Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Điện máy XANH
  2. Top 2 MediaMart
  3. Top 3 Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  4. Top 4 Siêu Thị Điện Máy HC
  5. Top 5 Trung tâm Điện máy Quang Thái

Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

Trung Vũ 89 0 Báo lỗi

Bạn đang cần mua một chiếc nồi cơm điện tốt? Bạn cần phải bỏ ra 1 triệu, 2 triệu hay chỉ vài trăm nghìn đồng, bạn phân vân không biết với số tiền như vậy thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy XANH

    Gọi điện

    Nếu nhiều người đang có nhu cầu đổi mới một chiếc nồi cơm điện mà vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín thì hãy để Toplist gợi ý cho bạn hệ thống Điện máy XANH. Để bữa cơm của mỗi gia đình trở nên hoàn hảo hơn, Điện máy XANH đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của những chiếc nồi cơm điện cung cấp ra thị trường. Bởi nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã các loại được nhập từ nhiều nơi khác nhau, đảm bảo độ tin cậy về nguồn gốc cũng như chất lượng của từng sản phẩm. Cung cấp những mẫu nồi cơm điện như: Nồi cơm nắp gài Electrolux, nồi cơm điện tử Joyoung, nồi cơm nắp gài Kangaroo…

    Là thương hiệu uy tín cao, được khách hàng tin tưởng, Điện máy XANH luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm nhờ chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Điện máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình.

    Nhờ những chính sách khuyến mãi cũng như sự thân yêu chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây mà Điện máy XANH ngày càng được biết đến nhiều hơn. Và trở thành điểm đến tin cậy của hầu hết các gia đình khi có nhu cầu tìm mua các đồ gia dụng hay đồ điện tử cho tổ nóng áp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn Mỹ Chánh, Huyện Hải Lăng, Quảng Trị
    • 257 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 67-69 Lê Duẩn, Huyện Hướng Hóa, Quảng Trị
    • Xem chi tiết tại https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: http://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Top 2

    MediaMart

    Trải qua hơn 10 năm đổi mới và phát triển. Hiện nay, hệ thống MediaMart đã phủ sóng và có mặt ở khắp cả nước, được người dân tin dùng và chọn lựa là điểm đến uy tín về các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng… MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt, đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc Top đầu miền Bắc và Trung Bộ tính đến thời điểm hiện tại.

    Hiện nay, MediaMart đã có mặt tại Quảng Trị và ngày càng được người dân tại đây tin tưởng và chọn lựa là điểm mua sắm uy tín. Đặc biệt, nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã các loại nồi cơm điện với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Các mẫu nồi cơm điện đến từ các hãng nổi tiếng như: Sharp, Sunhouse, Midea, Coex… Mỗi sản phẩm đều có các tính năng, công dụng ưu việt khác nhau để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho gia đình của mình.

    Nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu nồi cơm điện này thì nhân viên tại MediaMart sẽ tư vấn 1 cách chi tiết và thân yêu về từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc nồi cơm ưng ý nhất. Đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành theo đúng quy chuẩn của hãng cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu phố 8, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • Số 14-16 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị
    • Số 244 Lê Duẩn, Thị trấn Gio Linh, Huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: http://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  3. Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn được đông đảo khách hàng tại Quảng Trị đánh giá là 1 trong những những showroom có vị trí hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau thời gian dài hoạt động và phát triển không ngừng hệ thống Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Nhờ những nỗ lực của đội ngũ nhân viên, chất lượng sản phẩm được tin dùng.

    Khi ghé mua sắm tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những gian mua sắm rộng lớn cùng rất nhiều sản phẩm khác nhau. Bởi vậy, nếu đang muốn mua mới một chiếc nồi cơm điện cho gia đình thì đến đây bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý. Mỗi loại sẽ đều có những chức năng nổi trội khác nhau được tích hợp thêm các tính năng tiện ích như: hẹn giờ, chống dính… Và được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Toshiba, Sharp, Panasonic… Nếu đang có nhu cầu và muốn tìm cho mình một chiếc nồi cơm điện mới thì ghé ngay Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, để nhận thật nhiều ưu đãi với những chương trình giảm giá với mức giá tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 028 3856 3388 & 1900 2628 & 023 3388 7999

    Email: online@dienmaycholon.com.vn

    Website: http://www.dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  4. Top 4

    Siêu Thị Điện Máy HC

    Gọi điện

    Hiện nay, nồi cơm điện độc lạ đang hot rần rần vì độ tiện dụng và sang chảnh của nó. Có rất nhiều địa chỉ bán nồi cơm điện uy tín như các siêu thị điện máy… hay các công ty thương hiệu như Cuckoo, sharp, Palado,… Siêu Thị Điện Máy HC vẫn là lựa chọn được khá nhiều các chị em nội trợ tin dùng vì độ tiện nghi khi mua sắm. Nhờ việc Siêu Thị Điện Máy HC nhập hàng trực tiếp công ty sản xuất và phân phối nên mua hàng tại đây, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

    • Giá thành rẻ
    • Chế độ bảo hành tốt
    • Chăm sóc tận tình
    • Không cần đi lại nhiều


    Nồi cơm điện Siêu Thị Điện Máy HC bán chạy nhất có dung tích lên đến 1.8L, thích hợp sử dụng cho gia đình có số lượng thành viên trung bình dưới 6 người. Công suất hoạt động được trang bị là 700W, cho thời gian nấu chín cơm nhanh hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Lòng nồi được nhà sản xuất làm bằng chất liệu hợp kim có khả năng giữ nhiệt tốt, không chứa chất độc hại. Bên trong còn được phủ thêm một lớp tráng men giúp chống dính hiệu quả, dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm còn được trang bị tính năng tự động chuyển sang chế độ hâm cơm sau khi nấu chín, giúp cơm của bạn luôn trong trạng thái thơm ngon và mềm dẻo. Hãy ghé ngay qua siêu thị để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phan Bội Châu, Phường 1, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0936 249 086
    Email: Anhnguyentuan@hc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090034490534
    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
  5. Bằng sự phục vụ tận tụy, luôn đặt khách hàng làm trung tâm, thương hiệu Trung tâm Điện máy Quang Thái đã được tạo dựng trở nên phổ biến với người dân tại Quảng Trị. Nhờ sự sử dụng rộng rãi về chất lượng sản phẩm của khách hàng. Uy tín của Trung tâm Điện máy Quang Thái cũng dần được nâng tầm bằng việc cung cấp thiết bị, sản phẩm chính hãng, công nghệ tiên tiến nhất, giải pháp hiệu quả nhất tới khách hàng.


    Qua nhiều năm hoạt động kinh doanh phân phối và phát triển, Trung tâm Điện máy Quang Thái đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm Điện máy – Điện lạnh tại tỉnh Quảng Trị. Đặc biệt, bạn có thể tìm mua nồi cơm điện tại đây với đa dạng từ mẫu mã cho tới kiểu dáng. Trung tâm Điện máy Quang Thái chuyên bán các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, vì vậy nó có xuất xứ rõ ràng, thời gian bảo hành cao. Nồi cơm điện tại đây có thiết kế đẹp, tiện dụng và rất chắc chắn. Tự hào là điểm cung cấp các sản phẩm cao cấp hàng đầu tại Quảng Trị, Trung tâm Điện máy Quang Thái luôn mong muốn đưa đến cho khách hàng một dịch vụ tiện ích tốt nhất với tính an toàn, hiệu quả cao trong tiêu chí mua sắm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quảng Trị
    Điện thoại: 0917 081 485
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063592898377
    Gọi điện
    Trung tâm Điện máy Quang Thái
    Trung tâm Điện máy Quang Thái
    Trung tâm Điện máy Quang Thái
    Trung tâm Điện máy Quang Thái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy