Mắt Kính Việt Tiệp

top 4
Vũ Hồng Ngọc

Mắt Kính Việt Tiệp là địa chỉ không còn xa lạ với người dân địa phương khu vực Đà Nẵng. Cửa hàng rộng rãi, phân thành các khu vực riêng như cắt kính, đo mắt hay trưng bày các gọng kính. Tủ sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng nhìn và lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng nhiều lứa tuổi.

Nơi đây chuyên khám và tư vấn các tật khúc xạ (Cận, Viễn, Loạn, Lão thị, Đa tròng) & Kính thời trang cao cấp. Tất cả các gọng kính mắt ở cửa hàng đều được kiểm định, có tem chống hàng giả và có chế độ bảo hành chính hãng tốt. Cùng với kiểu dáng đẹp, tinh tế, sành điệu, luôn mang liệu hiệu quả cho người sử dụng. Ngoài ra, Mắt Kính Việt Tiệp còn được trang bị máy đo mắt hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực một cách nhanh chóng, chính xác.


Hơn thế nữa với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, có thể giúp bạn tìm được loại gọng kính phù hợp với mình nhất. Ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nơi đây còn thường xuyên cập nhật xu hướng phong cách thời trang mắt kính nhanh nhất, chất lượng nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kính mắt, kính thời trang, Mắt Kính Việt Tiệp tự tin đem lại sản phẩm tốt nhất cùng giá thành hợp lí cho tất cả các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 559 - 559A Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0915 664 449

Email: matkinhviettiep@gmail.com

Website: http://www.matkinhviettiep.com/

Fanpage: www.facebook.com/matkinhviettiep/

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Mắt Kính Việt Tiệp
Mắt Kính Việt Tiệp
Mắt Kính Việt Tiệp
Mắt Kính Việt Tiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy