Top 10 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng

Kim Ngưu 1661 0 Báo lỗi

Muốn cơm ngon cần phải có nồi tốt, vậy bạn đã biết địa chỉ bán nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng chưa? Nếu chưa hãy để Toplist mách bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Gần đây, Điện máy XANH là một địa chỉ rất quen thuộc không chỉ với người dân tại Đà Nẵng mà còn đối với người dân trên cả nước. Đây là một trung tâm điện máy có hệ thống chi nhánh cửa hàng phủ khắp tại 63 tỉnh thành và được coi là trung tâm mua sắm điện máy uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Điện máy XANH đã tạo nên một sức thu hút vô cùng mạnh mẽ bởi các chiến dịch PR - Quảng cáo cho những sản phẩm gia dụng rất ấn tượng. Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện. Với loại sản phẩm này, tại Điện máy XANH hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Tuy vậy, mỗi sản phẩm nồi cơm điện sẽ đều có các tính năng nổi trội khách nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


    Khi đến với Điện máy XANH các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, ngắm nghía thật kỹ sản phẩm mà mình lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây sẽ luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên rất hữu hiệu, từ đó giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 213 - 215 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 242 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 908A Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Website:
    www.dienmayxanh.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Top 2

    Điện máy Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Ra đời vào những năm 2000, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã được phần đông khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau hơn 20 năm hoạt động, Nguyễn Kim đã và đang đem tới cho người tiêu dùng các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, có độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của các gia đình Việt Nam.


    Khi đến với Siêu thị điện máy Nguyễn Kim các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của những sản phẩm tiêu dùng với rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Do đó, nếu như các bạn muốn sắm một chiếc nồi cơm điện mới tại Nguyễn Kim thì vô cùng dễ dàng. Tại đây sẽ có đến hàng chục các sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn. Từ những sản phẩm nồi cơm truyền thống chỉ có 1 tính năng cho đến những chiếc nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


    Sau hơn 20 năm phát triển, đem tới những sản phẩm điện tử, đồ gia dụng hiện đại, cao cấp đến tay người tiêu dùng, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bán lẻ điện tử tiêu dùng tại Việt Nam và trở thành người bạn đồng hành của mỗi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6800
    Website:
    nguyenkim.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  3. Top 3

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart là một trong những địa chỉ cung cấp nồi cơm điện uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này. Đến với siêu thị Điện máy Media Mart bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nồi cơm điện đến từ các thương hiệu như: Sunhouse, Cuckoo, Midea, Sharp, Toshiba, Kangaroo... Hầu hết nồi cơm điện được bày bán tại đây đều được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả hợp lý.


    MediaMart cam kết với khách hàng:

    • Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do MediaMart cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp
    • Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa
    • Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có
    • Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của MediaMart đối với thế giới bên ngoài.

    Trước làn sóng mua bán, sát nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tư thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 171 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 160 Núi Thành, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 216 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6741

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: mediamart.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  4. Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh là một trong những siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Đà Nẵng chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử,điện lạnh, gia dụng, công nghệ thông tin, điện thoại và thiết bị giải trí số. Điện máy Việt Tuấn Trinh mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng không chỉ riêng sản phẩm mà còn cam kết cung cấp và phục vụ tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và giá trị tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.


    Sản phẩm bán tại Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực".


    Cũng như các siêu thị điện máy khác, nồi cơm điện tại Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh cũng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Một số sản phẩm và thương hiệu nồi cơm điện nổi bật tại đây có thể kể tới như: Nồi cơm điện cao tầng Sharp 1.8 Lít Ks-Ih191v-Bk/Rd, Nồi cơm điện Cuckoo Cr-0331, Nồi cơm điện Cuckoo Cr-1032, Nồi cơm điện Happy Cook Hc-060, Nồi cơm điện Hitachi Rz-Zh18y(W), Nồi cơm điện Panasonic Sr-3na,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76-78-80 Triệu Nữ Vương, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 3195 & 0905 300 464
    Email: viettuantrinh@yahoo.com
    Website: viettuantrinh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayviettuantrinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh
    Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh
    Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh
    Siêu Thị Điện máy Việt Tuấn Trinh
  5. Top 5

    Bếp Việt

    Gọi điện

    Một cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Bếp Việt. Các sản phẩm nồi cơm điện tại Bếp Việt vô cùng đa dạng. Với loại sản phẩm này, tại Bếp Việt hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Tuy vậy, mỗi sản phẩm sẽ đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm bán tại Bếp Việt luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi.


    Hiện nay, Bếp Việt đang đẩy mạnh triển khai bán hàng trực tuyến, với tiêu chí "uy tín là sự tồn tại của Bếp Việt", Bếp Việt mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Bếp Việt luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt tới khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đến với Bếp Việt khách hàng sẽ được sự tư vấn tận tình, thái độ phục vụ khách hàng theo cách chuyên nghiệp. Đến với Bếp Việt để không lo bị mua phải hàng đắt, hàng kém chất lượng...cùng với sự phát triển của xã hội Bếp Việt ngày 1 lớn mạnh và được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm. Với phương châm "Khách hàng là ông chủ" cửa hàng tin rằng khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Võ Chí Công, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0936 524 952
    Email: info@bepviet.vn
    Website: bepviet.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bepviet.vn
    Gọi điện
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
  6. Top 6

    Điện máy Việt Tuấn

    Gọi điện

    Hơn 30 năm đồng hành cùng người dân Đà Nẵng, Điện máy Việt Tuấn đã trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng,... uy tín và chất lượng. Đến nay, Điện máy Việt Tuấn đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối sản phẩm điện máy hàng đầu tại Đà Nẵng.


    Nồi cơm điện tại Điện máy Việt Tuấn được bày bán rất đa dạng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tại Điện máy Việt Tuấn thì Nồi cơm điện nắp gài CUCKOO chính là sản phẩm được quan tâm đặc biệt với:

    • Nồi cơm điện nắp gài CUCKOO 1 lít CR-0671V - 950.000 VNĐ
    • Nồi cơm điện nắp gài CUCKOO 1.8 lít CR-1055 - 950.000 VNĐ
    • Nồi cơm điện nắp gài CUCKOO 1.8 lít CR-1021 - 680.000 VNĐ
    • Nồi cơm điện CUCKOO CRP-PK1000S/BKG Đen - 3.990.000 VNĐ

    Gọi số hotline 0932 468 699 hoặc mua online để được Việt Tuấn ship hàng miễn phí tận nhà bạn nhé. Đến với Điện máy Việt Tuấn, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm; giá hàng hóa đều ở mức cạnh tranh trên thị trường; phương thức giao hàng nhanh và thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109-111 Triệu Nữ Vương, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 1872 & 0932 468 699

    Email: sale@dienmayviettuan.vn
    Website: dienmayviettuan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DMVIETTUAN/

    Gọi điện
    Điện máy Việt Tuấn
    Điện máy Việt Tuấn
    Điện máy Việt Tuấn
    Điện máy Việt Tuấn
  7. Hiện nay, ngoài những món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đa dạng thì một bát cơm trắng giữ được độ mềm, thơm, dẻo sau khi nấu chính là một yếu tố quan trọng cho bữa ăn hằng ngày. Để đáp ứng được các yêu cầu trên thì chiếc nồi cơm của bạn cần phải thật sự chất lượng. Vậy ở Đà Nẵng thì đâu là địa chỉ bán nồi cơm điện uy tín? Câu trả lời chính là Siêu thị điện máy - Nội thất Chợ Lớn, tại đây sẽ cung cấp cho các bạn tất cả các loại nồi cơm điện hiện đại nhất hiện nay.


    Đến với Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn các bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường... Mỗi loại sẽ đều được tích hợp các tính năng tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng. Ngoài ra, những chiếc nồi cơm điện được bán tại đây có cấu tạo từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và nồng nồi được tạo cấu thành từ 5 - 7 lớp. Đặc biệt, các sản phẩm nồi cơm điện tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới về nồi cơm điện như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi...


    Ngoài các sản phẩm chất lượng, thì Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn còn có một đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, sẵn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng để có thể lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 559 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 116-118-120-122 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 403 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6361 9888
    Email: info@dienmaycholon.com.vn
    Website: dienmaycholon.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  8. Cửa hàng điện máy Thúy Mai chuyên cung cấp những thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện chính là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi đến mua sắm tại đây. Những sản phẩm nồi cơm điện tại Cửa hàng điện máy Thúy Mai được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu thế giới. Với mong muốn đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất nên các sản phẩm tại đây đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm.


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Cửa hàng điện máy Thúy Mai còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá để khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Ngoài ra, tại đây còn có chính sách bảo hành rất tốt để người tiêu dùng hoàn tòan yên tâm mua sản phẩm mà mình đã lựa chọn. Để tìm được nồi cơm điện uy tín ở Cửa hàng điện máy Thúy Mai là điều quá dễ dàng, vậy thì còn chần chờ gì mà không thử ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 151 - 153 Hùng Vương, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 230 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoà Cường Bắc, Q, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6386 5215 & 023 6382 2441 & 023 6363 0125
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaythuymai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cửa hàng điện máy Thúy Mai
    Cửa hàng điện máy Thúy Mai
    Cửa hàng điện máy Thúy Mai
    Cửa hàng điện máy Thúy Mai
  9. Top 9

    Viettronimex Online Đà Nẵng

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1989, Viettronimex là thương hiệu bán lẻ hàng điện tử, điện lạnh lâu đời, có uy tín bậc nhất tại thị trường Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Trải qua hơn 30 năm phát triển, dù thị trường liên tục biến động và cạnh tranh gay gắt nhưng bằng việc cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cộng với chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp, Viettronimex luôn tạo được niềm tin, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng.


    Lĩnh vực hoạt động chính của Viettronimex là: Kinh doanh Sỉ & Lẻ các mặt hàng Điện tử, Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng & Kỹ thuật số. Viettronimex Đà Nẵng có nguồn hàng hoá vô cùng đa dạng, sản phẩm chất lượng từ các nhóm hàng lớn như Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… đến các nhóm hàng gia dụng như: Bếp ga, Bếp điện từ và nồi cơm điện. Nồi cơm điện tại Viettronimex rất đa dạng về mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu lớn như: Sharp, Panasonic, Alaska,... từ nắp gài, nắp rời cho đến nồi đa năng có thể nấu cháo,... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Để xây dựng thương hiệu và chữ tín với khách hàng, những năm qua Viettronimex không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp tận tay người tiêu dùng các mặt hàng chất lượng, chính hãng; đối tác là những thương hiệu hàng đầu. Và để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng công ty đặc biệt quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng, bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 9181 & 0949 044 468

    Email: info@vietro.com.vn
    Website: vietro.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/viettronimexonline/

    Gọi điện
    Viettronimex Online Đà Nẵng
    Viettronimex Online Đà Nẵng
    Viettronimex Online Đà Nẵng
    Viettronimex Online Đà Nẵng
  10. Kho thanh lý Phúc Nguyễn phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực đồ điện gia dụng và các sản phẩm chăm sóc gia đình, mẹ bé khác. Với sứ mệnh làm mới và làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Ngày nay, nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ, đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày càng được nâng cao như: nồi cơm điện, nồi nấu cháo, nồi nấu chậm... Đến với Kho thanh lý Phúc Nguyễn bạn sẽ tìm được tất cả những sản phẩm điện gia dụng mà mình mong muốn.


    Ngoài ra, Kho thanh lý Phúc Nguyễn là địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm mua một chiếc nồi cơm điện mới và đầy đủ tính năng hiện đại, mẫu mã hợp xu hướng. Tuy các sản phẩm được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Sunhouse, Cuckoo, Midea..., song nó lại được tích hợp những tính năng mới nhất và có thể dễ dàng sử dụng. Từ đó mang lại những tính năng nổi trội riêng biệt, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho những bữa cơm của bạn. Đặc biệt, nếu bạn muốn mua nồi cơm điện nhưng kinh phí có hạn thì tại đây là địa chỉ phù hợp để bạn mua sắm. Bởi giá cả tại Kho thanh lý Phúc Nguyên vô cùng hợp lý, phù hợp với người người nhà nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Lê Kim Lăng, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0977 849 006
    Email: dogiadunggiaredanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dogiadunggiare1234
    Gọi điện
    Kho thanh lý Phúc Nguyễn
    Kho thanh lý Phúc Nguyễn
    Kho thanh lý Phúc Nguyễn
    Kho thanh lý Phúc Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy