Mắt Kính Số 1

top 7
Vũ Hồng Ngọc

Sự bùng nổ từ nhu cầu kính mắt đã dẫn đến hàng loạt thương hiệu tên tuổi bị làm nhái rất nhiều. Người tiêu dùng chọn lựa không kĩ có thể dẫn đến “tiền mất tật mang”. Nhiều cửa hàng vì lợi ích mà bán hàng nhái, hàng kém chất lượng với mức giá rẻ, giá sốc gây mất uy tín chung của cửa hàng kính mắt chính hãng.

Mắt Kính Số 1
là nơi cung cấp các sản phẩm về kính thời trang, kính thuốc, gọng kính, mắt kính: cận, viễn, loạn, đa tròng với giá cả mẫu mã hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, và tận tình.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đảm bảo đo khám đúng độ và cắt kính chính xác. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chất lượng kính đảm bảo. Đặc biệt có một số loại kính đổi màu, có khả năng chống tia UV, vừa làm kính cận lại vừa làm kính râm vô cùng tiện lợi, lại tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Mắt Kính Số 1 thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ những sản phẩm tốt giá rẻ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6383 0917

Email: matkinhso1dn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/matkinhso1dn/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Mắt Kính Số 1
Mắt Kính Số 1
Mắt Kính Số 1
Mắt Kính Số 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy