Top 6 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

Hoàng Thu Thuỷ 149 0 Báo lỗi

Mọi phát minh trên thế giới ra đời đều phục vụ nhu cầu và lợi ích ngày càng cao của con người. Nồi cơm điện là một phát minh như thế. Sự ra đời của đồ dùng này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy xanh tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng), hiện đang có thị phần số 1 tại Việt Nam. Phát triển thần tốc, trở thành hệ thống bán lẻ điện máy đầu tiên của Việt Nam phủ sóng khắp các tỉnh thành, Điện máy xanh luôn dẫn đầu trong việc phục vụ khách hàng tốt nhất. Điện Máy Xanh có cửa hàng phủ sóng từ Bắc vào Nam với hệ thống 1783 siêu thị toàn quốc.


    Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện. Với loại sản phẩm này, tại điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Tuy vậy, mỗi sản phẩm sẽ đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


    Hiện tại ở Điện máy xanh có hơn 200 mẫu nồi cơm điện gồm các loại:

    • Nồi điện tử
    • Nồi cao tần
    • Nồi nắp rời
    • Nồi nắp gài
    • Nồi điện tử áp suất

    Ngoài ra, các sản phẩm của Điện máy xanh đều có chính sách bảo hành ít nhất là từ 6 - 12 tháng cùng các khuyến mãi, ưu đãi lớn đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34A Lê Lợi, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 222 Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 171 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Phú, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Ngày nay, ngoài những món ăn đủ chất dinh dưỡng, đầy màu sắc và đa dạng món thì bát cơm trắng giữ được độ mềm, thơm, xốp sau khi nấu là yếu tố quan trọng nhất cho bữa ăn hằng ngày. Để đáp ứng được những yêu cầu trên thì đòi hỏi chiếc nồi cơm của bạn phải thật sự chất lượng. Vậy ở Phú Yên đâu là địa chỉ bán nồi cơm điện uy tín nhất? Câu trả lời chính là Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, nơi đây sẽ giúp bạn tìm được tất cả các loại nồi cơm điện hiện đại nhất hiện nay.


    Khi đến Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường... Mỗi loại đều có được tích hợp những tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng. Bên cạnh đó, các nồi cơm điện được bán nơi đây có cấu tạo từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và nồi được tạo cấu thành từ 5 - 7 lớp. Đặc biệt, những sản phẩm nồi cơm điện tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng về nồi cơm điện như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi...Chính vì thế, bạn hãy an tâm khi mua hàng tại đây nhé.


    Ngoài sản phẩm chất lượng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn còn có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn tận tình cho khách hàng để người sử dụng có thể chọn đúng sản phẩm mà mình đang cần và phù hợp với túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02-04 Lê Lợi, phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7383 8958 & 028 3856 3388

    Email: info@dienmaycholon.com.vn

    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  3. Top 3

    Trung tâm điện máy Duy Khiêm

    Gọi điện

    Nồi cơm điện đã trở thành vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian đun nấu mà lại có những bát cơm dẻo ngon. Không những thế, nồi cơm điện còn có nhiều chức năng như hấp, nấu cháo, làm bánh, hầm... Chỉ với một chiếc nồi, chúng ta có thể làm bất cứ món gì mình muốn. Nó giống như cầu nối gắn kết cả gia đình với những bữa cơm đầm ấm sum họp.


    Trung tâm điện máy Duy Khiêm là một trong những địa chỉ cung cấp nồi cơm điện uy tín, chất lượng tại Phú Yên mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này. Đến với Trung tâm điện máy Duy Khiêm bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nồi cơm điện đến từ các thương hiệu như: Sunhouse, Cuckoo, Midea, Sharp, Toshiba, Kangaroo... Hầu hết nồi cơm điện được bày bán tại đây đều được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả hợp lý.


    Khu gia dụng là khu vực yêu thích của các bà nội trợ với đầy đủ các sản phẩm tiện nghi và hiện đại cho căn bếp của gia đình. Tại đây luôn có các nhóm hàng cần thiết cho mỗi gia đình với giá cả cực kì ưu đãi như Lò vi sóng, bếp gas, nồi cơm điện, máy xay máy ép... Trong đó, nồi cơm điện luôn là sản phẩm bán chạy nhất tại Trung tâm điện máy Duy Khiêm. Tại đây sẽ có đến hàng chục các sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn. Từ những sản phẩm nồi cơm truyền thống chỉ có 1 tính năng cho đến những chiếc nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Các sản phẩm nồi cơm điện có nhiều loại dung tích dành cho cả những người ở 1 mình và gia đình đông người đều phù hợp với dung tích từ 0.6 - 10 lít. Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phạm Hồng Thái, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0903 536 371
    Email: duykhiemdienmay@gmail.com
    Website: http://www.duykhiemit.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdienmayduykhiem
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm điện máy Duy Khiêm
    Trung tâm điện máy Duy Khiêm
    Trung tâm điện máy Duy Khiêm
    Trung tâm điện máy Duy Khiêm
  4. Top 4

    Điện Máy Thanh Trọng

    Gọi điện

    Có thể nói, nồi cơm điện đã trở thành người bạn thân thiết không thể thiếu trong mỗi căn bếp của gia đình Việt. Chúng ta không thể phủ nhận được những tiện ích mà nồi cơm điện đã đem đến. Chính vì vậy, chiếc nồi cơm điện đã và đang được sử dụng vô cùng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn trên khắp cả thế giới.


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nồi cơm điện để các bà nội trợ lựa chọn, nhưng vì quá nhiều sản phẩm và không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Điện Máy Thanh Trọng cam kết các sản phẩm nồi cơm điện tại cửa hàng luôn là sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn và có ích cho người tiêu dùng:

    • Chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe
    • Mâm nhiệt nhôm lớn giúp cơm chín đều, tiết kiệm điện
    • Hệ thống thoát hơi, nước nhựa PC. an toàn không gây độc hại, bền bỉ.
    • Role nhiệt chất lượng cao cấp, độ bền cao
    • Thiết kế sang trọng hiện đại, màu sắc tinh tế với mặt đèn Led hiển thị
    • Công nghệ ủ ấm 03 chiều tiêu chuẩn - giúp cơm giữ ấm lâu

    Điện máy Thanh Trọng là lựa chọn hàng đầu để mua nồi cơm điện nói riêng và các vật dụng, đồ dùng điện lạnh khác nói chung. Khi đến đây các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ chở và lắp đặt tại nhà miễn phí nếu bạn có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Mỹ Hòa, Hòa Hiệp Bắc, Đông Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0987 145 688
    Email: thanhtrong688@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhtrong688
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện Máy Thanh Trọng
    Điện Máy Thanh Trọng
    Điện Máy Thanh Trọng
    Điện Máy Thanh Trọng
  5. Top 5

    Siêu thị Điện Máy Bách

    Hiện nay, ngoài những món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đa dạng về món thì bát cơm trắng giữ được độ mềm, thơm, dẻo sau khi nấu chính là một yếu tố quan trọng cho bữa ăn hằng ngày. Để đáp ứng được các yêu cầu trên thì chiếc nồi cơm của bạn cần phải thật sự chất lượng.


    Siêu thị Điện Máy Bách chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi đến mua sắm tại Siêu thị Điện Máy Bách. Những sản phẩm nồi cơm điện tại đây được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi, Aqua, Alaska...Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nên từ mặt hàng được bán tại Siêu thị Điện Máy Bách nói chung và sản phẩm nồi cơm điện nói riêng đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, Siêu thị Điện Máy Bách còn cam kết bán hàng mới, chất lượng tốt, bảo hành chính hãng và giao hàng nhanh.


    Ngoài việc cung cấp những sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Siêu thị Điện Máy Bách còn thường xuyên áp dụng những chương trình ưu đãi giảm giá để mỗi khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Không chỉ vậy, nơi đây còn có chính sách bảo hành tốt để người dùng an tâm sử dụng sản phẩm mà mình đã lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng chợ Ealy, xã Ealy, Huyện Sông Hinh, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7 653 9999 & 09860113 228
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaybach
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Siêu thị Điện Máy Bách
    Siêu thị Điện Máy Bách
    Siêu thị Điện Máy Bách
    Siêu thị Điện Máy Bách
  6. Nhắc tới nồi cơm điện thì hầu hết đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Chính bởi công dụng tuyệt vời của nó cũng như sự tiện lợi cũng như hiệu quả trong đời sống của con người. Tại Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ có 2 loại nồi cơm điện chính được bán đó là nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện điện tử.


    Nồi điện cơ có 2 chức năng cơ bản: nấu chín và giữ ấm thông thường, vì thế mà giá của chúng chỉ tầm từ 400 nghìn đến 1 triệu đồng, và tất nhiên cũng có sản phẩm giá cao hơn, tùy hãng sản xuất và dung tích nồi. Các loại nồi cơm điện cơ phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ là các loại Panasonic, Sharp, Cuckoo….


    Còn đối với nồi điện tử là loại nồi dành cho những gia đình thích hình thức đẹp và có nhiều tính năng. Bởi vì nồi cơm điện này được thiết kế với kỹ thuật khá cao, có khả năng tự điều chỉnh các chức năng nấu khác nhau, nhờ một chip điện tử đã được cài đặt sẵn các chương trình nấu nướng, hầm canh…. Với đặc thù là một nồi có nhiều tính năng hiện đại, nên loại nồi này thường có giá đắt hơn khoảng trên 1 triệu đồng/cái. Những loại nồi cơm điện tử phổ biến hiện nay và được nhiều người lựa chọn dùng là Tiger, Panasonic, Fuji xuất xứ Nhật…


    Hãy đến Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ chọn cho gia đình 1 chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KM8, QL25, Phong Niên, Hoà Thắng, Phú Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 548 277
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaynoithatphuky/
    Gọi điện
    Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ
    Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ
    Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ
    Trung Tâm Điện Máy - Nội Thất Phú Kỳ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy