Top 10 Địa chỉ massage uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng

Trần Nhung 4707 2 Báo lỗi

Đà Nẵng không chỉ là một điểm đến du lịch nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp và bãi biển trải dài, mà còn là một điểm đến lý tưởng để tận hưởng những liệu pháp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cham Spa & Massage

    Gọi điện

    Cham Spa & Massage là trung tâm Spa quen thuộc của nhiều chị em Đà Nẵng. Cham Spa & Massage mang lại không gian thư giãn riêng tư và yên bình cho người dân Đà Nẵng và du khách quốc tế. Các phòng massage được thiết kế sang trọng, là sự kết hợp hài hoà giữa đương đại và độc đáo, bạn sẽ rất thích thú và ấn tượng về không gian nơi đây.


    Điểm nổi bật của Cham Spa & Massage là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe độc đáo, mới lạ: Tắm ngâm lá thuốc người Dao đỏ, massage xoa bóp, bấm huyệt theo phương pháp YHCT, liệu pháp xông hơi khô/ xông ướt độc đáo bằng than củi. Cùng với đó spa cũng kết hợp với các loại hình xông hiện đại: xông đá muối Himalaya, xông tuyết, xông phụ khoa dành cho nữ... Bạn sẽ được massage bởi đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, thông qua đó liệu trình massage sẽ đảm bảo thư giãn thoải mái và phục hồi hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lê Quang Hòa, Cầu Xuân Hòa, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0348 727 070
    Email: info@chamspamassage.com
    Website: chamspamassage.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chammassagedanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Cham Spa & Massage
      Cham Spa & Massage
      Cham Spa & Massage
      Cham Spa & Massage

    • Top 2

      Herbal Spa

      Gọi điện

      Herbal Spa là địa chỉ sẽ cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất, với 6 phòng massage gồm 3 chi nhánh tại Đà Nẵng. Một spa massage, trị liệu và thư giãn ngoài dịch vụ tốt ra thì không gian cũng đóng một vai trò khá quan trọng. Đến với Herbal Spa bạn sẽ như bước vào chốn thần tiên, yên tĩnh, thư thái khác biệt với cuộc sống vội vã, náo nhiệt bên ngoài.


      Các gói được Herbal Spa sử dụng để trị liệu đều nhằm hướng tới cải thiện sức khỏe tối đa: kết hợp sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt của người dân tộc Thái phía tây bắc Nghệ An. Cùng với đó là các phương pháp massage lâu đời, kết hợp bấm huyệt cơ thể sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái về thể chất và tinh thần. Mỗi khách hàng đến với spa đều được xông hơi nóng và ngâm chân trước khi bước vào massage, nhằm mục đích giúp kích thích sự tuần hoàn máu và bài tiết các độc tố trong cơ thể. Mỗi lần tiến hành thông huyệt đạo, điều hòa năng lượng sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thư giãn sâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 90 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      • 201 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      • 101 Tạ Mỹ Duật, An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 825 789
      Email: herbalspadn@gmail.com
      Website: herbalspa.vn
      Fanpage: www.facebook.com/herbalspadanang/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
        Gọi điện
        Herbal Spa
        Herbal Spa
        Herbal Spa
        Herbal Spa
      • Top 3

        Queen Spa

        Gọi điện

        Queen Spa là một Spa nhỏ, xinh xắn nằm trong trung tâm của thành phố Đà Nẵng, vị trí gần bãi biển Mỹ Khê và Cầu rồng chỉ 10 phút đi bộ. Queen Spa với những thiết kế theo phong cách hiện đại cùng với các vật liệu được kiến tạo theo phong cách hướng đến thiên nhiên nhằm đem lại sự thoải mái cho khách hàng như: Nệm bằng cao su thiên nhiên, các khăn thêu được làm từ cotton tự nhiên.

        Các dịch vụ tại Queen Spa bao gồm: Massage body, dịch vụ chăm sóc cơ thể, Foot massage, Chăm sóc mặt bằng Lovite, Chăm sóc mặt bằng Ohui, Waxing. Nhân viên ở spa được đào tạo bài bản, luôn hòa nhà vã thấu hiểu tâm lý khách hàng. Thao tác massage chuẩn, cân chỉnh thời gian thực hiện các bước hợp lý nên mang đến hiệu quả tốt nhưng vẫn thích hợp với team bận rộn. Năm 2015, Queen Spa Đà Nẵng đã được tổ chức Spa hàng đầu thế giới World Spa Award 2015 lựa chọn là Spa uy tín nhất tại Đà Nẵng nên các bạn hãy yên tâm khi đến với Queen Spa để được trải nghiệm thú vị nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 144 Phạm Cự Lượng, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0932 429 429

        Email: queenspadn@gmail.com

        Website: queenspadanang.vn

        Fanpage: www.facebook.com/QueenSpaDaNang/

        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

          Gọi điện
          Queen Spa
          Queen Spa
          Queen Spa
          Queen Spa
        • Top 4

          Babylon Spa

          Gọi điện
          Babylon Spa là một Spa với dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp được nhiều đánh giá tốt của khách hàng. Không gian của Babylon Spa thường được thiết kế sang trọng, tạo cảm giác thư thái và yên bình để khách hàng có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tại đây. Với dịch vụ chất lượng, không gian đẹp mắt và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Babylon Spa là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và làm đẹp tại Việt Nam.


          Không chỉ là một spa làm đẹp thông thường, mà còn tập trung vào chăm sóc sức khỏe toàn diện, Babylon Spa tự tin trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu, giúp bạn đánh thức tất cả các giác quan, khơi dậy nguồn cảm hứng và tái tạo nguồn năng lượng trong cơ thể, giải tỏa mọi căng thẳng và lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống an yên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 30 Hà Bổng, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0935 436 243
          • 105 Hoàng Kế Viêm, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0795 791 532
          • Tầng 19, Luxtery Hotel, Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
          • Hệ thống spa: https://www.facebook.com/babylonspadn/

          Điện thoại: 0935 436 243
          Fanpage: https://www.facebook.com/babylonspadn/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Babylon Spa
          Babylon Spa
          Babylon Spa
          Babylon Spa
        • Top 5

          An Spa

          Gọi điện

          Một trong những địa chỉ massage uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng chính là An Spa. Bước chân đến đây bạn như lạc vào một thế giới bình yên, tĩnh lặng, mọi giác quan đều đánh thức qua các bài massage từ những kỹ thuật viên có tay nghề cao. Tận hưởng từng phút giây thư giãn tại An spa, bạn hoàn toàn yên tâm, thoải mái về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của các nhân viên thân thiện. An spa trị liệu và chăm sóc sức khỏe cho nam, nữ qua các phương pháp như: Massage đá nóng, Massage nến, Massage chân, Massage tre, Massage cổ truyền.


          Mỗi liệu pháp massage được An Spa đặt sự tận tâm của mình vào đó. Vì thế, khi kết thúc quá trình trị liệu, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, tinh thần hứng khởi, vui vẻ trở lại, bao mệt mỏi, lo toan đều tan biến. Đúng như tên gọi của mình, An spa sauna & massage chuyên về massage trị liệu, bất cứ lúc nào bạn không ổn về tinh thần, mệt mỏi, stress, mất ngủ, đau mỏi các cơ,… thì An Spa chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thư giãn tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô 4-A9.4 Hai Tháng Chín, quận Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0888 498 989 & 0395 330 339

          Email: Anspa.cskh@gmail.com

          Website: anspamassage.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/AnspaDaNang/

          Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

            Gọi điện
            An Spa
            An Spa
            An Spa
            An Spa
          • Top 6

            Đỗ Spa

            Gọi điện

            Đỗ Spa là địa chỉ quen thuộc đối với người dân Đà Nẵng, đây cũng là địa chỉ có các gói massge phục hồi, trị liệu đau vai gáy uy tín được nhiều người đánh giá cao. Không gian của spa không quá rộng nhưng được bố trí hợp lý, giữa các giường đều có vách ngăn để đảm bảo sự riêng tư. Đỗ Spa mở những bản nhạc dưỡng sinh nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn, bớt căng thẳng, có hương thơm tinh dầu nhẹ nhàng lan tỏa trong không gian.


            Một số dịch vụ được yêu thích tại Đỗ Spa là massage thư giãn, gội đầu dưỡng sinh, ngâm chân nước ấm, massage đá nóng... Về massage, tùy tình trạng khách hàng, kỹ thuật viên của spa sẽ có bài trị liệu khác nhau với những động tác mạnh nhẹ có lực. Đỗ Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề thành thạo giúp khách hàng hồi phục trạng thái sức khỏe tốt nhất sau khi massage trị liệu. Bên cạnh đó đơn vị này cũng có nhận đào tào nghề cho học viên một cách chuyên nghiệp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1/4 Tô Ngọc Vân, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0932 697 902
            Fanpage: https://www.facebook.com/dospagoidauduongsinh
            Gọi điện
            Đỗ Spa
            Đỗ Spa
            Đỗ Spa
            Đỗ Spa
          • Top 7

            Golden Lotus Spa

            Gọi điện

            Lấy phương pháp trị liệu phương Đông làm cơ sở để phát triển các dịch vụ massage, Golden Lotus Oriental Organic Spa là một địa điểm massage Đà Nẵng rất được chị em thường xuyên lui tới. Với thâm niên hoạt động lên đến 17 năm tại Việt Nam, Golden Lotus Oriental Organic Spa là một trong số 8 chi nhánh trên toàn quốc hoạt động có chuyên môn và đạt hiệu quả cao. Tại Đà Nẵng thương hiệu này cũng có hai chi nhánh để đáp ứng nhu cầu thư giãn, trị liệu và phục hồi sức khỏe của khách hàng.


            Golden Lotus Oriental Organic Spa luôn đào tạo các trị liệu viên có trình độ chuyên môn và kĩ thuật tốt. Đồng thời, spa cam kết sử dụng các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Một số dịch vụ massage tại Golden Lotus Oriental Organic Spa: Massage toàn thân Golden Lotus, Massage khô Golden Lotus, Massage chân – cổ – vai, Massage lưng bằng đá nóng, Massage thư giản cổ vai gáy, Massage lưng bằng túi thảo dược, Massage mặt V-line xung điện tần số cao...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ - Điện thoại:

            • 209 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0236 387 8889 & 0236 387 8887
            • 63 Hà Bổng, quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 0236 655 9090

            Website: gloospa.com

            Fanpage: www.facebook.com/GoldenLotusSpaDN
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Golden Lotus Spa
            Golden Lotus Spa
            Golden Lotus Spa
            Golden Lotus Spa
          • Top 8

            Ha Anh Shampoo & Massage

            Gọi điện
            Ha Anh Shampoo & Massage là nơi mang đến cho bạn phương pháp trị liệu chuyên sâu giúp cắt giảm nhanh chóng các cơn đau nhức, mệt mỏi, giải toả căng thẳng với 3 chi nhánh tại Đà Nẵng. Ba chi nhánh đều có chất lượng dịch vụ tốt, đồng đều. Bạn sẽ hài lòng với thiết kế tinh tế, âm nhạc nhẹ nhàng, khách hàng sẽ được đắm chìm trong một nơi yên bình và thoải mái.

            Các liệu trình massage ở Ha Anh Shampoo & Massage đã được xây dựng động tác massage bài bản, chi phí dịch vụ hợp lí, thường xuyên có chương trình ưu đãi để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề thành thạo giúp khách hàng hồi phục trạng thái sức khỏe tốt nhất sau khi massage trị liệu. Hơn nữa, Ha Anh Shampoo & Massage cũng chỉ sử dụng tinh dầu thiên nhiên và kỹ thuật sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp với thể trạng từng khách hàng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 75/1 Nguyễn Chí Thanh, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            • 454 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
            • 82 Thạch Lam, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

            Điện thoại: 0905 601 607
            Fanpage: https://www.facebook.com/haanh.spa185

            Gọi điện
            Ha Anh Shampoo & Massage
            Ha Anh Shampoo & Massage
            Ha Anh Shampoo & Massage
            Ha Anh Shampoo & Massage
          • Top 9

            Dragon Spa

            Gọi điện
            Ở Đà Nẵng, Dragon Spa cũng là một cái tên quen thuộc được người dân thường xuyên nghĩ đến khi muốn massage thư giãn, trị liệu đau nhức. Đến với Dragon Spa, bên cạnh massage, bạn sẽ được thư giãn tất cả các giác quan của cơ thể cùng với một không gian yên tĩnh với hương thơm của thảo mộc, hòa quyện với tiếng nhạc du dương. Sau khi trải nghiệm, cử động vai cổ gáy được cải thiện, chấm dứt tình trạng đau từng cơn, "gỡ” các điểm xoắn cơ, thư giãn bả vai, cánh tay triệt để.

            Dragon Spa, mỗi nhân viên đều được đào tạo chuyên sâu bài bản, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực massage, trị liệu. Cộng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả tốt nhất cũng như sự thư giãn tuyệt đối cho quá trình trải nghiệm của bạn tại Dragon Spa. Spa có đầy đủ các gói dịch vụ Massage body - mặt, ngâm chân, xông hơi, đá nóng... nên các bạn có thể yên tâm đến đây.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 28 An Thượng 26, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0901 905 991
            Fanpage: https://www.facebook.com/dragonspadanang
            Gọi điện
            Dragon Spa
            Dragon Spa
            Dragon Spa
            Dragon Spa
          • Top 10

            Noah Spa Danang

            Gọi điện
            Noah Spa Danang cũng là điểm đến lý tưởng dành cho du khách và những khách hàng muốn làm đẹp, thư giãn và massage phục hồi năng lượng cho cơ thể. Suốt thời gian qua, Noah Spa Danang đã để lại dấu ấn tốt đẹp cho rất nhiều khách hàng sau những lần trải nghiệm thú vị về massage body, cổ - vai - gáy, chăm sóc da mặt,... với quy trình bài bản, thao tác massage chuyên nghiệp, cân chỉnh thời gian hợp lý.


            Đến Noah Spa Danang bạn sẽ được làm đẹp & kết hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện, khoẻ đẹp từ trong ra ngoài. Nhân viên sẽ tận tình tư vấn gói trị liệu phù hợp với nhu cầu và tình trạng của từng khách hàng. Tại Noah Spa Danang thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, sẵn sàng lắng nghe mọi tâm tư, tình cảm và sẻ chia cùng khách hàng. Bên cạnh đó, không gian nồng ấm tràn ngập hương thơm thảo mộc đưa bạn vào chốn thư thái, thả mình vào làn điệu du dương nhẹ nhàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: C1-21 Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0236 393 9499 & 0901 426 405
            Email: noahspadn@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/noahspadanang
            Gọi điện
            Noah Spa Danang
            Noah Spa Danang
            Noah Spa Danang
            Noah Spa Danang




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy