương vị biển, nổi bật với 2 chiếc càng to sụ, nặng và khỏe, trở thành tôm càng số 1 trên thế giới. Tôm hùm Alaska được chế biến thành nhiều món ăn ngon thuộc hàng đệ nhất như sashimi, hấp bia, nướng phô mai, sốt tabasco, nấu lẩu, cháo… chinh phục người thưởng thức ngay từ lần "chạm lưỡi" đầu tiên. Tôm hùm bông và Tôm hùm Alaska vừa "đổ bộ", bò lổm ngổm ngập sàn trước khi vào bơi trong bể Thế Giới Hải Sản. Hứa hẹn món "Lộc biển phát tài" đầy hấp dẫn, may mắn cho thực khách những ngày cuối năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 18 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0904 610 626
    • 75A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0906 042 626
    • Tháp C Golden Palace, 99 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0904 482 626
    • Xem chi tiết tại: https://thegioihaisan.vn/dat-ban
    Website: https://thegioihaisan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
  3. Tôm hùm Alaska ăn thời điểm này là cực chuẩn. Tôm vào mùa thịt dày, chắc, ngọt, ăn đã miệng luôn. Một địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo giúp bạn tham khảo đó chính là Hải Sản Hùng Trường Sa. Tất cả các sản phẩm khi nhập khẩu đều được kiểm soát qua một quy trình khép kín để đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng và hoàn mỹ nhất. Ngoài ra cửa hàng cũng miễn phí chế biến mang về và còn tặng kèm nước chấm hải sản và gia vị hấp hải sản. Bên cạnh nhiều loại hải sản tươi ngon khác, nếu bạn đã từng đặt chân đến Hải Sản Hùng Trường Sa và thưởng thức món tôm hùm Alaska tại đây thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị của nó.


    Còn nếu bạn chưa từng đến nhà hàng này, hoặc đang có dự định thưởng thức hải sản, đặc biệt là tôm hùm Alaska thì Toplist khuyên bạn hãy một lần thưởng thức những chú cua Hoàng Đế tươi ngon tại đây. Được biết, tôm hùm Alaska tại Hải Sản Hùng Trường Sa cũng là một 'item' thường xuyên cháy hàng và nhận được review rất tốt. Tôm hùm Alaska được bảo quản đúng quy chuẩn nên bao giờ cua cũng tươi ngon, to khỏe như vừa bắt tại biển. Hơn thế Hải Sản Hùng Trường Sa thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng như các combo quà rất hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ nói chung và với tôm hùm Alaska nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 328 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0906 326 328
    • Số 5 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0962 626 224
    • Xem chi tiết tại: https://hungtruongsa.vn/he-thong-sieu-thi-nha-hang-hai-san-hung-truong-sa/
    Email: hungtruongsa.vn@gmail.com
    Website: https://hungtruongsa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hungtruongsa.vn
    Giờ mở cửa: 07:00–23:30
    Gọi điện
    Hải Sản Hùng Trường Sa
    Hải Sản Hùng Trường Sa
    Hải Sản Hùng Trường Sa
    Hải Sản Hùng Trường Sa
  4. Nhà hàng Hải sản Hương Việt Chuyên Hải sản cao cấp: Cua hoàng đế, tôm hùm Alaska, Cua nâu Nauy, Cá bơn Hàn Quốc, Ốc vòi voi Canada, Bào ngư, Tôm hùm bông... - Có nhiều loại Hải sản nhập khẩu, tươi sống, đang bơi tại nhà hàng - Đầu bếp chế biến các món Hải sản chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Hải sản nhập khẩu như Cua King, Tôm hùm, Tôm hùm Alaska, Ốc vòi voi, Cua Nâu Tây Úc,... giá chỉ từ 650k. Đặc biệt hơn, ngoài phục vụ Thuỷ - Hải sản tươi cao cấp mang về, Hương Việt vẫn luôn là địa điểm ưa chuộng của giới mộ điệu ẩm thực Hà Thành bởi chất lượng món ẩm thực tại nhà hàng.


    Không gian rộng lớn có diện tích gần 1500m2, được thiết kế thoe lối kiến trúc nhà gỗ phong cách cố đô Huế. Có phòng riêng cho: 6 khách, 12 khách, 20 khách, 30 - 60 khách hoặc thậm chí lên đến 70 - 300 khách). Đặc biệt có 4 phòng tiệc 30 khách trở lên có trang bị âm thanh, máy chiếu màn hình rất phù hợp cho các buổi tiệc liên hoan. Nhà hàng Hải sản Hương Việt với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hải sản, với đội ngũ bếp và nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang lại cho những thực khách những món ăn với tôm hùm Alaska hay hải sản tươi ngon nhất, chất lượng nhất, đẳng cấp không khác nhà hàng 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đỗ Đức Dục, Quận Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 330 113
    Email: phonuonghuongviet@gmail.com
    Website: https://nhahanghuongviet.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuongviet22doducduc
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hải sản Hương Việt
    Nhà hàng Hải sản Hương Việt
    Nhà hàng Hải sản Hương Việt
    Nhà hàng Hải sản Hương Việt
  5. Cái tên không thể thiếu trong danh sách này chính là Hải Sản Hoàng Gia. Cửa hàng đã hoạt động kinh doanh hải sản tươi sống, đông lạnh được gần 40 năm, bắt nguồn từ thời bố mẹ năm 1987. Suốt nhiều năm qua, Hải Sản Hoàng Gia luôn nỗ lực để khẳng định thương hiệu của mình, cải tiến chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Tôm hùm Alaska là loài có sức sống cao, chúng có thể chịu được thời gian vận chuyển lên đến 8 giờ đồng hồ. Vì thế, quý khách có thể an tâm khi chọn lựa những chú hùm Alaska tại Hải sản Hoàng Gia.


    Tôm hùm Alaska ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, được hỗ trợ sơ chế miễn phí và đóng thùng bơm oxi để biếu tặng hoặc di chuyển xa. Chất lượng Tôm hùm Alaska được đánh giá là tươi ngon sạch sẽ, nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, giới thiệu sản phẩm rõ ràng, khách hàng còn được tặng kèm các loại gia vị để chấm của sau khi đã chế biến. Về giá cả của cửa hàng rất phải chăng. Nếu bạn mua trên 20kg sẽ được ưu đãi với giả sỉ của cửa hàng. Một địa chỉ uy tín như vậy thì tại sao lại không đến và mang những chú Tôm hùm Alaska chất lượng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    38 An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0906 789 543

    Email: info@haisanhoanggia.com

    Website: http://www.haisanhoanggia.com/

    Fanpage: www.facebook.com/haisanhoanggia

    Gọi điện
    Hải Sản Hoàng Gia
    Hải Sản Hoàng Gia
    Hải Sản Hoàng Gia
    Hải Sản Hoàng Gia
  6. Một địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo giúp bạn tham khảo đó chính là Nhà hàng Phúc Hải Sản. Nhà hàng Phúc Hải Sản là công ty đầu tiên tại Việt Nam được Nhà nước cấp giấy phép nhập khẩu những sản phẩm thủy hải sản cao cấp theo đường chính ngạch. Tất cả các sản phẩm khi nhập khẩu đều được kiểm soát qua một quy trình khép kín để đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng và hoàn mỹ nhất. Ngoài ra cửa hàng cũng miễn phí hấp mang về và còn tặng kèm nước chấm hải sản và gia vị hấp hải sản.


    Tôm hùm Alaska được bảo quản đúng quy chuẩn nên bao giờ cua cũng tươi ngon, to khỏe như vừa bắt tại biển. Hơn thế Nhà hàng Phúc Hải Sản thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng như các combo quà rất hấp dẫn dành cho khách hàng. Tất cả sản phẩm tại Nhà hàng Phúc Hải Sản đều có gắn tem mác ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm một cách nghiêm ngặt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Thái Phù, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại:
    0945 308 668 & 0966 423 386 & 0964 842 130
    Website:
    https://phuchaisan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhucHaiSan.Fanpage/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phúc Hải Sản
    Nhà Hàng Phúc Hải Sản
    Nhà Hàng Phúc Hải Sản
    Nhà Hàng Phúc Hải Sản
  7. Tiếp đến là Hải sản Cua Bay - nhà hàng được thiết kế với không gian vô cùng sang trọng, đẹp mắt, đồ ăn ngon kết hợp với cách phục vụ vô cùng nhiệt tình rất thích hợp để có những buổi liên hoan thú vị cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Ở đây có chỗ để xe máy và cả ô tô miễn phí rất rộng rãi nên không lo phải đi gửi xe xa hay mất phí. Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú, được chế biến từ những nguyên liệu hải sản tươi sống nhất và được nhà hàng đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên đầu tiên.


    Hải sản được bắt sống ngay trước mặt khách hàng với đủ các loại như: ghẹ, sò, cua, tôm, các loại cá… Trong số đó đáng chú ý nhất là món tôm hùm Alaska hấp, bỏ lò phomai, nướng bơ tỏi, nấu cháo, sashimi,... Quả không sai khi Hải sản Cua Bay lại nằm trong top những quán lẩu hải sản tươi ngon nhất tại Hà Nội. Hải sản Cua Bay cũng nhận ship tôm hùm Alaska tươi sống đến tận tay, check hàng tươi sống mới nhận, hàng chất lượng được nhập trực tiếp từ Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    162 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0378 582 222

    Fanpage: www.facebook.com/cuabayhanoi/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải sản Cua Bay
    Hải sản Cua Bay
    Hải sản Cua Bay
    Hải sản Cua Bay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy