Top 9 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng

Hoàng Thu Thuỷ 530 0 Báo lỗi

Tôm hùm Alaska hay còn gọi là tôm hùm Canada được nhập trực tiếp từ Canada và Mỹ. Thịt tôm hùm Alaska nổi tiếng săn chắc, ngọt thịt, giàu dinh dưỡng và canxi. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Gia Seafood

    Lê Gia là chuỗi nhà hàng ngon có tiếng tại Đà Nẵng, hội tụ những món ăn hải sản tươi ngon, chất lượng nhất mà khách du lịch hay bất kì ai cũng muốn nếm thử một lần cho biết để rồi hương vị đậm đà ấy cứ lưu luyến mãi không quên trong tâm thức của nhiều người. Nhà hàng Lê Gia, khiến thực khách “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn cây xanh, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát, phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách dân dã Việt Nam. Bước chân vào nhà hàng thực khách sẽ bất ngờ trước một “chợ” hải sản đúng nghĩa cả về số lượng lẫn chất lượng, nào là tôm hùm, tôm tít, bào ngư, tu hài, các loại ốc, sò biển, các loại cá biển… Trong đó, tôm hùm Alaska hay còn gọi là tôm hùm Canada là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại nhà hàng.


    Tôm được nhà hàng nhập trực tiếp, tôm còn tươi sống và đạt chất lượng chuẩn. Tôm Alaska chủ yếu sống ở vùng biển lạnh sâu, vì đặc điểm này mà thịt rất khác biệt. Tôm Alaska tại Le Gia Seafood nổi tiếng bởi có hương vị thơm ngon nhất trong tất cả các loài tôm có mặt ở nhà hàng. Phần thịt của tôm được cho là tinh khiết bậc nhất, trắng ngọt, dai, ẩn sau lớp vỏ hồng hào, thoảng hương biển mặn, không cần chế biến cầu kỳ cũng là một món ăn tuyệt hảo. Hương vị của tôm hùm Alaska có thể làm vừa lòng cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 94 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0236 3937 369
    • A5-A7 Phạm Văn Đồng, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0236 3938 068

    Email: legiaseafoodvn@gmail.com
    Website: http://www.legiaseafood.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanlegia

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood
    Le Gia Seafood

  2. Nhà hàng hải sản Ngọc Hương Seafood Restaurant có vị trí đắc địa mà khó có nhà hàng nào có thể sở hữu được. Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp – con đường ẩm thực nổi tiếng sôi động bậc nhất Đà Nẵng lại thuộc cung đường ra biển Mỹ Khê nên du khách rất dễ dàng tìm kiếm. Thêm vào đó, nhà hàng sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn ngay ngã ba Loseby hướng ra bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua. Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được nhà hàng hải sản Ngọc Hương lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách.


    Trong đó, tôm hùm Alaska cũng được đánh giá là tươi, ngon. Qua bàn tay chế biến điệu nghệ của đầu bếp, những con tôm hùm Alaska sau khi được thực khách lựa chọn đã biến thành những món ăn đa dạng dậy mùi thơm phức và trang trí cực kì đẹp mắt. Tuy nhiên, tôm hùm Alaska là một loại thực phẩm vô cùng tinh khiết (vì được đánh bắt ở vùng biển Alaska trong lành), cho nên dù chế biến theo cách nào, tôm hùm Alaska ở Ngọc Hương Seafood Restaurant cũng cố gắng giữ được hương vị thuần khiết của thịt tôm, đem đến hương vị chất lượng nhất dành cho khách hàng. Bạn và gia đình có ý định “chịu chi” để thưởng thức món tôm hùm Alaska thì đừng ngần ngại đặt bàn hoặc đến với Ngọc Hương ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0834 396 868
    Email: info@ngochuong.vn
    Website: https://ngochuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NgocHuongSeafood

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
  3. Top 3

    Hải Sản Phố Đà Nẵng

    Nhà hàng Hải Sản Phố Đà Nẵng có mặt tại thành phố Đà Nẵng đã lâu, giữa muôn vàn nhà hàng hải sản có tiếng khác nhưng Hải Sản Phố Đà Nẵng vẫn tạo được lòng tin và để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Nằm ở đường Võ Nguyên Giáp sầm uất, nhà hàng luôn là địa chỉ lôi kéo nhiều thực khách đến trải nghiệm. Nếu một lần đi qua con phố này, chắc chắn bạn sẽ phải ngoái nhìn lấy lấy một lần, vì quán nằm nổi bật giữa con phố, lại thêm xe cộ lúc nào cũng thấy kín sân. Nếu đã đặt chân đến đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn từ tôm hùm Alaska - sản phẩm nhận được nhiều review tích cực nhất tại đây.


    Món ăn được chế biến đơn giản nhất từ tôm hùm Alaska tại Hải Sản Phố Đà Nẵng là hấp chấm muối tiêu chanh. Nhưng qua bàn tay điêu luyện của các đầu bếp ngày càng có nhiều món ăn hấp dẫn được biến tấu cầu kì mà vẫn giữ được dưỡng chất như: tôm hùm Alaska chiên bơ tỏi thơm phức, bỏ lò phô mai béo ngậy, shashimi tươi ngon hay món lẩu nóng hổi hấp dẫn,…Tôm hùm Alaska là món ăn bổ dưỡng mà bất cứ ai cũng phải tấm tắc khen ngon khi đến Hải Sản Phố Đà Nẵng. Chẳng việc gì phải đắn đo suy nghĩ, chi mạnh tay để hưởng được những lợi ích loài tôm này mang lại thật quá hời luôn. Vậy nên còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Hải Sản Phố Đà Nẵng và chọn ngay một anh chàng tôm hùm Alaska lực lưỡng đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 943 232
    Email: haisanphodn@gmail.com

    Website: http://haisanpho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/haisanphoDN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Hải Sản Phố Đà Nẵng
    Hải Sản Phố Đà Nẵng
    Hải Sản Phố Đà Nẵng
    Hải Sản Phố Đà Nẵng
  4. Nếu đến Đà Nẵng mà bạn lại chưa ghé qua thiên đường hải sản ở Dolphin Seafood Restaurant thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Bởi đây là một trong những nhà hàng hải sản cao cấp tại Đà Nẵng nằm ngay sát biển, không gian quán rộng thênh thang với sức chứa lên tới 600 khách, được thiết kế theo phong cách phương Tây sang trọng. Menu của quán cũng hết sức “khủng” khi sở hữu gần 400 món ăn từ các loại hải sản tươi ngon do chính tay khách hàng lựa chọn từ trong bể. Đặc biệt, tôm hùm Alaska cũng là một món ăn chất lượng cao được rất nhiều thực khách ưa chuộng, bởi độ xa xỉ và được chế biến từ những đầu bếp lành nghề, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất.


    Đến với thành phố biển xinh đẹp để thưởng thức món tôm hùm Alaska thần thánh, Dolphin Seafood Restaurant chính là một gợi ý hợp lí dành cho bạn. Bạt ngàn đại dương cùng hải sản tươi sống mỗi ngày: Cua Hoàng Đế, Tôm hùm alaska, Hàu đại dương, Ngao hai còi, Tôm hùm bông đủ các size lớn nhỏ, Tôm tít loại 1, Cá mú cùng cá mập sữa đang bơi, Ốc vòi voi, ...Các nguyên liệu hải sản tươi sống Dolphin SeaFood được chế biến với nhiều kiểu đa dạng và hương vị đặc trưng riêng từng món chính là sự khác biệt mà Dolphin muốn đem lại cho bạn. Giá cả hợp lý, thức ăn tươi sống đa dạng, phục vụ chuyên nghiệp nhà hàng Dolphin seafood Restaurant hứa sẽ mang đến cho bạn và gia đình một trải nghiệm tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 19D Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0967 742 748
    Email: dolphinseafoodvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dolphinseafoodvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Gọi điện
    Dolphin seafood Restaurant
    Dolphin seafood Restaurant
    Dolphin seafood Restaurant
    Dolphin seafood Restaurant
  5. Tôm hùm Alaska tại Hải Sản Tươi Sạch sẽ giao tận nhà cho khách hàng chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay số hotline thôi. Tôm hùm tại đây được tuyển chọn từng con, con nào con nấy tươi ngon ngọt thịt nên khách luôn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà của biển khơi rõ rệt luôn. Trải nghiệm Tôm hùm Alaska chuẩn vị nhà hàng với phí chế biến chỉ từ 29k ngay tại Hải Sản Tươi Sạch. Những em tôm được nhập khẩu từ vùng biển lạnh Canada về tới đây là một quá trình đó nha cả nhà. Bởi vậy được thưởng thức mấy ẻm quả là điều rất tuyệt. Hai chiếc càng bự ,những thớ thịt trắng ,ngọt ngây cứ như thế tạo nên sự cuốn hút rất lớn tới thực khách gần xa. Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy thì không bằng một thử.


    Đến ngay Hải Sản Tươi Sạch để thưởng thức ngay nha. Hải Sản Tươi Sạch có nhận chế biến luôn với menu đa dạng, nhiều món ngon hấp dẫn, hương vị đậm đà, lôi cuốn khẩu vị giác. Tôm hùm Alaska tại đây cũng có nhiều size cho khách hàng lựa chọn tùy chọn vào nhu cầu của mình. Hải Sản Tươi Sạch còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hay các combo quà tặng khủng nhằm tri ân khách hàng. Trải qua nhiều năm kinh doanh và phát triển trong lĩnh vực hải sản, đặc biệt là hải sản nhập khẩu. Đến nay, Hải Sản Tươi Sạch đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường, được nhiều người dân tin tưởng và ủng hộ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07-09 Nguyễn Phước Lan, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0943 999 567
    Email: sondaiduongseafood@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haisantuoisach.net/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:0

    Gọi điện
    Hải Sản Tươi Sạch
    Hải Sản Tươi Sạch
    Hải Sản Tươi Sạch
    Hải Sản Tươi Sạch
  6. Một địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo giúp bạn tham khảo đó chính là Alibaba Seafood Đà Nẵng. Tất cả các sản phẩm khi nhập khẩu đều được kiểm soát qua một quy trình khép kín để đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng và hoàn mỹ nhất. Ngoài ra cửa hàng cũng miễn phí chế biến mang về và còn tặng kèm nước chấm hải sản và gia vị hấp hải sản. Bên cạnh nhiều loại hải sản tươi ngon khác, nếu bạn đã từng đặt chân đến Alibaba Seafood Đà Nẵng và thưởng thức món tôm hùm Alaska tại đây thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị của nó.


    Còn nếu bạn chưa từng đến nhà hàng này, hoặc đang có dự định đến thành phố Đà Nẵng thưởng thức hải sản, đặc biệt là tôm hùm Alaska thì Toplist khuyên bạn hãy một lần thưởng thức những chú cua Hoàng Đế tươi ngon tại đây. Được biết, tôm hùm Alaska tại Alibaba Seafood Đà Nẵng cũng là một 'item' thường xuyên cháy hàng và nhận được review rất tốt. Tôm hùm Alaska được bảo quản đúng quy chuẩn nên bao giờ cua cũng tươi ngon, to khỏe như vừa bắt tại biển. Hơn thế Alibaba Seafood Đà Nẵng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng như các combo quà rất hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ nói chung và với tôm hùm Alaska nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Thị Ba, Phường Nại Hiên Đông, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 999 593

    Website: https://alibabaseafood.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063815799778
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    Alibaba Seafood Đà Nẵng
    Alibaba Seafood Đà Nẵng
    Alibaba Seafood Đà Nẵng
    Alibaba Seafood Đà Nẵng
  7. Một trong những món ăn nổi bật tại Brilliant Seafood Restaurant chính là Tôm Hùm Alaska. Sự tươi mới từ đại dương cùng phương pháp hấp được canh chuẩn tới từng giây phút sẽ tạo nên hương vị tuyệt vời không thể quên. Được thiết kế như một con thuyền giữa đại dương, hồ hải sản tại Brilliant Seafood Restaurant rất đẹp mắt bởi nhiều loại sinh vật từ phổ thông đến cao cấp. Nơi đây, các loại hải sản được trưng bày trực quan, thực khách có thể tham quan và lựa chọn cho mình những nguyên liệu ưng ý nhất. Hệ thống nước ngọt, nước mặn, sục khí, nhiệt độ được quản lí khắt khe để tạo môi trường sống tốt nhất cho những sinh vật nhạy cảm như: tôm càng xanh, tôm Alaska, cua hoàng đế, sò điệp, ốc vòi voi… Thưởng trọn tinh hoa ẩm thực Á Đông bên bờ biển Mỹ Khê lộng gió.


    Nâng tầm gu thưởng thức với nhiều hương vị độc đáo theo nhiều phong cách chế biến khác nhau. Hải sản tươi sống được trưng bày trực quan bao gồm nhiều mặt hàng hiếm có như: cua ruby, cua Bắc Băng Dương, cua hoàng đế, cá bơn Hàn Quốc, cá chim trắng, tôm Alaska, tôm càng xanh… Thực khách được tận mắt, tận tay lựa chọn những thực liệu tươi ngon nhất cho bữa ăn của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm không gian phòng VIP cho những buổi tiếp đón đối tác và gặp gỡ bạn bè thêm phần sang trọng; một không gian vừa đủ riêng tư, thoải mái và ấm cúng, hãy tham khảo hệ thống phòng VIP tại Brilliant Seafood Restaurant để có thêm lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Hồ Nghinh, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 599 978
    Email: info@brilliantseafood.vn
    Website: https://www.brilliantseafood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/brilliantseafoodrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Brilliant Seafood Restaurant
    Brilliant Seafood Restaurant
    Brilliant Seafood Restaurant
    Brilliant Seafood Restaurant
  8. Đi biển Mỹ Khê, sao thiếu được hải sản Nhà Hàng 4U Biển đang sẵn sàng chờ khách. Nhà Hàng 4U Biển vừa khui kiện hải sản cao cấp, chuẩn tươi sống 100%: Tôm tít, cá thờn bơn, tôm Alaska, tôm mũ ni, cua nâu, cua huỳnh đế, tu hài, cá chình, sò điệp,... cùng công thức chế biến đa dạng, chỉ khách “chọn” là lên sẵn “món” phục vụ khách ngay. Tới thành phố biển Đà Nẵng mà không ghé Nhà Hàng 4U Biển nạp hải sản thì coi như phí nửa chuyến đi. Hải sản thì ở đâu cũng có, nhưng tươi ngon roi rói, toàn hàng độc lạ khó kiếm thì không phải ở đâu cũng có đâu nha.


    Nhờ không gian rộng rãi, thoáng đãng, view biển Mỹ Khê nhộn nhịp khiến Nhà Hàng 4U Biển đứng vững trong top nhà hàng hải sản nhất định phải ghé khi đến Đà Thành. Bên cạnh đó, thức ăn ngon hảo hạng cùng với chất lượng nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp cũng khiến nhiều du khách cảm thấy thích thú. Sở hữu quy mô lớn về số lượng cũng như đa dạng các loại Hải Sản thực đơn hơn 100 loại hải sản thiên nhiên cao cấp được tinh tuyển kỹ lưỡng. Hãy cùng Nhà Hàng 4U Biển nạp nguồn vitamin seafood bất tận từ "Hồ Đại Dương quy mô bậc nhất " với tổng diện tích dài 6m2, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1,2,3 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 550 035
    Email: bien@4urestaurant.vn
    Website: https://4useafood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/4UBien
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng 4U Biển
    Nhà Hàng 4U Biển
    Nhà Hàng 4U Biển
    Nhà Hàng 4U Biển
  9. Top 9

    Dana Bay Seafood

    Gọi điện

    Tôm hùm Alaska là một trong những loại tôm nổi tiếng nhất trên thế giới và cũng rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Những nhà hàng lớn thường sử dụng tôm hùm Alaska làm những món chính trong thực đơn hải sản. Thật thiếu sót nếu Tôm Hùm không được chế biến đúng cách và đánh mất đi vị ngon ngọt vốn có. Với sự ngon ngọt vốn có thì Tôm Hùm chỉ nên được chế biến đơn giản như Hấp thái, sashimi, nướng phô mai, sốt bơ tỏi,.. Và với bàn tay dầy dặn kinh nghiệm nơi các đầu bếp tại Danabay Seafood sẽ chiều long bất kì vị khách khó tính nào. Team tôm hùm Alaska với các thành phần như Hấp thái, nướng phô mai, sốt bơ tỏi, sốt trứng muối, sốt ớt,... Tôm hùm Alaska là loại tôm nổi tiếng nhất trên thế giới và Việt Nam.


    Và luôn là món không thể thiếu trong bất kỳ nhà hàng hải sản nào. Tôm hùm Alaska hay còn gọi là Tomm hùm Canada luôn nổi tiếng trong giới ẩm thực là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao và sống hoàn toàn thiên nhiên. Tôm hùm Alaska thích hợp với mọi lứa tuổi và là món ăn ngon cho khách muốn thưởng thức tôm biển nhập khẩu thiên nhiên. Hãy để Danabay Seafood giúp quý thực khách trả lời câu hỏi " Làm sao để thưởng thức Tôm hùm? Với nhiều năm kinh nghiêm và là cái tên có tiếng trong làng ẩm thực biển Đà Nẵng Danabay Seafood tự tin sẽ mang đến đến cho quý khách trải nghiệm trọn vẹn nhất trên từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0972 943 943
    Email: danabayseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/danabayseafood
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    Dana Bay Seafood
    Dana Bay Seafood
    Dana Bay Seafood
    Dana Bay Seafood




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy