Top 10 Địa chỉ bán gọng kính chất lượng ở Đà Nẵng

Vũ Hồng Ngọc 3330 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều gọng kính hàng nhái trôi nổi với chất lượng kém không có khả năng giúp cho kính của bạn sử dụng chắc chắn gây ra việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eyewear Hut

    Gọi điện

    Cửa Hàng Mắt Kính Eyewear Hut được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị khúc xạ hiện đại của Zeiss cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, trình độ cao, khám mắt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Cùng với các chuỗi hệ thống Jess Luxury Eyewear, Mega HUT, Eyewear Hut luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất để bạn yên tâm chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho bản thân và cả gia đình.

    Đến với Eyewear Hut khách hàng sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình để lựa chọn cho mình gọng kính ưng ý nhất. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chuẩn mực, thời trang cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng của EWH. Đến với EWH Đà Nẵng khách hàng sẽ được độ ngũ bác sĩ, chuyên viên tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm mắt kính chuyên biệt cho từng đối tượng. Kính chống ánh sáng xanh dành cho giới văn phòng, kính hạn chế tăng độ cận cho trẻ em, kính dành cho người lái xe, người chơi thể thao …Khách hàng dễ dàng chọn cho mình tròng kính thuốc Free form HD của Zeiss là đỉnh cao trong phân khúc tròng kính kỹ thuật số, đem đến cho người sử dụng tầm nhìn hoàn hảo, hình ảnh siêu tinh, siêu nét, thoải mái trong bất cứ hoàn cảnh nào.

    Khách hàng mua kính thuốc tại Eyewear Hut đều được đo, khám mắt miễn phí. Toàn bộ máy đo - khám khúc xạ được nhập từ hãng Carl Zeiss - Là tập đoàn đã và đang dẫn đầu thế giới về tròng kính khúc xạ kỹ thuật số siêu tinh, siêu nét trên mọi điểm nhìn. Trong lĩnh vực khúc xạ, AR GROUP là đối tác chiến lược của Carl Zeiss tại Việt Nam, cung cấp một hệ thống máy móc, trang thiết bị đo - khám mắt hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay.

    Cửa Hàng Mắt Kính Eyewear Hut là một trong những phòng Lab chất lượng quốc tế để cung cấp cho khách hàng những cặp kính thuốc cá nhân hóa. Được thiết kế dựa trên sự tính toán theo hình dáng, kích thước, hoạt động và các thông số của mắt. Việc cá nhân hóa mang lại cho khách hàng tầm nhìn rõ hơn, sắc nét hơn với độ tương phản tốt hơn, thích ứng với những nhu cầu trong cuộc sống hiện đại.


    Với những lợi thế vượt trội cả về kỹ thuật, máy móc, trang thiết bị đo khám khúc xạ, áp dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nhất hiện nay, cùng thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, các mặt hàng được phân phối đều đảm bảo chính hãng, chuỗi cửa hàng EWH đã, đang và sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe đôi mắt theo tiêu chuẩn quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Gian L1-K4, Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 023 6399 6007
    • Gian G21, Tầng Trệt, Tòa nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6384 9083

    Email: eyewearhut@argroup.com.vn

    Website: https://eyewearhut.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/EyewearHUT.Official/\

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    Eyewear Hut
    Eyewear Hut
    Eyewear Hut
    Eyewear Hut

  2. Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses chuyên cung cấp và phân phối các mẫu gọng kính cận nam nữ đẹp nhất với giá cả hợp lý và dịch vụ đo khám mắt uy tín chất lượng. Cửa hàng liên tục cập nhật các mẫu gọng kính mới nhất, ấn tượng trẻ trung và sang trọng nhất cùng với độ bền bỉ cao.


    Các sản phẩm tại Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses được khẳng định là đúng nguồn gốc, là những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.


    Vậy một khi đến với Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses, bạn sẽ tìm thấy những gì? Câu trả lời đó chính là vô số các mẫu kính mắt, gọng kính với kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thời trang cho bạn tự tin thể hiện. Nào thì gọng nhựa dẻo, gọng kim loại, rồi gọng tròn, gọng vuông, gọng oval, gọng mắt mèo cho sự lựa chọn thêm phong phú, Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng, đẹp sắc xảo đến từng chi tiết với độ hoàn thiện cao cùng vô số các màu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Gemparty, 222B Hải Phòng, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 121 222

    Fanpage: www.facebook.com/Oli.glasses/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses
    Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses
    Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses
    Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses
  3. Top 3

    Kính Mắt Your Eyes

    Gọi điện

    Đà Nẵng, một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với văn hóa và cảnh quan tuyệt đẹp. Nơi đây không chỉ là thiên đường du lịch mà còn là nơi hội tụ của nhiều dịch vụ và cơ sở kinh doanh đa dạng, bao gồm cả các cửa hàng kính mắt. Trong số những cửa hàng này, Kính Mắt Your Eyes đã nổi lên như một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm gọng kính chất lượng tại Đà Nẵng.


    Kính Mắt Your Eyes là một trong những cửa hàng kính mắt hàng đầu tại Đà Nẵng, nổi bật với cam kết chất lượng và sự phục vụ chuyên nghiệp. Tại Kính Mắt Your Eyes, bạn sẽ khám phá một bộ sưu tập đa dạng các gọng kính thời trang, phong phú về kiểu dáng và màu sắc, từ các nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau. Mỗi gọng kính được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm hoàn hảo và an toàn cho đôi mắt của mình.


    Kính Mắt Your Eyes là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn đang tìm kiếm gọng kính chất lượng và phong cách tại Đà Nẵng. Với dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, cùng cam kết chất lượng, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng rằng mắt của mình sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 116 Nguyễn Công Trứ, P. An Hải, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 424 Lê Duẩn, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 9112
    Email: kinhmatyoureyes@gmail.com
    Website: https://kinhmatyoureyes.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatyoureyes
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kính Mắt Your Eyes
    Kính Mắt Your Eyes
    Kính Mắt Your Eyes
    Kính Mắt Your Eyes
  4. Mắt Kính Việt Tiệp là địa chỉ không còn xa lạ với người dân địa phương khu vực Đà Nẵng. Cửa hàng rộng rãi, phân thành các khu vực riêng như cắt kính, đo mắt hay trưng bày các gọng kính. Tủ sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng nhìn và lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng nhiều lứa tuổi.

    Nơi đây chuyên khám và tư vấn các tật khúc xạ (Cận, Viễn, Loạn, Lão thị, Đa tròng) & Kính thời trang cao cấp. Tất cả các gọng kính mắt ở cửa hàng đều được kiểm định, có tem chống hàng giả và có chế độ bảo hành chính hãng tốt. Cùng với kiểu dáng đẹp, tinh tế, sành điệu, luôn mang liệu hiệu quả cho người sử dụng. Ngoài ra, Mắt Kính Việt Tiệp còn được trang bị máy đo mắt hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực một cách nhanh chóng, chính xác.


    Hơn thế nữa với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, có thể giúp bạn tìm được loại gọng kính phù hợp với mình nhất. Ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nơi đây còn thường xuyên cập nhật xu hướng phong cách thời trang mắt kính nhanh nhất, chất lượng nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kính mắt, kính thời trang, Mắt Kính Việt Tiệp tự tin đem lại sản phẩm tốt nhất cùng giá thành hợp lí cho tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 559 - 559A Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0915 664 449

    Email: matkinhviettiep@gmail.com

    Website: http://www.matkinhviettiep.com/

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhviettiep/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mắt Kính Việt Tiệp
    Mắt Kính Việt Tiệp
    Mắt Kính Việt Tiệp
    Mắt Kính Việt Tiệp
  5. Top 5

    Quang Optic

    Gọi điện

    Quang Optic là cửa hàng kính thuốc chuyên nghiệp hàng đầu tại miền trung, với hơn 30 năm kinh nghiệm – tự hào là đại lí phân phối độc quyền các sản phẩm mắt kính, tròng kính và kính áp tròng cao cấp của thế giới tại thị trường miền Trung Việt Nam. Các sản phẩm chính hãng nổi tiếng trên thị trường mắt kính toàn thế giới như: Charriol, Prada, Burberry, Esplendor, Coach, Oakley, Micheal Kors, Ray-Ban, Armani Exchange,Vogue, Smarty, Bluemarine, D&G, Carolina Herrera, BVLGARI, Versace, Porsche Design, Dunhill, Cartier, …


    Quang Optic
    với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm cắt kính cận chất lượng tốt nhất với giá phải chăng.


    Với tâm huyết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ về kính thuốc và kính thời trang chính hãng tốt nhất, cũng như dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất, cửa hàng Quang Optic với đội ngũ bán hàng kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 400 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6383 0917
    • 84 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6650 6688

    Email: quangoptic@hotmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quangopticdanang

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Quang Optic
    Quang Optic
    Quang Optic
    Quang Optic
  6. Nổi tiếng với những chiếc gọng tuyển chọn cực kỳ chuẩn nét, Vân Nguyễn tự hào là một địa chỉ bán gọng kính ở Đà Nẵng tốt nhất hiện nay. Đến với Vân Nguyễn, bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với nỗi lo về giá sản phẩm. Nhờ việc nhập hàng không qua trung gian cùng với khả năng tiết kiệm chi phí mặt bằng, mức giá tại đây luôn thấp hơn rất nhiều so với các địa chỉ bán gọng kính ở Đà Nẵng khác. Chỉ với mức thiệt hại không quá 200.000 VNĐ, bạn đã có thể mua được chiếc gọng siêu thời thượng tại đây.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm bán kính, Vân Nguyễn luôn nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Nơi đây hội đủ đầy đủ các yếu tố có thể làm bạn hài lòng như tư vấn nhiệt tình, mua bán có trách nhiệm, niêm yết giá minh bạch cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng ấn tượng.


    Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như lắp tròng chống ánh sáng xanh, tròng cận – loạn đổi màu hay tròng siêu mỏng với những bạn có độ cận nặng. Đến với cửa hàng, ngoài việc sở hữu chiếc gọng yêu thích, bạn còn có hội nhận ngay những món quà hữu ích như bao da đựng kính cao cấp, dung dịch vệ sinh và khăn lau kính đa năng. Một điều bật mí về Vân Nguyễn nữa là cửa hàng sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 100% nếu gọng kính bị vỡ khi bạn mang đi lắp tròng ở những cửa hàng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270/3 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0796 715 716

    Fanpage: www.facebook.com/lensvancaocap/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mắt kính Vân Nguyễn
    Mắt kính Vân Nguyễn
    Mắt kính Vân Nguyễn
    Mắt kính Vân Nguyễn
  7. Top 7

    Mắt Kính Số 1

    Gọi điện

    Sự bùng nổ từ nhu cầu kính mắt đã dẫn đến hàng loạt thương hiệu tên tuổi bị làm nhái rất nhiều. Người tiêu dùng chọn lựa không kĩ có thể dẫn đến “tiền mất tật mang”. Nhiều cửa hàng vì lợi ích mà bán hàng nhái, hàng kém chất lượng với mức giá rẻ, giá sốc gây mất uy tín chung của cửa hàng kính mắt chính hãng.

    Mắt Kính Số 1
    là nơi cung cấp các sản phẩm về kính thời trang, kính thuốc, gọng kính, mắt kính: cận, viễn, loạn, đa tròng với giá cả mẫu mã hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, và tận tình.

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đảm bảo đo khám đúng độ và cắt kính chính xác. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chất lượng kính đảm bảo. Đặc biệt có một số loại kính đổi màu, có khả năng chống tia UV, vừa làm kính cận lại vừa làm kính râm vô cùng tiện lợi, lại tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Mắt Kính Số 1 thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ những sản phẩm tốt giá rẻ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6383 0917

    Email: matkinhso1dn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhso1dn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mắt Kính Số 1
    Mắt Kính Số 1
    Mắt Kính Số 1
    Mắt Kính Số 1
  8. Top 8

    Mắt Kính Đại Nam

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2017, Mắt kính Đại Nam là một trung tâm chuyên về kính và mắt kính có tiếng trong khu vực. Ngoài kính thuốc, những chiếc gọng kính thời trang là hạng mục được đầu tư khá chỉn chu tại cửa hàng. Với đầy đủ bộ sưu tập về hình dạng, màu sắc, chất liệu và phong cách, Đại Nam có thể phục vụ nhu cầu mua gọng kính cho mọi khách hàng.


    Gọng kính tại Mắt kính Đại Nam được chia thành 3 nhóm chính với đầy đủ thiết kế từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cụ thể là gọng kính thời trang, gọng kính kiểu và gọng kính theo xu hướng. Khi đến cửa hàng, tùy vào yêu cầu, khả năng tài chính khác nhau mà bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp.


    Có thể điểm qua một số mẫu gọng kính được quảng bá khá nhiều tại cửa hàng như gọng kính oval, gọng mắt mèo, gọng vuông bản lớn – nhỏ,… Về chất liệu, Đại Nam mang lại 4 sự lựa chọn chính là nhựa cứng, nhựa dẻo, titan và kim loại.


    Với sứ mệnh mang lại sự thoải mái, thẩm mỹ và chất lượng cho khách hàng, Mắt kính Đại Nam tự tin là một địa chỉ đáng tin cậy cho tất cả mọi người khi muốn tìm kiếm chiếc gọng kính hoàn hảo để thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0935 430 492

    Email: matkinhdainam@gmail.com

    Website: https://matkinhdainam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhdainamdanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Mắt Kính Đại Nam
    Mắt Kính Đại Nam
    Mắt Kính Đại Nam
    Mắt Kính Đại Nam
  9. Top 9

    Mắt Kính Kiến Tín

    Gọi điện

    Mắt Kính Kiến Tín là một trong những cửa hàng bán lẻ kính mắt hàng đầu tại Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Mắt Kính Kiến Tín đã tạo dựng được niềm tin và uy tín từ hàng ngàn khách hàng trong và ngoài thành phố. Sứ mệnh của Mắt Kính Kiến Tín là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phong cách và thẩm mỹ cao nhất với mức giá hợp lý.


    Mắt Kính Kiến Tín tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ được họ hỗ trợ tận tình từ việc lựa chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt, phong cách, cho đến việc tư vấn chất liệu kính thích hợp nhất với từng nhu cầu sử dụng.


    Mắt Kính Kiến Tín tự hào cung cấp một bộ sưu tập đa dạng các gọng kính thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu gọng kính ưng ý từ những bộ sưu tập đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, từ kính cận đến kính viễn. Mọi sản phẩm tại Mắt Kính Kiến Tín đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0789 233 122
    Email: Kinhthuockientindn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kientinoptic
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Mắt Kính Kiến Tín
    Mắt Kính Kiến Tín
    Mắt Kính Kiến Tín
    Mắt Kính Kiến Tín
  10. Hẳn nhiều bạn trẻ bị bệnh về mắt thời nay rất ngại việc đeo kính. Vì đeo những chiếc mắt kính trông không được trẻ trung và sành điệu cho lắm. Nhưng với Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái, điều đó không còn là vấn đề quá to lớn nữa. Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái – trung tâm chuyên cung cấp những mẫu gọng kính thời thượng và sành điệu cho giới trẻ. Sẽ khiến cho các bạn trẻ của chúng ta không còn lo ngại về vấn đề cận thị, viễn thị.


    Đến đây, khách hàng luôn bị thu hút bởi những mẫu gọng kính vô cùng sành điệu, trẻ trung. Với tiêu chí uy tín được đẩy lên hàng đầu, Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng về dịch vụ đo mắt cũng như cắt mắt kính trong thời gian qua. Ngoài ra, shop còn tư vấn cho bạn những kiểu kính mắt, gọng kính hot theo xu hướng, khuôn mặt và phong cách thời trang để bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.


    Sản phẩm luôn mang những kiểu dáng đẹp và thanh nhã, phong cách tinh tế và sang trọng. Không dừng ở lại ở đó, tất cả các sản phẩm mắt kính – tròng kính tại cửa hàng Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái được thiết kế chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hài hòa với hiệu quả sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1203 Ngô Quyền, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 787 256

    Fanpage: www.facebook.com/thaypindonghodanang

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái
    Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái
    Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái
    Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy