Top 8 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Trung Vũ 180 0 Báo lỗi

Nồi cơm điện là một trong những đồ dùng cần thiết cho mỗi gia đinh, việc sở hữu một chiếc nồi cơm điện tốt nhất sẽ mang đến cho gia đình bạn bữa cơm ngon miệng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kì doanh nghiệp nào. Đó cũng là lý do để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Đối với Điện máy Xanh, khách hàng không chỉ là thượng đế mà còn là những người bạn thân thiết, đồng hành cùng với Điện máy XANH trong quá trình phát triển.


    Tại Điện máy XANH bạn sẽ tìm được tất cả các sản điện gia dụng với nhiều tính năng hiện đại, mẫu mã phù hợp với xu hướng mới. Đặc biệt, nồi cơm điện bán tại Điện máy Xanh là những sản phẩm được thiết kế, chế tạo theo đúng tiêu chuẩn 4.0 hiện đại, tiện dụng nhằm giảm bớt gánh nặng việc nhà, giảm thiểu được tối đa thời gian trong việc nấu nướng mỗi ngày cho các chị em phụ nữ.


    Sản phẩm nồi cơm điện tại đây đa dạng về mẫu mã, chủng loại đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Tất cả đều đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành dài hạn nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm được mua tại cửa hàng. Đặt phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua Điện máy Xanh được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • QL24B, Thôn Định Tân, Xã, Bình Châu, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    • Thôn An Hội Bắc, Xã Nghĩa Kỳ, Huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    • 396 Nguyễn Văn Linh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Quốc lộ 1A, Huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    • Xem chi tiết tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: www.dienmayxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, lại được đầu tư hạ tầng đồng bộ và hiện đại, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn với tổng diện tích sàn là 2000m2, mật độ xây dựng phía trước 9 tầng, phía sau 4 tầng, tổng diện tích sử dụng 15.000m2 với chiều dài mặt tiền 36m ngay đại lộ lớn nhất, sầm uất nhất tại thành phố Quảng Ngãi và được chia thành 2 khu vực là điện máy và nội thất.

    Đặc biệt, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn mở rộng kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và trở thành siêu thị điện máy uy tín nhất khu vực. Với nỗ lực nhằm góp phần tiết kiệm tối đa về chi phí mua sắm cho khách hàng, cho người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi và tiết kiệm, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn luôn cam kết giá bán rẻ nhất thị trường.


    Các sản phẩm nồi cơm điện tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn vô cùng đa dạng. Với loại sản phẩm này, tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Tuy vậy, mỗi sản phẩm sẽ đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Đinh Tiên Hoàng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 028 3856 3388 & 1900 2628

    Email: online@dienmaycholon.com.vn

    Website: www.dienmaycholon.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  3. Top 3

    NguyenKim

    Gọi điện

    NguyenKim là một trong những địa chỉ cung cấp nồi cơm điện uy tín, chất lượng tại Quảng Ngãi mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này. Hầu hết nồi cơm điện được bày bán tại đây đều được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả hợp lý. NguyenKim luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp. NguyenKim luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và coi đó là tiêu chí đo lường uy tín và hiệu quả của mình.

      Đến với NguyenKim bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm nồi cơm điện có công nghệ nấu 3D, 3 mâm nhiệt ở đáy, thân và nắp nồi giúp việc nấu cơm diễn ra nhanh chóng cùng độ chín hoàn hảo. Bên cạnh đó giá cả sản phẩm tại cửa hàng luôn ở mức giá hợp lý phù hợp với nhiều ngân sách của khách hàng. . NguyenKim luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã đạt được. Mỗi nhân viên tại cửa hàng đều là đại sứ thiện chí đại diện cho doanh nghiệp và đem lại sự phục vụ tận tâm cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Lý Thường Kiệt, Nghĩa Chánh Nam, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 1800 6800

      Email: nkare@nguyenkim.com

      Website: www.nguyenkim.com

      Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

      Gọi điện
      NguyenKim
      NguyenKim
      NguyenKim
      NguyenKim
    • Top 4

      MediaMart

      Gọi điện

      MediaMart là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín tại Quảng Ngãi. Nếu bạn chưa biết phải mua nồi cơm điện ở đâu để đảm bảo chất lượng thì MediaMart là địa chỉ đáng xem xét. Những sản phẩm bán tại MediaMart luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực".


      Các sản phẩm điện gia dụng ở đây vô cùng đa dạng trong đó có nồi cơm điện. Khi đến đây, chỉ với khoảng 1 triệu đồng, bạn sẽ mua được ngay một chiếc nồi cơm điện với 5 chế độ nấu tự động khác nhau như nấu cơm, nấu gạo lức, hấp, nấu canh, hẹn giờ nấu, nồi cơm điện có giá dưới 1 triệu này giúp cho thực đơn những bữa ăn gia đình bạn thêm phần phong phú, bổ sung nhiều dinh dưỡng cho cả gia đình. Sản phẩm tại MediaMart có thiết kế kiểu dáng sang trọng, đường nét tinh tế, chắc chắn sẽ góp phần tô điểm không gian bếp cho ngôi nhà của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 363 Nguyễn Văn Linh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • Điện Máy MediaMart, 982 Đ. Quang Trung, Chánh Lộ, Quảng Ngãi
      • Đức Thạnh, Mộ Đức, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 1900 6788

      Email: hotro@mediamart.com.vn

      Website: mediamart.vn

      Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

      Gọi điện
      MediaMart
      MediaMart
      MediaMart
      MediaMart
    • Top 5

      Co.opmart Quảng Ngãi

      Gọi điện

      Co.opmart Quảng Ngãi luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Co.opmart Quảng Ngãi có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình. Đến với Co.opmart Quảng Ngãi, các bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm nồi cơm điện chất lượng như nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường... Mỗi loại sẽ đều được tích hợp các tính năng tiện ích như hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng.


      Ngoài ra, những chiếc nồi cơm điện được bán tại đây có cấu tạo từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và lòng nồi được tạo cấu thành từ 5 - 7 lớp. Đặc biệt, các sản phẩm nồi cơm điện tại Co.opmart Quảng Ngãi đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi... Bên cạnh đó nồi cơm điện tại Co.opmart có nhiều mức giá khác nhau rất phù hợp với mọi khách hàng. Do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại nơi này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 242 Nguyễn Bá Loan, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5372 5555 & 0915 099 907

      Email: qnmarketing@coopmart.vn

      Fanpage: www.facebook.com/sieuthicoopmartquangngai
      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Co.opmart Quảng Ngãi
      Co.opmart Quảng Ngãi
      Co.opmart Quảng Ngãi
      Co.opmart Quảng Ngãi
    • Điện Máy Gas Điện Nước Nguyên Quý là một siêu thị điện máy lớn và uy tín nhất Quảng Ngãi, Điện Máy Gas Điện Nước Nguyên Quý chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, điện lạnh, điện gia dụng tại thị trường Quảng Ngãi cũng như cho các tỉnh lân cận. Nồi cơm điện cũng là một mặt hàng gia dụng có trên gian hàng của Điện Máy Gas Điện Nước Nguyên Quý.


      Nồi cơm điện tại Điện Máy Gas Điện Nước Nguyên Quý đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Happycook, Panasonic,... nồi cơm điện tại đây cũng đầy đủ các dung tích để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với gia đình của mình. Một số sản phẩm nồi cơm điện nổi bật tại Điện Máy Gas Điện Nước Nguyên Quý như: Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V-G có kiểu dáng gọn gàng, sang trọng.

      Dây điện được thiết kế rút vào bên trong rất tiện lợi, tay cầm xoay trước sau thuận tiện khi di chuyển. bảng điều khiển nồi có các nút bấm điện tử cùng đèn báo LCD rõ ràng, dễ hiểu. Nồi có 3 mâm nhiệt, phát nhiệt đều từ dưới đáy nồi, từ trên xuống và xung quanh thân nồi giúp cơm chín đều, thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Dốc 10, KDC 3, Thôn An Thổ, Xã Phổ An, Thị Xã Đức Phổ, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0935 539 705
      Email: quy0935539705@gmail.com
      Website: Nguyenquy.Dienmay.One
      Fanpage: www.facebook.com/Điện-Máy-Gas-Điện-Nước-Nguyên-Quý-103335758751095

      Điện Máy Gas Điện Nước Nguyên Quý
      Điện Máy Gas Điện Nước Nguyên Quý
      Điện Máy Gas Điện Nước Nguyên Quý
      Điện Máy Gas Điện Nước Nguyên Quý
    • Top 7

      Điện Máy Kỳ Long

      Điện Máy Kỳ Long có gần 30 năm hình thành và phát triển cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Điện Máy Kỳ Long đã vươn mình và trở thành siêu thị điện máy hàng đầu trong khu vực được khách hàng tại Quảng Ngãi tin tưởng và yêu mến. Với ngần đấy năm kinh nghiệm uy của Điện Máy Kỳ Long đã được khẳng định tại Quảng Ngãi và các khu vực lân cận. Điện Máy Kỳ Long là đơn vị cung cấp các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, tủ đông, máy lọc nước, bếp điện từ, bếp gas, loa, âm thanh, đồ gia dụng, nồi cơm, chảo, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sony, LG, Samsung, Panasonic, Daikin, Sharp, Hitachi,....

      Nồi cơm điện tại Điện Máy Kỳ Long cũng đến từ những thương hiệu lớn, cửa hàng cam kết 100% cung cấp hàng chính hãng với giá cả vô cùng hợp lý, dịch vụ chăm sóc tận tình và chu đáo. Điện Máy Kỳ Long cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi như livestream rút thăm trúng thưởng, bạn có thể theo dõi fanpage của cửa hàng biết đâu may mắn trúng luôn nồi cơm điện khỏi mua nhé, hoặc những phần quà hấp dẫn khác đang chờ bạn đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tỉnh lộ 623B, Nghĩa Thuận, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0905 529 762
      Email: kylonggas@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dm.kylong

      Điện Máy Kỳ Long
      Điện Máy Kỳ Long
      Điện Máy Kỳ Long
      Điện Máy Kỳ Long
    • Top 8

      Điện Máy Saving

      Điện Máy Saving là trung tâm mua sắm lớn mạnh nhất tại Quảng Ngãi, là địa chỉ được mọi người tin cậy lựa chọn để mua sắm các sản phẩm điện máy. Cửa hàng sở hữu một không gian rộng lớn trưng bày đầy đủ đa dạng các sản phẩm như máy lạnh, quạt máy, nồi cơm điện, máy lạnh,...Nếu bạn vẫn đang loay hoay lựa chọn một địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng thì đây là địa chỉ đáng để tham khảo.


      Đặc biệt, Điện Máy Saving luôn cung cấp những mẫu nồi cơm điện mới nhất, hiện đại và đa dạng về màu sắc và tính năng. Các sản phẩm nồi cơm điện được trưng bày tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn thuận tiện cho việc tham quan và lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng tìm được nồi cơm điện phù hợp nhất cho gia đình của mình. Bên cạnh đó Điện Máy Saving cam kết cung cấp các sản phẩm nồi cơm điện chính hãng, được nhập khẩu từ các nước uy tín. Với uy tín và đa dạng sản phẩm, Điện Máy Saving là địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm các sản phẩm điện máy tại Quảng Ngãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 437 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0912 772 097
      Email: dienmaysav@gmail.com
      Website: dienmaysaving.com
      Fanpage: www.facebook.com/437PhanDinhPhung

      Điện Máy Saving
      Điện Máy Saving
      Điện Máy Saving
      Điện Máy Saving




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy