Top 10 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trà Giang 1060 0 Báo lỗi

Từ lâu tôm hùm Alaska được xem là loại hải sản hiếm lạ và được săn đón phổ biến trong giới thượng lưu. Tuy vậy trong những năm gần đây, tôm hùm Alaska dường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Sản Quý Huế

    Gọi điện

    Những ai đang tìm kiếm cho mình một nơi uy tín để mua về hải sản tươi ngon, chắc thịt thì không thể bỏ qua Hải Sản Quý Huế. Là một vựa hải sản khá quen thuộc với những ai đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, cửa hàng chuyên cung cấp các loại hải sản cao cấp, size to với giá thành hợp lí, nổi bật trong đó là: tôm hùm Alaska, cua Hoàng Đế, bào ngư, hàu sữa và nhiều các loại cá, ốc, sò khác.


    Hải sản đặc biệt là tôm hùm Alaska chứa một nguồn dưỡng chất rất lớn, có thể đáp ứng tốt cho một chế độ ăn uống linh hoạt của mọi người. Đối với những ai không muốn tăng cân, để duy trì một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng thì thịt tôm hùm là một lựa chọn lý tưởng, sáng suốt, bởi nó chứa nhiều chất đạm, vitamin cùng các nguyên tố vi lượng, giúp giảm các bệnh về tim mạch, góp phần săn chắc xương. Hoạt động cùng phương châm luôn hướng đến cảm nhận khách hàng, Hải Sản Quý Huế cam kết mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tươi sống chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng, hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13/19 Đặng Văn Ngữ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 51 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0931 242 526
    Email: nganltt2802@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hải-sản-quý-huế-103745678742791

    Gọi điện
    Hải Sản Quý Huế
    Hải Sản Quý Huế
    Hải Sản Quý Huế
    Hải Sản Quý Huế

  2. Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô được ưu ái tọa lạc ngay trên một vị trí thơ mộng, dường như không quá xa lạ với khách du lịch khi đặt trên đến xứ Huế. Hiểu được nhu cầu ăn hải sản ngày càng tăng cao của khách hàng, Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô không những nhập về đa dạng các loại hải sản tươi sống như: tôm hùm Alaska, cua Hoàng Đế, hàu, bào ngư, bạch tuột mà còn luôn đổi mới cách chế biến để mang đến những quý khách hàng món ăn với mùi vị khó quên nhất.


    Để có một món tôm Alaska thơm ngon, ngoài yêu cầu thịt tôm phải tươi, thì cách chế biến cũng rất quan trọng. Có rất nhiều cách để chế biến loài tôm này, nhưng sốt là cách phổ biến và nhất, bởi nó giúp thịt tôm không bị quá khô và mang lại một hương vị mới lạ hơn. Ngoài ra, thái độ phục vụ và không gian nhà hàng cũng là yếu tố quan trọng mà bạn có thể yên tâm ngồi lại tại Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô để thưởng thức những món ăn tuyệt vời từ tôm hùm Alaska!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn, Thị Trấn Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 007 990 & 0974 770 000
    Email: haisanbethanlangco@gmail.com
    Website: http://nhahangbethan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHaiSanBeThanLangCo/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô
    Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô
    Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô
    Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô
  3. Tôm hùm Alaska là loài tôm chủ yếu sinh sống tại vùng biển sâu phía Tây Bắc nước Mỹ và Canada. Tôm hùm Alaska được biết đến là một trong những loài hải sản cao cấp và đắt nhất hiện nay, bởi nó chỉ sống tại những bãi đá ngầm, nước lạnh nên rất khó khăn trong việc đánh bắt. Để thực khách được thưởng thức hương vị đặc biệt của loài tôm này mà không cần phải đi đâu xa, Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân đã mang đến các quý khách những con tôm hùm Alaska tươi ngon cùng giá cả phải chăng.


    Để chọn được một con tôm hùm Alaska chất lượng, Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân yêu cầu thực khách phải tinh mắt và để ý vào các chi tiết sau: Tôm khi cầm lên vẫn còn vẩy đập mạnh; Chọn những con có vỏ nhìn bóng loáng màu tươi, có càng xanh trong; Tránh chọn những con có càng và chân bị rụng rời ra vì chúng không còn ngon nữa; Với những con đã chết thì quan sát phần thân và đầu tôm, nếu như hai phần này còn khít vào nhau thì những con tôm đó mới chết chất lượng vẫn còn ngon, với những con mà giữa phần đầu và thân lìa ra có phần thịt nhồi lên thì những con tôm đó đã chết lâu và chất lượng không còn tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Tố Hữu, TP. Huế. Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 152 388
    Email: nhanvnk30@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/roycoffee28truongdinh

    Gọi điện
    Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân
    Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân
    Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân
    Lóc Cóc Quán - Lẩu Cua Bình Dân
  4. Tôm hùm Canada - Mr.Chinh là một địa điểm không quá xa lạ cho những ai đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Thừa Thiên Huế về lĩnh vực cung cấp hải sản tươi sống. Cái tên trong "danh sách vàng" những loài hải sản đáng để thử nhất là tôm hùm Alaska. Loài tôm này sống và sinh sản ở sâu dưới đáy biển tại miền Bắc Canada, khu vực Tây Bắc của Đại Tây Dương.


    Vì là loài tôm chỉ thích nghi được ở vùng biển lạnh giá, nên tôm hùm Alaska hiện chưa được ghi nhận nuôi thành công ở Việt Nam nên phải nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Tôm hùm Canada - Mr.Chinh đã trở thành một nơi uy tín cho những người yêu hải sản khi luôn cung cấp những sản phẩm tôm Alaska tươi sống, chất lượng đi kèm giá thành không quá đắt đỏ, chỉ từ hơn 1.000.000/ ký. Trong thời điểm dịch bệnh hiện tại, thật dễ dàng trong tầm tay, một vài thao tác là có ngay món hải sản ngon bên cạnh. Giữ khoảng cách nhưng đừng xa cách, Tôm hùm Canada - Mr.Chinh luôn bên cạnh những khách hàng thân thương trong cuộc hành trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 551 814
    Email: huynhchinh14@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tôm-hùm-Canada-MrChinh-269037970418229

    Gọi điện
    Tôm hùm Canada - Mr.Chinh
    Tôm hùm Canada - Mr.Chinh
    Tôm hùm Canada - Mr.Chinh
    Tôm hùm Canada - Mr.Chinh
  5. Top 5

    Nhà Hàng Lộc Làng

    Nhà Hàng Lộc Làng là đơn vị đáng tin cậy tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến khách hàng nếu như bạn đang muốn ăn tôm hùm Alaska. Sau nhiều năm hoạt động, đây là địa chỉ bán hải sản uy tín được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn. Tất cả các sản phẩm nhập khẩu được bán tại Nhà Hàng Lộc Làng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm soát kỹ lưỡng qua một quy trình khép kín nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn, cũng như chất lượng của tôm hùm Alaska.

    Tôm tại Nhà Hàng Lộc Làng đã được đơn vị bảo quản đúng cách nên bao giờ tôm cũng tươi ngon, chắc khỏe giống như lúc vừa mới bắt tại biển về. Không những thế, Nhà Hàng Lộc Làng còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hay các combo quà tặng khủng nhằm tri ân khách hàng.

    Bên cạnh tôm hùm Alaska, Nhà Hàng Lộc Làng còn nhận bán, cũng như chế biến rất nhiều loại hải sống tươi sống khác như cua hoàng đế, mực, ốc, ngao. Quý khách hàng sẽ được tha hồ lựa chọn những món ăn yêu thích với giá cả hợp lý phải chăng. Còn chần chờ gì mà không đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Nhà Hàng Lộc Làng thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0965 017 575
    Email: nhahangloclang@gmail.com
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Nhà Hàng Lộc Làng
    Nhà Hàng Lộc Làng
    Nhà Hàng Lộc Làng
    Nhà Hàng Lộc Làng
  6. Tân Lá Đỏ 2 với nhiều năm hoạt động đã trở thành một nơi ăn uống bình dân nhưng không kém phần chất lượng tại địa bàn thuộc khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế. Đặc biệt tại đây là những món hải sản được chế biến vô cùng độc đáo, được nêm nếm vừa phải, phù hợp khẩu vị người Việt Nam. Đặt chân đến đây, bạn không thể qua món lẩu tôm hùm Alaska- một món ăn đặc trưng tại Tân Lá Đỏ 2.


    Tôm hùm Alaska là một món ăn phổ biến của người phương Tây, nhưng trong những năm gần đây tôm Alaska đã được biết đến nhiều hơn bởi hương vị độc đáo, ngọt trong từng tảng thịt tôm, ngoài ra còn bởi những dưỡng chất dồi dào mà loài tôm này mang lại. Tôm hùm Alaska tại Tân Lá Đỏ 2 được mang ra chế biến cho khách đảm bảo là những chú tôm còn sống, khách có thể tùy ý lựa chọn những chú tôm còn bơi trong bể được đặt trực tiếp tại nhà hàng. Size của tôm cũng được lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện của khách hàng. Ngoài việc chế biến và ăn tại nhà hàng bằng những công thức đa dạng như: hấp nguyên con, nướng phô mai, cháy tỏi, sốt me thì nhà hàng hỗ trợ giao hàng tận nhà, với mặt hàng xa xỉ như tôm hùm Alaska thì tất nhiên bạn sẽ được giao hàng hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lý Tự Trọng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0968 391 579
    Fanpage: www.facebook.com/LaDo22ltt

    Gọi điện
    Tân Lá Đỏ 2
    Tân Lá Đỏ 2
    Tân Lá Đỏ 2
    Tân Lá Đỏ 2
  7. Top 7

    Phố Biển

    Từ bao lâu cái tên Phố Biển đã không còn xa lạ gì với người dân Huế. Đến với Phố Biển, quý khách không chỉ được thoải mái lựa chọn cho mình những loại hải sản tươi ngon, đa dạng giống loài, mà giá cả ở đây cũng được người tiêu dùng đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Đặc biệt, tôm hùm Alaska tại Phố Biển được dân sành ăn cực kỳ ưa thích bởi độ tươi ngon, chắc thịt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây là địa chỉ uy tín bậc nhất khi mua tôm hùm Alaska của nhiều tín đồ yêu hải sản ở Huế.

    Chưa kể, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình tư vấn khách hàng khi lựa chọn mua hải sản. Không những thế, họ còn hướng dẫn cách chế biến chi tiết dành cho những ai chưa quen việc làm các món hải sản cao cấp như: tôm hùm alaska, cua hoàng đế. Trải qua nhiều năm kinh doanh và phát triển trong lĩnh vực hải sản, đặc biệt là hải sản nhập khẩu. Đến nay, Phố Biển đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, được nhiều người dân tin tưởng và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0342 327 676
    Fanpage: www.facebook.com/PhoBien31LeQuangDaoTpHue
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Phố Biển
    Phố Biển
    Phố Biển
    Phố Biển
  8. Top 8

    Dê Núi Quốc Kệ

    Đơn vị tiếp theo mà các bạn không thể bỏ qua khi muốn mua tôm hùm Alaska ở Huế đó chính là Dê Núi Quốc Kệ. Đây là đơn vị với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực hải sản, là địa chỉ uy tín và chất lượng cho những tín đồ yêu thích tôm hùm Alaska. Dê Núi Quốc Kệ chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống, hải sản nhập khẩu như cua hoàng đế, tôm hùm Alaska, tôm càng xanh, tôm hùm xanh, ốc hương, cá mú với nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng.

    Cơ sở này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình. tôm hùm Alaska tại Dê Núi Quốc Kệ đảm bảo còn sống, tươi ngon, chắc thịt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua kể cả khi đặt hàng trên mạng.


    Không những thế, giá mua tôm hùm Alaska tại đơn vị này cũng vô cùng hợp lý, vừa túi tiền của nhiều khách hàng. Tùy vào kinh phí của mỗi người mà bạn sẽ chọn mua được những con tôm với kích thước, trọng lượng khác nhau. Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi bạn đến mua hàng tại Dê Núi Quốc Kệ, còn chần chờ gì nữa mà không đến đây trải nghiệm thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Bùi Xuân Phái, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0708 093 535
    Email: lequyquoc1995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DÊ-NÚI-QUỐC-KỆ-386582945195271

    Dê Núi Quốc Kệ
    Dê Núi Quốc Kệ
    Dê Núi Quốc Kệ
    Dê Núi Quốc Kệ
  9. Ẩn sau lớp “áo giáp” khổng lồ, cứng cáp của tôm hùm Alaska là hương vị thơm ngon trong từng tảng thịt trắng ngọt, có độ dai nhẹ, dường như không quá khó hiểu khi tôm Alaska còn được xem như một món quà quý giá mà đại dương ban tặng. Để mua được những con tôm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng thành phố Huế thì quý khách hàng không thể bỏ qua Cung Cấp Hải Sản Tươi Sạch Huế - địa điểm chuyên cung cấp sỉ và lẻ hải sản tươi sống, chất lượng


    Cửa hàng cam kết luôn cung cấp tôm hùm Alaska với chất lượng tốt nhất với gái rẻ hơn thị trường. Bên cạnh đó nhà hàng có hỗ trợ dịch vụ giao tôm sống tận nhà cho khách hàng, chế biến thơm ngon, chuẩn vị. Tôm ở đây được nhập khẩu đảm bảo từ Alaska, bạn sẽ được đổi trả hàng miễn phí nếu không ưng ý với chất lượng tôm. Còn chần chờ gì nữa mà không đến đây để mang về những chú tôm tươi ngon đúng không nào. Tin tưởng tại Cung Cấp Hải Sản Tươi Sạch Huế, quý khách hàng nhất định sẽ hài lòng với các sản phẩm tươi sống đi kèm với giá thành phải chăng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 717 575 & 0935 133 277
    Email: tktnth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cungcaphaisantuoisachtaihue

    Cung Cấp Hải Sản Tươi Sạch Huế
    Cung Cấp Hải Sản Tươi Sạch Huế
    Cung Cấp Hải Sản Tươi Sạch Huế
    Cung Cấp Hải Sản Tươi Sạch Huế
  10. Top 10

    Win Crab

    Gọi điện

    Win Crab là một trong những đơn vị đáng tin cậy tiếp theo nếu như bạn muốn ăn Tôm Hùm Alaska tại Thừa Thiên Huế. Tại Win Crab sẽ bao gồm những thực đơn vô cùng phong phú, không chỉ riêng về tôm mà đoen vị còn cung cấp rất nhiều loại hải sản cao cấp khác nhau như cua Hoàng Đế, ghẹ tôm hùm hay cua gạch… Tất cả các dòng hải sản tại đây đều được chế biến khi vẫn còn đang tươi rói. Đến với Win Crab bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm và thưởng thức những món đặc sản khác nhau được chế biến vô cùng đẹp mắt và đậm đà


    Quán phục vụ các món ăn ngon, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hải sản được đánh bắt sống ngay trước mặt thực khách với đủ loại: ghẹ, sò, ghẹ, tôm, cá các loại… Đội ngũ nhân viên của Win Crab được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Họ luôn có thái độ lịch sự, tận tình và chu đáo khi phục vụ khách hàng. Không những thế, giá cả cũng vô cùng phải chăng, không gian sạch sẽ, thoáng mát. Cửa hành hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng khi đã đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B8-18, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 665 686
    Fanpage: www.facebook.com/wincrabhue
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Win Crab
    Win Crab
    Win Crab
    Win Crab




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy